Nhà tiên tri Jeane: Năm 2037 nhân loại tiến vào tân kỷ nguyên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Jeane Dixon tiên tri về sự xuất sinh của một bậc Thánh nhân. Bà viết: Hy vọng của nhân loại nằm ở phương Đông, từ phương Đông tỏa sáng đến phương Tây, Thần sẽ trở lại!

Ngày 14/5/1953, đài truyền hình NBC thực hiện một chương trình phát sóng trực tiếp. Các vị khách quý tham dự đều là những nhân vật tầm cỡ có tên tuổi, trong đó phải kể đến cựu đại sứ tại Trung Quốc - Patrick Hurley, sĩ quan chỉ huy Hải quân Lục chiến - Lemuel C. Shepherd, và cựu đại sứ tại Liên Xô - Joseph E. Davies, v.v. Nhà tiên tri lừng danh Jeane Dixon cũng được mời đến để tiên đoán về cục diện chính trị thế giới trong tương lai.

Ngay khi chương trình vừa bắt đầu, cựu đại sứ Davies, một chuyên gia về các vấn đề nước Nga đã đưa ra câu hỏi sắc bén: “Thủ tướng Nga Malenkov còn nhậm chức được bao lâu?”.

Bầu không khí gần như đóng băng, ai nấy đều bất an về viễn cảnh ‘đấu kiếm’ trước ống kính truyền hình giữa một bên là nhà tiên tri với một bên là chuyên gia nổi tiếng về nước Nga, người đã viết cuốn sách bán chạy nhất lúc bấy giờ “Mission to Moscow”. Từ những vị khách quý có mặt tại hiện trường cho đến khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ đều gần như nín thở chờ đợi câu trả lời của Jeane.

Nhưng Jeane vẫn ung dung thoải mái, hoàn toàn không có cảm giác khó chịu hay lo lắng về câu hỏi này. Bà chăm chú nhìn quả cầu pha lê rồi trả lời rằng: “Trong chưa đầy hai năm nữa ông ấy sẽ từ chức, nhường vị trí cho một người đàn ông có đầu hình trái xoan, đôi mắt màu xanh lục, mái tóc xám gợn sóng và một chòm râu dê trên cằm”.

Cựu đại sứ Davies phá lên cười như không thèm đếm xỉa đến câu trả lời này. Ông ngạo mạn phản bác rằng các thủ tướng Nga hoặc là qua đời, hoặc là bị ám sát chứ không bao giờ chịu hạ đài trong yên bình. Tự tin với hiểu biết của mình, Davies nhấn mạnh rằng ngoại hình của người Nga không giống như những gì Jeane miêu tả, do đó lời tiên đoán này hoàn toàn sai lầm!

Jeane không để tâm mà chỉ bình tĩnh đáp rằng bà chỉ nói về những hình ảnh bà “nhìn thấy” chứ không phải những gì bà “nghĩ”, và rằng sự thật sẽ sáng tỏ vào thời điểm gần kết thúc hai năm nữa. Vì sao Jeane biết chính xác điều ấy sẽ xảy ra trong chưa đầy hai năm? Bởi vì bà nhìn thấy một cái đuôi nhỏ ngay trên số 2.

Tiếp đó, Jeane lại thấy hình ảnh mới xuất hiện trong quả cầu pha lê: Người đàn ông có chòm râu dê kể trên chỉ nắm quyền một thời gian ngắn, sau đó bị thay thế bởi một nhân vật thấp béo với cái đầu hói. “Không lâu sau đó, một quả cầu màu bạc sẽ bay vào không gian vũ trụ, bay vòng quanh trái đất và trở lại nước Nga giống như chim bồ câu hòa bình hạ cánh trên cái đầu trọc của người đàn ông thấp béo, rồi cào móng vuốt lên da đầu ông ta”. [1]

Jeane giải thích rằng, sau khi phóng vật thể đầu tiên trên thế giới bay vòng quanh trái đất, Liên Xô sẽ có tầm ảnh hưởng chính trị rất lớn. Vừa nói, bà vừa dang hai tay ra tạo thành vòng tròn để biểu thị hình dáng vệ tinh nhân tạo trong tương lai.

