Người sáng lập công ty múa ba lê: Nghệ sĩ Shen Yun giống như Thần Tiên

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Vũ đạo Shen Yun tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Tôi không thể diễn tả bằng lời rằng biên đạo múa mỹ diệu như thế nào. Shen Yun chắc chắn là đẳng cấp 5 sao." - Người sáng lập và chủ sở hữu Bayview School of Ballet Inc.

Vào chiều ngày 1/4, bà Anna Kovarsky, chủ sở hữu công ty múa ba lê, và một số thành viên trong đoàn của bà đã xem biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Bốn Mùa ở Toronto.

Bà Anna Kovarsky là người sáng lập và chủ sở hữu của Bayview School of Ballet Inc., một công ty giáo dục múa ba lê. Bà cũng là huấn luyện viên múa ba lê cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, từng giảng dạy tại các trường múa ba lê nổi tiếng ở Nga và Israel, và đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi múa quốc tế.

Là một vũ công và nhà giáo dục vũ đạo cao cấp lâu năm, bà Kovarsky nói: "Shen Yun với âm nhạc, vũ đạo và việc thực hiện các động tác khiến tâm bạn cảm nhận được lý niệm nghệ thuật rất mỹ diệu và thuần tịnh".

Bà giải thích: "Thuần tịnh - đó là từ đầu tiên tôi nghĩ đến. Shen Yun khiến bạn cảm thấy tự do, khiến bạn cảm thấy đẹp từ trong ra ngoài!"

Chủ sở hữu công ty múa ba lê - bà Kovarsky, ca ngợi tài năng của các nghệ sĩ Shen Yun: "Họ đều là những Thiên nhân đến từ bên ngoài thế giới, đến từ một cảnh giới thần kỳ không thể nói rõ được. Do đó, họ hẳn rất đặc biệt và kỳ diệu. Đơn giản là những thiên tài và vẻ đẹp như vậy không thể diễn tả bằng lời!"

"Vũ đạo Shen Yun tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Tôi không thể diễn tả bằng lời rằng biên đạo múa mỹ diệu như thế nào. Shen Yun chắc chắn là đẳng cấp 5 sao."

Là một người chuyên nghiệp, bà Kovarsky nói: "Tôi biết cần phải cống hiến bao nhiêu công sức để đạt đến điểm này. Giờ này qua giờ khác, chỉ để hoàn thiện một động tác duy nhất. Tôi rất cảm kích các diễn viên Shen Yun đã làm việc chăm chỉ để tạo nên tác phẩm này.”

Bà Kovarsky nói rằng Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun chắc chắn đã làm cho buổi biểu diễn trở nên đặc biệt hơn.

Bà bày tỏ sự kính trọng đối với Giám đốc Nghệ thuật Shen Yun: "Thật tuyệt vời! Hãy tiếp tục những sáng tác tuyệt vời và mỹ diệu để cổ vũ cho thế hệ trẻ, bởi vì họ chính là tương lai."

Chủ sở hữu công ty múa ba lê - bà Kovarsky bày tỏ rằng: "Tôi rất buồn khi nơi đó (Trung Quốc) không thể xem Shen Yun. Vì vậy, tôi cầu nguyện một ngày nào đó chúng ta có thể thấy Shen Yun biểu diễn ở đó."

Theo Nhạc Đông Khanh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người sáng lập công ty múa ba lê: Nghệ sĩ Shen Yun giống như Thần Tiên