Ngày 6-1: Lực lượng Chính - Tà tề tựu: Ai là người chiến thắng?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 6 tháng 1 là thời điểm then chốt của trận chiến giữa Thiện và Ác, vì vậy cả Thiện và Ác đều bài binh bố trận, chuẩn bị sẵn sàng và quyết tâm giành chiến thắng! Các lực lượng cánh tả ở Mỹ càng kiêu căng và cuồng vọng hơn, vì theo quan điểm của họ, chiến thắng đã nằm trong túi họ. Trong khi đó lực lượng chính nghĩa dường như liên tiếp gặp thất bại ở tòa án các tiểu bang và cả Pháp viện Tối cao lẫn ở Lưỡng viện. Liệu bên nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc quyết chiến này?

Sáng ngày 3 tháng 1, Tổng thống Trump tuyên bố trong một tweet rằng: Ngày 6 tháng 1 "Tôi sẽ ở đó, một ngày có ý nghĩa lịch sử!". Ông còn đăng lại một video ngày 14 tháng 11 năm 2020, về những người ủng hộ ông Trump đã "tập trung" tại Washington, D.C. tổ chức "Cuộc diễu hành hàng triệu người ủng hộ ông Trump". Hôm nay ông Trump một lần nữa kêu gọi người dân tham gia cuộc tụ tập ở Washington DC để phản đối gian lận bầu cử.

Ngày 2 tháng 1, Phó Tổng thống Mike Pence cũng đã đưa ra một tuyên bố thông qua văn phòng của mình, nói rằng ông “cũng như hàng triệu người Mỹ lo ngại về gian lận bầu cử và những bất thường trong cuộc bầu cử này”, và “hoan nghênh tất cả các Dân biểu Lưỡng viện sử dụng quyền lực được pháp luật trao cho để đưa ra phản đối và đệ trình bằng chứng lên Quốc hội và người dân Mỹ vào ngày 6 tháng 1".

kèn
Ngày 12 tháng 12, Tổng thống Trump đã xem trận đấu bóng bầu dục của Học viện Quân sự West Point (ảnh: BRENDAN SMIALOWSKI / AFP qua Getty Images)

Ngày 2 tháng 1, dưới sự lãnh đạo của Thượng nghị sĩ Texas Ted Cruz, 11 Dân biểu Thượng viện của Đảng Cộng hòa cùng ra tuyên bố sẽ phản đối việc chứng nhận kết quả bầu cử của một số bang chiến địa tại Hội nghị hỗn hợp Lưỡng viện và yêu cầu Quốc hội thành lập một ủy ban đặc biệt để tiến hành kiểm toán 10 ngày về kết quả bầu cử gây tranh cãi.

Theo bản tin của CNN, hai Dân biểu đảng Cộng hòa tiết lộ rằng họ mong đợi ít nhất 140 Dân biểu đảng Cộng hòa phản đối kết quả bỏ phiếu của Cử tri đoàn khi cuộc bỏ phiếu được kiểm đếm vào ngày 6/1.

Thời báo Epoch Times cũng đưa tin rằng tính đến ngày 1, khoảng 40 Dân biểu Đảng Cộng hòa đã thông báo rằng họ sẽ phản đối kết quả bỏ phiếu của Cử tri đoàn vào ngày 6 tháng 1 do có gian lận và bất thường trong quá trình bầu cử.

Tuy nhiên, các lực lượng cánh tả ở Hoa Kỳ đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến này, đặc biệt là Chủ tịch Hạ viện Pelosi, Lãnh đạo Đảng Cộng hòa tại Thượng viện Mitch McConnell và Bí thư trưởng của Đảng Cộng hòa John Thune đã công khai nhảy ra dốc hết sức ngăn chặn việc lật đổ các kết quả bỏ phiếu của Cử tri đoàn.

