Năm 2021 là khủng khiếp nhất: Nhà chiêm tinh hoảng sợ trước dự đoán của chính mình [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Jessica Adams là một nhà chiêm tinh học người Anh , nhờ thành công dự đoán đại dịch virus Vũ Hán năm 2020 nên cô đã trở nên nổi tiếng. Cô còn có nhiều dự đoán đáng chú ý khác, một số đã ứng nghiệm, một số còn chờ thời gian kiểm nghiệm.

Vào tháng 2 năm 2019, Jessica đã nói chắc chắn với thế giới rằng sẽ có một đại dịch, nhưng vào thời điểm đó, trước khi mọi thảm họa ập đến, không ai muốn nghe cô ấy "nói chuyện điên rồ", không ai tin cô ấy cả. Cô cũng dự đoán rằng ông Trump sẽ nhiễm virus Vũ Hán vào ngày 1 tháng 10 năm 2020, và kết quả đã ứng nghiệm.

Theo bài báo của "Daily Mail", năm 2019, nhà chiêm tinh học 56 tuổi người Anh Jessica Adams đã dự đoán rằng, sẽ có một loại virus sẽ tàn phá thế giới. Kết quả là, một loại virus Vũ Hán đã bùng phát trên thế giới vào đầu năm 2020.

Dự đoán đại dịch toàn cầu năm 2020

Jessica từng nói: "Năm 2020 sẽ đầy đau đớn và sợ hãi như bức tranh “Gào thét” (The Scream) của Edvard Munch. Năm nay, nhân loại sẽ trải qua những thay đổi tột độ".

Cô đã dự đoán thành công đại dịch virus năm 2020, nhưng tiếc rằng lời nói của Jessica không thu hút được nhiều sự chú ý. Vì Jessica không phải là nhà kinh tế học, chính trị gia, cũng không phải là nhà virus học. Jessica chỉ có danh tính là một nhà chiêm tinh và một nhà ngoại cảm. Khi cô ấy đưa ra những dự đoán này vào năm 2019, không có nhiều người tin cô.

Dù Jessica có hơn 3 triệu người hâm mộ đã theo dõi và tìm hiểu về những lời tiên tri này, nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây chỉ là một trò lừa bịp hay một "trò đùa" tầm thường. Không ngờ, cuối cùng những gì Jessica nói đều ứng nghiệm, khiến mọi người vô cùng sửng sốt.

Bác sĩ Lý là một trong 8 người đầu tiên đã cố gắng cảnh báo cho các đồng nghiệp và cấp trên của họ về thảm họa dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (COVID-19), và phải chịu nhận hình thức kỷ luật vì tội “phát tán tin đồn nhảm”.
Bác sĩ Lý là một trong 8 người đầu tiên đã cố gắng cảnh báo cho các đồng nghiệp và cấp trên của họ về thảm họa dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (COVID-19), và phải chịu nhận hình thức kỷ luật vì tội “phát tán tin đồn nhảm”.

Đầu năm 2020, Jessica bắt đầu thay đổi lối sống. Cô giảm một nửa giờ làm việc và hủy bỏ mọi kế hoạch trong lịch trình của mình.

Ban đầu cô có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc cuối tuần lớn cho những người bạn thân, nhưng sau đó Jessica đã rời London một mình và chuyển đến đảo Tasmania ở Australia.

Bây giờ Jessica sống ở đó một mình, với hai con chó cưng và một con gà cưng, bởi vì cô biết điều gì sẽ xảy ra trên thế giới, và những điều khủng khiếp gì sẽ đến. Cách cư xử của Jessica cũng khiến một số người xung quanh bày tỏ sự khó hiểu.

Trong một cuộc phỏng vấn, Jessica nói rằng cô biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, và cô đã chọn một nơi an toàn hơn để sống. Cô cảnh báo mọi người nên duy trì tinh thần cảnh giác cao độ. Đúng vào tháng 3 năm 2020, sau khi Jessica chuyển khỏi London, làn sóng dịch bệnh đầu tiên ở Anh bắt đầu bùng phát.

Theo dự đoán của Jessica, đại dịch virus Vũ Hán sẽ kết thúc vào năm 2026.

Lưu Bá Ôn và nhiều nhà tiên tri khác cũng cho rằng, năm 2020-2025 là một giai đoạn đại họa của nhân loại, nhân loại sẽ không hoàn toàn vượt qua đại họa cho đến năm 2026. Hơn nữa, năm 2021 là năm thảm họa kinh hoàng nhất của loài người, và một số lượng lớn người sẽ chết.

