Shen Yun Đài Loan: Hoa Ưu Đàm nở rộ, khán giả nói ‘Shen Yun triển hiện Thiên cơ’

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Tôi cảm thấy Shen Yun không chỉ là vũ đạo, Shen Yun là sáng tạo nghệ thuật, thậm chí là một huyền thoại!" - Giám đốc Khu vực của Lions Clubs nói.

Vào chiều ngày 19/3/2023, bà Lý Xuân Quý, Giám đốc Khu vực của Lions Clubs, đã đến xem Shen Yun lần thứ tư. Bà thẳng thắn nói: “Shen Yun triển hiện thiên cơ!”

“Tôi luôn cảm thấy rằng thật thiếu sót nếu không xem Shen Yun! Bởi vì Shen Yun biểu diễn vũ đạo khác với những vũ đạo thông thường, Shen Yun còn có năng lượng to lớn có thể giúp bạn loại bỏ những gì bất thiện, giúp bạn bước vào cộng đồng, từ đó giúp đỡ nhiều người hơn.”

Vào chiều ngày 19/3, 6 buổi diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới tại Nhà hát Nghệ thuật Biểu diễn Viên Lâm ở Chương Hóa đã kết thúc thành công, và cả 6 buổi diễn đều bán hết vé. Dưới sự dẫn dắt của các tiết mục Shen Yun, khán giả vui vẻ bắt đầu cuộc hành trình văn minh Thần truyền. Kết thúc buổi diễn, các diễn viên lên sân khấu và hạ màn, khán giả vỗ tay cổ vũ không ngớt trong một thời gian dài.

Vào ngày biểu diễn cuối cùng ở Chương Hóa, hoa Ưu Đàm lặng lẽ nở trên rặng phi lao ngoài nhà hát, mọi người hân hoan chúc mừng. Theo kinh Phật ghi chép, hoa Ưu Đàm là loài hoa linh thiêng trong Phật quốc, 3.000 năm mới nở một lần, khi loài hoa này nở nơi nhân gian, báo hiệu Chuyển Luân Thánh Vương sẽ hạ thế độ nhân. Những người biết chuyện đều nói rằng chuyến lưu diễn Đài Loan của Shen Yun là một dấu hiệu tốt lành từ các vị Thần.

Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới biểu diễn tại Nhà hát Nghệ thuật Viên Lâm ở huyện Chương Hóa, và "hoa Ưu Đàm" đang nở rộ trên rặng phi lao bên ngoài nhà hát. (The Epoch Times)
Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới biểu diễn tại Nhà hát Nghệ thuật Viên Lâm ở huyện Chương Hóa, và "hoa Ưu Đàm" đang nở rộ trên rặng phi lao bên ngoài nhà hát. (The Epoch Times)
Vào chiều ngày 19/3/2023, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới đã biểu diễn buổi thứ 6 tại Nhà hát Nghệ thuật Biểu diễn Viên Lâm ở huyện Chương Hóa. (Cung An Ni/ The Epoch Times)
Khán giả tại buổi biểu diễn Shen Yun mua sách “Chuyển Pháp Luân”. (Cung An Ni/ The Epoch Times)

Giám đốc Khu vực của Lions Clubs xem Shen Yun hàng năm, và cảm nhận niềm vui thăng hoa hàng năm

Vào chiều ngày 19/3/2023, bà Lý Xuân Quý, Giám đốc Khu vực MD300D-3 của Lions Clubs, đã xem buổi biểu diễn thứ 6 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Thế giới tại Nhà hát Nghệ thuật Biểu diễn Viên Lâm ở huyện Chương Hóa. (Cung An Ni/ The Epoch Times)

Cảm ơn Shen Yun đã mang đến những thông điệp tốt lành, bà Lý Xuân Quý, Giám đốc Khu vực MD300D-3 của Lions Clubs một lần nữa mời các thành viên câu lạc bộ của mình đến xem biểu diễn. Bà nói: “Shen Yun thực sự rất khác biệt, có thể khiến mọi người xem đi xem lại. Shen Yun khiến tôi cảm thấy mỗi năm đều hay hơn, và có nhiều nền văn hóa khác nhau hơn.”

"Tôi nghĩ năm nay là đặc thù nhất. Shen Yun đã tập hợp những gì tinh túy nhất trước đây khiến mọi người cảm thấy sống động hơn. Tôi tin rằng với diễn xuất này, sẽ khiến nhiều khán giả cảm thấy rằng Shen Yun là cả một vở kịch chứ không chỉ là một điệu múa".

Bà Lý Xuân Quý đã lấy tiết mục "Đơn kỵ cứu chủ" (Một mình một ngựa cứu ấu chúa) làm ví dụ để minh họa hiệu ứng kỳ diệu của phông nền sân khấu. Xem cảnh Triệu Tử Long xông pha cứu thiếu chủ, bà nhấn mạnh: "Có ngàn quân vạn mã phi nước đại trên phông nền, theo tôi, Shen Yun là trải nghiệm nghệ thuật độc nhất vô nhị trên thế giới này."

Giám đốc Khu vực của Lions Clubs nói thêm: "Và điều cảm động nhất là Shen Yun có thể khiến rất nhiều người và những tinh anh các cấp cùng đồng thời thăng hoa, điều này gần như chưa từng có trong lịch sử loài người."

Xem vở kịch lớn lịch sử của Shen Yun, bà Lý Xuân Quý hiểu rằng: “Chúng ta đã trải qua 5.000 năm lịch sử, nhưng quá khứ chưa bao giờ thăng hoa như vậy. Shen Yun đã đưa những Thiên lý, một số Thiên cơ và sự thật trong quá khứ, triển hiện trước mắt bạn, để bạn có thể nhìn thấy được.”

Theo Thi Mộ Vũ - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun Đài Loan: Hoa Ưu Đàm nở rộ, khán giả nói ‘Shen Yun triển hiện Thiên cơ’