Người trái đất du hành ngoài hành tinh (P.2): hậu quả khủng khiếp của chiến tranh hạt nhân ngoài hành tinh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Về sức mạnh và sự khủng khiếp của vũ khí hạt nhân, hầu hết mọi người trên thế giới đều biết đến những hậu quả nghiêm trọng của bom nguyên tử do quân đội Mỹ ném xuống Hiroshima và Nagasaki, Nhật Bản sau Thế chiến thứ hai.

Xem:
Phần 1: Người trái đất du hành ngoài hành tinh: Bí mật của Tam giác quỷ Bermuda

Theo số liệu, ở Hiroshima có khoảng 70.000 người bị mất mạng ngay lập tức làm bức xạ nhiệt và bắt sóng hạt nhân. Tính đến cuối năm 1945, ước tính số người chết do bỏng, phóng xạ và các bệnh nhân chịu ảnh hưởng liên quan là từ 90.000 đến 140.000 người. Ngoài ra, đến năm 1950, tổng cộng 200.000 người chết vì ung thư và các biến chứng dài khác nhau. Tính đến năm 2019, số người chết lên tới 324.129 người.

Nhân sự Chernobyl cố gắng ở Liên Xô năm 1986 cũng để lại hậu quả nghiêm trọng, không làm lại chứng chỉ cho một số người lớn mà gây ảnh hưởng đến môi trường đến nay vẫn không thể ngoại trừ.

Lò phản hồi số 4 vài tháng sau thảm họa. Lò phản ứng số 3 có thể được nhìn thấy sau ống thông gió. Ngày 26 tháng 4 năm 1986; 35 năm trước. (Ảnh: wikimedia)

Khi ông Michel ngồi trên tàu vũ trụ cùng người ngoài hành tinh Thảo đi đến thăm người điều hành tinh Thiaoouba, cũng đã gặp một nhóm người chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh hạt nhân.

Sau khi bay một lúc, Thao nói với Michel rằng họ tạm dừng ở hành tinh Aremo X3, có kích thước gần gấp đôi trái đất và rất giống trái đất. Hình nền trên vũ trụ hiển thị hình ảnh của trung tâm thành phố, để xem hình ảnh rõ nét hơn, Thao và những người đồng hành đã thả ra ba quả cầu nhỏ từ vũ trụ. We are mount an device same as camera. Ba quả cầu nhỏ chia nhau lơ lửng ở quảng trường trung tâm của thành phố, trên sông và trên ngọn đồi nhỏ. Nhờ thế, Michel có thể nhìn thấy hình ảnh rõ ràng hơn.

Michel cảm thấy thành phố rất “cổ quái” và mọi thứ đều lặng lẽ như tờ giấy. Anh có thể nhìn thấy một số tòa nhà và một số “mô đất” nằm rải rác trên đường phố. This "the earth" are exo. Lúc này, Thao và những người đồng hành trên tàu điều khiển 3 quả cầu nhỏ, mỗi quả cầu kéo ra một ống dài và từ hạ xuống đất để thu thập đất, nước và không khí.

Sau đó, tàu vũ trụ tiếp tục bay quanh hành tinh này, Michel có thể thấy sa mạc, lòng sông cạn và một thành phố với nhiều khối nhà hình. Sau đó phi thuyền dừng lại ở bên hồ, và một kết quả nhỏ lại được thả ra, và nó gửi về những hình ảnh rất rõ ràng. Một người xuất hiện nhóm trên màn hình. Những người này, cả nam và nữ, trông giống như người Polynesia ở phía đông Châu Đại Dương, nhưng rõ ràng là hơn một nửa trong số họ nếu không bị thương thì cũng bị bệnh phong cùi.

Chân dung một đàn ông dân tộc Maori của người Polynesia, (Ảnh: Gottfried Lindauer / wikimedia)

Cả nhóm người nhìn thấy kết quả nhỏ là đất mẫu thập phân và chỉ tay ra hiệu, có thú vui rất vui vẻ. Trong lát nền, ngày càng có nhiều người xuất hiện từ những tòa nhà hình khối đó. Michel cảm thấy rằng những tòa nhà này rất giống với hầm ẩn trong thế chiến thứ hai, với ống khói rất dày đặc cách mặt đất khoảng một mét. Kết cấu và hướng của hầm trú ẩn này giống nhau, và từ lỗ hổng của nó mà mọi người đi ra.

Qua màn hình có thể thấy nhóm này có khoảng 500 người, cả già và trẻ đều không có gì mặc định, nhiều người trong số họ bị tàn phế hoặc có những vết thương khủng khiếp trên cơ thể. Đột phá, đám đông rút lui như thủy triều cầm và quay trở lại hầm, trong khi một đàn nhóm kiếm hoặc xếp hàng ngang, đối mặt với sự tấn công của một đàn kiến ​​trúc đỏ. Điều khiến Michel kinh hoàng là mỗi con kiến ​​đỏ có cái đầu đến bằng một con bò.

Những kiến ​​trúc đỏ lao nhanh đến và những người đàn ông dũng cảm đề nghị chiến tranh, nhưng những kiến ​​trúc đỏ quá mạnh mẽ. Michel nhìn thấy con kiến ​​đỏ đầu tiên, nó thoáng một cái phóng đại thương, chém thanh đao của đàn ông tan nát, sau đó cây nó quăn lại người đàn ông bằng chiếc bàn tay bằng cánh tay ông, rồi cắt anh ta làm đôi, và hai con kiến ​​đỏ giúp nó xé xác người đàn ông thành nhiều mảnh ... Những con kiến ​​đỏ còn lại theo những người khác bỏ chạy. We rất nhanh, và sẽ nhanh chóng đuổi kịp những người đàn ông.

