Nhà chiêm tinh gốc Ấn Độ phân tích cách Trump đảo ngược và giành chiến thắng trong tháng tới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chiêm tinh đã sử dụng tài khoản "Vijay Jyotish" trên Twitter và nơi cư trú của ông được ghi là California, Hoa Kỳ. Ông đã sử dụng thuật "Chiêm tinh Vệ Đà" để dự đoán việc tái đắc cử của ông Trump.

Trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, mặc dù ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đã tuyên bố thắng cử, ứng cử viên đảng Cộng hòa Tổng thống Trump đương nhiệm hiện đang gặp bất lợi, nhưng một nhà chiêm tinh người Mỹ gốc Ấn Độ cho rằng ông Trump cuối cùng sẽ tái đắc cử. Nhà chiêm tinh đã đăng một số tweet vài ngày trước để phân tích cách ông Trump sẽ chiến thắng trong nghịch cảnh trong tháng tới.

"Chiêm tinh Vệ Đà" còn được gọi là "Chiêm tinh học Jyotish" (Jyotish Astrology), là một hệ thống chiêm tinh có nguồn gốc từ Ấn Độ cổ đại và khác với chiêm tinh học phương Tây.

"Vijay Jyotish" đã đăng hơn một chục tweet vào ngày 11 tháng 12, phân tích cách ông Trump đảo ngược chiến thắng trong tháng tới. Sau đây là bản dịch tweet của anh ấy:

Với sự giúp đỡ của Chúa #Ganesha , đây là phân tích chiêm tinh khiêm tốn của tôi về các sự kiện có khả năng dẫn đến chiến thắng của #President #Trump trong # USElections2020 . @realDonaldTrump @ SidneyPowell1 @LLinWood @RudyGiuliani @JennaEllisEsq @GenFlynn @GoJackFlynn

- Vijay Jyotish (jayvijayjyotish) ngày 11 tháng 12 năm 2020

Từ ngày 10 tháng 12 đến 3 tháng 1: Sao Kim đi vào cung Bọ Cạp và sẽ ở đó cho đến ngày 3 tháng 1. Điều này báo trước giai đoạn cuối cùng của "Binh pháp Tôn Tử". Ở giai đoạn này, những hành động chính trị tuyệt diệu ủng hộ Tổng thống Trump sẽ được trình diễn (một cách bí mật).

Từ ngày 11 tháng 12 đến ngày 14 tháng 12: Mặt trời và sao Kế Đô (Kế Đô - Ketu, ngôi sao trong chiêm tinh học Ấn Độ) sẽ kết hợp chính xác ở 25 ° cung Bọ Cạp vào ngày 11 tháng 12, và sau đó sẽ có nhật thực toàn phần vào ngày 14 tháng 12. Chúng tôi tin rằng, có thể ngay cả Tối cao Pháp viện cũng không thể cung cấp cho Tổng thống Trump sự cứu trợ kịp thời cần thiết, điều này sẽ gây ra khủng hoảng niềm tin.

Mặc dù Texas đã đệ đơn kiện mạnh mẽ và Tổng thống Trump đã tham gia cùng nhiều bang khác trong vụ kiện này, tôi không mong đợi Tối cao Pháp viện sẽ đưa ra bất kỳ biện pháp cứu trợ khẩn cấp nào. Họ sẽ đồng ý thụ lý, nhưng họ sẽ làm từ từ.

Điều này nhằm đảm bảo rằng họ có được sự ủng hộ chắc chắn và vững chắc về hiến pháp khi họ đưa ra phán quyết. Do đó, các đại cử tri sẽ họp và bỏ phiếu vào ngày 14/12. Các phương tiện truyền thông chính thống sẽ cho rằng cựu Phó Tổng thống Biden đã thắng cử.

Ngày 14 tháng 12: Chúng ta sẽ thấy nhật thực toàn phần và sao Thủy tương hợp với sao Kế Đô ở 25 ° cung Bọ Cạp. Tôi dự kiến Tổng thống Trump sẽ phải chịu sự kiểm duyệt rõ ràng vào ngày này.

