Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (4): Các tinh cầu trong hệ mặt trời đều có văn minh tiền sử [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Di tích của nền văn minh tiền sử là có thật, về căn bản, các tinh cầu trong hệ mặt trời đã từng tồn tại nền văn minh tiền sử, nguyên nhân của sự hủy diệt là vì ‘đạo đức’ đã trượt dốc và điêu tàn, mới bị sinh mệnh cao cấp hủy diệt”, Boriska - cậu bé sao Hỏa cho biết.

(Xem lại P-1; P-2; P-3)

“Các sách như Bát quái, Hà Đồ, Lạc Thư, v.v., có thể phá vỡ các rào cản của chiều không gian và trường thời gian thông qua một máy rung sóng xoắn ốc, có thể ngay lập tức đến bất kỳ nơi nào trong hệ ngân hà.”

“Kết cấu cơ thể con người cũng là sản phẩm của nền văn minh tiền sử, khác xa với sự đơn giản như di truyền học.”

Cậu bé sao Hỏa người Nga - Boriska Kipriyanovich, vốn đã được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây, khi đã trưởng thành, những năng lực và kiến ​​thức mà cậu có được vẫn là một bí ẩn đối với giới khoa học. Trước đó, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu, nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một cư dân mạng đã lan truyền bài phỏng vấn với cậu vào tháng 10 năm 2018. Nội dung là một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (theo yêu cầu của tác giả, tên tổ chức và danh tính được giấu kín) phỏng vấn cậu bé sao Hỏa, thông tin rất đáng giá. Dưới đây là một phần nội dung cuộc trò chuyện tại Moscow lúc 5 giờ chiều ngày 18 tháng 10 năm 2018.

Trước đó, cậu bé sao Hỏa đã nói: “Khoa học phương Tây là lực lượng tiêu cực cưỡng chế rót vào nhân loại"; “Con đường phát triển của khoa học là khác nhau. Mỗi nền văn minh vũ trụ đều có con đường phát triển khoa học riêng. Khoa học phương Đông cổ đại cũng vậy. Nếu không có cuộc cách mạng công nghiệp phương Tây của trái đất hiện đại, khoa học phương Đông cổ đại sẽ thăng cấp nhanh hơn khoa học thực chứng vật chất phương Tây rất nhiều".

Người phỏng vấn: “Hóa ra là như vậy, tôi muốn biết nền văn minh tiền sử có tồn tại không?"

Cậu bé sao Hỏa: “Có tồn tại, nó có từ 4500 năm trước Tây lịch (trước Công nguyên) của trái đất, hoặc thậm chí sớm hơn, tôi không nhớ rõ. Trong thời kỳ Đại hồng thủy đó, nước dâng đến độ cao 5.000 mét khiến tất cả người châu Âu bị tuyệt chủng, người châu Á sống ở dãy núi Côn Luân, những người châu Á bản địa ở độ cao trên 5.000 mét so với mực nước biển đã sống sót. Bát quái, Hà Đồ, Lạc Thư, v.v., được bảo lưu, chúng là khoa học của nền văn minh tiền sử.

"Do những người châu Á bản địa này sống ở những vùng xa xôi hẻo lánh, họ không nắm vững và vận dụng những công nghệ này (Bát quái, Hà đồ, Lạc thư...), họ cũng không biết cần sự hỗ trợ của thiết bị, thế nên cuối cùng chỉ có hình vẽ được lưu lại, còn các yếu tố kỹ thuật bên trong đều thất truyền, họ không nhìn thấy thiết bị nào được sử dụng kết hợp với nhau".

"Theo ấn tượng của tôi, các sách như Bát quái, Hà Đồ, Lạc Thư, v.v., chính là cẩm nang sử dụng công cụ để điều khiển nhiều loại thiết bị, có thể phá vỡ các rào cản của chiều không gian và trường thời gian, thông qua sử dụng một máy rung động sóng xoắn ốc, và thông qua thiết bị, có thể ngay lập tức đến bất kỳ nơi nào trong hệ Ngân Hà. Nó cũng có thể được sử dụng như một trợ lực, nhưng tôi đã quên và không nhớ nguyên lý".

"Mặt trăng cũng là một nền văn minh tiền sử 'giống con người' trong thời kỳ hết sức xa xưa, nó được tạo ra như một phần chức năng trên trái đất, ‘quả cầu nhân tạo’ này được phóng lên vị trí của mặt trăng. Vai trò chính của nó vào thời điểm đó là một tấm chắn ngăn trái đất bị hủy diệt và va chạm, nó vẫn tiếp tục cho đến hàng trăm nghìn năm sau. Người ta tính rằng trong quá trình hoạt động của các thiên thể khác nhau, nó trở thành chiếc ô bảo vệ của trái đất, chất liệu của nó về cơ bản là từ trái đất, chỉ là bụi vũ trụ đã tích tụ quá dày theo thời gian mà thôi. Tất nhiên nó còn nhiều chức năng hữu ích khác".

Người phỏng vấn: “Vậy những di tích văn minh tiền sử ấy là thật không?”

Cậu bé sao Hỏa: “Đều là thật, về căn bản, các tinh cầu trong hệ mặt trời đã từng tồn tại nền văn minh tiền sử, nguyên nhân của sự hủy diệt là vì ‘đạo đức’ đã trượt dốc và điêu tàn, mới bị sinh mệnh cao cấp hủy diệt.”

Người phỏng vấn: “Liệu có thể hiểu như thế này, tốc độ và cấp độ kỹ thuật của mô hình phát triển công nghệ thiên về vật chất hóa chậm hơn so với trình độ công nghệ tinh thần?”

Cậu bé sao Hỏa:Tinh thần và vật chất là nhất tính, không thể thiếu một trong hai, cả hai đều có mối quan hệ tương hỗ, không mâu thuẫn cũng không loại trừ lẫn nhau, cũng không có khác biệt về thứ tự”.

(Còn tiếp)

Cao Nguyên
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (4): Các tinh cầu trong hệ mặt trời đều có văn minh tiền sử [Radio]