Mục đích thực sự của Anunnaki khi đến Trái đất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vận mệnh của Trái đất có liên quan đến Thiên quốc, và số phận và những sự việc của con người đều có liên quan đến Thượng Đế và các vị Thần. Từ khi Zacharias Sitchin xuất bản cuốn “Biên niên sử Trái đất”, Anunnaki - những vị Thần trong tín ngưỡng của người cổ đại, hay cuộc xung đột giữa Enki và Enlil được mọi người biết đến nhiều hơn. Nhiều người đã tự hỏi khi nào Anunnaki sẽ trở lại.

Zacharias Sitchin đã mất vào năm 2010. Nếu hôm nay có ai đó nói với bạn rằng, những ghi chép trên bảng đất sét cổ đang trở thành sự thật, Enki của chủng tộc Anunnaki đã trở lại Hệ Mặt trời, bạn có rằng đó chỉ là một câu chuyện thần thoại không?

Gặp được Enki

Đây là câu chuyện về Elena Denaan, người tự xưng là Đặc phái viên của Liên đoàn Thiên hà. Vào tháng 9 năm 2022, Elena đã cho ra mắt một cuốn sách mới tên là “Người gieo hạt: Sự trở lại của các vị Thần”. Trong cuốn sách này, cô nói rằng, cô đã gặp được Hoàng tử Ea, thủ lĩnh của Anunnaki. Đó chính là Enki mà chúng ta vẫn thường biết đến.

THE SEEDERS: The Return Of The Gods de [Elena Danaan]
Cuốn sách "THE SEEDERS: The Return Of The Gods" của Elena Danaan được bán trên Amazon.

Enki đã trở lại Hệ Mặt trời của và mang theo chuỗi DNA ban đầu của Adam. Chuỗi DNA này được dùng để loại bỏ việc biến đổi gen gây hại cho con người do phe Enlil làm ra. Hàng ngàn năm trước, phe của Enlil đã để lại tay sai của mình trên Trái đất. Đó chính là cơ cấu mà chúng ta thường gọi là chính phủ ngầm, được sử dụng để kiểm soát dân số của Trái đất.

Những mô tả của Elena về Enki và Enlil hoàn toàn khác so với những vị Thần Enki và Enlil do Sitchin mô tả. Elena cho rằng Enki và Enlil đại diện cho hai phe khác nhau của chủng tộc Anunnaki.

Enki vốn từ nhà di truyền học của Anunnaki. Phe của Enki rất nhân từ, họ luôn cố gắng ngăn chặn việc xem con người là nô lệ. Vì vậy, phe Enki đã đấu tranh với một phe khác là Enlil. Enlil là một chỉ huy quân sự của Anunnaki, phe Enlil luôn đi cùng các thế lực xấu xa, thực hiện những kế hoạch đen tối để bắt con người trên Trái đất làm nô lệ trong sự ngu dốt, khuất phục, sợ hãi và chia rẽ. Enlil và tay sai của chúng luôn cố gắng gieo rắc sự hỗn loạn trên Trái đất, và dùng những lời dối trá để tiếp tục thực hiện những kế hoạch đen tối của chúng.

Trên một con tàu vũ trụ của Liên đoàn Thiên hà, Elena đã gặp và có cơ hội nói chuyện với Enki. Enki nói rằng: “Ta đã mang Chén Thánh trở lại”.

Elena hỏi: “Thưa Ngài, đó có phải là chuỗi gen ban đầu không?”

Enki trả lời: “Đúng là như vậy”.

Đó chính là Chén thánh nguyên thủy ở trong huyết thống của con người, là trình tự gen ban đầu lúc chưa bị biến đổi. Có nhiều chuỗi trong bộ gen của con người Trái đất cần được kích hoạt trở lại. Khi trình tự bị thay đổi, sử dụng trình tự gen ban đầu có thực hiện được việc kích hoạt này.

Gen chính là một loại tiền tệ, bởi vì nó là công thức cần thiết để tái tạo các dạng trí tuệ trong khắp vũ trụ.

Enki(Ea).jpg
Enki. (Miền công cộng)

Tiến sĩ Sarah nói rằng: “Ở đây Enki đang ám chỉ đến món quà mà ông mang đến, chính là Chén Thánh để thực hiện quá trình kích hoạt 12 chuỗi gen ban đầu trong bộ gen của con người”.

Chúng ta có thể suy đoán rằng, món quà của Enki sẽ kích hoạt chuỗi gen thứ 3 của trong bộ gen người. Đó chính là chìa khóa để kích hoạt các chuỗi gen còn lại. Chức năng của sợi gen thứ 3 là kiểm soát quá trình chuyển gen, có thể tăng cường hoặc ức chế quá trình này. Một chức năng quan trọng của quá trình kích hoạt gen, chính là khôi phục tuổi thọ của con người.

