Người phụ nữ bị người ngoài hành tinh bắt cóc, chứng kiến phượng hoàng niết bàn, ẩn chứa bí mật tương lai nhân loại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Báo cáo du hành giữa các vì sao kỳ lạ nhất, nhưng nó đã được các chuyên gia cấp cao xác nhận: thật sự đáng tin cậy. Người phụ nữ Mỹ nhìn thấy cảnh tượng bất ngờ trên hành tinh xa lạ! 

Nếu có một ngày, người ngoài hành tinh ghé thăm và mời bạn ghé thăm hành tinh của họ, bạn sẽ vui vẻ nhận lời hay bạn sẽ từ chối? Năm 1967, một bà mẹ của 7 người con đã vô cùng bất ngờ nhận được lời mời như vậy. Và lựa chọn của cô đã gây ra một sự náo động trong tương lai.

Vụ bắt cóc tại nhà

Gia đình Betty Andreasson sống ở South Ashburnham, một thị trấn nhỏ phía bắc Massachusetts, Mỹ. Đó là một đêm bình thường, ngay sau bữa tối, Betty đang tắm rửa và đánh răng trong bếp. Chồng cô là James bị tai nạn ô tô phải nhập viện, ông bà đến giúp đỡ và chăm sóc các cháu trong phòng khách. Đèn trong bếp nhấp nháy hai lần rồi đột ngột tắt phụt. Gần như cùng lúc đó, một tia sáng kỳ lạ màu hồng từ cửa sổ chiếu vào, Betty nhanh chóng bất tỉnh.

Betty Andreasson. (Chụp video)

Mười năm sau, thông qua thôi miên, Betty đã nhớ lại cảnh tượng lúc đó:

Một số sinh vật lạ, được cho là người ngoài hành tinh, xếp hàng xuyên qua bức tường và vào bếp, dẫn đầu là sinh vật cao khoảng 4 thước Anh, tương đương khoảng 1,2 mét, với ngoại hình điển hình của người ngoài hành tinh màu xám. Họ chỉnh tề trong bộ đồng phục màu xanh đậm sáng sủa, trên cánh tay trái có đeo phù hiệu hình con chim sắp cất cánh. Con chim này rất quan trọng trong câu chuyện này.

Đội trưởng của nhóm đó đột nhiên lên tiếng, nói một cách chính xác, là nó dùng tư duy truyền cảm để nói, bởi vì miệng của nó không cử động chút nào. Nó lịch sự nói tên mình là “Quazga” và chìa tay ra. Betty thấy những ngón tay của nó rất lạ, chỉ có ba ngón tay, còn được giấu trong chiếc găng tay.

Betty cảm thấy đối phương không có ác ý nên rất lịch sự hỏi họ có muốn ăn gì không. Thật không ngờ, họ lại đồng ý và muốn ăn “kiến ​​thức đã được kiểm nghiệm bởi lửa”.

Bữa cơm này thật kỳ quái. Nhưng Betty cũng có cách ứng phó, đó là tặng họ một cuốn “Kinh Thánh”. Để đáp lễ lại, đội trưởng cũng trao một cuốn sách mỏng màu xanh.

Betty nhanh chóng lật qua cuốn sách màu xanh lam, trong đó đều là những bức tranh, trên cùng là một vật thể màu xám bạc có hình dạng giống như một cuộn dây và một bánh xe với bốn vật thể bên trong. Betty không thể biết được nó là gì, nhưng cô sẽ sớm tìm ra. Betty gấp cuốn sách lại và lịch sự hỏi họ từ xa đến có việc gì.

Đội trưởng nói rằng họ tới đây để giúp đỡ con người, nhân loại đang tự hủy hoại chính mình. Khi Betty lắng nghe, cô cảm thấy điều này không tệ. Ngay lập tức, người ngoài hành tinh tỏ ý muốn giúp đỡ. Đội trưởng nói: “Cô hãy đi với chúng tôi một chuyến”, rồi nhìn chằm chằm vào Betty. Ánh mắt đó có sức mạnh thôi miên, Betty nhanh chóng mất đi sự phản kháng và ngoan ngoãn đi theo họ. Lúc này cô mới phát hiện ra chân mình đã cách mặt đất, thân thể ở trên không trung, cô lại còn có thể cùng bọn họ xuyên qua tường đi ra ngoài căn nhà.

Ở sân sau nhà cô, có một vật thể hình bầu dục với thiết bị hạ cánh. Phía đáy máy bay bỗng trở nên trong suốt. Thiết bị bên trong y hệt như hình vẽ trong cuốn sách xanh. Hoá ra cuốn sách màu xanh này là cuốn hướng dẫn sử dụng đĩa bay. Đáng tiếc cuốn sách này sau đó đã bị người ngoài hành tinh lấy đi, nếu không nó sẽ là một chứng cứ tốt.

