Nhà tiên tri Brazil cảnh báo: Tháng 4 nguy hiểm nhất, năm 2023 Mỹ gặp tai họa nghiêm trọng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã từng tiên đoán năm 2021 toàn cầu sẽ xuất hiện “virus thây ma”, và chủ đề này đã từng khiến mọi người hoảng sợ. Thật trùng hợp, ở Brazil có một nhà ngoại cảm cũng đề cập đến tiên tri đáng sợ về “virus thây ma” này.

Tiên tri của nhà ngoại cảm người Brazil

Nhà ngoại cảm người Brazil Athos Salomé hiện 36 tuổi. Anh sinh ngày 2/10/1986 tại vùng Minas Gerais của Brazil. Mặc dù có ngoại hình giống như một ngôi sao người mẫu, nhưng anh lại là một nhà ngoại cảm nổi tiếng, và là người gốc Gypsy. Anh nói rằng Thượng Đế đã ban cho bản thân khả năng nhìn thấy trước tương lai: Từ sự qua đời của nữ hoàng Elizabeth tới việc Elon Musk mua Twitter, và các sự kiện khác như xung đột Nga-Ukraine… những tiên tri của Athos đều đã ứng nghiệm. Điều khiến mọi người kinh ngạc nhất là anh đã tiên đoán trận chung kết World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra giữa hai đội tuyển Pháp và Argentina. Quả thực tiên tri này cũng ứng nghiệm. Nó khiến cho tên tuổi của Athos càng bay xa, thậm chí anh còn được ca tụng là “Nostradamus phiên bản thời hiện đại”.

Vào ngày 17/10/2022, tạp chí Daily Star của Anh đưa tin rằng, Athos lại có tiên tri mới và nội dung lần này còn rất đáng sợ. Bài báo cho biết “danh sách những lời tiên tri đen tối của Athos đã đưa ra cảnh báo rằng sẽ có thây ma xuất hiện”. Athos nói rằng nhân loại sẽ phải chịu đựng sự dày vò về cả thân thể và tinh thần tới mức chúng ta sẽ sống giống như thây ma. Hiện tượng rối loạn tâm thần sẽ gia tăng. Những cảm xúc đau đớn và buồn bã sẽ khiến bệnh tâm thần bùng phát, khiến tư tưởng của con người mất đi sự cân bằng, dẫn tới trầm cảm, thậm chí có ý nghĩ muốn tự sát. Chúng ta cần có tâm lý chuẩn bị bởi vì con số này có thể sẽ tăng lên gấp 3 lần, nguy hại không kém gì virus.

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu virus thây ma là gì? Trong y học, nó được gọi là prion. Việc lây nhiễm loại virus này xảy ra khi ăn thịt đồng loại. Trong những năm 50 của thế kỷ trước, một bộ lạc nguyên thuỷ ở miền Tây của Thái Bình Dương đã từng bùng phát prion. Người bị nhiễm bệnh không có tri giác, mất trí nhớ, thích cắn các thứ, cuối cùng chết trong cơn co giật.

Dường như hiện nay lời tiên tri thây ma này đang phát sinh. Nghiên cứu khoa học về virus chết người chôn dưới nước dường như ủng hộ dự đoán này. Các nhà khoa học cảnh báo rằng, virus thây ma bị đóng băng dưới lòng đất trong 48.500 năm có thể bị đánh thức khi biến đổi khí hậu làm băng vĩnh cửu tan chảy. Trong 6 dự ngôn lớn cho năm 2023, thần đồng Ấn Độ Anand cũng đề cập tới việc biến đổi khí hậu sẽ đánh thức một loại vi khuẩn cổ đại, cho dù vi khuẩn có niên đại rất xa xưa nhưng hoạt tính của nó không bị mất đi. Hơn nữa, nhân loại không có thuốc để đối phó với loại vi khuẩn này.

