Những virus vô hình đáng sợ hơn Covid giúp ĐCSTQ hủy hoại nhân loại

Giúp NTDVN sửa lỗi

100 năm qua, ĐCSTQ đã phát tán, tiêm nhiễm rất nhiều virus độc hại và âm thầm xâm nhập vào từng cá thể chúng ta cũng như toàn thế giới. Nó thậm chí còn đáng sợ hơn cả virus Vũ Hán vạn lần vì nó khiến con người mất khả năng nhận thức về căn bệnh thực sự của mình.

Loạt bài viết này muốn cùng độc giả nhìn thấu những con virus vô hình mà ĐCSTQ đã phát tán để hủy hoại thế giới một thế kỷ qua. Để tìm ra vắc xin cho virus Vũ Hán, tiên đan diệu dược chính là lời giải về virus ĐCSTQ.

Kỳ 1: Virus Vũ Hán: Chuông nguyện hồn ai
Kỳ 2: Tìm lại huy hoàng: Con người là tinh hoa của Đất Trời
Kỳ 3: Bí mật thâm hiểm ĐCSTQ che giấu suốt 100 năm

Sau khi xóa bỏ văn hóa truyền thống 5000 năm, ĐCSTQ thay thế bằng thứ văn hóa mới, nhằm biến đổi toàn diện nền tảng tinh thần, thế giới quan, đạo đức, hành vi con người. Đó là thứ văn hóa chủ nghĩa duy vật, triết học đấu tranh, chủ nghĩa vật chất... dưới cái áo khoác mang tên thuyết tiến hóa, khoa học. Kỳ thực đây là những con virus vô hình có sức hủy diệt ghê gớm toàn bộ tư tưởng, đời sống con người.

Virus Thuyết tiến hóa

Đời người có ba câu hỏi lớn: Ta là ai, từ đâu tới, sẽ đi về đâu.

Từ ngàn năm trước, khi con người sống trong nền tảng văn hóa tín Thần thì đó là những câu hỏi thật dễ trả lời. Con người với đức tin vào Thượng Đế, Thần Phật, biết rằng sinh mệnh được tạo ra từ Đấng Sáng Thế - người tạo nên vạn vật trong vũ trụ. Con người đến từ Trời, hình dạng giống như Thần, có Thiên tính là những phẩm tính tương thông với Trời. Sau khi chết, tuỳ theo Đức-Nghiệp, Nhân-Quả trong đời này mà đến Địa ngục hay Thiên quốc. Cội nguồn sinh mệnh con người là đến từ Trời và trở về với Trời.

Sau khi ĐCSTQ cưỡng chế thuyết vô Thần, loại bỏ nội hàm Trời/Thần ra khỏi đời sống con người, như vậy không thể giải thích được con người đến từ đâu, cho nên nó phải tìm cách giải thích về nguồn gốc của sinh mệnh, không liên quan tới Thần, Trời.

Vừa hay, thuyết Tiến hóa của Darwin ra đời. Thuyết tiến hóa cho rằng con người do động vật là khỉ tiến hóa mà thành. Thông qua đấu tranh sinh tồn mà phát triển thành người hiện đại ngày nay. ĐCSTQ liền lấy Thuyết tiến hóa là “chân lý duy nhất” giải thích về khởi nguồn của sinh mệnh.

Theo quan điểm của Thuyết tiến hóa, con người sinh ra từ sự ngẫu nhiên của giới tự nhiên. Con người sinh ra không có mục đích, chẳng qua chỉ là vượn tiến hóa thành và bản chất không có gì khác với những loài động vật khác. Theo cách nhìn của Engels, sinh mệnh chẳng qua chỉ là “một hình thức tồn tại của protein” mà thôi.

