Nhà lập pháp bang Delaware, Mỹ khen ngợi: Shen Yun là ngọn hải đăng của hy vọng

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Là một nhà lập pháp của bang, tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ nồng nhiệt nhất đối với thành tích biểu diễn xuất sắc của Shen Yun trong việc không ngừng theo đuổi các nguyên tắc quý giá như lòng trung thành, sự chính trực, thiện lương, trí tuệ và chính nghĩa.” - Dân biểu Delaware - ông Paul Baumbach.

Chiều và tối ngày 13/4/2023, hai buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ tại Nhà hát Miller, Philadelphia đông kín khán giả như buổi đầu tiên. Đặc biệt, toàn bộ vé của buổi diễn chiều đã được bán hết. Sau đó, những ghế ngồi bổ sung tạm thời theo yêu cầu của khán giả cũng đã bán hết. Nhà hát chật kín, và sự nhiệt tình của khán giả dành cho Shen Yun lên đến đỉnh điểm với những tràng pháo tay như sấm.

Nhà hát hôm đó chật kín khán giả, không chỉ có các nhân vật chính trị, giám đốc điều hành công ty... mà còn có nhiều người nhập cư từ Trung Quốc. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Shen Yun từ nhiều góc độ khác nhau.

Dân biểu Delaware - ông Paul Baumbach, Chủ tịch Doanh thu và Tài chính của Hạ viện bang, đã đến nhà hát để xem biểu diễn buổi tối và trao thư chúc mừng cho Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. Trong thư viết: “Là một nhà lập pháp của bang, tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ nồng nhiệt nhất đối với thành tích biểu diễn xuất sắc của Shen Yun trong việc không ngừng theo đuổi các nguyên tắc quý giá như lòng trung thành, sự chính trực, thiện lương, trí tuệ và chính nghĩa.”

Ông Rhett Hintze, giám đốc điều hành của Tập đoàn Bravo, nói rằng cảm giác khi xem Shen Yun như được "chìm đắm trong nghệ thuật mỹ hảo".

Dân biểu bang Delaware, Mỹ: Shen Yun là ngọn hải đăng của hy vọng

Dân biểu Delaware - ông Paul Baumbach (phải), Chủ tịch Doanh thu và Tài chính của Hạ viện bang, đã xem buổi biểu diễn thứ 3 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ tại Nhà hát Miller ở Philadelphia, và trao thư chúc mừng tới đại diện của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. (Lý Trăn Đình/ The Epoch Times)

"Nhạc cụ hai dây (đàn nhị) hoàn toàn làm tôi ngạc nhiên. Thật quá kỳ diệu!" - Dân biểu Delaware - ông Paul Baumbach, đã rất ngạc nhiên sau khi xem Shen Yun tối hôm đó.

Ông ấy nói rằng mình đã hâm mộ Shen Yun từ lâu và ông đã rất hào hứng khi xem biểu diễn lần đầu tiên: "Thật đẹp! Shen Yun sưởi ấm nội tâm bạn, và kỹ năng của nghệ sĩ thực sự khích lệ lòng người. Những câu chuyện này thật hay, và quá trình sản xuất thật kỳ diệu!"

"Thông qua vũ đạo và những câu chuyện, khán giả chúng tôi như được du hành qua nhiều thế kỷ và nhiều nền văn hóa. Chúng tôi cũng đã đi qua một số vùng với dãy Himalaya (thiếu niên Tây Tạng) và người Mông Cổ, thực sự cảm giác như được kết nối với lịch sử văn hóa. Vì vậy điều đó rất thú vị và phấn chấn."

Dân biểu Paul Baumbach cảm thấy buồn trước sự thật về những người thiện lương kiên định với chính tín của mình nhưng lại bị ĐCSTQ bức hại, nội dung này được thể hiện trong biểu diễn Shen Yun, ông nói: "Tôi nghĩ rằng mỗi khi chúng ta chứng kiến ​​một hành vi vi phạm nhân quyền, dù ở bất cứ đâu, điều đó thật kinh khủng."

Ông Baumbach cảm thấy năng lượng tích cực do Shen Yun truyền đạt sẽ mang lại lợi ích cho xã hội: "Tôi nghĩ rằng năng lượng tích cực là rất quan trọng. Sau đại dịch, có quá nhiều thứ dễ dẫn con người đến những ảnh hưởng tiêu cực. Khi bạn có một trải nghiệm thăng hoa như xem biểu diễn Shen Yun chẳng hạn, sẽ giúp bạn ghi nhớ rất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, và điều quan trọng là bạn sẽ nhận thấy những điều đó nuôi dưỡng tâm hồn bạn và giúp bạn thăng hoa."

