Người hâm mộ ở khu vực vịnh San Francisco mong chờ và cảm ơn Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người đàn ông nói với Adele: "Năm ngoái, ba thế hệ trong gia đình chúng tôi đã đi xem buổi biểu diễn của Shen Yun. Từ đầu đến cuối buổi biểu diễn, tôi đã không thể ngừng khóc. Tôi xúc động không nói nên lời. Sự thần thánh của buổi biểu diễn Shen Yun và thể hiện Thế giới của Chúa, Thế giới Phật quốc, cho tôi cảm giác rằng văn hóa Trung Quốc và văn hóa Ấn Độ được liên kết với nhau..."

"Shen Yun sẽ đến vào ngày 26, và buổi biểu diễn Shen Yun rất tuyệt vời. Xin hãy cho tôi một số tờ rơi Shen Yun, tôi muốn chia sẻ những thông tin từ Thiên đường này tới người thân và bạn bè của tôi, chia sẻ với hàng xóm của tôi, chia sẻ với đồng nghiệp của tôi, chia sẻ với cộng đồng Ấn Độ của tôi, và để họ đến xem các buổi biểu diễn của Shen Yun” - Một người đàn ông Mỹ gốc Ấn nói với cô Adele, một đại lý bán vé của ban tổ chức Shen Yun ở Bắc California, nói rằng anh rất biết ơn Shen Yun vì đã đánh thức Thần tính trong anh.

"Kể từ giây phút tôi xem Shen Yun, tôi đã ở bên Chúa"

Cô Adele, nhân viên bán vé, nói rằng, người đàn ông Mỹ gốc Ấn đang đi mua sắm tại khu mua sắm Great Mall ở khu vực vịnh San Francisco, khi nhìn thấy cô, anh ta đã đến và hỏi xin một số tờ rơi Shen Yun, nói rằng anh sẽ phân phát chúng cho người thân của mình. người thân, bạn bè, hàng xóm và tất cả những người anh biết.

Người đàn ông nói với Adele: "Năm ngoái, ba thế hệ trong gia đình chúng tôi đã đi xem buổi biểu diễn của Shen Yun. Từ đầu đến cuối buổi biểu diễn, tôi đã không thể ngừng khóc. Tôi xúc động không nói nên lời. Sự thần thánh của buổi biểu diễn Shen Yun và thể hiện Thế giới của Chúa, Thế giới Phật quốc, cho tôi cảm giác rằng văn hóa Trung Quốc và văn hóa Ấn Độ được liên kết với nhau. Văn hóa và những điều tâm linh được thể hiện trong buổi biểu diễn Shen Yun đã khiến tôi xúc động sâu sắc, và đánh thức Thần tính trong trái tim tôi. Tinh thần của tôi đã giao tiếp với thế giới của Chúa. Kể từ lúc đó, cuộc sống của tôi được kết nối với Chúa, và tôi ở bên Chúa mỗi ngày".

Cô Adele cho biết, lúc đó mắt người đàn ông đỏ hoe, nước mắt lưng tròng và giọng run run.

“Các buổi biểu diễn của Shen Yun không thể đo lường bằng giá trị”

Bà Thạch, người gốc Hoa, là một người rất hâm mộ Shen Yun, hàng năm đều đưa cháu trai đi xem Shen Yun. Vào thứ Hai (ngày 12 tháng 12), bà nói với nhân viên phòng vé: "Năm nay Shen Yun giảm giá 30%. Ưu đã quá nhiều. Đây là ân điển đặc biệt mà Shen Yun dành cho người Hoa ở California. Tôi vô cùng cảm ơn Shen Yun. Diễn xuất của Shen Yun là phi thường, có một không hai, toàn thế giới đều không thể xem được diễn xuất tinh tế mỹ lệ tuyệt trần như thế này. Diễn xuất của Shen Yun tràn đầy sự thánh khiết, thuần thiện thuần mỹ, không thể đo lường bằng giá trị”.

Ngày 11/12. một phụ nữ người gốc Hoa nói với nhân viên bán vé Shen Yun ở San Francisco rằng: “Tôi thấy quảng cáo Shen Yun trên mạng, ưu đãi giảm giá 30% cho người Hoa ở California, quả là cơ hội khó có được, tôi nhanh chóng đến mua. Nhưng các buổi biểu diễn của Shen Yun là phi thường và độc đáo. Bất kể là có giảm giá hay không, năm nay tôi cũng nhất định phải xem Shen Yun. Bất kể có giảm giá hay không, tôi cũng phải chọn ghế tốt để xem Shen Yun”.

Cô Giang, nhân viên bán vé của nhà tổ chức Shen Yun ở San Francisco, cho biết: “Tuần trước, tôi đang ở quầy của Shen Yun ở Great Mall thì một bà lão gốc Hoa chừng bảy tám mươi tuổi bước đến. Bà nói với tôi rằng, năm nào bà cũng muốn xem Shen Yun. Cô con dâu ở bên thấy mẹ chồng rất mong chờ Shen Yun như thế, nên cô ấy nhanh chóng mua hai vé. Mẹ chồng ở bên vui mừng quá cứ hoa chân múa tay cả lên, vui mừng khôn xiết”.

Để khuyến khích người Hoa hiểu sâu hơn về văn hóa truyền thống Trung Hoa, lần đầu tiên, Shen Yun đã mở chương trình giảm giá 30% giá vé cho người Trung Quốc, giới hạn từ 100 USD trở xuống. Ưu đãi này hiện chỉ dành cho các buổi biểu diễn ở khu vực California và Boston. Cách mua vé giảm giá: Bạn có thể được giảm giá bằng cách nói tiếng Hoa khi mua vé qua đường dây nóng (số hotline: 888-874-6938). Giảm giá này không áp dụng cho mua vé rạp và vé trực tuyến.

Theo Tiết Minh Châu - Epochtimes

Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người hâm mộ ở khu vực vịnh San Francisco mong chờ và cảm ơn Shen Yun