Nhân vật tên tuổi thời trang Mỹ ca ngợi Shen Yun là cánh cổng dẫn đến Thiên đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Khi tiết mục đầu tiên (của Shen Yun) mở đầu, ánh sáng muôn trượng từ phông nền chiếu rọi vào khán giả, tôi cảm nhận được sức mạnh từ Thiên đường" - Roxana Frontiti, giám đốc tiếp thị thời trang, ca ngợi Shen Yun là "cánh cổng dẫn đến Thiên đường".

Vào tối ngày 28 tháng 12 năm 2022, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ đã ra mắt buổi diễn đầu tiên tại Miami, Florida, Hoa Kỳ trong năm nay, với bốn ngày và năm buổi biểu diễn. Nhiều người hâm mộ Shen Yun đã đến đây, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật.

Trong buổi biểu diễn của Shen Yun tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht ở Hạt Miami-Dade, khán giả đã cảm nhận được năng lượng kỳ diệu và bị thu hút sâu sắc bởi chương trình tuyệt vời này.

Giám đốc Tiếp thị Thời trang: Shen Yun là cánh cổng dẫn đến thiên đường

"Các buổi biểu diễn Shen Yun mang đến cho tôi một trải nghiệm thiền định. Mỗi hơi thở của tôi dường như lên xuống cùng với các bước nhảy của các nghệ sĩ Shen Yun, màu sắc của trang phục, và nhịp điệu âm nhạc của dàn nhạc sống" - Roxana Frontini nói.

"Đây là một trải nghiệm siêu việt, vượt trên mọi trải nghiệm trên thế giới."

Frontini là một tên tuổi lớn trong làng thời trang Miami. Cô có nhiều bằng cử nhân và thạc sĩ về kinh doanh, luật, phương tiện truyền thông mới công nghệ cao, quản trị và tiếp thị. Ngoài việc sáng tác, thu âm, vẽ tranh và thiết kế quần áo, cô còn tham gia giảng dạy tại cái nôi của thời trang Miami - Học viện Marango (Istituto Marangoni Miami), nơi quy tụ và phát huy những tài năng trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật và thiết kế tại Miami. Frontini giảng dạy về tiếp thị thương hiệu tại học viện.

Frontini đặc biệt ca ngợi trang phục của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. Cô nói: "Trang phục là ngôn ngữ của tâm hồn. Và trang phục của các nghệ sĩ (trên sân khấu) có thể bay lượn thướt tha theo các nốt nhạc, nhẹ nhàng và uyển chuyển. Tôi hoàn toàn được đưa đến một thế giới nhẹ nhàng và linh hoạt. Đó dường như không phải ở nhân gian, hoàn toàn giống như thế giới của Thần".

Frontini đã tổng kết trải nghiệm Thần tính của cô ấy tối nay. Cô nói: "Tôi cảm thấy rằng mọi thứ trên thế giới đều có thể chạm thấy và hữu hình. Khi chúng ta vượt qua cái hữu hình, Thần tính bên trong của chúng ta sẽ lóe lên. Miễn là chúng ta chú ý đến nó, thì chúng ta có thể nối thông với Thần tính của chúng ta thông qua âm nhạc, vũ điệu, trang phục, và các yếu tố khác của Shen Yun. Shen Yun là cánh cửa dẫn đến Thiên đường, thực sự là như vậy".

Ca sĩ nhạc pop đoạt giải: Ca sĩ Shen Yun hát cực hay

Zabdiel De Jesus, một trong năm ca sĩ chính của ban nhạc nam Latinh nổi tiếng CNCO ở Miami, đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Shen Yun ở Miami vào ngày 28 tháng 12 năm 2022. Anh ca ngợi màn biểu diễn của Shen Yun là "hoàn hảo" và "không chê vào đâu được". (Linda/ Epoch Times)

Zabdiel De Jesus là một trong năm ca sĩ chính của nhóm nhạc nam Latino CNCO nổi tiếng có trụ sở tại Miami. Anh đa năng, không chỉ hát hay mà còn chơi piano, mandolin và trống giỏi. Anh có gần ba triệu người theo dõi trên Instagram.

“Shen Yun rất đẹp, đây là ấn tượng đầu tiên của tôi” - Zabdiel De Jesus nói, “Chương trình của Shen Yun thật hoàn hảo, cho dù là khiêu vũ, âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, v.v., đều không chê vào đâu được”.

