Thế nào là người đàn ông đáng kết giao nhất thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người đàn ông biết nhượng bộ là người đàn ông đáng ngưỡng mộ nhất! Một người đàn ông tranh hơn thua cao thấp với người thân, bạn bè, phụ nữ và đối tác... thì rất có thể là người bất tài và không đáng kết giao...

Có một dấu hiệu quan trọng để nhận biết một người đàn ông chưa trưởng thành, đó là: Họ thường cùng với người thân, người yêu của mình tranh đua cao thấp, tranh luận thắng thua.

Những người đàn ông này thoạt nhìn có vẻ rất đáng mến, nhưng nội tâm của họ tràn ngập sự thiếu tự tin và nhút nhát. Họ bề ngoài cố tỏ ra là con người rắn rỏi, không bao giờ thừa nhận sai lầm và càng không bao giờ chịu nhượng bộ, trong lòng họ thường chứa đầy sự ghen tị và hẹp hòi, rất khó để ánh sáng mặt trời lọt vào trái tim họ.

Một người đàn ông như thế nào được gọi là trưởng thành?

Là người đối xử với gia đình, với vợ con thật điềm đạm, nhẹ nhàng. Họ dịu dàng và vô tư tựa như một dòng suối mát. Nhưng khi đối mặt với khó khăn, họ không hề sợ hãi, đầu đội trời chân đạp đất, không chút hoang mang, bình tĩnh thong dong.

Còn nếu hơi một tí liền cùng với người thân tranh chấp thắng thua, một tấc cũng không chịu thiệt, không ngại diễn "võ mồm", hơn nữa còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay… những người đàn ông như vậy bảo đảm rằng sẽ không thể làm nổi việc gì lớn lao ở bên ngoài.

Bởi cho dù bạn thông minh, giàu có và mạnh mẽ đến bao nhiêu, thì khoảnh khắc nháy mắt khi bạn tức giận, chỉ số IQ liền quay trở về bằng 0, và sau hơn một phút sau nó mới trở lại bình thường.

Chìa khóa cho sự thanh nhã của một người là kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình. Dùng miệng để làm tổn thương người khác, đó là hành vi ngu ngốc nhất.

Chìa khóa cho sự thanh nhã của một người là kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình. Dùng miệng để làm tổn thương người khác, đó là hành vi ngu ngốc nhất.
Chìa khóa cho sự thanh nhã của một người là kiểm soát tốt cảm xúc của chính mình. Dùng miệng để làm tổn thương người khác, đó là hành vi ngu ngốc nhất. (Ảnh: Shutterstock)

Cổ nhân có câu: “Nước sâu chảy chậm, người tôn quý ăn nói từ tốn chậm rãi”. Một người có khả năng khống chế được những cảm xúc không tốt của tự thân còn mạnh mẽ hơn so với một người có khả năng nắm giữ một tòa thành.

Khi người phụ nữ lùi một bước, thì người đàn ông biết nhượng bộ sẽ lùi lại hai bước.

Một người thấu hiểu tình yêu thà làm kẻ thua cuộc còn hơn đánh bại người thân, vợ con và bằng hữu của chính mình. Bởi đánh bại họ, bạn có thể nhận được những gì? Sẽ chứng minh được sức mạnh gì đây?

Một người đàn ông vĩ đại, sẽ không bao giờ khoe khoang, phân cao thấp, tranh thua được trước mặt người mình yêu.

Yêu: Chính là sự thỏa hiệp, là sự nhượng bộ. Nhượng bộ không phải là sự rút lui hay cam chịu, mà là tôn trọng các quan điểm và ý kiến ​​bất đồng, là không thể hiện thái độ trước mặt người mình yêu mà ra oai và tranh chấp quyền uy...

Một người đàn ông có thể thấu hiểu tình yêu và biết nhượng bộ... là người đàn ông đáng kết giao nhất. Gặp được họ là phước lành của bạn, cũng là may mắn cho cả cuộc đời.

Theo Triệu Lệ - aboluowang.com
Hòa An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Thế nào là người đàn ông đáng kết giao nhất thế giới