Nhật nguyệt thực tiên tri: Tập Cận Bình tái đắc cử, Đảng Cộng hòa thắng cử lưỡng viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện tượng nhật thực và nguyệt thực xảy ra nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến mọi mặt của xã hội nhân loại. Dưới đây là góc nhìn về tác động của nó đến tình hình dịch bệnh và những sự kiện lớn sẽ xảy ra trên thế giới trong thời gian tới.

Dịch bệnh bùng phát mạnh ở Tây An Trung Quốc và New York Mỹ

Tác động ngắn hạn của nhật thực là khoảng nửa tháng trước khi xảy ra nhật thực (thường có một lần nguyệt thực) đến nửa sau của năm (có một lần nguyệt thực khác). Tác động trung hạn của nhật thực là khoảng một năm trước khi nhật thực đến ba năm sau nhật thực. Nhiều lần nhật thực xảy ra sẽ làm cho nhật thực tăng cường ảnh hưởng không gian và thời gian lẫn nhau.

Khu vực nhật thực một phần của nhật thực hình khuyên vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 bao trùm Trung Quốc và Hoa Kỳ. New York chỉ có thể nhìn thấy nhật thực một phần lúc mặt trời mọc, còn Tây An chỉ có thể nhìn thấy nhật thực một phần vào lúc hoàng hôn.

Kinh tuyến (vạch đen) của nhật thực một phần vào ngày 30 tháng 4 năm 2022 (71,5 ° kinh Tây, 62,1 ° vĩ Nam) chỉ cách New York 2 độ. Kinh tuyến phụ, phần kéo dài của kinh tuyến đi qua Bắc Cực, vừa vặn đi qua Tây An, Thiểm Tây, dự báo sẽ có những sự kiện lớn ở Tây An và New York.

(Nguồn ảnh: Guiyuan Cartography)

Thời gian tác động kết hợp của nhật thực hình khuyên vào ngày 10 tháng 6 năm 2021, và nhật thực một phần vào ngày 30 tháng 4 năm 2022, thời gian ảnh hưởng đối với các sự kiện lớn ở New York và Tây An là thời gian giữa, tức là vào khoảng tháng 12 năm 2021. Thật trùng hợp, vào ngày 4 tháng 12 năm 2021, nhật thực toàn phần đã xảy ra ở nam cực. Ảnh hưởng chồng chất của ba lần nhật thực dự báo rằng sẽ có những sự kiện lớn phát sinh ở Tây An và New York vào khoảng tháng 12 năm 2021.

Quả nhiên, vào tháng 12 năm 2021, dịch bệnh Covid-19 lại bùng phát ở New York. Tỷ lệ chẩn đoán mắc COVID-19 ở Thành phố New York đã tăng từ 3,9% vào ngày 9 tháng 12 lên 7,8% vào ngày 12 tháng 12, tăng gấp đôi chỉ trong vòng 3 ngày. Thành phố New York đã ghi nhận 17.958 trường hợp mắc mới chỉ trong một ngày vào ngày 21 tháng 12, sau đó hầu như mỗi ngày đều phá vỡ các kỷ lục mới. Bang New York là bang có số ca bệnh mới được xác nhận lớn nhất ở Hoa Kỳ, và một đợt bùng phát của biến thể Omicron đã xảy ra ở Hoa Kỳ.

Vào tháng 12 năm 2021, dịch bệnh Covid-19 và sốt xuất huyết bùng phát ở Tây An, từ ngày 23 tháng 12, Tây An bắt đầu phong thành như Vũ Hán vào ngày 23 tháng 1 năm 2020, 13 triệu người bị cấm đi lại. Vào ngày 27 tháng 12, chính quyền Tây An thông báo 175 ca bệnh mới được xác nhận. Đêm đó, Đại học Quân y Phòng không Tây An phái một đội quân y gồm 150 người khẩn trương tiếp quản khu cách ly của bệnh viện được chỉ định.

Vì số trường hợp được xác nhận tiếp tục tăng, ngoài một khu vực có nguy cơ cao ở Tây An vào ngày 28, số khu vực có nguy cơ trung bình đã lên đến 150, và gần 30.000 người đã được đưa đến 278 nhà hàng để cách ly tập trung. Các quận và thành phố lân cận Tây An cũng bị đóng cửa.

