Nhà truyền giáo dự đoán ông Trump sẽ thắng cử: Các Thiên Thần đang trợ giúp ông ấy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, mọi người từ mọi tầng lớp xã hội cũng đưa ra những dự đoán 'ai sẽ thắng cử'. Theo truyền thông nước ngoài, một nhà truyền giáo Cơ đốc với khả năng tiên đoán chính xác mới đây đã nói rằng, ông Trump sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ Tổng lãnh Thiên Thần do Chúa phái đến, vì vậy cuối cùng chắc chắn ông sẽ tái đắc cử.

Theo kênh truyền thông NewsMax của Mỹ vào hôm 9/10, nhà tiên tri tên là Tiến sĩ Lance Wallnau nói rằng Đức Chúa Trời toàn năng đã phái Tổng lãnh Thiên Thần - Thánh Saint Michael (như được đề cập trong Sách Daniel trong Kinh thánh), đã dẫn đầu một nhóm các Thiên Thần từ trên trời xuống để giúp ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Trong “Tân Ước” có ghi chép rằng, Tổng lãnh Thiên Thần - Thánh Michael đã dẫn đầu đội quân của Chúa chống lại quỷ vương Satan và các chiến binh gian ác của hắn, và cuối cùng đã đánh bại chúng.

Tiến sĩ Wallnau nói: "Nước Mỹ có thể nói là đã thất thủ, nhưng giờ đây Chúa xuất phát từ lòng thương xót, đã ban phúc cho mối quan hệ giữa chúng ta (nước Mỹ ) và Israel, đây chính là một bước ngoặt".

Ông nói thêm: "Tôi rất tin tưởng ân điển của Chúa đối với nước Mỹ và lòng thương xót của Ngài đối với nước Mỹ vẫn chưa kết thúc. Nếu như Trump không ngồi được vị trí kia (tổng thống ), thì (nước Mỹ ) sẽ kết thúc".

Đây là những gì Tiến sĩ Wallnau nói với người dẫn chương trình Sid Roth trong một chương trình truyền hình về sự kiện siêu tự nhiên "Sid Roth's It's Supernatural!". Có thông tin cho rằng, ông đã dự đoán đúng sự kiện ông Trump thắng cử vào năm 2016.

Ngoài ra, Tiến sĩ Wallnau kêu gọi người Mỹ không cần để ý đến các cuộc thăm dò nhằm hạ bệ Trump. Ông nói: “Chúa đã chọn Trump”, "Một khi [Chúa] đã lựa chọn ông ấy, nếu bạn chống lại ông ấy, thì bạn chính là đang chống lại sự lựa chọn của Chúa".

Wallnau tin tưởng rằng: "Ai đối đầu với Trump, chính là chống lại Chúa".

Chúa đã chọn Trump
"Một khi [Chúa] đã lựa chọn ông ấy, nếu bạn chống lại ông ấy, thì bạn chính là đang chống lại sự lựa chọn của Chúa". (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Người được Chúa lựa chọn

Đây không phải là trường hợp duy nhất nhận định về việc ông Trump được Chúa chọn lựa. Trên thực tế, ngay từ tháng 4 năm 2011, một cuốn sách "Tiên tri về Trump" được viết bởi Mark Taylor, một lính cứu hỏa đã nghỉ hưu ở Orlando, Florida, cũng chỉ ra rằng ông đã được Chúa khai thị, Chúa đã nói với ông: Trump là người đã được Chúa lựa chọn, ông ấy sẽ thắng cử liền 2 nhiệm kỳ làm Tổng thống Hoa Kỳ.

Taylor là một tín đồ Cơ đốc thành kính. Vào một đêm năm 2011, ông đang xem Trump nói chuyện trên TV, đang xem thì đột nhiên một giọng nói cất lên với anh: "Con đang nghe tiếng nói của tổng thống!". Ông sửng sốt, khi nhìn lại thì không có ai trong phòng, ông nhận ra rằng mình đã nghe thấy tiếng Chúa, thế là vội lấy giấy bút ra ghi lại lời tiên tri mà mình đã nghe.

Chúa nói với Taylor: "Ta sẽ dùng người này để tìm lại vinh quang, sự tôn trọng và sự hồi sinh cho nước Mỹ; nước Mỹ sẽ được tôn trọng trở lại, trở thành quốc gia hùng mạnh nhất, phồn thịnh nhất trên thế giới; đồng Đô la Mỹ sẽ mạnh hơn bao giờ hết, một lần nữa trở thành tiêu chí cho các loại tiền tệ khác. Những thế lực chống lại Chúa sẽ vì điều này mà kinh hãi. Bọn họ e ngại ta chọn trúng người, bọn họ nói: 'Người này biết thủ đoạn và mánh khóe của chúng ta. Chúng ta đã cướp bóc nước Mỹ hàng chục năm rồi. Làm sao chúng ta có thể ngăn chặn việc này?'".

Chúa nói: "Không ai có thể ngăn cản việc ta muốn làm. Cho dù các thế lực chống lại Trời có làm gì đi chăng nữa, cũng sẽ không ảnh hưởng đến ông ấy. Ta sẽ bảo vệ ông ấy (Trump)".

Liệu những dự đoán này có trở thành sự thực? Cuộc chiến giữa Tổng thống Trump với những thế lực ngầm đang ngày đêm chống phá việc ông "đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại", vẫn đang đến hồi gay cấn. Còn vài tuần nữa, khoảng thời gian ngắn thôi, chúng ta sẽ có câu trả lời cho vị trí Tổng thống Hoa Kỳ 4 năm tiếp theo.

Quỳnh Chi
Theo secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Nhà truyền giáo dự đoán ông Trump sẽ thắng cử: Các Thiên Thần đang trợ giúp ông ấy