Nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình vô vọng của ông Biden

Giúp NTDVN sửa lỗi

Việc ông Trump đảo ngược tình thế đã trở thành thế cuộc đã định, bởi vì những dấu hiệu mới nhất cho thấy tình hình vô vọng của ông Biden.

Về tình hình cuộc bầu cử của ông Trump, một tuần trước đây thì tôi vẫn hơi lo lắng, bởi vì mọi thứ như tôi e ngại đã xảy ra: Các tòa án địa phương dưới sự kiểm soát và ảnh hưởng của đảng Dân chủ, quả nhiên đã làm bậy, đặc biệt là ở Pennsylvania, là nơi ngang ngược và đê tiện nhất. Nhưng tuần này, tôi đã tin tưởng rằng, việc ông Trump đảo ngược tình thế đã trở thành thế cuộc đã định, bởi vì những dấu hiệu mới nhất cho thấy tình hình vô vọng của ông Biden.

1- Thứ nhất: điểm quan trọng nhất là ông Trump đã không dao động và không thừa nhận thất bại.

Để đối phó với thực tế là các phương tiện truyền thông chính thống tung tin sai về "ông Trump đầu hàng", và gần đây nó đã đạo chương thủ nghĩa thổi phồng cái gọi là tin ông Trump nhận thua: "Một khi cử tri đoàn chọn ông Biden thì ông Trump sẽ rời Nhà Trắng".

Ngày 27 tháng 11, ông Trump đã đích thân viết tweet rằng: "Trừ khi họ chứng minh rằng 80 triệu phiếu bầu là hợp pháp, nếu không thì ông Biden đừng nghĩ bước vào Nhà Trắng!"

Biden chỉ có thể vào Nhà Trắng với tư cách là Tổng thống nếu ông ta có thể chứng minh rằng "80.000.000 phiếu bầu" vô lý của mình không bị gian lận hoặc bất hợp pháp. Khi bạn nhìn thấy những gì đã xảy ra ở Detroit, Atlanta, Philadelphia & Milwaukee, một vụ gian lận cử tri lớn, ông ấy gặp phải một vấn đề nan giải lớn!

- Donald J. Trump (@realDonaldTrump) ngày 27 tháng 11 năm 2020

Điều này có hiệu quả nhất là đánh vào tin đồn “nhận thua” của giới truyền thông chính thống, đồng thời cho thấy ý chí kiên định của vị chủ soái. Như người xưa có câu: “Có thể đoạt được chủ soái của 3 quân, nhưng không thể đoạt được chí của đấng nam nhi”. Khi hai đạo quân giao tranh lâm vào bế tắc, ý chí và quyết tâm của người chỉ huy đóng vai trò chống đỡ toàn bộ đoàn quân. Một khi thống soái co mình lui bước thì toàn trận tuyến sẽ lập tức tan vỡ.

Hiện phe Dân chủ của ông Biden đang nóng lòng mong chờ ông Trump không chịu nổi áp lực và nhanh chóng nhận thua, dẫn đến sự sụp đổ của nhóm điều tra gian lận vì thiếu người đứng đầu, từ đó để họ lên nắm quyền càng sớm càng tốt nhằm che đậy gian lận và ngăn cản cuộc điều tra... Kết quả là họ lo lắng lòng như lửa đốt căng mình tạo thanh thế gần một tháng, nhưng không những không buộc được ông Trump phải rút lui mà ngược lại, ông Trump vẫn vững vàng như thép đúc: "Nut! (Không bao giờ)".

Tuy ông Trump kiên trì từ chối nhận thất bại là vi phạm nguyên tắc “ai tố cáo, ai đưa ra bằng chứng”, nhưng trước hành vi gian dối quy mô lớn ngang ngược, lừa đảo, đe dọa và quấy rối nhân chứng… thì làm sao có thể nhẹ tay? Trước tiên phải đánh một trận rồi hãy nói, ngươi đã bất nhân thì chớ trách ta bất nghĩa! Để đối phó với côn đồ tất nhiên phải dùng ngôn ngữ mà côn đồ hiểu được, và “dùng chính cách của nó để trị lại nó”, đây là ngôn ngữ mà đám lưu manh sợ nhất và đau đầu nhất!

Đối mặt với các hành động lưu manh, sự “hổ báo” cứng rắn của ông Trump chắc chắn sẽ khiến ông Biden và nhóm của ông ta phải lo lắng và đau đầu. Ông Trump không phải là một con cừu, mà là một con sư tử, một Vua sư tử thực thụ. Chính đặc điểm cá nhân này của ông Trump đã khiến Đảng Dân chủ thua một nửa rồi.

2 - Thứ hai: nhóm của Trump đã đạt được tiến bộ đột phá trong cuộc tìm kiếm thu thập chứng cứ.