Đến lúc này, Davies không thể nén giận thêm được nữa, ông quên rằng đây là chương trình truyền hình trực tiếp nên cần giữ phong thái lịch lãm quý ông. Davies mất kiềm chế nắm lấy cánh tay Jeane và lớn tiếng hét lên: “Không đúng, không đúng! Chuyện như thế này vĩnh viễn không bao giờ xảy ra! Tôi đã từng làm đại sứ ở đó, tôi biết, những gì ở Nga không thể diễn ra như thế được”.

Khán thính giả trước màn ảnh nhỏ cũng phải phì cười trước phản ứng của Jeane khi bà kêu lên: “Ôi, ngài đại sứ, ngài làm hỏng kết nối của tôi rồi!”.

Cho đến cuối chương trình, Davies vẫn còn cười nhạo Jeane, nói rằng bà nên đọc thêm các sách ông viết để hiểu hơn về nước Nga. Davies không hề ngờ rằng, ông sẽ được tận mắt chứng kiến tất cả những điều “vô lý” ấy đều lần lượt xảy ra như lời Jeane nói.

Kết quả là, khi chỉ còn một tháng nữa là tròn hai năm, Nikolai Bulganin thế chỗ Georgy Malenkov trong hòa bình, trở thành thủ tướng của Liên Xô. Bulganin có mái tóc xám và chòm râu dê giống như những gì Jeane miêu tả. Rất nhanh sau đó, Nikita Khrushchev với dáng người mập mạp và mái đầu trọc lên nắm quyền và trở thành người lãnh đạo Đảng Cộng sản Liên Xô. Vào tháng 3/1958, Khrushchev đã bãi bỏ chức thủ tướng của Bulganin.

File:Bundesarchiv Bild 183-29921-0001, Bulganin, Nikolai Alexandrowitsch (cropped).jpg
Nikolai Bulganin (Ảnh: Wikipedia)
Tập tin:Bundesarchiv Bild 183-B0628-0015-035, Nikita S. Chruschtschow.jpg
Nikita Khrushchev (Ảnh: Wikipedia)

Có thể thấy các dự ngôn của Jeane đều khá chuẩn xác. Trong tình huống không có sự chuẩn bị, đối mặt với yêu cầu ác ý, bà vẫn đưa ra lời tiên đoán có hình ảnh sinh động và nội dung chính xác gửi đến khán thính giả trên toàn nước Mỹ.

Jeane đã tiên đoán chuẩn xác về tình hình chính trị, vậy còn vệ tinh nước Nga thì sao?

Dự ngôn của Jeane đã thu hút sự chú ý của Andrew Haley, một nhân sĩ uy tín trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và rất nổi tiếng tại Mỹ. Vào thời điểm ấy, Haley là tổng cố vấn của Liên minh Hàng không Quốc tế, và là cố vấn của Hiệp hội Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ.

Khi nghe Jeane khẳng định rằng Nga sẽ phóng vệ tinh nhân tạo, Haley liền hỏi các nhà khoa học châu Âu, nhưng vẫn không thể chắc chắn rằng liệu Nga có kế hoạch về không gian vũ trụ hay không. Hai năm sau, trong Hội nghị Liên minh Hàng không Vũ trụ Quốc tế tại Copenhagen, đoàn đại biểu Liên Xô cho Haley hay rằng, họ đang thực hiện một chương trình không gian như thế.

Năm 1957 khi Nga phóng vệ tinh Sputnik I, Haley là một trong những người đầu tiên gọi điện thoại để chúc mừng Jeane, vì bà đã dự ngôn chuẩn xác về sự kiện trọng đại này. Sau đó, ông vẫn luôn giữ liên lạc với Jeane, và đôi lúc cùng bà thảo luận về sự phát triển của khoa học kỹ thuật.

