Shen Yun được chào đón ở Brazil với 10 buổi diễn sắp khai mạc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi hoàn thành xuất sắc các buổi biểu diễn ở nhiều nước châu Âu, Đoàn Shen Yun New York đã đến São Paulo, Brazil vào ngày 14/3. 

Vào khoảng 6 giờ sáng giờ địa phương, những người hâm mộ nhiệt tình của Shen Yun đã háo hức chờ đợi tại Sân bay Quốc tế São Paulo và giơ cao biểu ngữ: “Chào mừng Shen Yun đến Brazil”.

Người hâm mộ Brazil đang háo hức mong chờ sự xuất hiện của Shen Yun. (Mạch Lôi/ The Epoch Times)

Vào khoảng 7 giờ, các nghệ sĩ Shen Yun lần lượt bước ra từ lối ra của sân bay, ngay lập tức có tiếng reo hò trong đại sảnh. Người hâm mộ hô to bằng tiếng Bồ Đào Nha: “Chào mừng Shen Yun! Chào mừng Shen Yun!” Những người hâm mộ Brazil nhiệt tình đã tặng những quả bóng bay vàng cho các nghệ sĩ.

Người hâm mộ Brazil tặng bóng bay vàng cho các nghệ sĩ Shen Yun. (Mạch Lôi/ The Epoch Times)
Người hâm mộ Brazil tặng bóng bay vàng cho các nghệ sĩ Shen Yun. (Mạch Lôi/ The Epoch Times)

Đoàn Shen Yun New York đã lưu diễn vòng quanh thế giới hơn 3 tháng, thông qua kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và các tiết mục có nội hàm sâu sắc, họ đã mang nền văn hóa Thần truyền huy hoàng của Trung Hoa đến nhiều quốc gia Châu Âu như Anh, Áo, Pháp, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Bất cứ nơi nào Shen Yun đến, nhà hát đều chật kín, khán giả đều khen ngợi và đầy bất ngờ.

Năm nay, Shen Yun sẽ biểu diễn 7 buổi tại São Paulo, thành phố lớn nhất của Brazil và 3 buổi tại Curitiba, thành phố lớn thứ 7 của Brazil. Khán giả Brazil đang chờ đợi để đích thân trải nghiệm nghệ thuật thuần thiện thuần mỹ của Shen Yun, cũng như lĩnh hội nội hàm văn hóa Thần truyền bác đại tinh thâm.

Vào ngày 14/3/2023, Đoàn Shen Yun New York đến Brazil, vũ công chính Liên Húc (Lian Xu) của Shen Yun đã được mời phỏng vấn. (Mạch Lôi/ The Epoch Times)

Vũ công chính của Shen Yun, cô Liên Húc, nói rằng: "Chúng tôi mang sự nhiệt huyết của phương Đông đến với khán giả Brazil nhiệt tình, hy vọng khán giả Brazil sẽ thích biểu diễn của chúng tôi."

Lịch biểu diễn của các nghệ sĩ Shen Yun rất kín, làm thế nào để thể hiện trạng thái tốt nhất cho khán giả? Cô Liên Húc chia sẻ rằng, diễn viên Shen Yun đã nhận được rất nhiều lợi ích từ việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp: “Khi lịch trình dày đặc, chúng tôi sẽ tìm thời gian phù hợp để cùng nhau luyện các bài công pháp (Pháp Luân Đại Pháp; sau đó chúng tôi sẽ tĩnh lại để đọc quyển sách “Chuyển Pháp Luân”, nhờ vậy có thể tĩnh tâm. Sau đó có thể điều chỉnh sức khỏe thể chất và tinh thần, điều này đã đóng góp rất nhiều cho biểu diễn của chúng tôi.”

Vào ngày 14/3/2023, Đoàn Shen Yun New York đến Brazil, người dẫn chương trình Shen Yun - ông Jared Madsen đã được mời phỏng vấn. (Mạch Lôi/ The Epoch Times)

Người dẫn chương trình Shen Yun - ông Jared Madsen rất vui khi đến Brazil. Ông ấy nói: "Shen Yun đã từng đến Brazil một lần trước đây. Brazil là một quốc gia lớn như vậy, và Nam Mỹ là một lục địa lớn như vậy, mà Shen Yun chưa thâm nhập hoàn toàn vào đó. Vì vậy, lần này có thể đến đây, tôi cảm thấy rất vui. Tôi đoán khán giả Brazil sẽ rất thích Shen Yun.”

Ông ấy nói rằng đã gặp hai người Brazil trên máy bay và giới thiệu Shen Yun với họ: "Họ cảm thấy thật tuyệt! Họ nói rằng nhất định sẽ đến xem vào cuối tuần này!"

Người dẫn chương trình Shen Yun - ông Jared Madsen nói thêm: “Bất kể bạn đến từ quốc gia nào, nền tảng văn hóa của bạn là gì hay bạn là ai, mặc dù Shen Yun là văn hóa truyền thống Trung Hoa, nhưng Shen Yun dựa trên các giá trị phổ quát, và bạn sẽ nhận được lợi ích khi xem Shen Yun.”

Người dẫn chương trình nói rằng khán giả rất vui sau khi xem biểu diễn: "Năm nay có vẻ khác với những năm trước. Khán giả năm nay đặc biệt, đặc biệt vui. Tôi thấy khán giả tươi cười rạng rỡ sau khi rời nhà hát, và họ rất vui, như thể thế giới quan của họ đều đã phát sinh thay đổi.”

Bà Sueli Camilo, một người hâm mộ Shen Yun đón đoàn tại sân bay, bà là chủ sở hữu của một công ty, nói rằng Shen Yun là "món quà tuyệt vời nhất" mà Sáng Thế Chủ đã ban tặng cho Brazil.

Bà ấy muốn nói với các diễn viên Shen Yun rằng: "Chúc các bạn biểu diễn thành công tại Brazil! Chúng tôi ủng hộ các bạn."

Bà ấy đã xem Shen Yun 3 lần trước đây, bà nói: “Shen Yun đang nỗ lực phục hưng văn hóa truyền thống Trung Hoa, đối với nhân loại mà nói, thì việc hiểu và cảm thụ một nền văn hóa như vậy là rất quan trọng. Đây là một nền văn hóa mỹ lệ và mỹ diệu. Nền văn hóa này sẽ mang lại lợi ích cho toàn thể nhân loại, bao gồm cả người dân Brazil, đồng thời mang lại hòa bình và bình an cho toàn nhân loại.”

Cô Daniela Hohl đã đến chào đón Shen Yun, cô ấy rất vui và xúc động đến mức có lúc cô ấy đã nghẹn ngào: "Chúng tôi rất vui vì Shen Yun đến đây, và tôi rất xúc động. Hiện nay trong thế giới hỗn loạn này, việc Shen Yun mang văn hóa Thần truyền đến Brazil là vô cùng quan trọng và cần thiết. Văn hóa Thần truyền với lịch sử 5.000 năm của Trung Hoa là không thể nghĩ bàn." Cô ấy cũng nói rằng mình là một người hâm mộ trung thành của "3 chàng Lính ngự lâm" của Shen Yun.

Beatriz Sampaio và Wilma Silva cũng bày tỏ rằng họ là những người hâm mộ trung thành của Shen Yun, họ hoan nghênh Shen Yun và cảm ơn Shen Yun đã đến Brazil!

Theo Lý Duyên - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun được chào đón ở Brazil với 10 buổi diễn sắp khai mạc