Luật sư quân sự Powell và Trung tướng Flynn liên tiếp chỉ ra rằng "máy chủ Frankfurt" với bằng chứng gian lận quy mô lớn trong hệ điều hành của máy đọc phiếu bầu thực sự tồn tại và nằm trong tay của nhóm ông Trump. Luật sư Powell đã ám chỉ về điều này trong khi Trung tướng Flynn đã nói rõ. Tướng Flynn, người đã biết về vấn đề này thông qua mối quan hệ đặc biệt sau khi được Tổng thống Trump ân xá, không chỉ nói rõ rằng máy chủ tồn tại mà còn tiết lộ:

Trong quá trình chiếm lấy máy chủ từ căn cứ CIA ở Frankfurt, lính đặc nhiệm Mỹ đã giao chiến với đặc vụ CIA, máy chủ đã bị lực lượng đặc nhiệm kiểm soát, dữ liệu trong máy chủ không chỉ chứng minh sự gian lận của đội ông Biden mà còn chứng minh ông Trump đã giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử vào ngày 3 tháng 11.

Tướng Flynn nói rõ: Về máy chủ, không tiện tiết lộ thêm chi tiết.

Nói cách khác, ông Trump đã giành được chiến thắng chiến lược khi thu được máy chủ ở Frankfurt.

3 - Thứ ba: sự cố chiếm giữ máy chủ ở Frankfurt cũng phản ánh rằng ông Trump đã nhận được sự hỗ trợ của quân đội.

Việc nắm giữ các lực lượng đặc nhiệm là đặc biệt quan trọng: bởi vì lực lượng đặc nhiệm của Hoa Kỳ có thẩm quyền đối nội. Thế nên, việc ông Trump nắm được các lực lượng đặc nhiệm không chỉ đảm bảo an ninh cho chính mình mà còn có sức mạnh vững chắc "không thừa nhận thất bại"!

4 - Thứ tư: Thành công thực hiện cuộc điều trần về gian lận bầu cử

Ngày 25 tháng 11, nhóm ông Trump đã vượt qua sự ngăn cản của Đảng Dân chủ và tổ chức một buổi điều trần về vấn đề bầu cử ở Thượng viện tại khách sạn Wyndham ở Gettysburg, Pennsylvania. Trong cuộc điều trần, đội của ông Trump đã đưa ra một lượng lớn bằng chứng gian lận bị phanh phui, gây chấn động dư luận Mỹ qua truyền hình trực tiếp.

Hai ngày sau, các nghị sĩ Đảng Cộng hòa từ Pennsylvania thông báo hôm thứ Sáu (27/11) rằng họ đã soạn thảo một nghị quyết yêu cầu Thống đốc và Tổng trưởng lý tiểu bang thu hồi kết quả bầu cử và chứng nhận của tiểu bang trước đó.

Mặc dù các phiên điều trần và nghị quyết không phải là bắt buộc, nhưng chúng có tác động rất lớn đến dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông chính thống. Cũng giống như Trận Gettysburg trong Nội chiến Hoa Kỳ, mặc dù không thể tiêu diệt được quân chủ lực của Tướng Lee, cán cân chiến thắng bắt đầu nghiêng về phía chính nghĩa.

5 - Thứ năm: Cảm nhận được hình thế đảo ngược

CNN, hãng truyền thông dòng chính, tiên phong trong cuộc chiến tin giả bôi nhọ Trump, thì vào ngày 27 tháng 11 đã đăng một bài phân tích về tình hình bầu cử của một phóng viên độc lập Harry Enten "Tại sao ông Trump thua nhưng cuối cùng vẫn sẽ thắng" (How Trump could lose but still win).

Harry Enten phân tích rằng:

Đội ông Trump sẽ thông qua việc các cơ quan tư pháp phán quyết hành vi gian lận bầu cử của đội ông Biden, hơn 270 phiếu đại cử tri giả của ông Biden sẽ bị tước bỏ. Sau đó tổng thống sẽ được bầu thông qua Hạ viện với mỗi một tiểu bang một phiếu bầu. Vì Đảng Cộng hòa kiểm soát đa số các bang, thế nên ông Trump sẽ giành chiến thắng với tỷ lệ 26:23.

Tại sao CNN, vốn trước đó hoàn toàn đưa tin thiên lệch, lại bất ngờ tung ra một bài báo phân tích rằng ông Trump có khả năng chiến thắng, còn lý do nào khác ngoài sự chuẩn bị đường thoát thân của bản thân do tình thế đảo ngược?

6 - Thứ sáu: Cơ quan Mật vụ sẽ loại bỏ các biện pháp an ninh đối với ông Biden với tư cách là Tổng thống đắc cử.

James M. Murray, Giám đốc Cơ quan Mật vụ của Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ, đã thông báo vào ngày 27 rằng vào ngày 29 tháng 11, Cơ quan Mật vụ sẽ loại bỏ các biện pháp an ninh đối với ông Biden với tư cách là Tổng thống đắc cử. Con số 52 nhân viên bảo vệ an ninh giảm xuống còn 9. Ông Murray tuyên bố: “Tất cả các tình huống cho thấy ông Biden vẫn chưa thể được hưởng các biện pháp an ninh bình đẳng với tư cách là tổng thống đắc cử”.

So sánh với trước đó thì thấy rõ, ngày 6 tháng 11, sau khi kết quả tổng tuyển cử cho thấy Biden đã giành được 264 phiếu đại cử tri, Sở Mật vụ đã ngay lập tức cử nhân viên bổ sung đến Wilmington, Delaware, nâng cấp bậc bảo vệ anh ninh cho ông Biden theo quy cách của Tổng thống đắc cử.