Bài báo viết rằng, “nhân loại” mà nhà ngoại cảm Athos nhắc tới không phải để chỉ tất cả con người trên trái đất, mà là một bộ phận người, nhưng anh không nói chi tiết cụ thể là những người thế nào. Điều này cũng giống với phần lớn các nhà tiên tri, họ rất khó có thể nói chi tiết.

Ngoài tiên tri về virus thây ma đáng sợ, Athos còn đưa ra một tiên tri khác khiến mọi người khá lo lắng. Đó là một số khu vực và quốc gia sẽ chịu ảnh hưởng của thay đổi khí hậu, sau đó sẽ bị nhấn chìm trong lũ. “Mây đen sẽ che lấp bầu trời, mang tới nỗi sợ hãi và căng thẳng”. Vào một ngày nóng nực, không khí trở nên khô hạn, gió biến thành bão, bao trùm lên tất cả mặt trăng, vì sao, các chòm sao, khiến cho ban ngày biến thành bóng đêm. “Những tia sáng chiếu xuống trái đất sẽ rất mạnh mẽ, và chúng sẽ có thể khiến đại dương dâng lên, nuốt chửng vùng đất quý giá ở nơi đó”. Và Athos cũng không nói cụ thể “nơi đó” là ở đâu, mà chỉ nói rằng do sự “dơ bẩn và ngạo mạn” ở nơi đó gây ra.

Trong “Các Thế Kỷ”, Nostradamus đã đề cập rằng: “Sau khi trải qua tai họa cực lớn, nhân loại sẽ đối mặt với thảm hoạ còn lớn hơn nữa”. Quả thực trong hai năm qua các nơi trên thế giới đã phát sinh những hiện tượng kỳ dị không thể tin nổi, hơn nữa với tần suất liên tục. Đây rất có thể là điềm báo trước cho những tai họa lớn hơn. Chỉ khi nhân tâm hướng thiện thì con người mới có thể vượt qua, cũng chỉ khi trái đất xuất hiện nhiều người lương thiện thì mới có thể làm thay đổi thiên tượng.

Dự ngôn lớn của Nostradamus: Năm 2023 đen tối không thoát khỏi tai hoạ? (Chụp video)

Tiên tri mới cho năm 2023

Theo báo Sunday World của Anh, nhà tiên tri người Brazil - anh Athos cho biết rằng trong khoảng thời gian từ năm 2023 đến 2026, những kẻ chống Kito (Đấng đươc xức dầu - Đấng Messiah) sẽ phá hoại trái đất. Athos còn nói rằng, thực thể này không chỉ là một người như mô tả trong Kinh Thánh, những kẻ chống Kito đã chuẩn bị sẵn sàng để ra tay. Athos đặc biệt nhấn mạnh rằng, những kẻ chống Kito tới từ một thế giới khác, không phải từ thế giới mà chúng ta đã biết. Anh nhận định, việc cụ thể hóa nhân vật Thần thoại này có thể đến từ công nghệ mới như AI và người máy.

Ngoài ra, Athos nói rằng nhiều bí mật được cất giấu tại khu vực 51 của Mỹ. Khu vực bí ẩn của Mỹ này được cho là có người ngoài hành tinh, còn có người cho biết đã nhìn thấy vật thể bay không xác định ở nơi này. Còn Athos tiên tri rằng, trong khu 51 có một đường hầm, nó sẽ được mở ra vào năm 2023. Đồng thời anh cũng nói rằng, đường hầm này sẽ trở thành cánh cổng nối thông với một thế giới khác. Cánh cửa này mở ra sẽ cho phép con người du hành qua các chiều không gian và thời gian.

Khu vực 51 vốn đã quá nổi tiếng. Nó là một căn cứ quân sự không quân đầy bí ẩn của Mỹ, nằm ở Khu vực Huấn luyện và Thử nghiệm Nevada. Năm 2013, Mỹ mới chính thức thừa nhận sự tồn tại của khu 51. Nơi này ẩn giấu rất nhiều bí mật không thể tiết lộ, chẳng hạn như sinh mệnh ngoài hành tinh, công nghệ ngoài hành tinh… Nhiều năm qua, người ta vẫn luôn phỏng đoán về khu 51 này, đặc biệt là sau khi ngày càng có nhiều người chứng kiến vật thể bay không xác định ở đây.

