Nữ ca sĩ ‘mất tích’ sau khi phát hiện bí mật của Tống Tổ Anh trong ô tô [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2002, một cuốn sách kỳ lạ “Quốc mẫu Tống Tổ Anh” xuất hiện ở Thiệu Đông, Hồ Nam, nội dung cuốn sách này đã khiến Giang Trạch Dân tức giận, nhưng cuộc sống dâm dục ít được biết đến của Giang Trạch Dân ngày càng lộ rõ cho cả thế giới. 

Trên thực tế, tin đồn về Giang Trạch Dân và các tình nhân của ông ta đã được lan truyền trong dân chúng và chính quyền trước đó.Trong số các tình nhân của Giang Trạch Dân, Tống Tổ Anh là một trong những người được quan tâm nhất.

Tống Tổ Anh có đặc quyền biểu diễn và phát sóng trên CCTV, muốn hát bài hát gì, quyết định gì, tất cả đều tùy cô, bất cứ giám đốc, lãnh đạo đài truyền hình CCTV hay các ban ngành cấp trên như Ban Tuyên giáo Trung ương đều không được can thiệp. Giang Trạch Dân cũng yêu cầu CCTV không được phép quét camera vào các cán bộ kỳ cựu ở giữa sân khấu khi phát sóng bài hát của Tống Tổ Anh, “nhằm duy trì tính toàn vẹn tuyệt đối của chương trình”.

‘Ông nội Giang Trạch Dân sẽ cõng cô!’

Vào mùa hè năm 2002, Tống Tổ Anh tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt tại một thành phố ở Tứ Xuyên. Được sự đồng ý từ thân tín của Giang Trạch Dân và Cục trưởng Cục An ninh Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy Tứ Xuyên lúc đó là Chu Vĩnh Khang (sau nhận chức Bộ trưởng Bộ Công an trong cùng năm) đã cho Tống Tổ Anh được ‘hưởng’ chế độ an ninh cấp một mà các lãnh đạo quốc gia trên cấp phó thủ tướng mới được áp dụng.

Tại buổi biểu diễn này, sân vận động chật kín chỗ ngồi với khoảng 40.000 đến 50.000 khán giả, mọi người hiếu kỳ đến xem ‘cô nhân tình nhỏ’ của Giang Trạch Dân.

Trong số các tình nhân của Giang Trạch Dân, Tống Tổ Anh (phía trên bên trái) là người được chú ý nhiều nhất. (Nguồn ảnh: Getty Images)
Trong số các tình nhân của Giang Trạch Dân, Tống Tổ Anh (phía trên bên trái) là người được chú ý nhiều nhất. (Nguồn ảnh: Getty Images)

Trong số các bài hát của Tống Tổ Anh, có bài dân ca Hồ Bắc “Điệu nhạc thuyền rồng” với lời đối thoại giữa lời bài: “Cô gái nhỏ muốn đi qua sông, có ai sẽ cõng tôi không?”. Kết quả là khi cô vừa hát vừa nói câu này, hàng vạn khán giả bên dưới đồng thanh: “Ông nội Giang Trạch Dân sẽ cõng cô!”.

Trong tích tắc, Tống Tổ Anh lâm vào thế bí, sượng cả mặt, nhưng cô không thể ngừng diễn, vẫn phải tươi cười nói cảm ơn, bởi vì hàng vạn khán giả đã bỏ tiền mua vé để nghe bài hát, nên cô chỉ còn cách ngậm bồ hòn làm ngọt tiếp tục diễn.

Hát đến đoạn thứ hai, Tống Tổ Anh lại thốt ra câu hỏi này, hàng vạn khán giả đã đáp lại như sấm: “Ông nội Giang Trạch Dân sẽ cõng cô!”. Cô tức giận đến mức quay về khách sạn ngay trong đêm hôm đó, đỏ mặt tía tai. Ngày hôm sau, Tống Tổ Anh bay về Bắc Kinh để khiếu nại với Giang Trạch Dân.

Giang Trạch Dân cũng rất tức giận và ra lệnh cho bí thư thành ủy Tứ Xuyên điều tra kỹ lưỡng sự việc. Nhưng bây giờ bí thư thành ủy đã ‘học được cách làm quan’, không muốn làm mất lòng dân vì điều này. Sau vài ngày, ông ta đã trả lời các cơ quan chức năng trung ương rằng khi buổi biểu diễn được trình diễn vào đêm hôm đó, cả đài truyền hình thành phố và Sở Công an đều có ghi hình trực tiếp, nhưng máy quay đều hướng vào sân khấu chứ không nhắm đến khán giả. Do đó không thể tìm ra những kẻ “gây rối” từ hàng vạn khán giả bên dưới… vì vậy chuyện này không có lời giải, chỉ kết thúc vậy thôi.

Thẻ đỏ Trung Nam Hải

Tống Tổ Anh cũng có một “thẻ đỏ” đặc biệt tự do ra vào Trung Nam Hải, nhưng điều này là bí mật trong những bí mật.

Một ngày vào năm 1997, một nữ ca sĩ được biệt phái đến Bắc Kinh đã đi ô tô của Tống Tổ Anh đến phòng thu CCTV để thu âm bản demo. Trong ô tô, nữ ca sĩ vô tình mở hộp đồ nghề và bất ngờ tìm thấy một tấm “Thẻ đỏ Trung Nam Hải” khiến cô chết lặng.

Nữ ca sĩ quá sốc và không thể kìm được sự việc, ngay sau đó sự việc lan rộng khắp Đoàn Ca múa nhạc Tổng hợp, đến nỗi một số ban văn nghệ thuộc hệ thống Quân giải phóng nhân dân và hệ thống phát thanh, truyền hình tổ chức họp cán bộ, đảng viên, hội viên và quần chúng, yêu cầu những người có liên quan “không tung tin đồn nhảm, không truyền tin đồn nhảm” và cuối cùng là “không được tin đồn thất thiệt”.

Và coi đây là kỷ luật chính trị, phải nghiêm chỉnh chấp hành. Nữ ca sĩ được đơn vị đưa về Thiên Tân ngay sau đó. Có thông tin cho rằng ngay sau khi trở về Thiên Tân, cô đã bị đẩy xuống lầu từ trên sân thượng để diệt khẩu.

Xem thêm: Nữ quân nhân bên cạnh Tống Tổ Anh vạch trần đoàn nghệ thuật tạp loạn và dơ bẩn của Giang Trạch Dân [Radio]

Cao Nguyên
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Nữ ca sĩ ‘mất tích’ sau khi phát hiện bí mật của Tống Tổ Anh trong ô tô [Radio]