Shen Yun lưu diễn Canada năm 2023 - nhận được lời chúc mừng từ các chức sắc, sân khấu khắp thế giới tỏa sáng rực rỡ nhờ Shen Yun

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 31/01/2023, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn đến Canada nhân dịp năm mới tại Thành phố Quebec. Nhiều quan chức chính phủ liên bang Canada đã gửi thư chúc mừng Đoàn Nghệ thuật Shen Yun trở lại Canada.

Năm nay, Shen Yun sẽ có một số đoàn nghệ thuật độc lập lưu diễn tại 9 thành phố lớn ở Katong và miền Tây Canada từ tháng 1 đến tháng 4, với tổng cộng 41 buổi biểu diễn. Vé của buổi diễn đầu tiên của Shen Yun ở Canada được tổ chức tại Nhà hát lớn Quebec đã được bán hết.

Trong thư chúc mừng, các nghị sĩ hoan nghênh Shen Yun trở lại Canada, và ca ngợi sự rực rỡ của các sân khấu trên toàn thế giới nhờ sự xuất hiện của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun; họ nói rằng việc Shen Yun trở lại sân khấu Canada là một ân điển đặc biệt, biểu diễn Shen Yun đã gây tiếng vang đến người dân cả nước, trong quá trình xem biểu diễn, tinh thần của người dân Canada đã được thăng hoa; họ kêu gọi tất cả người dân Canada xem Shen Yun; họ ca ngợi Shen Yun đã cho người Canada thấy một "Trung Hoa trước Đảng Cộng sản", và ngưỡng mộ tất cả những nỗ lực to lớn của các nghệ sĩ Shen Yun đằng sau buổi biểu diễn.

Chủ tịch cộng đồng Hội những người bạn của Pháp Luân Công: Ca ngợi Shen Yun vì những nỗ lực duy trì chân tướng, tín ngưỡng và văn hóa truyền thống

Bà Judy Sgro, Chủ tịch cộng đồng Hội những người bạn của Pháp Luân Công, Cựu Bộ trưởng Di trú Liên bang và là nghị sĩ cấp cao của Đảng Tự do. (Trang web chính phủ)

Bà Judy Sgro, Chủ tịch cộng đồng Hội những người bạn của Pháp Luân Công, Cựu Bộ trưởng Di trú Liên bang và là nghị sĩ cấp cao của Đảng Tự do, đã biểu thị trong thư chúc mừng năm nay: “Là nghị sĩ liên bang cho khu vực bầu cử Humber River-Black Creek, tôi rất vinh dự được gửi lời thăm hỏi nhiệt tình nhất tới các thành viên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đã trở lại Canada để biểu diễn lần nữa trong năm nay.”

Trong thư chúc mừng viết: "Hơn một thập kỷ qua, Shen Yun đã khiến cả thế giới thán phục với những màn trình diễn xuất sắc. Khán giả đã được thưởng thức những cảnh tượng đẹp mắt mang đầy nét văn hóa, nghệ thuật và kỹ năng xuất chúng, những nỗ lực đằng sau diễn xuất cũng rất tuyệt vời."

Bà Sgro nói: “Khi sự đàn áp chính trị ở nhiều nơi trên thế giới đang đàn áp quyền tự do ngôn luận, Shen Yun là một ví dụ sống động về việc phản kháng đàn áp. Tôi chân thành ca ngợi Shen Yun thông qua diễn xuất mỹ lệ, không ngừng nỗ lực triển hiện chân tướng, tín ngưỡng và văn hóa truyền thống.”

"Đồng thời, tôi cảm ơn họ vì đã chia sẻ câu chuyện của họ với người dân Canada thông qua những màn trình diễn khó quên."

Cuối thư chúc mừng, bà Sgro nói: “Tôi chân thành chúc tất cả khán giả xem Shen Yun có một khoảng thời gian tuyệt vời.”

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Judy Sgro.

Phó lãnh đạo đảng đối lập liên bang: Cảm ơn Shen Yun đã khai sáng và truyền cảm hứng cho người dân Canada

Bà Melissa Lantsman, Phó lãnh đạo Đảng đối lập Liên bang Canada và Nghị sĩ Đảng Bảo thủ. (Trang web chính phủ)

Bà Melissa Lantsman, Phó lãnh đạo Đảng đối lập Liên bang Canada và Nghị sĩ Đảng Bảo thủ, đã viết trong thư chúc mừng: “Tôi rất vui được gửi lời chúc phúc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thành viên của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Canada nhân dịp biểu diễn Shen Yun năm 2023.”

