Nhà ngoại cảm Mỹ Sylvia: Dự đoán chính xác dịch virus Vũ Hán, cảnh báo tương lai kinh hoàng [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngoài trừ thần đồng Ấn độ Anan tiên đoán dịch bệnh ra, còn có một nhân vật ở nước Mỹ, đó là nhà ngoại cảm Sylvia Browne. Năm 2008, cô từng tiên đoán rằng 2020 sẽ xuất hiện một loại dịch bùng phát trên toàn cầu.

Sylvia Browne và tiên tri dịch bệnh virus Vũ Hán 2020

Cùng dự đoán chính xác dịch bệnh virus Vũ Hán, tuy nhiên, khác với cậu bé Anand dựa trên quan sát tinh tượng rồi đưa ra kết luận, còn Sylvia Browne thì dùng công năng đặc dị nhìn thấy. Vào năm 2013, sau khi cô Sylvia Browne qua đời đã xuất hiện nhiều cuộc tranh luận, có người nói đây là kẻ lừa đảo, cũng có người nói cô có thể biết trước tương lai, thậm chí còn trở thành fan hâm mộ của cô.

Ngày 19/10/1936, Sylvia Browne sinh ra ở một gia đình có tín ngưỡng tại Mỹ, bố người Do thái mẹ theo Kitô giáo, bà ngoại theo Giáo hội Luther và bà nội là một nhà ngoại cảm. Từ nhỏ cô đã khác các bạn ở một điểm là thường hay ngồi trơ trọi một mình nói chuyện. Lên 5 tuổi cô nói với gia đình rằng, con nhìn thấy Thiên sứ giống trong bức tranh sơn dầu chỉ nhìn cười không nói gì. Thậm chí, cô còn nói cô nhìn thấy Thượng Đế. Từ nhỏ cô Sylvia đã nhìn thấy một số cảnh tượng, và thường hỏi bà nội. Nhà ngoại cảm chính là người có thể câu thông với các vị Thần và linh hồn, còn có khả năng siêu thường gọi là công năng đặc dị.

Năm 1974, Sylvia bị ảnh hưởng bởi gia đình và trở thành một nhà ngoại cảm. Mới đầu cô dùng năng lực siêu thường của bản thân để trợ giúp cảnh sát phá án và tìm người mất tích. Về sau, cô tham gia các hoạt động thiện nguyện và tư vấn tâm lý, từ đó đã có rất nhiều người tìm đến cô để được tư vấn.

Năm 2008, Sylvia Browne đã xuất bản một cuốn sách có tựa đề “Ngày cuối cùng: Dự đoán và Tiên tri sự kết thúc của thế giới”, trong đó có nhắc đến năm 2020 xuất hiện một chủng virus lây nhiễm toàn cầu, chủ yếu tấn công vào phổi và khí quản, và chống lại tất cả các biện pháp điều trị. Sylvia Browne nói rằng loại virus này bùng phát nhanh, cũng như biến mất nhanh như chớp. 10 năm sau đó, nó lại xuất hiện bùng phát trở lại, rồi lại biến mất hoàn toàn. Nhiều người đã không tin lời tiên tri này, nhưng đến cuối năm 2019 đầu năm 2020 bùng phát đại dịch toàn cầu, đã có nhiều người tìm đến cuốn sách của cô trên các trang mạng.

El inquietante libro de Sylvia Browne se ha convertido en un éxito de ventas durante la pandemia. Daily Mail

Sylvia Browne và cuốn sách xuất bản năm 2008 với tiên tri dịch covid-19 sẽ xảy ra vào năm 2020. (Ảnh: Daily Mail)

Kỳ thực, 1 trong những cuốn sách nổi nhất của cô là “Du hành huyền bí", được The New York Times xếp vào cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu. Lúc ấy, cô khá khiêm tốn chỉ tư vấn tâm lý tình cảm và sinh mệnh. Cô nói rằng: “Mọi con người chúng ta đều mang theo bản kế hoạch của bản thân đến nhân gian, nhân duyên sớm đã có an bài, vui buồn hợp tan là do tự mình chọn, người trên địa cầu đều là đến từ nơi xa xôi và cần phải quay trở về. Khi chúng ta chết linh hồn không hẳn chết theo mà là đi đến một linh giới - thế giới của những linh hồn. Ở nơi đó, chúng ta sẽ hiểu chân tướng vì sao chúng ta thống khổ bi thương trong cuộc đời. Chúng ta truy cầu nội tâm bình an cũng là vì muốn thăng hoa tâm tính để soi sáng linh hồn. Bạn làm một việc gì đó với lòng yêu thương cũng sẽ nhận lại một điều hạnh phúc tương tự. Chớ mang báo thù, ái hỉ nộ hận đến trước mặt Thượng Đế”.

