Shen Yun đến Billings - Mỹ, các quan chức tiểu bang Montana gửi thư chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đoàn Shen Yun Bắc Mỹ có hai buổi biểu diễn tại Nhà hát Alberta Bair ở Billings, tiểu bang Montana vào ngày 4/3. Trước buổi biểu diễn, các quan chức của bang Montana như Dân biểu Ryan Zinke, Thống đốc Greg Gianforte, Nghị sĩ Liên bang Jon Tester và Thị trưởng William Cole của Billings đã gửi thư chúc mừng, chào mừng đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun đến Billings - Mỹ.

Thư chúc mừng của Dân biểu Ryan Zinke của bang Montana. (The Epoch Times)

Dân biểu Ryan Zinke của bang Montana đã nói trong thư chúc mừng: Chào mừng đến với Montana! Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đến Montana biểu diễn là vinh dự của chúng tôi!

Ông nói: “Việc chia sẻ nền văn hóa phong phú của Trung Hoa thông qua âm nhạc và vũ đạo truyền thống mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng chúng tôi. Tôi cảm ơn ban tổ chức của Shen Yun vì đã làm việc chăm chỉ để mang buổi biểu diễn đầy cảm hứng này đến Billings. Tôi hy vọng buổi biểu diễn thành công và mở mang sự hiểu biết của Montana về người dân Trung Hoa.”

Dân biểu Ryan Zinke nói rằng: Montana rất vinh dự được tổ chức buổi biểu diễn Shen Yun. Tôi hy vọng chương trình diễn ra tốt đẹp.

Thư chúc mừng từ Thống đốc Greg Gianforte của bang Montana. (The Epoch Times)

Thống đốc Greg Gianforte nói trong thư chúc mừng: "Rất hân hạnh được chào đón Đoàn nghệ thuật Shen Yun đến Montana một lần nữa. Cảm ơn các bạn đã chọn Montana là một phần trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với tiêu đề ‘Trung Hoa trước chủ nghĩa cộng sản’ của bạn."

Ông nói: "Shen Yun triển hiện nền văn hóa lâu đời của Trung Hoa, trình diễn những trang phục, vũ đạo, câu chuyện và âm nhạc tuyệt đẹp. Thông qua những nỗ lực của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, di sản nghệ thuật và tinh thần phong phú của Trung Hoa đã được bảo tồn."

Ông nói: “Thông qua mỗi buổi diễn, các bạn triển hiện cho thế giới thấy Trung Hoa trước sự thống trị của chủ nghĩa cộng sản là như thế nào.

Quan trọng hơn, thông qua mỗi buổi diễn, các bạn đã phục hưng truyền thống văn hóa và tinh thần của Trung Hoa, các bạn đã mang đến cho thế giới niềm hy vọng: Trung Hoa sau chủ nghĩa cộng sản. Đây là một nỗ lực rất xứng đáng và đầy dũng khí.”

Thống đốc Greg Gianforte nói: "Đệ nhất phu nhân và tôi chúc chương trình của các bạn thành công rực rỡ."

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Liên bang Jon Tester. (The Epoch Times)

Nghị sĩ Liên bang Jon Tester của Montana viết trong thư chúc mừng: "Rất vui được chào đón các bạn đến Montana. Là một cựu giáo viên âm nhạc trường công lập, tôi luôn ủng hộ nghệ thuật, vì vậy thật tuyệt khi thấy bạn sẽ biểu diễn ở Nhà hát Alberta Bair."

Ông ấy nói: "Cảm ơn các bạn đã chia sẻ tài năng của mình với chúng tôi, và đã đóng góp vào truyền thống tôn vinh các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới của Montana. Chúc các bạn biểu diễn thuận lợi, hoan nghênh các bạn trở lại Montana bất cứ lúc nào."

Thư chúc mừng từ Thị trưởng William Cole của Billings. (The Epoch Times)

Thị trưởng William Cole của Billings nói: "Là Thị trưởng của thành phố lớn nhất và đa dạng văn hóa nhất tiểu bang Montana, tôi rất vinh dự được chào đón bạn đến thành phố của chúng tôi và biểu diễn tại Nhà hát Alberta Bair, trung tâm biểu diễn nghệ thuật hàng đầu ở khu vực Northern Rockies."

Ông nói: “Thế giới đang trở nên nhỏ hơn mỗi ngày, điều này khiến chúng ta càng cần phải tìm hiểu và đánh giá cao lịch sử, văn hóa và sự đa dạng của các quốc gia và dân tộc khác. Theo kinh nghiệm du lịch của bản thân tôi, sự phong phú và bác đại tinh thâm của lịch sử và văn hóa Trung Hoa gần như vô song - không gì có thể so sánh được. Chúng tôi rất vui khi Shen Yun đã chọn Billings là một phần trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2023.”

Theo Hồ Minh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun đến Billings - Mỹ, các quan chức tiểu bang Montana gửi thư chúc mừng