ĐCSTQ liền lấy Thuyết tiến hóa là “chân lý duy nhất” giải thích về khởi nguồn của sinh mệnh.
ĐCSTQ liền lấy Thuyết tiến hóa là “chân lý duy nhất” giải thích về khởi nguồn của sinh mệnh. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Bắt đầu từ thế kỷ XIX, Vô Thần luận tiến hành kế thừa thêm học thuyết của Tiến hóa luận. Thuyết tiến hóa là công cụ hữu hiệu nhất để củng cố lý luận cho Thuyết vô Thần, loại bỏ hoàn toàn nguồn gốc thần thánh của con người. Nếu như tất cả các loài đều là phát sinh tự nhiên, là kết quả của “chọn lọc tự nhiên”, và con người chỉ đơn giản là sinh vật tiến hóa nhất thì đã tự động bài trừ đi vị trí của Thần/Thượng Đế là nguồn gốc tạo nên sinh mệnh con người.

Marx và Engels từng nói rõ mối quan hệ giữa Thuyết tiến hóa và tín ngưỡng rằng: “Hiện nay chúng ta dùng khái niệm tiến hóa để nhìn nhận vũ trụ thì sẽ không còn bất kỳ không gian nào để dung nạp nổi một Đấng Sáng Thế hay người thống trị nào được nữa.” (Marx và Engels luận bàn về tôn giáo).

Mục tiêu của việc ĐCSTQ nhồi nhét Thuyết tiến hóa và quảng bá Thuyết vô Thần là đồng nhất.

Thuyết tiến hóa đến từ phương Tây, nhưng trong những người tin tưởng Thuyết tiến hóa thì tỷ lệ lớn nhất là Trung Quốc, Liên Xô cũ và những quốc gia cộng sản cũ của Đông Âu. Đặc điểm chung của những nước này là: Quyền lực quốc gia bị dùng để ngăn cấm tín ngưỡng vào Thần và nhồi nhét Thuyết vô Thần.

ĐCSTQ dùng danh nghĩa “khoa học” để biến Thuyết tiến hóa không hề có căn cứ khoa học và đầy rẫy sơ hở trở thành chân lý hiển nhiên không cần chứng minh, rồi dùng làm chân lý để nhồi nhét ngay từ trong trường học vào đầu những đứa trẻ vốn không có sự chuẩn bị tư tưởng cũng như không có khả năng chống cự. Dưới sự khống chế cường quyền của ĐCSTQ ai không tin “Thuyết vô Thần”, ai không tin Thuyết tiến hóa sẽ bị chụp những cái mũ chính trị đáng sợ như “mê tín phong kiến”, “phản khoa học”.

Ngày nay đối với rất nhiều người, khi nói tới tín ngưỡng đều tự nhiên mà nói rằng: “Tôi tín ngưỡng vào Thuyết vô Thần, tôi tin vào Thuyết tiến hóa” mà không hiểu rằng đang lặp lại những tuyên truyền tẩy não của ĐCSTQ: con người do khỉ tiến hóa thành, do cạnh tranh sinh tồn mà phát triển. Lý luận thâm độc này của ĐCSTQ là chiêu bài tà ác không sao kể xiết.

Vinh diệu lớn nhất của con người trong vũ trụ này là Thượng Đế tạo ra từ hình hài của mình. Đó là lý do con người khác các động vật khác, bởi con người là sinh mệnh được tạo hóa ưu ái nhất, ban cho hình dáng và tính cách của Thần, ấy vậy mà con người lại chối bỏ không thừa nhận. Vô Thần luận, Tiến hóa luận là quỷ kế lừa gạt con người hàng trăm năm qua, khiến con người đi con đường quay lưng với Thần, Tiến hóa luận là trò lừa dối khinh nhờn con người và Thần Phật.