Khu vực 51 bí ẩn của Hoa Kỳ. (Ảnh chụp màn hình.)
Khu vực 51 bí ẩn của Hoa Kỳ. (Ảnh chụp màn hình.)

Năm 2022, Athos từng cảnh báo rằng vào năm 2023 và 2024 hoặc 2026 ở Mỹ sẽ xảy ra một tai họa vô cùng nghiêm trọng, nó thậm chí còn có tính tàn phá khủng khiếp hơn sự kiện 911 năm 2001. Trong năm 2022, Athos còn chia sẻ một tiên tri khiến mọi người không khỏi run sợ. Đó là thảm họa hạt nhân sắp xảy ra, “mọi thứ sẽ rơi từ trên trời xuống, sẽ không có gì được lưu lại. Đây sẽ là cảnh báo cho sự bắt đầu của chiến tranh”, “đây sẽ là bi kịch của nhân loại tiến hoá. Nước Mỹ cần phải nghĩ cách ngăn cản sự việc này xảy ra, phải gỡ bỏ bom đạn trước khi con người bị thương”.

Athos nói rằng bi kịch này xảy ra nguy hiểm nhất vào tháng 2, tháng 4 và tháng 7 của năm 2023. “Khi đó thế giới sẽ phát sinh biến hóa.

Trong tiên tri vào năm 2023, Ananda cũng từng nói rằng tháng 7, 8 của năm 2023 sẽ có một tai hoạ lớn. Xem ra tháng 7 có khả năng là một tháng không yên bình. Hơn nữa, nhà ngoại cảm người Anh - ông Parker cũng từng nói rằng trong năm 2023, thế giới sẽ xảy ra những biến đổi. Dường như năm 2023 có thể là một bước ngoặt.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Daily Star, Athos đã tiết lộ rằng thảm họa này đã được lên kế hoạch từ lâu, do hai nhân vật bí ẩn đứng phía sau chỉ đạo. Khi được hỏi liệu anh có phải là một thầy bói không, Athos đã phản bác lại rằng nói như vậy là quá đáng. Anh không hề muốn dùng tiên tri để gây hoảng loạn hay sợ hãi cho mọi người, mà chỉ muốn giúp các cơ quan chức năng có đủ thời gian chuẩn bị đối phó, và đưa ra các biện pháp nhằm ngăn chặn xảy ra tình huống xấu nhất.

Được biết, năm 12 tuổi, Athos đã phát hiện anh có năng lực siêu tự nhiên khác với mọi người. Anh nhạy cảm cao độ với những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. Athos cho biết có lúc anh cũng hoài nghi chính bản thân: “Tôi cảm thấy những sự việc đó không thể xảy ra, nhưng sự thực chứng minh rằng chúng sớm trở thành sự thật. Vì vậy, tôi tin rằng mình được Thượng Đế chọn để tới giúp đỡ thế giới này. Tôi biết cách lý giải người khác và biết họ muốn tìm kiếm thứ gì”.

Tiên tri không phải để xác định nó có ứng nghiệm hay không mà là để cảnh báo. Tiên tri đã ứng nghiệm thì chính là tai họa. Nếu con người có thể hiểu được rằng, thiên tượng là lời muốn nói của Thiên thượng; tiên tri là lời cảnh báo của Thiên thượng, thì con người nên làm nhiều việc thiện, quay trở về với tín ngưỡng, thực sự kính Thần, tuân theo chính Pháp lý của vũ trụ để làm người, thì mới là cách tốt nhất tránh xa tai họa.

Theo Disanzhiyanjing

Minh An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà tiên tri Brazil cảnh báo: Tháng 4 nguy hiểm nhất, năm 2023 Mỹ gặp tai họa nghiêm trọng