Ông chủ công ty: Xem Shen Yun và thể nghiệm không gian khác ‘mỹ diệu vô tỉ’

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Biểu diễn Shen Yun thật tuyệt vời đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người. Chúng tôi đã có giây phút trải nghiệm thật mỹ diệu." - Ông Piotr Niedbała mô tả ấn tượng đầu tiên của mình sau khi xem Shen Yun.

Ông Piotr Niedbała là chủ sở hữu công ty xây dựng và lắp ráp, chuyên sản xuất và lắp ráp các loại cửa sổ với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Theo lời giới thiệu của một người bạn, vào ngày 3/3/2023, ông Niedbała đã thực hiện một chuyến đi đặc biệt cách đó 300km để xem biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Toàn Cầu tại Khán phòng Opera của Trung tâm Hội nghị Văn hóa Lublin, Ba Lan.

Ông Niedbała bày tỏ, ngoài tác động mạnh mẽ đến các giác quan, nội hàm của Shen Yun cũng rất sâu sắc. Ông nói rằng truyền thống mà Shen Yun thể hiện rất có ý nghĩa đối với xã hội ngày nay: “Tôi nghĩ điều này rất quan trọng. Buổi biểu diễn có nội hàm rất sâu sắc, khiến bạn phải suy nghĩ và mang đến cho mọi người nhiều ấn tượng tích cực”.

Diễn xuất mỹ diệu của Shen Yun khiến ông chủ công ty rất phấn khởi, ông nói: “Mỹ diệu vô tỉ, quá đẹp, đây hoàn toàn là động tác vũ đạo ở không gian khác”.

Ông Niedbała nói rằng ông đã bị lay động bởi mọi phương diện của Shen Yun: "Tất cả như trang phục, động tác, vũ đạo, mọi thứ đều hoàn hảo".

Khi tiết mục vũ đạo cuối cùng của Shen Yun thể hiện cảnh tượng đại nạn sắp xảy ra, những người giữ vững truyền thống và thiện niệm đã được bảo hộ lên Thiên thượng. Ông Niedbała nói: "Vô cùng rực rỡ, vô cùng cảm động".

Ông Niedbała đã rất xúc động khi xem biểu diễn Shen Yun. Ông ấy nói rằng sẽ giới thiệu Shen Yun với bạn bè: "Biểu diễn rất đẹp và cảm động. Truyền thống Trung Hoa thực sự kỳ diệu phi phàm, không thể tưởng tượng được. Shen Yun có thể đưa mọi người tiến vào một chiều không gian khác, một không gian hết sức thâm sâu.Tôi sẽ hết lòng giới thiệu Shen Yun, chương trình thật đặc sắc”.

Theo Chu Nhân - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ông chủ công ty: Xem Shen Yun và thể nghiệm không gian khác ‘mỹ diệu vô tỉ’