Tháng 5/1965, Jeane cho biết Nga sẽ phóng thiết bị bay quanh trái đất viết tắt là MIRV (Multiple independently targetable reentry vehicle - Tên lửa đa mục tiêu trở lại khí quyển). MIRV là một loại tải thể tên lửa chứa nhiều đầu đạn bay vòng quanh trái đất, thông qua đường ống có hình dáng như ngư lôi để phát phóng tên lửa hạt nhân, cùng một lúc có thể nhắm đến nhiều mục tiêu khác nhau, trên mỗi tên lửa đều có hệ thống dẫn độc lập, có khả năng tự tìm kiếm mục tiêu của mình. Bà cảnh cáo rằng, chín thành phố lớn ở phía đông nước Mỹ sẽ gặp nguy hiểm trực tiếp, chín đầu đạn hạt nhân MIRV nhắm mục tiêu thẳng vào chín thành phố này.

Đến nửa sau năm 1967, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ là Robert McNamara thừa nhận rằng, Liên Xô đang sản xuất MIRV, nhưng lúc ấy đã qua hai năm rưỡi kể từ lời cảnh báo ban đầu của Jeane!

Robert McNamara official portrait.jpg
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ là Robert McNamara. (Miền công cộng)

Vào thời kỳ chiến tranh lạnh, Mỹ luôn coi Nga là đối thủ cạnh tranh lớn nhất. Tuy nhiên trước đó rất lâu Jeane đã khẳng định rằng, Mỹ sẽ bắt tay liên kết với Nga để chống lại một đối thủ chung: Trung Quốc đỏ (Red China).

Trung Quốc đỏ

Trong cuộc gặp mặt giữa Jeane Dixon và Tổng thống Hoa Kỳ Franklin Roosevelt, Roosevelt đã hỏi bà về quan hệ giữa Mỹ và Nga, khi ấy Thế chiến II vẫn chưa kết thúc.

Bà đáp: “Một khi chiến tranh kết thúc, liên minh sẽ lập tức sụp đổ. Nga sẽ tranh giành châu Âu và châu Á với Mỹ, tranh đoạt thành quả của đại chiến thế giới lần thứ hai. Ở khu vực Đông Âu và châu Á, sẽ có rất nhiều quốc gia vừa và nhỏ trở thành chính quyền đỏ, nước Nga được tôn làm anh cả của các quốc gia cộng sản và tranh cao thấp với Mỹ về các loại vũ khí tối tân. Hai nước Nga và Mỹ sẽ trường kỳ cạnh tranh và đối đầu về quân sự. Tuy nhiên, cuối cùng chúng ta sẽ cùng liên minh với Nga, chống lại Trung Quốc đỏ”.

“Gì cơ? Trung Quốc đỏ?”, Tổng thống Roosevelt vô cùng sửng sốt. “Điều này không thể xảy ra! Giữa chúng ta và Trung Quốc sẽ không có vấn đề gì. Nhưng tôi cảm thấy rằng, chúng ta tất phải liên minh với Nga để duy trì địa vị của chúng ta trên thế giới, cầu được tồn tại”.

Jeane nhìn vào hình ảnh xuất hiện trong quả cầu pha lê và nói rằng, đảng Cộng sản sẽ đoạt chính quyền Trung Quốc, còn Quốc dân đảng từng nắm giữ Trung Quốc sẽ đến một tiểu đảo hình chiếc lá, đó chính là Đài Loan. Trung Quốc đỏ sắp trở thành hiểm họa khiến nước Mỹ phải nhức nhối một thời gian dài.

Vào một buổi tối tháng 10/1946, Jeane đã nói rõ quan điểm của bà trong đại sứ quán Trung Quốc ở Washington. Lúc ấy trong bữa tiệc tại đại sứ quán, mọi người trò chuyện với nhau theo từng nhóm nhỏ. Hai vị nhân sĩ bàn luận tình huống của Đức và Nga, cho rằng Mỹ và Nga vẫn sẽ xung đột quân sự. Lúc này, Jeane bất ngờ lên tiếng: “Tôi không muốn phản bác các ngài, nhưng tôi thấy rằng trong tương lai Mỹ sẽ chiến tranh với Trung Quốc đỏ (Red China), chứ không phải Nga đỏ (Red Russia)”.