Bia ký Lưu Bá Ôn núi Thái Bạch” đã dự ngôn chính xác thời gian dịch bệnh này
Bia ký Lưu Bá Ôn núi Thái Bạch” đã dự ngôn chính xác thời gian dịch bệnh này giáng xuống. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Điểm này phù hợp với dự đoán của Jessica. Jessica cũng nói rằng thế giới hiện đang ở trong một thời kỳ bất thường, tương tự như Thế chiến thứ 2. Cô ấy nói rằng, đây sẽ là một cuộc cách mạng rất triệt để, và mọi thứ sẽ thay đổi.

Nhà ngoại cảm Jessica đã chọn cách rời xa gia đình và bạn bè của mình vào thời điểm đặc biệt này, cô bí mật chuyển đến sống trên hòn đảo Tasmania của Úc, điều này khiến mọi người chú ý. Tại sao cô ấy làm vậy? Có phải cô ấy đã lường trước được những điều khủng khiếp sẽ xảy ra với con người nên đã đến Tasmania để lánh nạn?

Cô ấy đã dự đoán chính xác về đại dịch toàn cầu năm 2020. Khi làm như vậy, cô có thể đã biểu thị mức độ kinh hoàng của bệnh dịch lớn này. Có thể cô biết một số điều đáng sợ hơn mà chưa nói với mọi người. Nhiều dự đoán nói rằng ít nhất một nửa số người sẽ bị đào thải vào năm 2021. Liệu điều này có khả năng xảy ra không?

Dự đoán cho Vương quốc Anh

Ngoài việc dự đoán chính xác đại dịch, Jessica còn dự đoán chính xác nhiều điều trước đó.

Tờ Daily Mail đưa tin: "Vài năm trước, khi Jessica nhìn thấy kế hoạch hành động của Thủ tướng Anh Boris Johnson, cô ấy đã dự đoán rằng Anh sẽ dấn thân vào con đường Brexit". Nước Anh thực sự chính thức rút khỏi Liên minh châu Âu vào lúc 11 giờ đêm ngày 31 tháng Giêng năm 2020. Tiên tri của Jessica đã ứng nghiệm chính xác.

Người Anh vui mừng khi nước Anh chính thức rời khỏi EU.
Người Anh vui mừng khi nước Anh chính thức rời khỏi EU. (Ảnh: Getty)

Năm 2017, bà cũng thấy trước một số chia rẽ giữa hai vị hoàng tử của hoàng gia Anh. Khi đó, bà nói với thái độ rất kiên định rằng: “Sẽ không có chuyện "hòa giải" giữa William và Hoàng tử Harry”.

Theo kết quả chiêm tinh của Jessica cho Vương phi Meghan là: Meghan có thể trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, gắn liền với tổ chức từ thiện và kiếm được nhiều tiền, có thể sẽ khiến Hoàng tử Harry phải chịu một số tai tiếng. Sau đó, việc "ly khai hoàng tộc" xảy ra.

Khi Hoàng tử Harry và vợ Meghan cùng nhau rời Vương quốc Anh, người Anh bắt đầu lo lắng về những rạn nứt trong hoàng gia, nhưng Jessica tin rằng sự rạn nứt trong hoàng gia đã tồn tại và sẽ không thể hàn gắn trong sáu tháng tới.

Một thành viên của hoàng gia đã từng mời Jessica làm thầy chiêm tinh cá nhân cho mình, nhưng Jessica không đồng ý. Một loại trực giác đã ngăn cản cô ấy làm điều này.

Jessica là thầy chiêm tinh duy nhất trong số các thầy chiêm tinh cùng độ tuổi đã dự đoán chính xác đợt bùng phát của đại dịch vào năm 2020. Ngoài ra, cô cũng đưa ra dự đoán về tương lai của Vương quốc Anh. Cô nói rằng Vương quốc Anh sẽ tách ra thành 4 quốc gia hoàn toàn độc lập, do đó khiến Vương quốc Anh quay trở lại Kỷ nguyên mà người La Mã xâm lược 2000 năm trước. Và Italia "rất có thể" rời Liên minh châu Âu vào năm 2021...

Dự đoán cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ

Ngoài ra, vào đầu năm 2020, khi dự đoán bầu cử Mỹ, Jessica dự đoán ông Trump có thể không tái đắc cử.

Vì trước đó có hiện tượng thiên văn "sao Thủy vận hành ngược", do đó Jessica cũng chỉ ra rằng cuộc bầu cử ở Mỹ sẽ là một cảnh tượng "hỗn loạn".