Zabdiel De Jesus giới thiệu rằng, anh cũng tập múa ba lê và có nhiều kinh nghiệm về vũ đạo. Anh nói rằng, anh vô cùng thích vũ đạo Shen Yun, và có thể thấy rằng, các nghệ sĩ Shen Yun có có kỹ nghệ siêu cao, thuần thục và hoàn hảo. "Dù là động tác của tay hay chân, các đường nét đều rất uyển chuyển và nhẹ nhàng. Tôi nhìn rất kỹ từng nghệ sĩ, họ rất đồng đều và hoàn hảo. Họ được đào tạo bài bản và có thể lực vô cùng tốt. Nhất định họ đã phải trải qua nhiều năm làm việc chăm chỉ, khổ luyện, thì mới đạt được trình độ như thế này”.

Là một ca sĩ nổi tiếng, Zabdiel De Jesus đã có ấn tượng sâu sắc đối với ca sĩ giọng nữ cao của Shen Yun. "Cô ấy hát cực kỳ hay, hay đến lạ thường, giọng hát tròn trịa mềm mại và mỹ lệ. Giọng hát của cô ấy hay đến mức tôi không thể tin đó là sự thật".

Zabdiel De Jesus cũng nói rằng, anh rất thích dàn nhạc giao hưởng Shen Yun. “Tôi nghe nói rằng, âm nhạc của Shen Yun có tác dụng chữa lành vô cùng cao. Tối nay tôi phát hiện ra rằng, quả thực danh bất hư truyền, thật tuyệt vời”.

Và hiệu ứng kỳ diệu của phông nền động hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. Zabdiel De Jesus nói rằng, nếu có thể dùng một từ để mô tả Shen Yun, thì đó sẽ là "Thần kỳ" (Magic).

Nói về sự mai một của văn hóa truyền thống ở Trung Quốc, Zabdiel De Jesus cho biết, Trung Quốc có truyền thống và văn hóa lâu đời vô cùng đẹp đẽ, thật khó để tưởng tượng rằng Shen Yun không thể biểu diễn ở Trung Quốc, “điều này cực kỳ vô lý”.

Zabdiel De Jesus nói rằng, từ chương trình của Shen Yun tối nay, anh đã biết về văn hóa truyền thống và truyền thuyết của Trung Quốc, anh hy vọng sẽ tìm hiểu thêm. “Tôi hy vọng sẽ được xem nhiều buổi biểu diễn của Shen Yun hơn nữa. Tôi cũng sẽ giới thiệu bạn bè của mình đến xem”.

Vũ công: Năng lượng của các nghệ sĩ Shen Yun là "trong suốt"

Vào tối ngày 28 tháng 12 năm 2022, vũ công kiêm nghệ sĩ giải trí người thổ dân châu Mỹ Rolando Vizcay đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Shen Yun Bắc Mỹ, tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Adrienne Arsht ở Quận Miami-Dade, và ca ngợi chương trình mang đến năng lượng khai mở chân ngã. (Teng Dongyu/ Epoch Times)

Tại buổi biểu diễn của Shen Yun, vũ công Rolando Vizcay không chỉ cảm nhận được sự khai mở Thần tính, mà còn được chứng kiến ​​một cảnh tượng kỳ diệu hết sức thực tại.

"Đặc biệt là khi các vũ công nữ vung ống tay áo rộng" - Vizcay, người nhìn thấy năng lượng thể hiện qua các màu sắc ánh sáng khác nhau, nói: "Tôi nhìn thấy mọi màu sắc của ánh sáng, nhưng tôi không biết miêu tả như thế nào, tôi không nghĩ ra lời nói thích hợp để miêu tả". Anh nói, ánh sáng chủ yếu là “màu vàng và màu vàng tím”, hơn nữa nó “bao quanh toàn bộ nhà hát”.

"Nếu bạn không đích thân trải nghiệm, thì bạn không bao giờ tưởng tượng được quanh cảnh (thần kỳ). Nếu không tận mắt chứng kiến, bạn sẽ không bao giờ hiểu được" - Vizcay nói.

Vizcay nói rằng, anh vô cùng thích "sự triển hiện của Thần tính" trong buổi biểu diễn, và càng thích sự khai sáng của văn hóa truyền thống trước thời chủ nghĩa cộng sản. "Tôi rất ngưỡng mộ Shen Yun vì đã truyền lại những truyền thống này, và giữ cho nền văn hóa lâu đời này tồn tại"; "(Shen Yun) vô cùng quan trọng đối với các thế hệ tương lai".

Vizcay nói: “Các vũ công rất đẹp, và tôi cũng được khai mở sâu sắc. Mọi thứ đều đẹp, cho dù là màu sắc hay ý nghĩ sâu xa, mọi thứ đều đỉnh cao khiến người ta tán thán, đây chính là Shen Yun!”