"Kể từ năm 2007, Shen Yun đã mang đến sự kỳ diệu và lý niệm của văn hóa Trung Hoa cổ đại cho hàng triệu người Canada thông qua âm nhạc và vũ đạo điêu luyện, truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần cho khán giả."

Trong thư chúc mừng viết: "Shen Yun là một đại sứ mạnh mẽ, sự khoan dung, các giá trị phong phú và đa dạng của Shen Yun đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước chúng tôi, và sẽ tiếp tục đóng vai trò đó trong tương lai."

"Shen Yun cũng là nhịp cầu nối quan trọng với lịch sử, duy trì tri thức và trí huệ của Trung Hoa cổ đại hàng nghìn năm để không bị lãng quên, đồng thời duy trì thông điệp và nghiên cứu lịch sử có ý nghĩa quan trọng đối với xã hội ngày nay."

Bà Lantsman viết: "Tôi hiểu giá trị to lớn mà các bạn cống hiến cho các buổi biểu diễn Shen Yun hàng năm. Tôi biết sự cống hiến của các bạn sẽ lại dẫn đến thành công rực rỡ nhất, và tôi xin gửi những lời chúc phúc tốt đẹp nhất."

"Tôi cũng muốn cảm ơn các bạn vì những giá trị quan then chốt mà các bạn đại biểu. Chúng tôi rất trân trọng giá trị này. Cảm ơn các bạn đã bảo vệ lịch sử cổ đại Trung Hoa. Cảm ơn các bạn đã phổ biến, khai sáng và truyền cảm hứng cho công chúng."

Trong thư chúc mừng viết: “Tôi khuyến khích tất cả người dân Canada tận dụng cơ hội này để xem Shen Yun từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay.”

"Mong hãy nhận những lời chúc phúc tốt đẹp nhất của tôi cho một mùa diễn thành công mỹ mãn và chúc các bạn tiếp tục thành công trong tương lai."

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Melissa Lantsman.

Chủ tịch cộng đồng Hội những người bạn của Pháp Luân Công: Shen Yun đến biểu diễn ở Canada là một ân điển đặc biệt

Ông Garnett Genuis, Bộ trưởng Nội các của Đảng đối lập, Nghị sĩ Đảng Bảo thủ, Chủ tịch cộng đồng Hội những người bạn của Pháp Luân Công. (Trang web chính phủ)

Ông Garnett Genuis, Bộ trưởng Nội các của Đảng Đối lập, Nghị sĩ Đảng Bảo thủ và Chủ tịch cộng đồng Hội những người bạn của Pháp Luân Công, đã từng xem Shen Yun ở Toronto, gửi thư chúc mừng Shen Yun trong chuyến lưu diễn Canada vào năm 2023. Trong thư viết: “Thật vinh dự khi có cơ hội chào đón Đoàn Nghệ thuật Shen Yun và các thành viên trở lại Canada trong chuyến lưu diễn toàn cầu năm 2023.”

Trong thư chúc mừng nói rằng các đoàn thể thuộc các nền văn hóa và tín ngưỡng khác nhau đã mang lại lợi ích rất nhiều cho xã hội đa văn hóa Canada. Ông nói: “Đôi khi, những truyền thống không may bị phá hủy ở một số nơi vẫn tồn tại ở Canada. Shen Yun thể hiện sự huy hoàng của Trung Hoa trước khi có Đảng Cộng sản, và đó là một ân điển đặc biệt được chào đón Shen Yun biểu diễn ở Canada.”

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Canada, cảm ơn họ đã mang các buổi biểu diễn Shen Yun đến với khán giả Canada, và cảm ơn họ vì những nỗ lực nhằm ngăn chặn cuộc bức hại tàn bạo Pháp Luân Công ở Trung Quốc.”

Cuối thư chúc mừng viết: "Tôi muốn gửi lời chúc chân thành nhất đến tất cả các nghệ sĩ, ban tổ chức và những người tham gia."