Cuộc họp Đại cử tri / cuộc bỏ phiếu và kết quả cuối cùng được yêu cầu của nó có thể được sử dụng làm lý do để kiểm duyệt bài phát biểu. Tài khoản Twitter của Tổng thống có thể bị một số hạn chế hoặc thậm chí bị vô hiệu hóa tạm thời. Có thể YouTube và Facebook cũng sẽ xem xét một số nội dung nhất định.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng chắc chắn có sự kiểm duyệt của một số hình thức phổ biến thông tin. Điều này sẽ dẫn đến việc bãi bỏ Điều 230 của "Đạo luật Quy chế Truyền thông".

Ngày 14 tháng 12 đến ngày 17 tháng 12: Mặt trời và sao Thủy đang chuyển dịch sang chòm sao Nhân Mã. Đối với Tổng thống Trump, đây dường như là một thời điểm khó khăn. Bạn sẽ thấy nhiều hơn sự đàn áp và thông tin sai lệch trên các phương tiện truyền thông chính thống, tất cả đều nhằm khiến mọi người nghĩ rằng Tổng thống Trump đã hết hy vọng rồi.

Ngày 18 đến 20 tháng 12: Mặt trời và sao Thủy sẽ tương hợp chặt chẽ ở chòm sao Nhân Mã. Cuối cùng bạn sẽ thấy Tối cao Pháp viện đã lựa chọn hành động quan trọng với trọng tâm là các thẩm phán và luật sư.

Ngày 21 tháng 12: sao Thổ và sao Mộc sẽ tương hợp ở khoảng 6 ° cung Ma Kết. Tối cao Pháp viện sẽ công bố sự trợ giúp lớn đầu tiên có lợi cho ông Trump. Đây không phải là quyết định cuối cùng, nhưng là một bước đi đúng hướng.

Ngày 22 đến 26 tháng 12 : Sao Hỏa chuyển từ chòm Song Ngư sang Bạch Dương. Đây là một thời gian thận trọng. Bạn sẽ thấy phản ứng ít ôn hòa hơn và phản ứng tiếp theo của liên bang / quân đội đối với sự chuyển biến của vụ việc. Tôi kêu gọi mọi người ở nhà và tận hưởng kỳ nghỉ.

Đây không phải là thời gian cho các cuộc diễu hành hoặc lễ kỷ niệm công khai. Một sự kiện như vậy sẽ mang lại kết quả không hòa bình lắm.

Ngày 27 tháng 12: Sao Hỏa đã hoàn thành quá trình quá độ khó khăn. Bạn sẽ thấy tín hiệu rõ ràng đầu tiên rằng trò chơi sắp kết thúc, và chiến thắng của Tổng thống Trump có vẻ chắc chắn hơn.

Ngày 30 tháng 12 : Trăng tròn xuất hiện ở cung Song Tử. Tối cao Pháp viện có thể đạt được một thắng lợi lớn. Những người ủng hộ Tổng thống Trump sẽ rất vui mừng.

Ngày 31 tháng 12: Sao Kim và Kế Đô sẽ cùng tọa độ 24 ° cung Bọ Cạp. Đây không phải là ngày để đi chúc mừng năm mới và tiệc tùng. Hòa bình và hòa hợp sẽ bị ảnh hưởng. Phụ nữ nên đặc biệt cẩn thận và tránh các hoạt động công cộng. Tốt nhất nên cùng gia đình tổ chức các hoạt động chúc mừng năm mới tại nhà vào dịp cuối năm.

Ngày 1 đến ngày 5 tháng 1: Tối cao Pháp viện sẽ công bố phán quyết cuối cùng của mình.

Ngày 6 tháng 1 đến ngày 13 tháng 1: Tổng thống Trump được tuyên bố là Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ.

(Nhấp vào đây để xem giải thích chi tiết về "Vijay Jyotish" trên YouTube (tiếng Anh) ).

Trung Dung
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Nhà chiêm tinh gốc Ấn Độ phân tích cách Trump đảo ngược và giành chiến thắng trong tháng tới