Đấng Sáng Thế tạo ra con người, vậy mà giờ đây con người lại chối bỏ điều đó và khăng khăng nguồn gốc của mình từ khỉ tiến hóa mà thành. Không biết ma quỷ cộng sản đã đắc thắng đến thế nào khi khiến con người chối bỏ nguồn gốc của mình như vậy. Và Thần Phật đã tạo ra con người phải đau xót đến thế nào khi chính những đứa con của mình đang phỉ báng tổ tiên, nghe theo tuyên truyền của ĐCSTQ mà tự đánh mất đi giá trị cao quý của sinh mệnh mình.

nguồn gốc của mình từ khỉ tiến hóa mà thành.
Đấng Sáng thế tạo ra con người, vậy mà giờ đây con người lại chối bỏ điều đó và khăng khăng nguồn gốc của mình từ khỉ tiến hóa mà thành. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Virus Thuyết Tiến hóa là cơ sở của học thuyết đấu tranh

Trong văn hóa truyền thống, Nho gia giảng yêu người, điều gì mình không muốn thì đừng làm cho người khác, Phật gia giảng lấy thiện đãi người, Đạo gia giảng thuận theo tự nhiên. Lý luận của chủ nghĩa cộng sản lại là học thuyết tiến hoá của Darwin, lấy hình thức cạnh tranh sinh tồn của loài vật, để suy diễn ra đấu tranh giai cấp trong xã hội nhân loại, cho rằng đấu tranh giai cấp là động lực duy nhất giúp xã hội phát triển. ĐCSTQ sùng tín vào đấu tranh, cho rằng đó là phương tiện để thâu đoạt và duy trì chính quyền. Mao Trạch Đông tuyên bố: “Tám trăm triệu người, không đấu đá là không được”. Đặng Tiểu Bình tuyên bố vào ngày 4 tháng 6: “Giết 200 nghìn người, giữ gìn ổn định cho 20 năm.”

Đó là cơ điểm để ĐCSTQ phát động hết cuộc đấu tranh giai cấp này đến cuộc đấu tranh giai cấp khác, thông qua các cuộc đấu tranh giai cấp mà tiêu diệt đủ các thành phần trong xã hội từ địa chủ, tư sản, trí thức, sinh viên... nhằm củng cố quyền lực, cướp đoạt tài sản, khiến mấy chục triệu người dân chết trong thời bình.

Trong thư gửi triết học gia xã hội chủ nghĩa Ferdinand Lassalle vào tháng 1/1862, Marx viết: “Cuốn sách của Darwin có ý nghĩa rất quan trọng và có thể dùng làm căn cứ khoa học tự nhiên cho đấu tranh giai cấp trong lịch sử”. Engels cũng nói: “[Thuyết tiến hóa là] một trong ba phát hiện khoa học lớn của thế kỷ XIX… giai cấp vô sản ưu việt sẽ chiến thắng trong cuộc đấu tranh sinh tồn này.”

Điều đáng sợ là khi tư tưởng đấu tranh của Thuyết tiến hóa ứng dụng vào xã hội, chủ trương “cá lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh sinh tồn”, tôn sùng luật rừng xanh của động vật. Theo nguyên tắc này, đúng và sai, thiện và ác đều không quan trọng, điều quan trọng là không từ thủ đoạn giành chiến thắng trong cạnh tranh, dù là quan trường, thương trường hay tình trường.

"Tính đấu tranh" chính là “linh hồn cách mạng” của chủ nghĩa Marx, lấy đó làm cơ sở thì, biện pháp xử lý mâu thuẫn trong xã hội, tạo căn cứ lý luận cho việc ĐCSTQ dùng bạo lực cướp đoạt chính quyền. Mao Trạch Đông nói: “Nghìn điều vạn ý trong đạo lý chủ nghĩa Marx, suy cho cùng chính là một câu: ‘Tạo phản có lý’.” Chính vì vậy, Văn hóa đảng hiếu chiến khát máu cũng chính là căn nguyên của những biến động bất an, xung đột trong xã hội.

Thuyết vô Thần luận và triết học đấu tranh là nguồn cơn của cuồng vọng đấu Trời, đấu Đất, đấu Người của ĐCSTQ, tin rằng “nhân định thắng thiên”, tham vọng “cải tạo tự nhiên”, “chinh phục địa cầu”, đắp đập ngăn sông, hủy hoại tự nhiên vô tội va khiến ngày nay Trung Quốc chìm trong thảm họa lũ lụt từ bề.