Sau đó, một cánh cửa mở ra và Betty khoan thai trôi vào một cabin nhỏ có mái vòm, cảm thấy thân thể hoàn toàn không có trọng lượng. Hai người ngoài hành tinh dẫn cô đi dọc một hành lang dài mà không nói một lời. Theo yêu cầu của họ, Betty thay một chiếc áo khoác rộng thùng thình màu trắng, giống như loại mà các bệnh nhân trong bệnh viện mặc.

Điều tiếp theo không mấy dễ chịu, giống như nhiều trường hợp bị người ngoài hành tinh bắt cóc, Betty buộc phải kiểm tra sức khỏe và bị đâm bằng nhiều mũi kim khác nhau. Khi cô ấy cảm thấy khó chịu, Quazga huơ huơ tay về phía cô, và thật kỳ lạ Betty không còn đau nữa. Vậy tại sao họ lại mất thời gian làm như thế với cô?

Hóa ra họ định đưa Betty trở lại hành tinh của họ để thăm quan. Nó giống như khi chúng ta nhập cảnh vào một quốc gia khác, đôi khi cần phải kiểm tra y tế. Nhưng du hành giữa các vì sao không lãng mạn như chúng ta tưởng tượng, trên đường đi không nhìn thấy những phong cảnh đẹp, bởi vì Betty bị ngâm mình trong một cái vỏ bọc kín khí như một quả đào đóng hộp, để giúp cô có thể thở, họ đã cài hai cái ống, một vào lỗ mũi cô và cái kia vào miệng. Việc cài ống này rất khó chịu, Betty không muốn. Nhưng không có cách nào khác, vì cô đã đồng ý đi với họ. Nhưng vào lúc này, một chút chất lỏng ngọt từ ống trên miệng chảy vào, mùi vị cũng không tệ, Betty cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

May mắn thay, chẳng mấy chốc đã đến đích và Betty đã được thả ra ngoài. Vậy nhà của người ngoài hành tinh trông như thế nào?

Hai thế giới - Đỏ và Xanh

Hai người ngoài hành tinh đã dẫn cô lơ lửng và lướt đi trong một đường hầm tối đen, sau đó xuyên qua một chiếc “gương” màu bạc và lập tức đến một thế giới màu đỏ. Họ lơ lửng trong không trung, và mắt họ nhìn thấy toàn đất đỏ và những tòa nhà màu đỏ. Ngay cả quần áo của họ dường như cũng bị không khí nhuộm đỏ. Nơi đây không có cảnh quan thiên nhiên hay bất kỳ loại cây cỏ nào, chỉ có những sinh vật giống khỉ bò lổm ngổm, chúng không có đầu, trên cổ mọc ra hai con mắt to như xúc tu của ốc sên, trông rất quái dị.

Sinh vật ngoài hành tinh. (Chụp video)

Nhưng tốc độ bay của ba người rất nhanh, một lát sau liền xuyên qua một tấm gương khác, đi tới một thế giới màu xanh lục. Ở đây cũng khác thường, khắp nơi đều là thực vật kỳ lạ, tràn ngập màu xanh, phong cảnh tươi đẹp, trong sương mù còn thấy có đại dương rộng lớn, cá trong đó trông rất đặc biệt, giống như chim có vây.

Khi Betty đang hết sức kinh ngạc, hai người ngoài hành tinh đột ngột dừng lại. Lúc này, một kim tự tháp khổng lồ hiện ra trước mắt họ. Tòa tháp màu trắng với một cái đầu trên đỉnh. Betty vô cùng ngạc nhiên, đó không phải là hình tượng của người ngoài hành tinh, mà là của người trái đất, chính xác là người Ai Cập, nhưng nó không phải là một khuôn mặt to phẳng như tượng Nhân sư, mà là một khuôn mặt đầy đặn của người Ai Cập.

Mặt tượng trông giống đàn ông, mà cũng giống như phụ nữ. Lẽ nào người Ai Cập cổ đại cũng đã từng đến đây, hay họ đã từng là chủ nhân ở đây? Nhưng không để Betty suy nghĩ nhiều, bọn họ đã bay qua đỉnh tháp rồi. Betty nhìn thấy một thành phố mờ ảo ở phía chân trời và bầu trời xanh bao trùm những cánh đồng xung quanh, kỳ lạ thay, không thể nhìn thấy mặt trời trên bầu trời. Vậy ánh sáng đến từ đâu?