Hơn 90% người dân ở Tây An đã được tiêm vắc-xin nhưng dịch vẫn bùng phát và lan nhanh ở Tây An, lan sang 5 tỉnh khác. Ít nhất 26 quan chức phải chịu trách nhiệm về việc chống dịch không hiệu quả, điều này cho thấy rằng chính sách “zero virus” của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã thất bại. Chính sách này chỉ có thể trị bệnh ở ngọn không thể trị tận gốc, không thể giải quyết vấn đề căn bản.

Tập Cận Bình sẽ tái đắc cử

Quê quán của ông Tập Cận Bình là huyện Phú Bình, tỉnh Thiểm Tây, nằm cạnh Tây An. Vào ngày 30 tháng 4 năm 2022, kinh tuyến phụ của nhật thực một phần (71,5 ° kinh độ Tây; 62,1 ° vĩ độ Nam) cũng vừa vặn đi qua long mạch - dãy núi Tần Lĩnh thuộc huyện Phú Bình, quê hương của ông Tập.

Hướng của nhật thực được nhìn thấy ở Bắc Kinh và Thiểm Tây vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 là từ phía dưới bên phải sang phía trên bên trái. Trong “Ất Tỵ Chiêm” của Lý Thuần Phong dự đoán rằng: “Nhật thực từ dưới lên thì sẽ có nữ chúa (vợ vua) tùy tiện tự quyết, hoặc bề tôi điều động quân đội bừa bãi, luật pháp mất hiệu quả, hoặc tướng quân nắm quyền”, ý rằng: hướng nhật thực từ dưới đi lên, đối ứng với quốc gia rối loạn, luật pháp mất hiệu quả, tai nạn, ứng nghiệm với phối ngẫu của ngôi vị chủ (vợ vua, vợ nguyên thủ), thuộc hạ hoặc tướng quân.

Ảnh hưởng tổng hợp của nhật thực hình khuyên vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 và nhật thực một phần vào ngày 30 tháng 4 năm 2022 biểu thị rằng: Trong khoảng thời gian này, thế lực của ông Tập Cận Bình sẽ được tăng cường đáng kể, trong khi thế lực chống Tập của Tập đoàn Giang Trạch Dân sẽ suy yếu, và cuộc đấu đá nội bộ của ĐCSTQ sẽ ngày càng gay gắt.

Quả nhiên, ông Tập Cận Bình đã củng cố vị trí lãnh đạo "nòng cốt" của mình bằng cách thông qua Nghị quyết lịch sử thứ ba tại Hội nghị toàn thể lần thứ sáu của Ban Chấp hành Trung ương ĐCSTQ vào tháng 11 năm 2021. Vào tháng 10, công ty của cháu gái Tăng Khánh Hồng là Tăng Bảo Bảo rơi vào khủng hoảng "thời khắc đen tối". Tháng 11, ngôi sao quần vợt Bành Soái đăng bài viết vạch trần vụ bê bối tấn công tình dục của Trương Cao Lệ, cựu thành viên Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị ĐCSTQ.

Vào mùa thu năm 2022, tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của ĐCSTQ, ông Tập Cận Bình có thể phá bỏ quy định và tái đắc cử, triển khai nhiệm kỳ thứ ba.

Đảng Cộng hòa sẽ thắng lưỡng viện trong cuộc bầu cử giữa kỳ

Hướng của nhật thực được nhìn thấy ở Washington vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 là từ phía trên bên phải xuống phía dưới bên trái. “Ất Tỵ Chiêm” dự đoán rằng: "Nhật thực bắt đầu từ phía trên thì sẽ có quân chủ vô Đạo mà chết", có nghĩa là hướng của nhật thực đi từ trên xuống dưới, đối ứng với ngôi vị quân chủ của quốc gia vô Đạo mà chết. Bởi vậy, nhật thực lần này biểu thị thất bại của ông Trump trong cuộc tổng tuyển cử cuối năm 2020, và ông Biden đã kế nhiệm Trump làm tổng thống Hoa Kỳ.