Học thuyết đấu tranh lại là nền tảng cho ĐCSTQ sử dụng bạo lực khủng bố dân chúng. Mao nói: “Cách mạng Văn hoá cần bảy tám năm làm lại một lần”. Sử dụng bạo lực nhằm dằn mặt người dân Trung Quốc khiến họ run sợ mà khuất phục. Đó là một hình thức nô dịch bằng khủng bố.

Thuyết tiến hóa của Darwin
Thuyết tiến hóa của Darwin ứng dụng vào xã hội nhân loại, chủ trương “cá lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh sinh tồn”. Nó tôn sùng luật rừng xanh của động vật. (Ảnh: Wikipedia)

Văn hóa truyền thống tin rằng “Tử sinh hữu mệnh, phú quý tại Thiên”, “Thiện ác hữu báo”, cho rằng danh lợi phú quý đều là đời trước tích lại cho đời này. Vô luận là phú quý hay là bần cùng, “Đạt tắc kiêm tế thiên hạ, cùng tắc độc thiện kỳ nhân” (giàu có thành đạt thì lo cho thiên hạ, nghèo khó thì tu dưỡng đạo đức bản thân mình cho tốt ), do đó không hề tồn tại lịch sử quan về “đấu tranh giai cấp” như ĐCSTQ nhồi nhét: “Cho đến hôm nay tất cả lịch sử trong xã hội đều là lịch sử đấu tranh giai cấp."

Học thuyết tiến hóa, đấu tranh của ĐCSTQ khiên xã hội trở nên biến loạn, người ta coi cuộc đời là cuộc chiến sinh tồn, luôn cũng phải cạnh tranh, đấu đá, không từ thủ đoạn nào để vượt lên. Ngày nay mọi người đã quen với dùng việc có “thành công” hay không làm tiêu chuẩn duy nhất đo lường giá trị của một con người, mà không nói tới việc người đó đã dùng cách nào. Trong triết học tranh đấu này, “thành công” được xây dựng trên cơ sở “thất bại” của người khác, thành công thì là điều tốt, thất bại thì là điều xấu. “Vi phú bất nhân” (vì làm giàu mà bất nhân) đã được coi là điều đương nhiên, cả xã hội sống trong tranh đấu ngược xuôi, không từ thủ đoạn nào để hãm hại nhau tranh quyền đoạt lợi.

Trong một xã hội cổ động đấu tranh sinh tồn, cá lớn nuốt cá bé, Phật tính trong con người bị loại bỏ do thuyết vô Thần, thay thế bằng "tính đấu tranh" của Đảng, giữa người với người tất nhiên sẽ tranh đấu, cắn xé, không việc xấu ác nào không dám làm, một xã hội tràn ngập bạo lực, cha mẹ con cái thầy trò đánh giết nhau trở thành chuyện phổ biến. Thực phẩm độc, hàng giả có độc tràn lan toàn xã hội. Đó là cái mà ĐCS gọi là đấu tranh sinh tồn để 'phát triển' mà thành.

Văn hóa truyền thống dạy con người sống hài hòa với tự nhiên, bao dung với con người. Thánh Kinh giảng: Hãy yêu người khác như yêu chính mình. Triết lý của Đạo gia là không tranh với đời, Phật gia giảng Thiện, từ bi. ĐCSTQ thì không ngừng nhồi nhét Thuyết tiến hóa, khiến con người cảm thấy “khôn sống mống chết, kẻ yếu làm mồi cho kẻ mạnh ” là nguyên tắc sinh tồn tất yếu. Khi quy tắc này được xã hội tiếp nhận một cách phổ biến, thì lòng người trong xã hội đã mất đi hy vọng đối với công bằng chính nghĩa, thuận theo đó là hệ thống tiêu chuẩn đạo đức trượt dốc.