Mystical Traveler: How to Advance to a Higher Level of Spirituality: Browne, Sylvia: 9781401918620: Amazon.com: Books

1 trong những cuốn sách nổi nhất của cô là “Du hành huyền bí", được The New York Times xếp vào cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu. (Ảnh: amazon)

Nhiều người đã ủng hộ cô, họ cho rằng cô không chỉ là nhà tâm linh mà còn là một đại sư truyền đạt sự thực từ chiều không gian thứ 4. Nhưng sau đó vài năm, Sylvia Browne không còn cam lòng âm thầm làm nhà ngoại cảm nữa, cô đã lên sóng truyền hình chia sẻ và trở thành khách mời thường xuyên của các hãng truyền thông. Bản thân càng ngày chìm đắm vào biểu diễn thuật ngoại cảm, và bôn ba các công việc thương mại, đã có rất nhiều hãng thông tấn tranh nhau đưa tin về cô. Có người phát hiện dự ngôn của cô không còn chuẩn xác nữa, công năng đặc dị càng ngày càng yếu đi. Thậm chí những dự đoán thời cuối cô biểu diễn công khai liên tiếp thất bại. Vì vậy, cô đã bị không ít người chất vấn và công kích. Cuối cùng năm 2013 cô đã qua đời vì bệnh tim, hưởng thọ 77 tuổi.

Những dự đoán của Sylvia Browne cho thế giới tương lai

Amazon.com: End of Days: Predictions and Prophecies About the End of the World: 9780451226891: Browne, Sylvia, Harrison, Lindsay: Books

Cuốn sách “Ngày cuối cùng: Dự đoán và Tiên tri sự kết thúc của thế giới” của Sylvia Browne được bán trến các trang mạng. (Nguồn: amazon)

Trong cuốn “Ngày cuối cùng: Dự đoán và Tiên tri sự kết thúc của thế giới”, từ góc độ bản thân Sylvia Browne đã vẽ ra cảnh tượng ngày mạt thế. Cô nói rằng:

Mọi người chán ghét và mệt mỏi với tổng thống và các cơ quan của chính phủ Mỹ, và nhiệm kỳ tổng thống cuối cùng kết thúc, tất cả các cơ quan hành chính đều đóng cửa. Chức trách của họ sẽ do cơ quan lập pháp đảm nhiệm. Đại biểu mới được lựa chọn sẽ tổ chức lại Thượng viện phiên bản mới. Con đường của các đảng phái cũng được vạch ra lại, chia thành 2 phe “đảng tự do và đảng bảo thủ”, sẽ tiến hành bỏ phiếu đối với mỗi dự luật và nghị trình trong “Hội nghị truyền hình toàn quốc”.

Thượng viện mới sẽ đưa ra một số pháp luật mới, trong đó có có một mục là, những kẻ ấu dâm nam nữ đều bị ‘hoạn’, trong thời gian thụ hình sẽ cưỡng chế ‘hoạn’.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ sẽ kết thúc, không còn tồn tại nữa. Các tài khoản hưu trí, tiền trợ cấp, ngân quỹ, tiền dưỡng già và an sinh xã hội đều bị xoá bỏ.

Pháp luật mới nhắm vào những tài xế vô trách nhiệm. Những tài xế đi đường uống rượu bia sẽ bị cưỡng chế đi trị liệu, phí trị liệu sẽ bị khấu trừ vào tiền bán đấu giá xe.

Tỷ suất sinh của nhân loại sẽ giảm nhanh. Về bề mặt là do số lượng tinh trùng của nam giới rất ít, và số lượng phụ nữ vô sinh tăng mạnh. Nhưng đằng sau có logic về phương diện tinh thần. Vì ngày mạt thế đến cận kề cho nên các sinh mệnh trên trái đất sẽ không còn tồn tại nữa, do đó càng ngày càng ít linh hồn chọn chuyển sinh đến trái đất. Những linh hồn đến càng ít thì nhu cầu đầu thai càng ít, số lần mang thai của phụ nữ cũng càng ít đi.

Hiện nay rất nhiều quốc gia xảy ra hiện tượng dân số lão hóa. Thanh niên càng ngày càng không có hứng thú với việc sinh con.

Nhân loại tại năm 2020 sống ở trong “Thành phố vòm". “Thành phố vòm” là gì, trong sách có viết, đó là là do 3 lớp kính tổng hợp và nhựa hợp thành, có thể tự do mở ra đóng lại để con người tự do bay vào.

Tất nhiên, nghe đến kĩ thuật khoa học cao như thế, chính nước Mỹ sẽ thực hiện đầu tiên và phát triển ra toàn cầu. Thông qua biện pháp khoa học kỹ thuật để tịnh hóa không khí trong thành phố vòm, nhiệt độ giữ mức cố định tốt nhất cho sức khỏe.