Vào ngày 30 tháng 4 năm 2022, khu vực nhật thực một phần bao phủ Argentina và Chile, kinh tuyến (đường màu đen) của điểm nhật thực (71,5 ° kinh độ Tây, 62,1 ° vĩ độ Nam) đi qua Argentina và Chile, và chỉ cách Santiago - thủ đô của Chile 1 độ. Điều này dự báo rằng dịch bệnh Covid-19 sẽ gia tăng ở Argentina và Chile vào mùa xuân năm 2022, và chính quyền Chile cũng có thể phát sinh biến động.

Hiện tượng nguyệt thực toàn phần vào ngày 8 tháng 11 năm 2022 sẽ xảy ra ở Thái Bình Dương, châu Á và châu Mỹ. Đường vĩ tuyến của nguyệt thực đi qua Biển Đông gần đảo Hải Nam. Bắc Kinh nằm trong khu vực bị nguyệt thực toàn phần lúc trăng sáng, còn Washington nằm trong khu vực bị nguyệt thực toàn phần lúc trăng lặn. (Ảnh: secretchina)

Vùng nhìn thấy của nguyệt thực toàn phần vào ngày 8/11/2022 bao gồm Thái Bình Dương, châu Á và châu Mỹ. Nguyệt thực kéo dài khoảng 3 giờ 40 phút, trong đó nguyệt thực toàn phần kéo dài khoảng 1 giờ 25 phút. Vùng đen là Châu Phi và Tây Âu không thể nhìn thấy nguyệt thực; vùng trắng là Bắc Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia khác có thể nhìn thấy nguyệt thực toàn phần.

Trong “Ất Tỵ Chiêm” có đề cập: “Nguyệt thực xảy ra ngay sau khi trăng mọc, thì ứng vào thái tử. Nguyệt thực xảy ra trước lúc trăng lặn thì ứng vào quân vương”.

Vào ngày 8 tháng 11 năm 2022, đường vĩ tuyến của nguyệt thực toàn phần sẽ ở gần Trung Quốc, và Bắc Kinh sẽ có thể nhìn thấy nguyệt thực toàn phần vào thời điểm mặt trăng mọc. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của ĐCSTQ sẽ được tổ chức ngay trước và sau đó. Nó dự báo rằng điều đó bất lợi cho người kế nhiệm ĐCSTQ (ứng vào thái tử), nhưng lại có lợi cho Tập Cận Bình khi phá bỏ lệ cũ và tái đắc cử tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của ĐCSTQ.

Vào ngày 8 tháng 11 năm 2022, đường vĩ tuyến của nguyệt thực toàn phần sẽ ở gần Hoa Kỳ, ở Washington có thể nhìn thấy nguyệt thực toàn phần vào lúc trăng lặn. Cuộc bầu cử giữa kỳ của Hoa Kỳ sẽ được tổ chức ngay trước và sau đó, biểu thị rằng Đảng Dân chủ của Biden sẽ thua tại Thượng viện và Hạ viện (ứng vào quân vương), sẽ có lợi cho Đảng Cộng hòa của ông Trump giành lại quyền kiểm soát Thượng viện và Hạ viện.

Lời kết

Nhiều lần nhật thực và nguyệt thực sẽ ảnh hưởng đến mọi mặt của xã hội nhân loại.

Hiệu ứng kết hợp của nhật thực hình khuyên vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 và nhật thực một phần vào ngày 30 tháng 4 năm 2022 dự báo rằng sự bùng phát của đại dịch Covid-19 ở Tây An và New York vào tháng 12 năm 2021, dịch bệnh ở Argentina và Chile sẽ trở nên nghiêm trọng hơn vào mùa xuân năm 2022.

Hiện tượng nguyệt thực toàn phần vào ngày 8 tháng 11 năm 2022 báo trước việc ông Tập Cận Bình tái đắc cử tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của ĐCSTQ, ông Trump sẽ dẫn dắt đảng Cộng hòa giành lại quyền kiểm soát Thượng viện và Hạ viện trong cuộc bầu cử giữa kỳ.

(Bài viết chỉ thể hiện lý giải và quan điểm cá nhân của tác giả)

Lý Tuệ
Theo Quy Nguyên - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Nhật nguyệt thực tiên tri: Tập Cận Bình tái đắc cử, Đảng Cộng hòa thắng cử lưỡng viện