ĐCSTQ nhằm duy trì quyền thống trị của mình
Sử dụng bạo lực nhiều lần lặp lại là một trong những thủ đoạn quan trọng bậc nhất của ĐCSTQ nhằm duy trì quyền thống trị của mình. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Virus Chủ nghĩa duy vật

Khi con người không tin có Thần, thì thế giới tinh thần trở nên trống rỗng, không biết ý nghĩa tồn tại của sinh mệnh là gì. Vì thế ĐCSTQ đem Thuyết duy vật thay thế vào khoảng trống tinh thần lớn lao đó, tạo dựng thế giới quan và phương pháp luận của ĐCSTQ, mục đích để người dân không tin có Thần mà chỉ tin những gì hữu hình nhìn thấy bằng mặt thường, xóa bỏ hoàn toàn thế giới quan của con người trong văn hóa truyền thống.

Tháng 12/1860, trong thư viết cho cộng sự Engels, Marx khen ngợi cuốn “Nguồn gốc các loài” của Charles Darwin như sau: “Mặc dù cuốn sách này viết bằng tiếng Anh và còn sơ sài, nhưng nó đã cung cấp một cơ sở về lịch sử tự nhiên cho quan điểm của ông [chủ nghĩa duy vật lịch sử].”

Chủ nghĩa duy vật không những hoàn toàn phủ định lực lượng tinh thần, mà còn phủ định hết thảy sự tồn tại siêu việt nhân loại, tức là phủ định sự tồn tại của Thần. ĐCSTQ cho rằng con người thông qua phát triển khoa học và cải tạo xã hội để kiến lập “thiên đường” ở thế gian mà không cần đến Thần. Đây cũng chính là thủ đoạn trọng yếu bậc nhất mà ĐCSTQ khiến con người trở nên bại hoại.

Những tiến bộ về khoa học, cơ khí hóa, y tế, sự phong phú về vật chất, và các loại hưởng thụ và giải trí khiến con người có cảm nhận là có thể dựa vào vật chất mà truy cầu được hạnh phúc. ĐCSTQ cổ xuý chủ nghĩa duy vật, khiến người ta ham mê cuộc sống vật chất, truy cầu sự hưởng thụ không giới hạn, khiến người ta bị vật dục dẫn dụ mà mất đi bản tâm. ĐCSTQ dần phát hiện ra rằng, nếu đại chúng đắm chìm vào dục vọng vật chất hoặc hưởng thụ giác quan thì kỳ thực càng dễ khống chế. Nó chính là khiến cái tinh thần sức lực dồi dào của con người bị hao kiệt trong khi túng dục, khiến thời gian rảnh rỗi của bạn trong khi đánh bạc, lướt web, giải trí mà hao mòn đến hết.

Ngày nay, chủ nghĩa duy vật còn phát sinh ra “chủ nghĩa tôn sùng vật chất”, “chủ nghĩa sùng bái kim tiền”, “chủ nghĩa hưởng lạc”, cuối cùng dẫn đến “chủ nghĩa duy lợi”, nó dẫn dắt con người thực sự đi đến chỗ đạo đức suy bại, tha hóa.

chủ nghĩa duy vật
Nó dẫn dắt con người thực sự đi đến chỗ đạo đức suy bại, tha hóa. (Ảnh: Pixabay)

Đó chính là lý do mà ĐCSTQ có thể dùng tiền mua chuộc cả thế giới, khiến con người mê mờ trong vật chất mà buông bỏ lương tâm, đạo đức, ngay cả những “phần tử tri thức” cũng phủ phục dưới chính sách thu mua kim tiền của Trung Cộng, trở thành những người triệt để theo “chủ nghĩa duy lợi”.

Chủ nghĩa duy vật phủ định tác dụng của đạo đức, cho rằng không có đạo đức phổ quát siêu việt đối với nhân loại. “Đạo đức bao tiền một cân?” – câu nói này chính là điển hình cho tư duy của chủ nghĩa duy vật.

Chủ nghĩa duy vật cũng phủ định tác dụng của lương tri. Con người tin Thần, sau khi làm việc ác đều cảm thấy lương tâm cắn rứt, lo lắng Thần minh giám sát, nhân quả báo ứng. Còn Mao Trạch Đông lại nói: “Người theo Thuyết duy vật triệt để, không có gì phải sợ hãi.” Nếu không có Thần, chỉ có bạo lực thế gian mới có thể trừng phạt con người, đặc biệt là khi một cá nhân hoặc bản thân tổ chức chính là những kẻ ác nắm giữ bạo lực nhân gian, như vậy thì còn có việc ác nào mà không dám làm. Cho nên ĐCSTQ là những kẻ hành ác không có bất kể kiêng kỵ gì.