Jessica cũng nói rằng cuộc tổng tuyển cử ở Mỹ sẽ gặp một số thăng trầm, và cuộc bầu cử có thể bị hoãn lại. Sẽ có một nhà lãnh đạo mới ở Hoa Kỳ thay cho Tổng thống Trump đương nhiệm.

Về dự đoán của Jessica về cuộc bầu cử Hoa Kỳ, một phần của nó đã ứng nghiệm, nhưng một số điều vẫn chưa ứng nghiệm.

Jessica đã say mê chiêm tinh khi còn là sinh viên, cô đọc tất cả những cuốn sách về chiêm tinh, bói toán mà cô ấy có thể đọc được. Thỉnh thoảng, ngoài giờ học, cô còn xem bói cho bạn bè đủ thứ như vận may tình duyên, v.v.

Nhưng Jessica không coi xem chiêm tinh và bói toán là công việc kinh doanh chính của mình vào thời điểm đó. Cô vẫn tập trung vào việc học tập và lấy được hai bằng cấp, đồng thời cô đã viết một loạt tiểu thuyết thuộc loại bán chạy nhất. Cho đến khi bước qua tuổi 30, cô mới bắt đầu coi chiêm tinh, bói toán là nghề chính của mình.

Kể từ đó, Jessica tập trung vào lĩnh vực chiêm tinh học và làm dậy sóng giới chiêm tinh học.

Chiêm tinh học phương Tây

Chiêm tinh học phương Tây là một hệ thống chiêm bói hoàn chỉnh với lịch sử 4000 năm, và là một khoa học dự báo thần bí, dự đoán tương lai bằng cách nghiên cứu sự chuyển động và sắp xếp của các ngôi sao và hành tinh.

Sau sự phát triển của khoa học phương Tây, chiêm tinh học phương Tây bị bác bỏ trong một thời gian dài, và không được tin tưởng. Ví dụ, nhà chiêm tinh thế kỷ 17 William Lily đã tiên đoán về trận Đại hỏa hoạn ở London năm 1666, đây là trận hỏa hoạn tồi tệ nhất trong lịch sử của London, Anh. William Lily, một nhà chiêm tinh vào thời điểm đó, đã đưa ra lời tiên tri đó, nhưng bị các nhà khoa học cho là nói loạn bậy. Nhưng cuối cùng, trận đại hỏa hoạn ở London đã thực sự xảy ra, và các nhà khoa học đã không thể nào tìm ra lời giải thích dưới góc độ khoa học.

đại hỏa hoạn London, Anh
William Lily đã tiên đoán về trận Đại hỏa hoạn ở London năm 1666 (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên hiện nay hơn 1/3 người Anh tin vào chiêm tinh học. Jessica luôn tự tin vào những dự đoán của mình, và hầu hết những điều cô dự đoán đã ứng nghiệm. Đầu năm 2019, cô đã dự đoán chính xác đợt bùng phát đại dịch toàn cầu vào năm 2020, nhưng lúc đó mọi người vẫn chưa tin, cho rằng cô “nói lời điên dại”, vì những điều mà cô ấy dự đoán là quá đáng sợ và khó tin đối với con người, vì vậy mọi người không không muốn tin vào điều đó trước khi nó xảy ra. Nhưng cuối cùng, nó đã thực sự xảy ra!

Nhiều lời tiên tri trong thời cổ đại và hiện đại đã dự đoán thảm họa hiện tại của nhân loại, đồng thời dự đoán rằng, sẽ có một đợt bùng phát dịch hạch khủng khiếp hơn vào năm 2021, và một số lượng lớn loài người sẽ bị loại bỏ trong bệnh dịch lớn này. Hơn nữa, trong những lời tiên tri của mình, các nhà tiên tri và các bậc thầy trong lịch sử đã nói với chúng ta cách tránh thảm họa. Có khá nhiều người không muốn tin, hoặc không muốn chấp nhận. Nhưng khi thảm họa xảy ra, có thể đã quá muộn. Chúng tôi chỉ cố gắng hết sức để giải thích những gì chúng tôi có thể biết, và nói với mọi người rằng, chúng tôi hy vọng tất cả chúng ta có thể sống sót sau các thảm họa khủng khiếp, và có một tương lai tươi đẹp. Quyền lựa chọn nằm trong tay mỗi người chúng ta.

Trung Dung
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Năm 2021 là khủng khiếp nhất: Nhà chiêm tinh hoảng sợ trước dự đoán của chính mình [Radio]