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Garnett Genuis.

Cựu Bộ trưởng Liên bang: Cảm ơn Shen Yun đã mang lại hạnh phúc và niềm vui cho khán giả cả nước

Bà Kerry-Lynne D. Findlay, cựu Bộ trưởng Thuế Liên bang và là Nghị sĩ Canada. (Facebook: Andrew Weaver)

Bà Kerry-Lynne D. Findlay, cựu Bộ trưởng Thuế liên bang và Nghị sĩ Canada, đã gửi thư chúc mừng Shen Yun trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2023 đến Canada, “Thật vinh dự khi được chào đón Đoàn nghệ thuật Shen Yun đến Canada trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2023.”

Bà Kerry-Lynne đã viết trong thư chúc mừng: "Khi thế giới dần bắt đầu mở cửa trở lại và các nhà hát lại chật kín khán giả, tôi rất vui khi thấy tác phẩm múa cổ điển Trung Hoa này quay trở lại sân khấu, mang lại hạnh phúc và niềm vui cho khán giả trên cả nước. Người dân Canada luôn yêu thích và tôn vinh nghệ thuật một cách hết sức nhiệt tình, vì vậy tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt trong các buổi biểu diễn trên khắp Canada."

Trong thư chúc mừng viết: “Tôi đánh giá cao sự cống hiến và nỗ lực của Đoàn nghệ thuật Shen Yun trong việc thể hiện văn hóa truyền thống hàng nghìn năm của Trung Hoa. Buổi diễn mang đến cho khán giả một trải nghiệm sân khấu sâu sắc và xúc động. Đoàn nghệ thuật Shen Yun là một nhóm nghệ sĩ đầy tài hoa. Tôi tin rằng khán giả trên khắp Canada sẽ hiểu và đánh giá cao niềm đam mê và có được cảm hứng từ các buổi biểu diễn của Đoàn nghệ thuật Shen Yun.”

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Kerry-Lynne D. Findlay.

Nghị sĩ quốc hội: Shen Yun gây được tiếng vang với người dân Canada, người dân xem Shen Yun được thăng hoa

Nghị sĩ liên bang Yasir Naqvi. (Ảnh do văn phòng tranh cử của ông Yasir Naqvi cung cấp)

“Là một nghị sĩ của Trung ương Ottawa, tôi muốn gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới tất cả những người tham dự chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2023 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun.” - Cựu Bộ trưởng Bộ Lao động của tỉnh bang Ontario, đương kim nghị sĩ liên bang Yasir Naqvi, đã viết trong thư chúc mừng năm nay.

Ông Naqvi viết: "Chúng tôi may mắn được sống ở một đất nước đa dạng văn hóa như Canada. Shen Yun bắt nguồn từ 5.000 năm văn hóa truyền thống của Trung Hoa. Diễn xuất Shen Yun thể hiện các giá trị phổ quát như sự từ bi, dũng khí và hy vọng. Những giá trị truyền thống này là tiêu chí của Shen Yun."

"Cảm ơn ban tổ chức Shen Yun, Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Canada. Cảm ơn sự đóng góp của các bạn cho nền văn hóa đa dạng của Canada, cảm ơn các bạn đã chia sẻ lịch sử và truyền thống Trung Hoa với thế giới. Buổi diễn đầy cảm hứng này đã nâng cao tinh thần của khán giả, và gây được tiếng vang với người dân Canada."

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Yasir Naqvi.

Bộ trưởng Nội các của Đảng đối lập: Shen Yun là minh chứng tuyệt vời cho vẻ đẹp của văn hóa truyền thống Trung Hoa

Bộ trưởng Nội các của Đảng đối lập liên bang, Nghị sĩ Blake Richards. (Trang web chính phủ)

Bộ trưởng Nội các của Đảng đối lập liên bang, Nghị sĩ Blake Richards, đã gửi thư chúc mừng, chúc mừng Shen Yun lưu diễn thành công tại Canada, “Tôi rất vui mừng được chào đón Đoàn nghệ thuật Shen Yun đến Calgary. Shen Yun có nhiều nhân tài và nền tảng văn hóa sâu sắc. Biểu diễn của họ là một minh chứng tuyệt vời cho vẻ đẹp của âm nhạc, vũ đạo và văn hóa truyền thống Trung Hoa. Tôi chúc Đoàn Nghệ thuật Shen Yun thành công ở Calgary và trên khắp Canada.”