ĐCSTQ nhìn nhận rằng “vật chất quyết định ý thức”, “cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng”, do đó phát triển kinh tế tất sẽ dẫn đến văn minh chính trị, dân chủ hoàn thiện, pháp chế kiện toàn, đạo đức thăng hoa, văn hóa phồn vinh. Nhưng sự thật là trong mấy chục năm mở cửa cải cách người ta chứng kiến một thứ chính trị hủ bại, chuyên chế hoành hành, đạo đức suy thoái nghiêm trọng, văn hóa điêu linh. Giá trị đạo đức thiện ác từ lời răn dạy của Thần và Thiên ý ở đây bị bác bỏ, chỉ còn loại giá trị quan mà trong đó coi xét lợi ích cá nhân là thước đo nhìn nhận thiện ác, tốt xấu.

ĐCSTQ nhìn nhận rằng “vật chất quyết định ý thức”
ĐCSTQ nhìn nhận rằng “vật chất quyết định ý thức”, “cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng” (Ảnh: Shutterstock)

Các nhà khoa học chân chính đều tin vào Thần

ĐCSTQ giương cao lá cờ lớn “tôn sùng khoa học”, “phá bỏ mê tín phong kiến”, hạ thấp những giá trị cốt lõi này cho là “cám bã phong kiến”, đồng thời thông qua thủ đoạn nhồi nhét Thuyết tiến hóa chưa qua chứng thực và nhồi nhét khoa học thực chứng, dựa vào bạo lực đấu tranh chính trị tàn khốc mà đạt được mục đích quảng bá Thuyết vô Thần và triết học đấu tranh. Nhưng sự thực là việc nhà khoa học tin vào Thần không hề là trở ngại ngăn cản thành tựu khoa học của họ.

Khi Giang Trạch Dân viếng thăm nước Mỹ đã hỏi tổng thống Clinton của Mỹ: Vì sao khoa học nước Mỹ lại phát triển như vậy mà vẫn có nhiều người tín ngưỡng tôn giáo?

Trên thực tế, lần giở lịch sử chúng ta sẽ thấy được rằng, những nhà khoa học vĩ đại trong thời kỳ khoa học phát triển đỉnh cao, gồm Copernicus, Descartes, Galileo và Newton, Einstein đều tự nhận mình tuyệt đối tin vào Sáng Thế Chủ, cho rằng thế giới này, kiệt tác của Thần là có quy tắc khuôn phép mà cần phải tuân theo, đang đợi các nhà khoa học đi phát hiện chứng thực.

Newton – bậc thầy của vật lý cổ điển đã sớm là một tín đồ Cơ Đốc trước khi làm việc nghiên cứu khoa học rất lâu, mà cả đời ông tín ngưỡng vào Thần không hề thay đổi. Ông thường hay viết những lời cầu nguyện của mình vào những chỗ trống trong sổ tay hay sách vở, đến nay vẫn còn lưu giữ rất nhiều trong viện bảo tàng Anh. Ông thường nghĩ tới khoa học trong dòng suy nghĩ về tín ngưỡng. Đến nỗi sau này giáo sư Manuel khoa lịch sử trường đại học New York trong cuốn “Newton truyện” của mình đều nói: “Khoa học cận đại khởi nguồn từ những mặc niệm của Newton về Thượng đế.”

Von Braun – nhà khoa học hàng không hiện đại đã từng viết: “Sự thần kỳ vô biên của vũ trụ chỉ có thể chứng thực đức tin của chúng ra rằng, chắn chắn có Đấng sáng thế.”