Nguồn sáng xuất hiện ngay lập tức. Đây là một viên pha lê khổng lồ, ánh sáng chói lọi thay đổi khôn lường, vẻ đẹp kỳ lạ đẹp đến kinh người. Tuy nhiên, cảnh tượng kinh ngạc hơn vẫn còn ở phía sau.

Phượng Hoàng Niết Bàn

Một bóng hình mơ hồ xuất hiện trong ánh sáng rực rỡ, dần dần nó trở nên càng rõ ràng hơn. Một con chim khổng lồ sừng sững trước mắt Betty, to đến nỗi nhất thời Betty không thể tin nó là thật. Con chim trông giống như một con đại bàng, với cái đầu màu trắng và đôi cánh dang rộng, nó đứng ngược với ánh sáng. Ánh sáng trắng như tuyết từ phía sau con chim xuyên qua, càng lúc càng mạnh, không khí xung quanh bắt đầu trở nên nóng như thiêu đốt, ngay cả Betty ở phía xa cũng cảm nhận được hơi nóng và muốn bỏ chạy. Và con chim chỉ đứng đó bất động.

Những ngôi sao vàng nhỏ xuất hiện ở đây và ở đó và bắt đầu bay xung quanh. Chùm sáng ngày càng dày đặc hơn, không khí nóng dần lên và rồi đột nhiên ngọn lửa xuất hiện. Betty cảm thấy nóng đến mức không thể không nhắm mắt lại và hét lên trong đau đớn. Cô từ từ mở mắt khi cảm thấy ánh sáng chói lòa đã mờ đi và nhiệt độ thiêu đốt cũng giảm xuống.

Lúc này, con chim lớn đã biến mất. Nơi con chim đứng không có gì ngoài một ngọn lửa nhỏ, dần dần ánh lửa tắt dần cho đến khi biến thành tro và trông giống như một con sâu to. Sau đó, một cảnh tượng không thể tin được xuất hiện, con sâu bắt đầu từ từ vặn vẹo, và nó còn sống!

Sau đó, Betty nghe thấy một giọng nói lớn từ đâu đó ở phía bên phải cô, và nói rằng họ đã chọn cô vì cô là một tín đồ Cơ đốc thuần thành. Họ muốn cô tiết lộ với thế giới những cảnh tượng mà cô được nhìn thấy. Betty cảm thấy bối rối không biết họ muốn cô tiết lộ điều gì? Giọng nói lại đầy ẩn ý nói: “Những gì bạn tín ngưỡng, những gì bạn tin tưởng, sẽ đến”.

Betty được thôi miên bởi một nhóm do Tiến sĩ Harold Edelstein, một chuyên gia nổi tiếng về thôi miên và là giám đốc của Viện thôi miên New England, dẫn đầu. Khi nghe đến đây, mọi người không thể ngồi yên. Tại sao? Bởi vì nếu miêu tả của Betty là đúng, thì cô có thể đã nhìn thấy cảnh tượng phượng hoàng niết bàn trong truyền thuyết.

Nhưng điều đó có thể không? Truyền thuyết trở thành hiện thực? Hoặc, có gì đó không ổn với thuật thôi miên, và Betty bắt đầu đi vào huyễn tưởng? Ngay cả bản thân Betty cũng bắt đầu nghi hoặc.

Sau đó, họ lại thôi miên đoạn hồi ức này thêm một lần nữa. Lần này, Betty thậm chí còn nhớ lại nhiều chi tiết hơn. Cô phát hiện ra rằng con chim lớn trông giống hệt con chim trên chiếc phù hiệu ở cánh tay của người ngoài hành tinh, và nó chắc chắn còn sống, vì cô thấy nó đang thở và dường như khắp cơ thể tràn đầy sức sống. Trong khi ngọn lửa vẫn đang cháy, cô cũng ngửi thấy một mùi thơm dễ chịu. Tất cả những điều này rất giống với sự tái sinh của phượng hoàng được mô tả trong Bách khoa toàn thư của Collier, một trong ba bộ bách khoa toàn thư lớn của thế giới.

Trong sách kể rằng phượng hoàng “có thể sống hơn 500 năm. Cuối đời, nó xây tổ bằng cành cây hương. Sau đó, nó phóng lửa đốt tổ. Trong đống lửa, phượng hoàng và tổ của nó cùng biến thành tro. Một con côn trùng bò ra từ đống tro tàn. Con côn trùng đó lại trở thành phượng hoàng”.

Phượng hoàng niết bàn. (Chụp video)

Cuốn sách cũng cho biết, hình tượng chim phượng hoàng xuất hiện trong các tác phẩm văn học thời kỳ đầu của Cơ đốc giáo như một biểu tượng của sự sống vĩnh cửu và sự phục sinh.

