Người ngoài hành tinh đã đến trái đất từ ​​thời cổ đại: 6 bằng chứng sống động

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tất cả những bức tranh này đều có điểm chung. Chúng dường như kể cùng một câu chuyện và "cỗ máy bay" đáng kinh ngạc được tích hợp vào "phong cảnh". Nhưng vào thời điểm đó, ai trong lịch sử có thể có khả năng bay?

Trong số những khám phá khảo cổ được biết đến trên thế giới, có những tác phẩm như hình vẽ, điêu khắc của những nền văn hóa ngoại lai, nhân vật ngoài hành tinh xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới.

Trong Kinh Thánh, Sử thi Ấn Độ Mahabharata hay Phật giáo, thì hình tượng của con người và các vị Thần đều giống hệt nhau. Tuy nhiên trong các di tích văn hóa cổ đại được phát hiện, người ta nhận thấy có nhiều hình ảnh hoàn toàn khác với con người, cũng không phải là các vị Thần mà giống như những du khách đến từ vũ trụ. Nó cho thấy vào thời viễn cổ đã có các sự vật xuyên vượt thời không như phi hành gia, máy bay, đĩa bay và những thứ khác, điều này thực sự không thể tưởng tượng được.

Đây là những bằng chứng.

1. Bức tượng người bằng đất sét ở Nhật Bản năm 14.000 TCN

Ngay từ năm 14.000 TCN, các bức tượng đất sét của văn hóa Jomon cổ đại (thời kỳ Đồ đá mới) đã phát triển mạnh ở Nhật Bản. Họ đã sử dụng hàng tấn đất sét để tạo ra các đồ gốm thời kỳ đầu, bao gồm một số bức tượng đất sét không thể giải thích được. Những bức tượng đất sét này thường mô tả động vật và con người, nhưng nhiều người có đôi mắt to quá mức, trông giống như các phi hành gia đeo kính bảo hộ.

Bức tượng người bằng đất sét của văn hóa Jomon
Bức tượng người bằng đất sét của văn hóa Jomon (Rc 13 / wikidia commons )

2. Người thằn lằn Ubaid, Iraq 5500-4000 TCN

Tại Iraq ở Trung Đông, người Ubaid cũng có những bức tượng bí ẩn. Một địa điểm khảo cổ được tìm thấy trong thời kỳ Ubaid. Có rất nhiều bức tượng con người có hình dạng giống thằn lằn cách đây 7000 năm. Các bức tượng có đầu dài, mắt hình quả hạnh nhân, khuôn mặt hình nón hẹp và mũi hình thằn lằn.

bi-an-ngan-nam-tuong-nguoi-than-lan-voi-guong-mat-di-dang
(Ảnh minh hoạ qua Kienthuc.net.vn)

Các bức tượng trong thời kỳ Jomon vẫn trông giống con người hơn, nhưng những bức tượng Ubaid trong văn hóa Lưỡng Hà cách đây 7000 năm rất khoa trương, trông giống như một người có đầu thằn lằn. Một bức tượng thậm chí còn rùng rợn hơn, mô tả một người đàn bà thằn lằn đang cho đứa con thằn lằn bú.

Người thằn lằn được đông đảo các học giả coi là một chủng tộc của các sinh vật ngoài hành tinh.

3. Di chỉ Gò Tam Tinh, Trung Quốc 4600 năm trước

Khi các văn vật khai quật tại địa điểm Gò Tam Tinh (di chỉ Tam Tinh Đôi) ở Trung Quốc lần đầu tiên được công bố, ngay lập tức gây chấn động trên toàn thế giới và được giới khảo cổ học thế giới ca ngợi là "Kỳ quan thứ 9 của thế giới". Có rất nhiều bức tượng bằng đồng thanh được khai quật, những bức tượng đồng này được đúc rất đẹp và có hình dạng khác nhau. Trong quá trình đúc nhiều di tích văn hóa, người xưa, ngoài việc thể hiện hình ảnh bản thân của con người ra, dường như họ cũng tái tạo chân dung của những người ngoại tộc thực sự vào thời điểm đó. Có phải những người ngoại tộc này với khuôn mặt khác xa với con người, là đến từ không gian vũ trụ?

Trong vô số khuôn mặt của con người bằng đồng, có ba bức tượng nổi tiếng "thiên lý nhãn, thuận phong nhĩ". Không chỉ có kích thước khổng lồ, chúng còn có hốc mắt nổi bật và đôi tai của chúng cực kỳ khoa trương. Từ kỹ thuật đúc cho thấy, chúng không thuộc về bất kỳ loại đồ đồng nào của Trung Quốc. Trên các đồ đúc đồng này không lưu lại bất kỳ một chữ nào, quả là khiến người ta không thể nào tưởng tượng nổi. Do đó, nhiều người đã suy đoán rằng nền văn minh Gò Tam Tinh cũng có thể là "một kiệt tác và di tích của người ngoài hành tinh".