ĐCSTQ tuyên truyền vô Thần
Chân dung Von Braun. (Ảnh: Wikipedia)

Thuyết vô Thần, Thuyết tiến hóa, chủ nghĩa duy vật, bô 3 hủy diệt nhân loại

Tất cả các quốc gia trong lịch sử đều tin vào Thần linh. Chính là nhờ đức tin vào Thần linh và quy luật nhân quả của thiện và ác, mà nhân loại có thể tự kiềm chế và duy trì chuẩn mực đạo đức của xã hội. Trong mọi thời đại và trên khắp thế giới, các chính giáo ở phương Tây, và Nho giáo, Phật giáo và Đạo giáo ở phương Đông tất cả đều dạy con người ta rằng hạnh phúc thực sự đến từ đức tin vào Thần linh, thờ phụng Thượng Đế/Trời, có lòng từ tâm đối với mọi người, trân quý những gì ta có, và biết ơn khi được hưởng phúc lành, và đền đáp lại lòng tốt của người khác đối với mình.

ĐCSTQ dùng bạo lực để cưỡng chế cải tạo tư tưởng của mọi người bằng “Thuyết vô Thần” khiến văn hóa truyền thống kính Thiên kính Thần, hầu như đã bị nhổ bật tận gốc, xã hội ngày nay văn hóa và đạo đức thiếu hụt tín ngưỡng đã trở nên nhợt nhạt và yếu đuối, bất kỳ lúc nào cũng có thể bị chủ nghĩa vật chất, chủ nghĩa công danh lợi lộc và chủ nghĩa túng dục hoành hành tràn lan nhấn chìm một cách triệt để… Khi những giá trị đạo đức tốt đẹp xói mòn, tín ngưỡng thiện ác hữu báo bị vứt bỏ, con người không còn tìm kiếm giá trị của sinh mệnh, cũng không cần theo đuổi sự hoàn thiện về nhân cách, trong tâm người ta không còn một chút kiêng dè kiêng kỵ gì, chỉ còn lại “sự phóng túng”, “sống vì trước mắt”, sự thỏa mãn của cảm quan và sự theo đuổi vô độ với dục vọng. Kết quả việc cải tạo tư tưởng của ĐCSTQ đã khiến con người mất đi cái gốc của sinh mệnh.

ĐCSTQ dùng bạo lực để cưỡng chế cải tạo tư tưởng của mọi người
ĐCSTQ dùng bạo lực để cưỡng chế cải tạo tư tưởng của mọi người bằng “Thuyết vô Thần” khiến văn hóa truyền thống kính Thiên kính Thần, hầu như đã bị nhổ bật tận gốc. (Ảnh: medium)

Vô Thần luận, Thuyết tiến hóa, và chủ nghĩa duy vật, học thuyết đấu tranh, những con virus được tạo ra từ sự tà ác, dối trá của ĐCSTQ, đã trở thành những công cụ có sức hủy diệt mạnh nhất, là quỷ kế lừa gạt con người hàng trăm năm qua, bảo người ta phỉ báng Thần, phạm tội với Thần là tự mai táng chính mình, khiến con người lạc lối, mất đi chính tín vào Thần, quay lưng lại với chính Đấng Sáng Thế tạo ra mình.

Rời xa con đường của Thần thì con người dễ dàng mất đi các chuẩn tắc đạo đức mà Thần ban, đó là lý do mà từ khi ĐCSTQ thống trị, đạo đức xã hội ngày càng trượt dốc biến dị nghiêm trọng. Những chiêu trò dối trá thâm hiểm nhất mà ĐCSTQ dùng để tẩy não tư tưởng con người, chung quy đều để ĐCS đạt đến mục đích cuối cùng là hủy hoại đạo đức, luân lý, văn hóa truyền thống, tín ngưỡng tôn giáo và nguồn gốc Thần thánh của con người. ĐCSTQ lấy bại hoại đạo đức con người làm đường lối nhằm đạt mục đích cuối cùng là hủy diệt nhân loại.

Đường Thư



BÀI CHỌN LỌC

Những virus vô hình đáng sợ hơn Covid giúp ĐCSTQ hủy hoại nhân loại