Ngày 6 tháng 1 là thời điểm then chốt của trận chiến giữa Thiện và Ác, vì vậy cả Thiện và Ác đều bài binh bố trận, chuẩn bị sẵn sàng và quyết tâm giành chiến thắng! Các lực lượng cánh tả ở Mỹ càng kiêu căng và cuồng vọng hơn, vì theo quan điểm của họ, chiến thắng đã nằm trong túi họ. Tại sao nói như vậy? Chúng ta có thể thấy lực lượng cánh tả ở Hoa Kỳ hiện nay khá đông đảo, có thể nói mọi lĩnh vực của Hoa Kỳ đều họ chúng xâm nhập.

Mặc dù như vậy nhưng đối với cá nhân người viết thì các lực lượng cánh tả này sẽ thất bại. Tại sao? Bởi vì họ đã không được lòng dân! Vị Hoàng đế vĩ đại trong lịch sử phương Đông là Đường Thái Tông thường nói: “Nước có thể chở thuyền và có thể lật thuyền”. Lòng dân là tiêu chí của thắng hay bại, hưng thịnh hay suy vong.

Đây là câu chuyện được kể lại trong "Phong Thần diễn nghĩa". Quân Tây Kỳ thế mạnh như chẻ tre, sau khi giết được Đại tướng Ân Phá Bại của Trụ Vương đã tiến về Kinh đô Triều Ca, nhưng không thể nào công phá được thành trì vững chắc của Triều Ca. Khương Tử Nha nghĩ ra kế, bèn thảo ra bài hịch rồi cho quân lính dùng mũi tên bắn vào thành, để cho dân chúng biết những tội trạng và việc làm xấu xa của Trụ Vương. Khi dân chúng biết được sự thật, họ không đứng cùng hàng ngũ với Trụ Vương nữa, họ tới tấp đứng lên và mở bốn cổng thành Triều Ca để đón Vũ Vương. Trụ Vương không được lòng dân cuối cùng đã hoàn toàn bị lòng dân đánh bại.

Trong cuộc chiến giữa Thiện và Ác ở Hoa Kỳ, chúng ta có thể thấy rằng đội ngũ của ông Trump đã có được một lượng lớn bằng chứng gian lận, nhưng lại gặp phải những thất bại liên tiếp trong những vụ kiện tụng tại tòa án của nhiều bang và quận khác nhau hoặc ở Tối cao Pháp viện. Tuy nhiên, rất ngạc nhiên là uy tín của ông Trump trong nhân dân ngày càng cao, ngày càng có nhiều người ủng hộ. Tại sao? Vì tất cả những hành động việc làm của ông Trump đều là chính nghĩa, và được lòng dân chúng. Người dân Mỹ đã thức tỉnh!

"Thiên lý tại nhân tâm" - Lẽ Trời là ở lòng người. Ý muốn của người dân có nghĩa là ý muốn của Chúa! Vì vậy, dân chúng chính là lực lượng không thể xem thường, lực lượng này chắc chắn sẽ nhấn chìm được thế lực tà ác của cánh tả, và chắc chắn sẽ nâng đỡ, chở được con thuyền lớn này của ông Trump, và nhấn chìm, lật con thuyền tà ác, dối trá, lừa dân của các thế lực cánh tả.

Khi hàng triệu người tập trung tại Washington, D.C. vào ngày 6 tháng 1, lực lượng này, trận chiến này, chắc chắn sẽ khiến những kẻ tà ác phải khiếp sợ, và chắc chắn sẽ khiến các vị dân biểu nhìn thấy kết quả của cuộc chiến này, từ đó có đủ dũng khí để đưa ra lựa chọn chính xác cuối cùng của họ. Đồng thời, nó cũng cho thế giới thấy rằng: Chính nghĩa tất thắng! Ý Trời thì không thể cưỡng lại được, và lòng dân thì không thể lừa dối được!

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả Thanh Trúc)

Trung Hòa
Theo Thanh Trúc - Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Ngày 6-1: Lực lượng Chính - Tà tề tựu: Ai là người chiến thắng?