Mặt nạ bằng đồng có cặp mắt nhô ra theo chiều dọc (Bairuilong / wikidia commons )
Mặt nạ bằng đồng có cặp mắt nhô ra theo chiều dọc (Bairuilong / wikidia commons )

Văn vật di chỉ Gò Tam Tinh khiến người ta không thể không nghĩ về các kim tự tháp Ai Cập cổ đại. Kim tự tháp và Gò Tam Tinh đều nằm ở 30 °vĩ độ Bắc, và sự sắp xếp giữa chúng cũng rất thú vị, tất cả đều được sắp xếp theo đường chéo trên đài cao.

Về bí ẩn của sự sắp xếp của các kim tự tháp Ai Cập cổ đại, người ta đã thảo luận rằng đường xiên của các kim tự tháp Ai Cập có liên quan đến chòm sao Orion trên bầu trời. Bởi vì vị trí của chòm sao Orion trong Dải Ngân hà hơi nghiêng về phía Tây Nam, và vị trí của kim tự tháp đối diện với sông Nile cũng hơi lệch về phía Tây Nam. Nó cho thấy rằng người xưa đã xem xét đầy đủ mối quan hệ thiên văn này trước khi xây dựng kim tự tháp. Đó là, kim tự tháp được so sánh với ba ngôi sao trong chòm Orion (Betelgeuse, Betelgeuse, Betelgeuse). Còn di chỉ Gò Tam Tinh, từ tên gọi đã có mối liên hệ đến các ngôi sao. "Tam Tinh bán nguyệt (Vịnh Mặt trăng)" và "Tam Tinh tại hộ" là một chủ đề nổi tiếng mà ngay cả phụ nữ và trẻ em ở khu vực cổ Quảng Hán đều biết. Hơn nữa Gò Tam Tinh và sông Nhạn (ở phía bắc của Vịnh Mặt Trăng, thường được gọi là sông Áp Tử) cũng hơi nghiêng về phía Tây Nam. Có thể thấy rằng cách sắp xếp của Gò Tam Tinh tương ứng với sự sắp xếp của chòm sao Orion.

4. Giáo đường Ieronimus, Tây Ban Nha: Các phù điêu phi hành gia năm 1102

Có một bức phù điêu phi hành gia bí ẩn trên một nhà thờ ở Tây Ban Nha. Đây là Nhà thờ Ieronimus, được xây dựng vào năm 1102. Trên các bức phù điêu có chạm khắc các con vật thần thoại và các vị Thánh đồ. Điều đáng ngạc nhiên là có một bức phù điêu đặc biệt hấp dẫn hình một phi hành gia.

Có một bức phù điêu phi hành gia bí ẩn trên một nhà thờ ở Tây Ban Nha (phạm vi công cộng)
Có một bức phù điêu phi hành gia bí ẩn trên một nhà thờ ở Tây Ban Nha (phạm vi công cộng)

Bức phù điêu này là một phi hành gia trong trang phục du hành vũ trụ. Nó khiến nhiều người liên tưởng và đoán: Có thể là các phi hành gia đã tồn tại hơn một ngàn năm trước? Nhưng khoa học và công nghệ của con người vào thời điểm đó thì không thể có các phi hành gia được. Nhưng nếu đã không tồn tại thì làm thế nào con người có thể tạo ra được một bức phù điêu như vậy? Lẽ nào là các phi hành gia du hành xuyên thời gian trở lại hơn 1.000 năm trước? Và họ đã để lại dấu ấn của chuyến đi này?

5 - Thành phố Maya cổ đại: Bức tranh một phi hành gia lái tàu vũ trụ

Năm 1952, một phiến đá với các hình vẽ và hoa văn đã được khai quật từ tàn tích của thành phố Maya cổ đại trên cao nguyên Mexico. Vào thời điểm đó, mọi người chỉ coi đây là một tác phẩm điêu khắc của Thần thoại Maya cổ đại. Trên phiến đá ở Palenque xuất hiện bức tranh một phi hành gia lái tàu vũ trụ. Hình vẽ bị biến hình, nhưng, cửa khí nạp, ống xả, cần điều khiển, bàn đạp, bánh lái, ăng-ten, ống mềm và các loại khí cụ khác nhau của tàu vũ trụ vẫn có thể nhìn thấy rõ. Trong ký ức của con người, con người bắt đầu đưa tàu vũ trụ vào vũ trụ là những năm thập niên 60 của thế kỷ 20. Điều này khiến những nhà khoa học người Mỹ, người đã tham gia nghiên cứu hàng không vũ trụ giật mình tỉnh ngộ.