Ngay sau đó Betty đã được đưa trở về. Mọi người trong nhà ngồi như tượng, không để ý đến sự trở lại của cô. Sau đó, cả nhà giống như mất trí nhớ tập thể, rất nhanh đã quên mất chuyện này. Bản thân Betty chỉ có một ký ức mơ hồ.

Tám năm sau, khi Betty nhìn thấy trên báo “Trung tâm nghiên cứu UFO” đang thu thập các báo cáo về việc chứng kiến UFO, cô mơ hồ nhớ đến cuộc phiêu lưu này nên quyết định viết một lá thư cho nhóm nghiên cứu, và câu chuyện này đã xuất hiện.

Về tương lai

Nhưng câu chuyện chưa kết thúc ở đây. Tại sao họ lại cho Betty chứng kiến cảnh chim phượng hoàng niết bàn? Điều này có liên quan gì đến tương lai của nhân loại chúng ta không?

Trong lần thôi miên cuối cùng, người ngoài hành tinh bắt đầu liên lạc với nhóm nghiên cứu thông qua Betty, nói rằng có tới 70 chủng tộc ngoài hành tinh đến thăm trái đất, một số đến từ các hành tinh xa lạ, một số đến từ những nơi con người chưa từng biết trên trái đất, và có những người có ý định tốt, cũng có những cái độc hại.

Khái niệm về thời gian của họ khác với chúng ta. Đối với họ, quá khứ, hiện tại và tương lai của không gian của chúng ta đều là một và giống nhau. Tới lúc này, các nhà nghiên cứu rất hứng thú, họ hỏi người ngoài hành tinh có nhìn thấy tương lai không? Câu trả lời là có. Vậy làm thế nào con người có thể nhìn thấy được? Câu trả lời của người ngoài hành tinh là khi trái tim đã trao cho chân lý và tình yêu thì ai cũng thấy được.

Tức là có người từ rất sớm đã có thể nhìn thấy, có người vĩnh viễn không nhìn thấy. Điều này khiến con người rất đau khổ, vì tương lai được dành cho cả nhân loại.

Trong cuộc trò chuyện, họ cũng để lại một vài lời khuyên cho nhân loại:

Các nhà khoa học phải chôn vùi quá khứ. Những bức tường cũ cần lật đổ đi.

Con người vốn có thể đã trở nên rất cao cấp, lòng tham đã cản trở sự tiến bộ của họ. Ai có trái tim yêu thương thì có được tất cả.

Các bạn đang khám phá sai hướng. Những thứ đơn giản, tầm thường xung quanh bạn, không khí bạn thở, nước bạn uống, ngọn lửa sưởi ấm trái đất và chữa lành vết thương cho bạn... đều có sức mạnh bên trong nhưng lại bị bỏ qua.

Bạn nghĩ rằng bạn đã hiểu biết chính mình, nhưng bạn không hề. Bạn không hề biết bạn được tạo nên như thế nào. Bạn không hề biết sức mạnh mà bạn có. Bạn không hề biết tình yêu rộng lớn như thế nào.

Cuốn sách của nhà nghiên cứu UFO viết về vụ án Betty Andreasson được bán trên Amazon

Câu chuyện của Betty, dù kỳ lạ đến đâu, nhưng vẫn được coi là trường hợp có giá trị nhất từng được ghi nhận về UFO. Bởi vì toàn bộ câu chuyện này đã được nhiều bên kiểm chứng.

Trước hết, Betty, người có kỹ năng nghệ thuật sâu sắc, đã vẽ một số lượng lớn các bức tranh mô tả chi tiết trong trạng thái thôi miên. Giữa những bức hình này không hề có sự mâu thuẫn hay mất liên kết, nếu chúng chỉ là bịa đặt thì sẽ không thể nào không có sai sót gì cả. Thứ hai, Becky, con gái của Betty sau đó cũng được thôi miên hồi tưởng, và kết quả hoàn toàn khớp với mô tả của người mẹ.

Quan trọng hơn, cả Betty và con gái Becky đều vượt qua bài kiểm tra nói dối nghiêm ngặt và chứng minh rằng họ không nói dối. “Trung tâm nghiên cứu UFO” đã dành cả năm để nghiên cứu trường hợp của Betty và công bố ba báo cáo bí mật với tổng cộng 28 trang. Cuối cùng, họ nói: “Trước những bằng chứng rất có giá trị, những nghi ngờ của chúng tôi đã bị loại bỏ”.

Theo Epoch Times

Minh An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ bị người ngoài hành tinh bắt cóc, chứng kiến phượng hoàng niết bàn, ẩn chứa bí mật tương lai nhân loại