“Shen Yun cho chúng ta hy vọng rằng hành tinh của chúng ta có thể tiếp tục vượt qua những thách thức mà chúng ta đang phải đối mặt; tôi nghĩ đó là ngọn hải đăng hy vọng mà chương trình Shen Yun thể hiện, và đó là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn nhận được từ một buổi biểu diễn.”

Đồng thời, ông Baumbach nói: “Tôi ngưỡng mộ sứ mệnh phục hồi văn hóa truyền thống Trung Hoa của các nghệ sĩ Shen Yun. Đây là một kiệt tác đáng khâm phục. Mọi người rất hân hoan vì những nghệ sĩ này đã mang đến một buổi tối tràn đầy niềm vui cho toàn bộ khán giả trong nhà hát."

Dân biểu Delaware - ông Paul Baumbach bày tỏ rằng ông sẽ giới thiệu Shen Yun với mọi người: “Đó là một tác phẩm tuyệt đẹp, kỹ năng biểu diễn và tính nghệ thuật của các vũ công rất cao siêu, là một loại hình nghệ thuật mà chúng ta hiếm khi thấy. Đây là một trải nghiệm rất hay mà bạn chưa từng thấy trước đây, Shen Yun kết hợp âm nhạc cổ xưa với âm nhạc hiện đại, âm nhạc phương Tây và phương Đông được kết hợp một cách tuyệt vời. Đó là một trải nghiệm mà tôi chưa từng có, vì vậy tôi nghĩ rằng rất đáng để xem các buổi biểu diễn của Shen Yun.”

Giám đốc điều hành: Phông nền động 3D của Shen Yun đẹp không gì sánh bằng

Vào chiều ngày 13/4/2023, giám đốc điều hành công ty, ông Rhett Hintze, và vợ là bà Melissa Hintze, đã thưởng thức buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ tại Nhà hát Miller ở Philadelphia. (Đồng Vân/ The Epoch Times)

Vào buổi chiều, giám đốc điều hành công ty, ông Rhett Hintze, và vợ là bà Melissa, đã cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn Shen Yun. Ông Hintze ca ngợi phông nền động ba chiều của Shen Yun thật mới mẻ.

Ông Rhett Hintze là Giám đốc điều hành và Nhà chiến lược nguồn cung ứng công nghệ tại Bravo Group, Inc., chịu trách nhiệm quản lý các quy trình và hoạt động hàng ngày của công ty, đồng thời đảm bảo nhóm đạt được các mục tiêu của công ty một cách hiệu quả.

"Thật đẹp! Nghệ sĩ Shen Yun rất tài năng. Vũ điệu và âm nhạc đều mỹ diệu. Tôi thực sự say mê nghệ thuật mỹ hảo này." - Ông Hintze nói rằng ông ấy thích nhất là điệu múa "Tay áo nước".

Là một nhà chiến lược mua công nghệ, ông Hintze rất nhạy cảm với các xu hướng và đổi mới công nghệ mới nhất trên thị trường. Phông nền động ba chiều của Shen Yun khiến ông ấy cảm thấy rất mới lạ: "Hiệu ứng đặc biệt của Shen Yun rất tuyệt! Sự tương tác ba chiều (phông nền và sân khấu) thực sự rất đẹp. Điều mà tôi chưa từng thấy trước đây, rất ý nghĩa, thật là một chương trình thú vị."

Chứng kiến ​​cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc vì tín ngưỡng của họ, bà Melissa cảm thấy may mắn vì mình có quyền tự do lựa chọn tín ngưỡng ở một đất nước tự do. Bà ấy nói rằng Shen Yun đang “phổ biến sự thật và truyền đạt sự thật”.

Bà Melissa nói rằng mình đã học hỏi được rất nhiều về Trung Hoa trong buổi biểu diễn thông qua hình thức vũ đạo, điều này thật tuyệt vời và thú vị.

Bà Melissa rất thích Dàn nhạc sống Shen Yun, đặc biệt là âm nhạc của vũ điệu Tây Tạng với tiết tấu mạnh mẽ rõ ràng thật khó quên.

Theo Hạ Luật Đích - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà lập pháp bang Delaware, Mỹ khen ngợi: Shen Yun là ngọn hải đăng của hy vọng