Nhà vô địch khiêu vũ Latin thế giới ca ngợi Shen Yun: Rất độc đáo và chấn động nhân tâm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô Masha Gimelfarb, một huyền thoại trong giới khiêu vũ Latin của New Zealand và là cựu vô địch Salsa thế giới, nói: "Thật thú vị! Đây là biểu diễn mà tôi chưa từng xem trước đây. Quá đẹp! Thật chấn động nhân tâm!" 

Cô Masha Gimelfarb và chồng, kỹ sư phần mềm Lev Gimelfarb, xem buổi biểu diễn thứ hai của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế Giới tại tại Nhà hát Thánh James ở Wellington, thủ đô New Zealand, vào tối ngày 14/4/2023.

Cô Masha không chỉ nhiều lần đoạt giải tại các cuộc thi khiêu vũ New Zealand, Australia và thế giới mà còn thường xuyên tham gia các chương trình của hai đài truyền hình lớn tại New Zealand với vai trò chuyên gia. Cô cũng thành lập trường khiêu vũ Latin Dance Hub, dạy khiêu vũ trong hơn 20 năm, và lần đầu tiên đưa việc dạy Salsa vào chương trình giảng dạy của New Zealand.

Là một vũ công và biên đạo múa chuyên nghiệp, cô Masha ca ngợi: “Các động tác của Shen Yun rất độc đáo và khác biệt!”

Cô Masha nói: "Có thể thấy rõ rằng động tác của các diễn viên rất quyến rũ theo phong cách Trung Hoa, và dựa trên múa cổ điển. Bởi vì tôi đã từng múa ba lê, nên tôi có thể thấy điều đó."

Là một người yêu thích khiêu vũ, ông Gimelfarb cũng cho biết ông rất ấn tượng với tổng thể biểu diễn: "Mọi người đều đồng nhất, rất tao nhã và rất mãn nhãn!"

Điều khiến kỹ sư phần mềm Gimelfarb kinh ngạc là phông nền sống động như thật trên sân khấu. Cô Masha nói: "Diễn viên ra vào phông nền động. Đó là điều tôi chưa từng thấy trước đây". Và anh Gimelfarb cũng cho rằng phông nền của Shen Yun "rất độc đáo".

Với mục đích phục hưng văn hóa truyền thống 5.000 năm Trung Hoa, Shen Yun sử dụng vũ đạo và âm nhạc để kể những câu chuyện lịch sử truyền thống của Trung Hoa và các sự kiện đương đại. Cựu vô địch Salsa thế giới - cô Masha nói: "Những câu chuyện này thật hay và xuất sắc!"

Kỹ sư phần mềm Gimelfarb cảm ngộ sâu sắc câu chuyện về Đấng Sáng Thế trong chương trình: "Những câu chuyện thế này này rất quan trọng! Cho chúng ta biết rằng thế giới này được sinh ra và tồn tại là vì chúng ta!"

Cuối cùng, cô Masha Gimelfarb, một huyền thoại trong giới khiêu vũ Latin của New Zealand và là cựu vô địch Salsa thế giới, nói rằng cô ấy sẽ giới thiệu Shen Yun cho người thân và bạn bè của mình: "Bởi vì tôi thực sự không thể diễn tả hết bằng lời, họ thực sự cần tự mình đến xem và trải nghiệm!"

Theo Tân Hồng - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà vô địch khiêu vũ Latin thế giới ca ngợi Shen Yun: Rất độc đáo và chấn động nhân tâm