Sylvia còn viết, cùng với việc không khí không ngừng bị ô nhiễm và dịch bệnh không ngừng lây lan, số lượng thành phố vòm này không đáp ứng nhu cầu. Vì tài nguyên có hạn, do đó sẽ dựa vào phân chia giai cấp. Những người giàu có và những người nắm tài nguyên xã hội ở trong thành phố vòm, còn người nghèo thì ở bên ngoài.

Hiện tượng cực trái đất lệch sẽ đạt đến hạn độ cực điểm của năm 2020, khiến cho khắp nơi trên thế giới xảy ra thiên tai và sự biến đổi thời tiết bất thường. Đến năm 2025 châu Mỹ sẽ xuất hiện những cơn mưa cường độ tiếp cận với gió mùa.

Ô nhiễm mang tính tai họa xuất hiện năm 2020, dẫn đến nông nghiệp thất thu. Năm 2025 đến 2030 xuất hiện những trận đại cuồng phong lớn chưa từng có. Florida và khu vự phía Đông sẽ có sóng Thần. Năm 2026 Nhật Bản sẽ phải chịu nhiều trận cuồng phong cùng với sóng Thần.

Về Y học, khoảng năm 2025, các bác sĩ đã lấy được ADN từ má đứa trẻ sơ sinh, để làm thành kho tài liệu cá nhân toàn thế giới, gọi là SCAN. Sẽ làm cho việc nhân bản vô tính tiến thêm bước mới, lợi dụng tế bào cấy để nhân bản tạo một cơ quan mới thay vào cơ quan bị suy kiệt của người bệnh. Như vậy giảm thiểu sự phụ thuộc dựa vào việc hiến tặng các cơ quan hoặc ở thị trường buôn bán nội tạng chợ đen. Năm 2025, các nhà khoa học sẽ nghiên cứu ra máu tổng hợp, và hệ thống bổ sung máu an toàn.

Năm 2040 các tín ngưỡng trên toàn cầu thống nhất, tinh thần của mọi người bắt đầu chuyển biến. Các tôn giáo sẽ hợp nhất, kiếp lập nên một liên minh tự nguyện của tôn giáo toàn cầu. Tất cả mọi người hợp tác giúp những người cần được giúp đỡ về ăn mặc, nơi ở cũng như nuôi dưỡng tinh thần. Con người bắt đầu xây kim tự tháp, được gọi là “trung tâm trị liệu". Mọi người có thể đến đó làm các việc, từ giặt quần đến tư vấn pháp luật miễn phí. Trung tâm trị liệu còn mở “trường học cống hiến”, nơi mọi người có thể học các chương trình về ngoại cảm.

Đến năm 2050 lục địa Atlantis và Lemuria từ dưới biển xuất hiện trước mặt con người thế gian khi thiên tai và núi lửa liên tiếp xuất hiện. ¾ diệt tích trái đất bị nước biển đắp đầy. Toàn cầu nóng lên dẫn đến băng tan chảy nước biển tăng dần lên, các thành phố ven biển bị nhấn chìm.

Năm 2085, nước xâm nhập vào các lục địa, xâm nhập vào lõi nóng của nó, tạo nên các núi lửa phun trào, bao gồm cả núi Phú Sĩ phun trào huỷ mất đại bộ phận lãnh thổ Nhật Bản.

Tuy nhiên, bệnh ung thư, Alzheimer, bệnh bạch cầu, tiểu đường và các dịch bệnh khác sẽ bị tiêu mất. Tuy nhiên các loại bệnh cũ như bệnh đậu mùa sẽ quay trở lại. Những bệnh như đậu mùa, viêm tủy sẽ bùng phát khoảng thời gian từ năm 2075 đến năm 2080.

Bởi vì, tâm trạng tự mãn của nhân loại và môi trường không tốt làm cho dịch bùng phát lại. Nhưng cuối cùng, nhân loại cũng vì không thể thoát khỏi vận mệnh cuối cùng. Dịch bệnh sẽ làm kết thúc hết thảy các sinh mệnh trên địa cầu bao gồm con người. Tuy nhiên, nhân loại sẽ không kết thúc đột ngột, mà kết thúc trong tiếng nức nở, dịch bệnh đã đưa con người đến tận cùng của sinh mệnh.

Xem những miêu tả của Sylvia Browne nêu tả về thế giới tương lai thật đáng sợ. Có lẽ sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này, và có lẽ mọi người đều không tin điều cuối cùng này sẽ xảy ra.

Huy Hải
Theo kênh Tìm tòi và thấu tỏ



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm Mỹ Sylvia: Dự đoán chính xác dịch virus Vũ Hán, cảnh báo tương lai kinh hoàng [Radio]