Phản ứng của Jeane khiến phu nhân ngài đại sứ Loy Henderson có ấn tượng vô cùng sâu sắc. Đại sứ Henderson đương thời là người lãnh đạo về các sự vụ ở vùng cận đông và châu Phi, rất có tiếng trong Quốc vụ viện Hoa Kỳ, trước đó ông từng làm đại diện lâm thời của Hoa Kỳ trú tại Nga.

Phu nhân Henderson nhìn chăm chú nữ sĩ Jeane Dixon và hỏi: “Sao cơ? Trung Quốc không phải màu đỏ mà. Họ có di sản văn hóa phong phú, họ tuyệt đối không thể đi truy cầu một lý tưởng ngoại lai giống như Chủ nghĩa Cộng sản”.

Đôi mắt bừng sáng của Jeane trầm tĩnh nhìn phu nhân, đáp rằng: “Trung Quốc sẽ biến thành một quốc gia cộng sản” [2].

Tất cả mọi người đều nhướn mày hoài nghi. Sau này phu nhân Henderson thẳng thắn thừa nhận: “Bởi vì hôm ấy trong chúng tôi không một ai tin lời bà ấy”.

Mãi đến 9/1949, ĐCSTQ đắc thắng tuyên bố thành lập nước CHND Trung Hoa ở Bắc Bình, toàn bộ Trung Quốc đại lục rơi vào tay cộng sản, thì mọi người mới thực sự bội phục tầm nhìn xa rộng của Jeane.

Jeane không chỉ dự ngôn rằng ĐCSTQ chiếm đoạt chính quyền mà còn thấy trước các phong trào vận động chính trị bấp bênh. Sau tháng 10/1964, Jeane đã thấy cuộc tranh đấu quyền lực giữa các nhân vật thượng tầng Trung Quốc, đại lục rơi vào sự hỗn loạn trước nay chưa từng có. Độc tài cá nhân, sùng bái lãnh tụ dâng cao một cách dị thường, một số lớn người lãnh đạo bị trục xuất khỏi cơ cấu quyền lực, mấy trăm triệu người Trung Quốc gần như phát điên… Mãi cho đến mười năm sau, một trận động đất lớn xảy ra hủy diệt thành phố ở phía bắc, sau đó nhân vật thần bí cũng qua đời thì cảnh hỗn loạn này mới dần dần lắng xuống. Trên thực tế đây, chính là lời dự ngôn về Đại Cách mạng Văn hóa kéo dài 10 năm sau năm 1965, và địa chấn Đường Sơn xảy ra tại Trung Quốc.

Hy vọng của nhân loại nằm ở phương Đông

Với những dự ngôn chuẩn xác phi thường mà những gì chúng ta kể trên chỉ là một phần rất nhỏ, Jeane Dixon được người phương Tây tôn vinh là “nhà tiên tri vĩ đại nhất thế kỷ 20”.

Khi nhắc đến dự ngôn, chúng ta thường mong đợi những sự kiện trọng đại sẽ xảy ra trong tương lai cũng như vận mệnh của nhân loại. Đối với vấn đề này, Jeane đã tiên đoán điều gì?

Trong lần dị tượng thứ ba, Jeane Dixon nhìn thấy sự xuất sinh của một bậc Thánh nhân ở phương Đông. Bà viết trong cuốn sách xuất bản năm 1973 “The call to glory” (Tiếng gọi vinh quang): Hy vọng của nhân loại nằm ở phương Đông! Từ phương Đông tỏa sáng đến phương Tây, Thần sẽ trở lại!