Bức tranh một phi hành gia lái tàu vũ trụ
Hình vẽ bị biến hình, nhưng, cửa khí nạp, ống xả, cần điều khiển, bàn đạp, bánh lái, ăng-ten, ống mềm và các loại khí cụ khác nhau của tàu vũ trụ vẫn có thể nhìn thấy rõ. (Ảnh qua: annoyzview.wordpress.com)

Năm 1942, các nhà khảo cổ Mexico đã phát hiện ra một thành phố Maya bị bỏ hoang ở vùng nội địa Chiapas, Mexico và cũng phát hiện ra một đường hầm của người Maya cổ đại. Các nhà khảo cổ tin rằng nó ít nhất 50.000 năm tuổi. Trong đường hầm, điều vô cùng ngạc nhiên là lối đi rộng, thẳng và những bức tường tráng men, còn có hình vẽ các phi hành gia ngoài hành tinh trên phiến đá.

Có vô số cổ vật kỳ lạ thời tiền sử trong đường hầm, bao gồm cả cuốn sách vàng được đề cập trong các truyền thuyết cổ xưa của nhiều dân tộc. Sự nghiêm ngặt, hoành tráng và thần kỳ của đường hầm vượt qua trí tuệ của con người hiện đại, khiến những nhà văn nổi tiếng với trí tưởng tượng táo bạo cũng bị choáng váng. Các nhà khảo cổ cho rằng công tác thi công đường hầm sử dụng các mũi khoan nhiệt độ cực cao công nghệ siêu cao và nổ chùm tia điện tử định hướng. Nó được tạo ra bởi một số công nghệ mà con người hiện đại vẫn chưa có.

6. UFO trong tranh cổ

Kể từ sự cố Roseville năm 1947 (nghi ngờ UFO bị rơi và phi hành đoàn của nó đã bị bắt), đã có quá nhiều TV, phim và truyện tranh mô tả những thứ liên quan đến UFO. Tuy nhiên, vào thời cổ đại, cũng có nhiều bức tranh và các tác phẩm nghệ thuật khác để lại dấu vết của người ngoài hành tinh .

UFO xuất hiện rất sớm trong lịch sử nghệ thuật của loài người. Các bức tranh hang động của người Mỹ bản địa mô tả tàu vũ trụ và các sinh vật trong bộ đồ vũ trụ dường như đã rơi xuống từ tàu vũ trụ. Ngoài ra còn có những bức tranh hang động thuộc loại này ở Châu Phi và Úc. Những bức tranh mô tả UFO là phổ biến trong các nền văn hóa trên khắp thế giới.

Ngoài ra còn có khá nhiều UFO trong nghệ thuật vẽ tranh tôn giáo. Hình dưới đây là bức tranh "Ca ngợi bữa cơm Thánh" của Bonaventura Salimbeni.

Một số người nói rằng có thể hồ sơ X thực sự không nằm trong Khu vực 51 của Hoa Kỳ, mà là ở Louvre.

Bức tranh "Ca ngợi bữa cơm Thánh" của Bonaventura Salimbeni
Bức tranh "Ca ngợi bữa cơm Thánh" của Bonaventura Salimbeni (phạm vi công cộng)

Bức tranh vẽ năm 1350 sau đây cho thấy hai phương tiện bay với những sinh vật hình người bên trong. Bức tranh này được treo trên bàn thờ của Tu viện Visoki Decani ở Kosovo, Nam Tư.

Bức tranh này là một tác phẩm nghệ thuật rất chi tiết. Chúng tôi đã thấy một số vật thể khác nhau, tất cả được vẽ xung quanh Chúa Kitô, nhưng sau khi nhìn thấy bức tranh này, hai vật thể dường như nhiều hơn các vật thể khác trong bức tranh. nổi bật. Ở bên trái và bên phải của bức tranh, họ dường như mô tả hai người trong một loại tàu vũ trụ. Theo cách giải thích hiện đại, những "vật thể" này được đặt trong bức tranh để mô tả mặt trời và mặt trăng như những bức tranh khác. Nhưng tại sao lại đặt "phi công" hay người trong đó?

