Nhà vô địch khiêu vũ chuyên nghiệp thế giới ca ngợi: Nghệ sĩ Shen Yun thật xuất sắc

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Chúng tôi say sưa với biểu diễn của Shen Yun, diễn xuất thật tự nhiên và mọi thứ được dàn dựng công phu.” Vợ chồng anh Voskalchuk, nhà vô địch khiêu vũ chuyên nghiệp thế giới, ca ngợi mọi thứ về Shen Yun đều xuất sắc và khiến họ ngưỡng mộ.

Ở giải vô địch khiêu vũ quốc tế chuyên nghiệp mở rộng 2019, cặp đôi Voskalchuk đã giành chiến thắng trong phần thi điệu valse chậm.

Vào tối ngày 30/12/2022, tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht ở Quận Miami-Dade, Florida, Hoa Kỳ, cặp đôi Alexander và Veronica Voskalchuk đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ. Họ bị cuốn hút vào mọi thứ, từ vũ đạo, trang phục cho đến âm nhạc.

Anh Alexander khen ngợi, họ cảm thấy các nghệ sĩ Shen Yun đã "nỗ lực rất nhiều" cho buổi biểu diễn, "quần áo và mọi thứ đều rất chuyên nghiệp". Anh nói: "Là vũ công, chúng tôi rất ngưỡng mộ, và chúng tôi có thể thấy rằng họ đã nỗ lực rất nhiều cho buổi diễn này."

Anh Alexander nói rằng vũ đạo của Shen Yun triển hiện “văn hóa phong phú”, đối với các vũ công thì không dễ để đạt được điều này, nhưng các nghệ sĩ Shen Yun đã làm được. Các vũ công của Shen Yun “nhảy rất đẹp, khiến người ta xúc động, họ kể chuyện, múa và biểu diễn, họ thực sự rất xuất sắc”.

Cô Veronica nói thêm rằng cô ấy đến từ Nga và cô ấy hiểu rất rõ câu chuyện về Trung Quốc cộng sản, câu chuyện đã khiến cô ấy xúc động và đồng cảm. Cô rất vui khi thấy câu chuyện triển hiện trên sân khấu: "Những điều đó đã xảy ra và vẫn đang xảy ra. Thật tốt khi mọi người đàm luận về nó, chúng tôi nhìn thấy những gì đã xảy ra, và đó là sự thật".

Cô Veronica nói rằng đây không phải là lần đầu tiên cô biết về cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc, nhưng các vũ công Shen Yun đã sử dụng vũ đạo để kể chuyện, điều này khiến cô cảm thấy sự kiện này có liên quan mật thiết với cô hơn.

Anh Alexander cũng nói rằng anh ấy đã nghe về cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công, nhưng bây giờ thông qua vở vũ kịch Shen Yun, “Tôi có thể cảm nhận được, thông qua cách kể chuyện này, tôi có thể thực sự cảm nhận được sự tồn tại của cuộc bức hại.”

Cô Veronica nói: “Tôi thực sự cảm ơn vì biểu diễn Shen Yun đã cho tôi cơ hội xem văn hóa truyền thống Trung Hoa và hiểu hơn về Trung Quốc ngày nay. Cảm ơn các bạn.”

Anh Alexandre nói thêm: "Vâng, thật tuyệt vời, hãy tiếp tục phát huy, tôi nghĩ mọi người cần xem buổi biểu diễn của các bạn".

Theo Epochtimes

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà vô địch khiêu vũ chuyên nghiệp thế giới ca ngợi: Nghệ sĩ Shen Yun thật xuất sắc