Từ phương Đông tỏa sáng đến phương Tây, Thần sẽ trở lại! (Tổng hợp)

Jeane viết: Sau năm 2005, một con quái thú cộng sản bắt đầu trỗi dậy, khi ấy lực lượng lớn mạnh của Mỹ và Nga sẽ không còn tồn tại. Trung Quốc đạt đến đỉnh cao công nghiệp hóa và bắt đầu tìm cách thống trị thế giới. Chiến trường chính tà sẽ mở ra, trận chiến tận thế lên đến đỉnh điểm vào năm 2020.

Chúng ta biết, 2020 là một năm bất thường, virus dịch bệnh lan tràn mang đến một cuộc chiến vô hình, cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ chẳng khác gì một cuộc chiến khốc liệt, cạnh tranh giữa cánh tả và cánh hữu dẫn đến những biến đổi to lớn trong cục diện thế giới. Rất nhiều người cảm thán rằng: Trải qua năm 2020, chúng ta đã không thể quay lại cuộc sống trước kia được nữa rồi.

Vậy sau năm 2020 điều gì sẽ xảy ra? Jeane cho biết: Mười bảy năm sau đó, tức năm 2037, Chúa Cứu Thế sẽ giáng lâm đến nhân gian, con dân và những tín đồ của Ngài sẽ truyền phúc âm khắp toàn thế giới. Những gì các tín đồ phải gánh chịu trong cuộc bức hại tàn khốc nhất trong lịch sử xưa nay cũng sẽ kết thúc, họ trở thành chiếc chìa khóa đưa nhân loại tiến nhập vào tân kỷ nguyên. Tân kỷ nguyên ấy là một thế giới mới tràn ngập ánh sáng, vinh diệu và rực rỡ không gì sánh bằng. An bài của Chúa Cứu Thế đối với nhân loại sẽ bắt đầu triển hiện cho nhân gian, mọi người từ các tín ngưỡng khác nhau đều dần dần tiếp nhận sự dẫn dắt của Ngài, tìm kiếm sự cứu rỗi của Ngài.

Không chỉ Jeane Dixon mà còn rất nhiều nhà tiên tri lớn trong lịch sử đều đưa ra những dự ngôn tương tự. Ví dụ như “Thôi Bối Đồ” của Lý Thuần Phong và Viên Thiên Cang thời nhà Đường, “Mã Tiền Khóa” của Gia Cát Lượng thời Hán, “Thiêu Bính Ca” và “Kim Lăng tháp bi văn” của Lưu Bá Ôn thời Minh, v.v. đều nhắc đến một vị Thánh vương khai sáng thế kỷ mới cho nhân loại.

Tại phương Tây, nhà tiên tri nước Pháp là Nostradamus từng tiên đoán về một vị Thánh nhân đến từ phương Đông, Ngài sẽ dùng cây gậy Thần để thức tỉnh con người thế gian. Nhà tiên tri người Mỹ Edgar Cayce cũng dự ngôn rằng: Trung Quốc sẽ trở thành cái nôi tín ngưỡng chung của toàn nhân loại, phẩm đức Cơ Đốc sẽ khởi lên từ phương Đông.

Vậy lời tiên đoán của Jenny về tương lai có trở thành sự thật hay không? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời…

Theo Phù Dao - Epoch Times
Minh Tâm biên dịch

Tài liệu tham khảo:

“A gift of Prophecy” - Ruth Montgomery
“The call to glory” - Jeane Dixon
“My life and prophecies” - Jeane Dixon

Chú thích:

[1] Nguyên văn: “Shortly afterward,” she continued, “a silver ball will go into outer space. It will circle the earth and come back to Russia, landing like a dove of peace on the bald head of the short, fat man. It will then dig its claws into his scalp.” (Trích “A gift of Prophecy”)

[2] Nguyên văn: “China will go Communist.” (Trích “A gift of Prophecy”)



BÀI CHỌN LỌC

Nhà tiên tri Jeane: Năm 2037 nhân loại tiến vào tân kỷ nguyên