Đây có phải là họa sĩ thực sự vẽ mặt trời và mặt trăng của chúng ta không? Hay là họa sĩ đang cố gắng miêu tả một cái gì đó ở thế giới khác? Một cái gì đó, cánh tay của anh ta được kéo ra, vươn ra về phía trước. Đối tượng bên phải cho thấy một người quay đầu lại để xem những gì đằng sau anh ta. Đây có phải là hai vật thể về UFO và phi hành đoàn của họ không? Hay họ chỉ là cách nghệ sĩ miêu tả mặt trời và mặt trăng?

Bức tranh này được treo trên bàn thờ của Tu viện Visoki Decani ở Kosovo, Nam Tư
Bức tranh này được treo trên bàn thờ của Tu viện Visoki Decani ở Kosovo, Nam Tư (phạm vi công cộng)

Bức tranh có tiêu đề "Đức Mẹ và Thánh Giovannino". Bức tranh này được vẽ bởi Domenico Ghirlandaio (1449-1494) vào thế kỷ 15 và được treo trong Cung điện Vecchio. Ở góc trên bên phải, bạn có thể thấy rõ một người và chú chó của mình đang nhìn lên UFO trên bầu trời .

Trên vai trái của Đức Mẹ Mary, chúng ta thấy một vật thể hình đĩa, dường như đang phát sáng - UFO? Đây là một vật thể được họa sĩ miêu tả cẩn thận để đảm bảo rằng nó nổi bật trong bức tranh. Ở bên phải bức tranh, chúng ta thấy một người giơ cánh tay phải lên mắt. Nghệ sĩ sử dụng nó để truyền tải một thông điệp rằng vật thể rất sáng. Ở góc trên bên trái của bức tranh, chúng ta có thể thấy một vật thể trông giống như mặt trời.

Điều này có nghĩa là nghệ sĩ đã vẽ vật thể hình đĩa và cho nó một chi tiết sáng bóng. Ông đảm bảo vẽ nó ở phía bên phải của mặt trời. Vì vậy, chúng ta biết rằng vật thể sáng này sẽ không bị mặt trời nhầm lẫn. Hãy nhìn vào vật thể hình đĩa này. Nó không giống như đám mây thông thường của bạn, vì vậy nếu nó không phải là mặt trời hay đám mây, thì nó có thể là gì?

Bức tranh "Đức Mẹ và Thánh Giovannino" có phải là minh họa cho các chuyến viếng thăm thế giới khác không? Nghệ sĩ nghĩ rằng món đồ này cực kỳ quan trọng, nếu không, ông đã không đặt nó ở đó, và nó sẽ không giống như những gì chúng ta thấy ở đây, nó được vẽ rất tỉ mỉ.

"Đức Mẹ và Thánh Giovannino"
"Đức Mẹ và Thánh Giovannino" (phạm vi công cộng)

Và bức tranh này, mọi người đang chỉ vào một vật thể lạ trên bầu trời. Bạn có nghĩ rằng nó trông giống như một UFO? Nó dường như vẫn đang phát sáng.

Domenico ghirlandaio
Domenico ghirlandaio (sailko / wikidia commons )

Bức tranh có tên "Điều kỳ diệu của tuyết" này được Masolino da Panicale vẽ và mô tả kỳ quan của Rome với tuyết trong cái nóng tháng Tám. Trong bức tranh, thoạt nhìn, mọi người trông giống như một đám mây, nhưng trong mắt người hiện đại, đây có thực sự là một đám mây không? Nó thực sự trông giống như đội quân đĩa bay xuất hiện trong phim. ..

Điều đầu tiên bạn có thể nghĩ đến để giải thích những vật thể này là những đám mây. Nhưng chúng có thực sự là mây không? Tác giả đã vẽ tất cả các đám mây theo hình "đĩa" hay đĩa không? Có một bức tranh đặc biệt thú vị trong bức tranh này. Có điều, đó là cái ở bên phải tòa nhà. Khi bạn nhìn thấy nó, bạn sẽ thấy nó giống với một số mô tả hiện đại về UFO.

Đội quân đĩa bay UFO trong bức ảnh "Điều kỳ diệu của tuyết"
Đội quân đĩa bay UFO trong bức ảnh "Điều kỳ diệu của tuyết" (phạm vi công cộng)

Cách giải thích của mỗi bức tranh khác nhau tùy theo từng người, nhưng tất cả những bức tranh này đều có điểm chung. Chúng dường như kể cùng một câu chuyện và "cỗ máy bay" đáng kinh ngạc được tích hợp vào "phong cảnh". Nhưng vào thời điểm đó, ai trong lịch sử có thể có khả năng bay?

Tường Hòa

Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Người ngoài hành tinh đã đến trái đất từ ​​thời cổ đại: 6 bằng chứng sống động