Trước thông báo của ông Murray, bà Pelosi giận dữ nói rằng Cơ quan Mật vụ đã hành động một cách vội vàng mà không có cơ sở pháp lý, xúc phạm nghĩa vụ thiêng liêng của Cơ quan Mật vụ mà pháp luật đưa ra.

Xin hỏi, nếu không nhờ tình thế lật ngược, thì làm sao Sở Mật vụ có thể có hành động đột biến như vậy?

7 - Thứ bảy: "Phó Tổng thống đắc cử" Kamala Harris vẫn chưa từ chức thượng nghị sĩ

Đã gần một tháng kể từ khi "đắc cử", "Phó Tổng thống đắc cử" Kamala Harris vẫn chưa từ chức thượng nghị sĩ, điều này trái ngược hẳn với việc Obama từ chức thượng nghị sĩ chỉ 10 ngày sau chiến thắng của Obama năm 2008.

Như chúng ta đã biết, người hiểu rõ nhất về thị trường là người biết rõ nhất về việc họ có chắc ăn hay không. Cũng giống như một kỳ thi, thí sinh biết rõ nhất mình làm bài thi như thế nào. Nếu không phải người đó cho rằng mình chưa thắng và thiếu niềm tin vào việc chiến thắng, thế thì tại sao Kamala Harris vẫn không muốn từ chức thượng nghị sĩ?

Vì cuộc bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ có liên quan đến sự trỗi dậy và sụp đổ của Đảng Cộng sản Trung Quốc, sự trỗi dậy và sụp đổ của Hoa Kỳ, và thậm chí cả tình hình toàn thế giới, nên nó hoàn toàn khác thường và xứng đáng với tên gọi là trận chiến quyết định giữa thiện và ác, giống như cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 1948 liên quan đến việc chủ nghĩa cộng sản có thể trở thành thế lực lớn mạnh hay không.

Không quan trọng ai được bầu, đó là một chiến thắng cho nền dân chủ, và nó sẽ là một vấn đề lớn trong bốn năm. Tuy nhiên, nếu gian lận thắng trong cuộc bầu cử, thì gian lận sẽ phát triển mạnh và trở thành bình thường sau khi những kẻ gian lận lên nắm quyền. Đó chẳng phải là một thất bại sâu sắc của hệ thống dân chủ đó sao? Trên thực tế, ai được bầu là quá quan trọng, chỉ cần hỏi:

Trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 1948, nếu Truman đảng Dân chủ, người đã sử dụng nhập nhèm thủ pháp "hòa giải" và "trừng phạt" để từ phía sau đánh đổ chế độ Quốc dân đảng, bị thua cuộc bầu cử, và Dewey của Đảng Cộng hòa, người ủng hộ hoàn toàn cho Tưởng Giới Thạch đắc cử, thế thì đã không xảy ra bi kịch toàn bộ Lục địa Trung Hoa bị rơi vào tay ĐCSTQ, và Trung Hoa Dân Quốc rút lui ra đảo Đài Loan. Nếu Dewey lên nắm quyền, chắc chắn ông ta sẽ hỗ trợ quân sự hết mình cho Quốc dân đảng để đảm bảo rằng Hoài Hải sẽ không bị sụp đổ. Đồng thời, hạm đội Hoa Kỳ sẽ tiến vào sông Dương Tử để ngăn chặn tập đoàn Mao Trạch Đông của ĐCSTQ vượt sông. Điều này chính là hợp với ý đồ của Stalin không muốn ĐCSTQ thống nhất, để khống chế ĐCSTQ tốt hơn, rút bớt sự trợ giúp cho ĐCSTQ, Trung Quốc chắc chắn sẽ hình thành tình trạng đối đầu lâu dài giữa Nam và Bắc, và ĐCSTQ không thể trỗi dậy, bành trướng, thâm nhập vào Hoa Kỳ và gây nguy hại cho thế giới ngày nay.

Ngày nay, những người cánh tả đang cố gắng noi gương Truman và một lần nữa thành tựu cho ĐCSTQ lớn mạnh. Tuy nhiên, thời thế đã qua rồi, sau Thế chiến II, kỷ nguyên đỏ toàn cầu và các phong trào cánh tả lên cao trào đã qua rồi, giờ đây là kỷ nguyên của thoái trào của thủy triều đỏ, khí số của ĐCSTQ đã hết, mà quốc vận của Hoa Kỳ còn chưa suy bại. Cuộc chiến vượt giới hạn gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ và ông Biden chỉ có thể kết thúc bằng thất bại hoàn toàn, và nó cũng sẽ giáng một đòn nặng nề vào các thế lực đen tối của "chính phủ ngầm" đang cố gắng thao túng Hoa Kỳ.

(Bài viết chỉ thể hiện quan điểm và ý kiến ​​cá nhân của tác giả Tăng Tiết Minh, không nhất định là của NTD Việt Nam)

Đại Minh
Theo Tăng Tiết Minh - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình vô vọng của ông Biden