Vizcay là một vũ công người thổ dân châu Mỹ, thường xuyên đi lưu diễn khắp nơi trên toàn nước Mỹ. Anh cũng là người mẫu và có quan hệ hợp tác với nhiều công ty biểu diễn nghệ thuật, thời trang.

Anh cho rằng, điều phi thường nhất của Shen Yun là sự thể hiện thần tính, khiến con người đến gần với Thượng Đế hơn. "Thật vậy, đối với tôi, diễn xuất đưa tôi đến gần hơn với chân ngã nội tại của mình, và niềm tin của tôi, tất cả những gì tôi tin tưởng".

Anh nói: “Tôi thực sự cảm nhận được năng lượng mà các nghệ sĩ (Shen Yun) truyền đến toàn thế giới, đặc biệt là thông qua nghệ thuật, vô cùng mỹ diệu khiến người ta khâm phục. Loại năng lượng này vô cùng trang nhã, tất cả đều lưu chuyển tự nhiên, giống như một phần của bức tranh tổng thể.”

Vizcay đã đề cập rằng tần số của năng lượng Shen Yun có tác dụng chữa lành mạnh mẽ. "Tôi cảm thấy điều này, tần số năng lượng đóng một vai trò quan trọng trong việc chữa lành thân tâm. Ở đây (xem buổi biểu diễn) khiến tôi cảm thấy vô cùng dễ chịu".

Vizcay tiếp tục nói: "Tần số năng lượng của họ (các nghệ sĩ Shen Yun) rất rõ ràng và minh bạch. Họ trông thuần khiết và vô cùng tươi sáng, mang đến cho mọi người sự thăng hoa về tinh thần. Điều này khiến tôi cảm ngộ sâu sắc, vô cùng đẹp. Thông qua buổi biểu diễn, tôi có hiểu rõ hơn về truyền thống Trung Quốc, nhiều hơn những gì tôi biết về Trung Quốc trong quá khứ”.

Anh nói rằng, âm nhạc của Shen Yun đã truyền cảm hứng cho anh ấy. Shen Yun "không chỉ mở ra con đường dẫn đến Thiên đường, mà còn mở ra vô số cánh cửa, cho phép chúng tôi nhìn thấy nhiều điều có thể đạt được và hoàn thành, và chúng chắc chắn có thể đạt được".

Nhìn thấy sự triển hiện của Đức Phật trên sân khấu Shen Yun

Cô giáo Frances Billatoro (trái) kể lại trải nghiệm kỳ diệu của cô khi xem buổi biểu diễn của Shen Yun ở Miami vào ngày 28 tháng 12 năm 2022. (Teng Dongyu/ Epoch Times)

Cô giáo Frances Billatoro cũng nhìn thấy những khả năng kỳ diệu trên sân khấu Shen Yun.

Cô nói: "Khi các vũ công nhảy múa, tôi có thể cảm nhận được cách họ giải phóng [năng lượng] ra ngoài. Bạn thậm chí có thể chạm vào nó".

"Họ truyền năng lượng tới (khán giả), năng lượng đó có màu vàng hoặc màu vàng kim".

Cô Billatoro bày tỏ, năng lượng vô cùng đẹp: "Bạn không chỉ nhìn thấy mà còn cảm nhận được nguồn năng lượng đang đến. Năng lượng không chỉ đến từ điệu nhảy múa, mà còn từ màu sắc trên sân khấu, âm nhạc, và mọi thứ trong màn trình diễn".

Cô nói rằng, năng lượng xuyên qua từ đỉnh đầu, xuyên qua toàn bộ cơ thể và tịnh hóa toàn bộ cơ thể cô, "bạn có thể cảm nhận được nó".

Cô Billatoro nói rằng, cô tin rằng, một cảm giác đẹp đẽ như vậy chắc hẳn đã được nhiều khán giả trong rạp cảm nhận.

Cô nói rằng, thiên mục của cô ấy đã mở, cô thường có thể nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nhìn thấy. Hôm nay, trong buổi biểu diễn của Shen Yun, cô ấy đã nhìn thấy Đức Phật hiển hiện trên sân khấu. "Tôi tin vào những điều kỳ diệu. Đối với tôi, cảm giác này thật xúc động đến trái tim tôi".

Cô Billatoro cho biết, cô đã nhìn thấy các vị Thần "gia trì (cho các vũ công trên sân khấu)".

Theo Epochtimes

Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhân vật tên tuổi thời trang Mỹ ca ngợi Shen Yun là cánh cổng dẫn đến Thiên đường