Theo các tài liệu tôn giáo, Adam và con cháu của ông như Abel, Enoch, Noah, v.v. vốn có thể sống đến cả ngàn năm. Đó là món quà mà Enki mang đến cho nhân loại khi trở lại Hệ Mặt trời. Ông đã giao trình tự gen gốc của Adam cho Liên đoàn Thiên hà, và sau đó Liên đoàn Thiên hà đã trao nó cho Liên minh Trái đất. Hiện tại, Liên minh Trái đất đang cố gắng tạo ra tất cả những công nghệ y tế cần thiết để khôi phục trình tự gen ban đầu của Adam.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Sara có một câu hỏi, chính là nếu chúng ta có thể quay trở lại trình tự gen ban đầu của Adam, khi đó những tiềm năng vốn có của con người sẽ có thể đạt được thông qua công nghệ y tế này, hay sẽ đạt được thông qua việc nâng cao đời sống tâm linh?

Adam và Eva - Tranh của Iran. (Miền công cộng)

Trò chuyện cùng Collier

Alex Collier là một người Mỹ, từng phục vụ trong Quân đội Hoa Kỳ với vai trò là phi công trực thăng. Sau khi nghỉ hưu, ông đã thành lập công ty riêng. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 1994, Collier đã tiết lộ một bí mật gây sốc: “Từ trước đến nay ông vẫn luôn liên lạc được với Andromeda”.

Andromeda kể cho ông nghe nhiều bí mật về vũ trụ và Trái đất. Những bí mật được Collier tiết lộ đã tạo ra một cú sốc lớn cho mọi người.

Tiến sĩ Sara có một nghi vấn đối với việc Enki mang Chén Thánh trở lại Hệ Mặt trời. Vì vậy, ông đã thảo luận về vấn đề này với Collier. Collier cho rằng đối với việc tiềm năng của con người bị hạn chế do bộ gen hay do tâm linh, ông cũng không có câu trả lời chính xác.

Chúng ta không thể biết được những kế hoạch đen tối của phe Enlil sẽ gây tổn hại như thế nào đến bộ gen của con người, hơn nữa chúng còn gây hại cho nước, không khí, thức ăn, âm nhạc, dược phẩm v.v… Những tổn hại ấy không thể đoán hết được.

Alex Collier trả lời phỏng vấn năm 1944. (Chụp video)

Collier phân tích rằng: Trình tự gen ban đầu của Adam do Enki mang đến chính là bộ gen nguyên thủy của chúng ta, đó cũng chính là bộ gen của chúng ta sau khi được kích hoạt. Nếu công nghệ của họ có thể làm được điều này, có nghĩa là họ biết rằng, dựa trên lĩnh vực tâm linh, chúng ta không thể đạt đến trình độ công nghệ của họ. Cũng có nghĩa là trước khi bộ gen của chúng ta được kích hoạt, chúng ta sẽ không có đủ thời gian để đạt được trình độ tâm linh cần có. Vì vậy, họ muốn thông qua việc thay đổi cơ thể xác thịt để chúng ta đạt được điều này, giúp chúng ta có thêm tuổi thọ. Thông qua phương pháp này, tuổi thọ của chúng ta có thể được kéo dài. Khi đó, chúng ta có thể không mất đi cơ thể xác thịt, mà vẫn có thể nâng cao đời sống tâm linh của mình.

Tiến sĩ Sarah sau khi nghe xong cũng gật đầu, sau đó ông lại hỏi một câu sắc bén hơn. Ông nói:

Giả sử như chính phủ ngầm do Enlil lưu lại trên Trái đất bị thất bại, sự thật được tiết lộ ra. Sau đó Liên minh Trái đất sẽ ra mắt công nghệ kích hoạt chuỗi gen gốc của Adam. Rất nhiều chất độc, rất nhiều nhân tố phế thải trong cơ thể làm hạn chế khả năng của con người sẽ bị loại bỏ bằng công nghệ này, khi đó liệu bạn có ủng hộ cách làm này không?

Collier nói rằng: “Nếu trình tự gen ban đầu của Adam không phải là “một con ngựa thành Troy”, cũng không có logo của Pfizer hay Mercedes-Benz, thì ông sẽ ủng hộ. Bạn nên biết rằng có rất nhiều cách để tiêu diệt nhân loại, không cần phải dùng đến những phương pháp phức tạp như vậy. Chỉ có điều là con người vẫn chưa hiểu bản thân mình có liên quan với Thần, có liên hệ với những thời không khác. Tôi có thể hiểu được, nhưng hầu hết mọi người lại không hiểu được sự tồn tại của chúng tôi là có giá trị như thế nào. Đó là lý do tại sao rất nhiều chủng tộc trong vũ trụ đến Hệ Mặt trời để giúp đỡ chúng ta.