Ngay khi con kiến ​​đỏ đuổi kịp nhóm ông, kết quả nhỏ bất ngờ bắn ra một chùm ánh sáng xanh mạnh mẽ không thể chịu nổi, giết từng con kiến ​​đỏ. Độ chính xác và hiệu quả cao của nó khiến Michel vô cùng sốt. Sau khi ánh sáng xanh tiêu diệt sạch sẽ cả lũ kiến ​​đỏ, sáu đến bảy trăm con côn trùng trùng lặp cũng không được quét sạch. Sau đó, kết quả xin ra một công cụ đặc biệt để tìm kiếm một cách cẩn thận thứ đó trong đống thi thể.

Quả cầu nhỏ bắn ra một chùm ánh sáng xanh mạnh mẽ không thể chịu nổi, giết từng con kiến ​​đỏ. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Thảo giải thích với Michel rằng họ cần phải thu thập các sinh vật mẫu trên hành tinh này để nghiên cứu tiến trình, đặc biệt là cần một vài lá phổi. “Chúng tôi nghĩ rằng có một bức xạ bất kỳ loại nào đó đã tạo ra các loại sinh vật có dạng biến dị dạng. Thực tế, kiến ​​trúc không có phổi… ”

Thao không ngừng giải thích, và Michel nhìn thấy trên màn hình hiện lên hình ảnh cho một số người đàn ông ra khỏi hầm, hướng về phía kết quả và lặp lại hành động dang tay, cắm đầu xuống đất.
Michel hỏi Thao liệu những người này có thể nhìn thấy con tàu vũ trụ mà họ đang đi hay không. Thao nói rằng họ không thể nhìn thấy được vì con tàu đang ở cách họ độ cao 40.000 mét và có ba tầng mây ngăn cách. Michel hỏi những người này là ai và điều gì đã xảy ra với họ. Thao giải thích ngắn gọn.

“Ở một mức độ nào đó, những người này có tổ tiên chung với một số người hiện có thể sống trên trái đất. Trên thực tế: khoảng 250.000 năm trái đất trước, một nhóm tổ tiên của họ đã định cư trên một lục địa trên trái đất. Họ đã từng có một nền văn minh rất tiên tiến trên hành tinh Aremo X3, nhưng do giữa họ có ngăn cách về chính trị quá lớn, nên cuối cùng họ đã tự hủy diệt mình bằng vũ khí hạt nhân 150 năm trước”. Michel xác nhận rằng ông hiểu được đây là một cuộc chiến chiến tranh hạt nhân toàn diện.

Michel xác nhận rằng ông hiểu được đây là một cuộc chiến chiến tranh hạt nhân toàn diện. (Ảnh: Pixabay)

Khi quả cầu nhỏ di chuyển, Michel nhìn thấy nhiều hình ảnh hơn, nhiều người bị khuyết tật hơn. Thao nói với anh rằng, không giống như Trái đất, trên hành tinh này, một năm bằng 295 ngày 27 giờ, và không ai sống quá 38 tuổi, và vì bức xạ hạt nhân, rất ít đàn ông có khả năng sinh sản.

Thao nói với Michel rằng người dân hành tinh Thiaoouba sẽ định kỳ đến hành tinh Aremo X3 để quan sát tình hình ở đây và kiểm tra đất, không khí và nước ở đây. Michel hỏi Thao tại sao không giúp đỡ những cư dân đau khổ ở đây?

Thao nói rằng các quy luật của vũ trụ là hoàn hảo, và các quy luật của vũ trụ ước thúc hành động của họ. Tất cả những gì họ có thể làm là giúp người dân hành tinh Aremo trồng cây và chăn nuôi để có thể kiếm thức ăn, nhưng sức mạnh thực sự vẫn phải phụ thuộc vào họ. “Chúng tôi có thể truyền cảm hứng và động lực cho họ thông qua giấc mơ và thần giao cách cảm, nhưng chúng tôi không thể làm gì khác. Các vị Thần mà con người trái đất tín phụng cũng giúp nhân loại theo cách này”.

Từ Thao, Michel cũng được biết sự thật rằng những người đầu tiên trên Trái đất đều từ các hành tinh khác nhau trong vũ trụ chuyển đến Trái đất. Mà lý do di cư đó đều là vì chiến tranh hạt nhân. The thổ dân của các nhà điều hành này không thể kiểm tra sự ham muốn của mình, và kể từ khi tạo ra vũ khí cho nhân viên sử dụng, cuối cùng của điều này dẫn đến tình trạng gia đình tan nát bi thảm, và họ phải xuống bên trái để tìm kiếm cơ bản mới của cuộc sống.

Từ mô tả của Michel, loại nhân có cảm nhận rõ hơn sự kinh hoàng của chiến tranh hạt nhân? Ngăn chặn chiến tranh nhân và ngăn chặn loại tiến trình hủy bỏ là trách nhiệm của từng người trên trái đất.

Xem: Phần 3: Người trái đất du hành ngoài hành tinh: người Thiaoouba giao tiếp bằng ý nghĩ

Minh An
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Người trái đất du hành ngoài hành tinh (P.2): hậu quả khủng khiếp của chiến tranh hạt nhân ngoài hành tinh