Nhân sĩ giới chính trị và kinh doanh Đài Loan ca ngợi "Giấc mộng diễn viên": Sức mạnh của thiện hóa giải hận thù

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Giấc mộng diễn viên”, bộ phim đã giành được 15 giải thưởng và đề cử của các liên hoan phim quốc tế, sẽ được công chiếu tại Cao Hùng, điểm dừng chân thứ hai của chuyến lưu diễn Đài Loan.

Vé buổi chiếu đặc biệt được bán hết. Những nhân sĩ giới chính trị, kinh doanh và học thuật đều ca ngợi bộ phim đã thể hiện sức mạnh của cái thiện, hóa giải hận thù và cổ vũ lòng người.

Khi buổi chiếu đặc biệt của bộ phim "Giấc mộng diễn viên" ở Cao Hùng kết thúc, các diễn viên chính và đoàn làm phim cũng đã gặp gỡ khán giả sau buổi chiếu, người hâm mộ đã gửi hoa để bày tỏ sự kính trọng. Nhiều khán giả cho rằng, sức mạnh tích cực của bộ phim cổ vũ lòng người.

Ông Ngô Minh Hiểu, cựu giám đốc Khu 300-D2 của Câu lạc bộ Sư tử Quốc tế nói: "Vô cùng ý nghĩa và vô cùng hay. Nó đã đề cập đến bản chất con người trong đó, và đề cập đến sự thật, lòng tốt và lòng khoan dung".

Ông Ngô Minh Hưng, cố vấn của Trung tâm Dịch vụ Liên hợp phía Đông của chính phủ nói: "Nếu có cơ hội, thì nhất định phải xem bộ phim này. Nó thực sự quá tuyệt vời, quá tuyệt vời. Nó khích lệ lòng người trong xã hội. Điều này thật tuyệt vời".

Ông Ngô Minh Hưng, cố vấn của Trung tâm Dịch vụ Liên hợp phía Đông của chính phủ Đài Loan. (Ảnh chụp màn hình NTDTV)

Phim "Giấc mộng diễn viên" lấy đề tài là giới điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, kể về câu chuyện của diễn viên Lâm Mỹ Nguyệt (do Phùng Hiểu Nhã thủ vai), theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên trong cuộc xung đột giữa lợi ích và nghệ thuật. Lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế đã giải thích cách thoát khỏi tình trạng khó khăn trong cuộc sống, khiến khán giả cảm động, và khiến chính các diễn viên cảm động.

Nữ diễn viên Phùng Hiểu Nhã (vai Lâm Mỹ Nguyệt) trong phim "Giấc mộng diễn viên" bày tỏ: "Khi tôi đóng vai Lâm Mỹ Nguyệt, tôi đặc biệt cảm động bởi cô ấy. Cô ấy đã dùng thiện làm tan chảy hận thù trong lòng, và làm tan chảy tảng băng trong trái tim cô ấy".

Nữ chính trong phim "Giấc mơ diễn viên", vì một tai nạn xe hơi đẩy cô đến tận đáy vực sâu của cuộc đời. Một cơ hội nhân duyên, cô có được một cuốn sách thần kỳ, cuốn sách này đã khiến cô thay đổi nội tâm, từ một người oán người trách Trời trở nên không còn oán trách người khác, giúp cô lại lần nữa đứng lên.

Bà Trương Mỹ Oanh, Giáo sư Khoa Quang điện tử tại Đại học Tôn Trung Sơn, bày tỏ: "Lâm Mỹ Nguyệt từng có khuôn mặt đầy oán hận, và bất công đối với thế gian, nhưng khi tôi thấy cô ấy đọc sách, đó là từng cảnh, từng ngày, khuôn mặt của cô ấy thay đổi như thế này, rất ôn hòa. Đó là đoạn tôi cảm động nhất, tôi không bao giờ nghĩ rằng một cuốn sách có thể thay đổi một con người nhiều như vậy”.

Diễn viên Trịnh Tuyết Phi (vai Quách Hân Vũ) trong bộ phim "Giấc mộng diễn viên" bày tỏ: "Tôi cũng hy vọng có thể chia sẻ sức mạnh và sự khích lệ mà tôi cảm nhận được với các bạn thông qua bộ phim này, và tôi hy vọng thông qua bộ phim này, mọi người cũng có thể có được sức mạnh để đối mặt với cuộc sống của chính mình tốt hơn, đối mặt với cuộc đời của chính mình tốt hơn”.

Luật sư nhân quyền Chu Uyển Kỳ bày tỏ: "Hãy đến và xem, bởi vì chỉ khi tận mắt xem bộ phim này, hoặc thậm chí tiếp xúc với cuốn sách trong phim, bạn mới có thể trải nghiệm những lợi ích về thể chất và tinh thần. Điều này không thể diễn đạt được bằng lời nói".

Buổi chiếu đặc biệt của bộ phim tại Cao Hùng đã được đón nhận nồng nhiệt, sau buổi gặp gỡ, khán giả đã vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với các diễn viên, và bày tỏ niềm vui cùng lòng biết ơn.

Theo Lý Quyên Dung - NTDTV

Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhân sĩ giới chính trị và kinh doanh Đài Loan ca ngợi "Giấc mộng diễn viên": Sức mạnh của thiện hóa giải hận thù