Họ đang cố gắng giúp chúng ta đạt đến cảnh giới mà chúng ta có thể đạt đến được. Nhiều người đã quen với tâm lý người bị hại, nếu không thì họ không thể sống được. Nhưng loại tâm lý này sẽ không hiệu quả. Họ phải thay đổi kiểu tâm lý nạn nhân này, học cách chịu trách nhiệm vô điều kiện, thay vì phải bị ép buộc bởi những lực lượng cao hơn. Bởi vì những chủng tộc trong vũ trụ giúp đỡ chúng ta không phải là người trông trẻ, họ chỉ giúp chúng ta đạt đến trình độ mà chúng ta cần đạt đến”.

Tiến sĩ Sarah cho rằng: “Collier cảm thấy, nếu nói việc nâng cấp bộ gen của Enki tạo ra sự phát triển tích cực của con người thì hơi phiến diện. Nhưng có một điều chắc chắn, đó chính là, nếu tuổi thọ con người được kéo dài thêm hàng trăm năm, con người sẽ có đủ thời gian để kích hoạt hoàn chỉnh 12 chuỗi gen trong cơ thể. Thuở xưa, Adam và những hậu duệ của ông đã sống cả ngàn năm. Bây giờ nếu tuổi thọ của chúng ta được kéo dài thêm hàng trăm năm, thì đó chỉ là sự khởi đầu của một quá trình phục hồi lâu dài. Kéo dài cuộc sống sẽ mang lại nhiều lợi ích, ví như sẽ cho phép con người hiểu đầy đủ về hành tinh của chúng ta, những sự việc thực tế mà thiên hà đang phải đối mặt, từ đó nâng cao đời sống tâm linh”.

Cấy ghép DNA

Trong một báo cáo khác, Elena đã nói rằng: Vào một đêm tháng 10, cô đã liên lạc được với Liên đoàn Thiên hà. Thuyền trưởng tàu vũ trụ là Thor Han nói với cô rằng, họ đang ở trên con tàu Nibiru, giúp chuyển giao công nghệ ảnh ba chiều cho các tàu của Liên đoàn Thiên hà. Elena nhìn thấy một lỗ hình bầu dục lớn dẫn vào không gian. Thor Han đang theo dõi những người của Liên đoàn Thiên hà cài đặt công nghệ này lên tàu vũ trụ của họ.

Elena cho biết Liên đoàn Thiên hà và Liên minh Trái đất đang hợp tác để phát triển về quốc phòng, giao thông vận tải và công nghệ y học tiên tiến. Cô cũng nói rằng họ đang sản xuất một số lượng lớn các thiết bị trên mặt trăng. Elena tin rằng những công nghệ này cuối cùng cũng sẽ được công khai.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Sarah cho rằng: “Thời gian xuất hiện của công nghệ y tế ba chiều, chủ yếu phụ thuộc vào việc quyền lực của chính phủ ngầm có bị loại trừ không”.

Điều này đặt ra một câu hỏi, cũng là điều mà những người hoài nghi đặt ra: Món quà của Enki có phải là một con ngựa thành Troy trong một kế hoạch nào đó hay không?

Bản thân tiến sĩ Sarah là người theo thuyết bất khả tri, nhưng ông nghĩ rằng, thay vì sử dụng công nghệ y học ba chiều để kích hoạt gen, thì sẽ tốt hơn nếu đạt được điều này thông qua việc tu luyện tâm linh. Có điều, hiện tại, con đường nâng cao tâm linh, không cần dùng kỹ thuật, đối với phần lớn con người là không thực tế, vì họ tin tưởng và phụ thuộc quá nhiều vào những công nghệ y tế và các loại dược phẩm, hoặc niềm tin tôn giáo của họ có những giáo lý bài xích việc tu luyện, do đó ngăn chặn sự thay đổi bộ gen.

Chẳng lẽ tâm linh và trí tuệ của con người thực sự thấp đến như vậy sao? Hay vì Trái Đất là một chiều thời không ba chiều quá thấp? Bạn có đồng ý với Tiến sĩ Sarah không?

Để tạo ra sự biến đổi của DNA thì dùng công nghệ y tế ba chiều sẽ an toàn hơn, hay dựa vào việc tu luyện tâm linh sẽ an toàn hơn?.

Theo Xinbuxinyouni

Đức Nhân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Mục đích thực sự của Anunnaki khi đến Trái đất