Quan chức cao cấp Bộ Công an lại là người tín Thần kể câu chuyện kỳ lạ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông nói tiếp: "Nhất định chớ làm vật tùy táng của thuyết vô Thần. Những quan chức cao cấp đó, rất nhiều người đều là tín Thần. Họ bảo anh không tin Thần nhưng bản thân họ lại rất tín. Họ đều nói một đằng làm một nẻo, xấu tệ quá rồi".

Tôi quen một quan chức cao cấp của Bộ Công an. Một lần bạn bè tụ tập, trên bàn ăn ông đã công khai bày tỏ với mọi người rằng: "Tôi là người tín Thần".

Chúng tôi hỏi: "Anh được giáo dục thuyết vô Thần trong nhiều năm, làm nghề công an trong thời gian dài, sao lại là người tín Thần?"

Ông bèn kể cho chúng tôi một sự kiện xảy ra trong cuộc đời ông.

"Ông đã tham gia một cuộc chiến tranh biên giới giữa hai nước. Một đêm nọ, ông trực chiến, thấy trên dốc núi chen chúc đen nghịt, toàn là những người nhỏ bé cao bằng nửa người thường, ai nấy đều cầm súng xông pha hết phía này rồi phía khác khiến ông rất sợ. Nhưng đến khi trời sáng thì núi trống trơn, hoàn toàn không có thứ gì, đây chẳng phải là trông thấy ma quỷ đó sao?"

Chúng tôi bán tín bán nghi, đều cho rằng là ông kể chuyện chơi, thế là ông lại kể về một sự kiện khác.

"Có một ông lão biết toán quái, tôi và ông lão vốn hoàn toàn không quen biết, ông lão nhìn tướng mặt tôi một cái liền biết về tình hình gia đình tôi. Ông nói ra những sự kiện tôi đã trải qua và làm những việc gì trong đời, đều vô cùng chính xác, khiến tôi không thể không tâm phục khẩu phục. Ông lão bấm đốt ngón tay tính toán, rồi nói với tôi ngày nào có tai nạn, cần phải trốn ở trong nhà, không được ra khỏi nhà. Tôi liền ghi nhớ kỹ, đến ngày đó, tôi ở trong nhà cả ngày, không ra khỏi cửa. Đến 11 giờ đêm, tôi nghĩ là một ngày đã sắp qua rồi, sẽ không xảy ra chuyện gì nữa. Thế là tôi muốn ra ngoài đi vệ sinh, không ngờ vừa ra đến sân chưa đến cổng thì không biết người nào từ bên ngoài ném một hòn gạch trúng đầu tôi. Tôi vội vàng ôm đầu quay người chạy vào trong nhà".

Nói rồi, ông cúi đầu xuống cho chúng tôi xem, chỉ thấy giữa đỉnh đầu có một cái sẹo to bằng đồng xu, đến nay vẫn chưa mọc tóc.

Tôi cố ý hỏi ông: "Anh đến tuổi trung niên mới có con là việc thế nào?"

"Việc này càng kỳ lạ hơn" - ông cũng không né tránh và kể: "Người vợ thứ nhất của tôi kết hôn với tôi mấy năm mà vẫn không có con, sau đó ly hôn, rồi cưới người vợ thứ 2, cũng vẫn thế, mãi không có con, lại ly hôn. Người vợ thứ 3, tôi và cô ấy đi kiểm tra thì cả hai đều không có vấn đề gì, nhưng mãi vẫn không có con. Không biết là tại sao".

"Nghe nói ở vùng nọ có một bà lão biết toán mệnh. Tôi tìm đến nhờ bà xem giúp, bà lão nói: 'Anh sát sinh quá nhiều, nên bị tuyệt hậu'".

"Tôi vốn đi lính, sau này lại làm sĩ quan, chiến đấu thì phải xông lên phía trước, làm sao có thể không giết người được?"

"Tôi bèn cầu xin bà lão, bà lão nói: 'Vậy thì anh không được hưởng phú quý, phải chuyển nhà từ thành phố về nông thôn, sống trong nhà cấp 4'".

"Tôi lập tức đồng ý. Quả nhiên không lâu sau thì vợ tôi có mang. Tôi đem tin vui kể cho bà lão biết, bà lão nói: 'Có mang không có nghĩa là sẽ sinh con'".

"Tôi nghe vậy thì kinh hãi ngây người ra. Làm thế nào bây giờ? Bà lão trầm tư một lúc rồi nói: 'Thấy anh tín Thần, và anh cũng đã làm được nhiều việc thiện, nên để anh có một người con trai'".

"Nói rồi bà lão xòe bàn tay phải ra tát vào khoảng không và nói: 'Anh về nhà chuẩn bị bế con trai đi'".

"Không lâu sau, quả nhiên vợ tôi sinh ra một bé trai. So với các bé trai khác thì không có gì khác lạ, sau này tôi mới phát hiện ra, phía sau gáy của con trai có dấu bàn tay tát rất rõ rệt, chỗ có dấu bàn tay đó tóc mọc rất thưa thớt".

"Khi con trai đầy tháng, rất nhiều người đều đến thăm. Đây là câu chuyện mười mấy năm trước đây".

Ông nói tiếp: "Nhất định chớ làm vật tùy táng của thuyết vô Thần. Những quan chức cao cấp đó, rất nhiều người đều là tín Thần. Họ bảo anh không tin Thần nhưng bản thân họ lại rất tín. Họ đều nói một đằng làm một nẻo, xấu tệ quá rồi".

Tường Hòa
Theo Thạch Cảnh - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Quan chức cao cấp Bộ Công an lại là người tín Thần kể câu chuyện kỳ lạ