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Blake Richards.

Nghị sĩ quốc hội: Shen Yun diễn giải văn hóa Trung Hoa trước khi có Đảng Cộng sản

Ông Michael Cooper - Nghị sĩ Quốc hội của Khu vực bầu cử St. Alberta-Edmonton. (Trang web chính phủ)

Ông Michael Cooper - Nghị sĩ Quốc hội của Khu vực bầu cử St. Alberta-Edmonton nồng nhiệt chào đón Shen Yun "danh tiếng thế giới" đến Canada trong chuyến lưu diễn năm 2023.

Trong thư chúc mừng, ông Cooper viết: "Shen Yun diễn giải văn hóa Trung Hoa trước Đảng Cộng sản, điều này thật độc đáo và sâu sắc. Trung Hoa có bề dày lịch sử hơn 5.000 năm, truyền thống phong phú và ảnh hưởng nghệ thuật độc đáo."

Trong thư chúc mừng viết: “Trong hàng trăm năm qua, chủ nghĩa xét lại cộng sản đã cố gắng xóa bỏ phần lớn văn hóa lịch sử Trung Hoa. Tuy nhiên, Shen Yun đang chống lại nỗ lực của ĐCS nhằm xóa bỏ nền văn hóa này, tự hào thể hiện di sản văn hóa truyền thống Trung Hoa dưới hình thức biểu diễn nghệ thuật.”

Nghị sĩ Cooper nói rằng Pháp Luân Đại Pháp có mối tương quan mật thiết với Shen Yun, trong 24 năm qua, những người theo Pháp Luân Đại Pháp đã bị ĐCSTQ đàn áp dã man, “Mặc dù bị ĐCSTQ đàn áp, Pháp Luân Đại Pháp đã vượt qua biên giới văn hóa và quốc gia, mang lại sự bình hòa nội tâm cho hàng trăm triệu người trên thế giới.”

Cuối thư chúc mừng, Nghị sĩ Cooper nói rằng chúng ta thật may mắn khi được sống ở một đất nước có tự do ngôn luận, vì vậy các nghệ sĩ Shen Yun có thể thể hiện tín ngưỡng và giá trị quan của họ thông qua các buổi biểu diễn ở Canada, "Một lần nữa, tôi chúc Shen Yun có một chuyến lưu diễn thành công trong năm nay!"

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Michael Cooper.

Nghị sĩ Quốc hội: Các sân khấu trên khắp thế giới tỏa sáng rực rỡ nhờ Shen Yun

Nghị sĩ Liên Bang Rechie Valdez. (Ảnh Twitter)

Nghị sĩ Liên bang Rechie Valdez đã viết trong thư chúc mừng: “Tôi rất vui mừng được chào đón nồng nhiệt Đoàn Nghệ thuật Shen Yun nổi tiếng thế giới trở lại Canada vào năm 2023.”

“Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đã đạt được danh tiếng toàn cầu nhờ những màn biểu diễn ngoạn mục. Các sân khấu trên khắp thế giới đang tỏa sáng rực rỡ nhờ các màn trình diễn của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. Chúng tôi rất vinh dự khi Đoàn Nghệ thuật Shen Yun trở lại Canada, và có cơ hội thưởng thức sự kỳ diệu của nghệ thuật Shen Yun một lần nữa.”

Trong thư chúc mừng có đoạn: “Tôi muốn cảm ơn Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Canada, cảm ơn các bạn đã mang đoàn nghệ thuật tuyệt vời này đến đất nước chúng tôi, và cảm ơn các bạn đã làm việc chăm chỉ để biến điều này thành hiện thực. Sự cống hiến của các bạn giúp nhiều người Canada có cơ hội tận hưởng trải nghiệm nghệ thuật thực sự và duy nhất trong đời.”

Cuối thư chúc mừng viết: "Mong hãy nhận lời chúc mừng chân thành nhất của tôi cho những nỗ lực thành công của bạn. Chân thành chào đón các bạn một lần nữa đến đất nước xinh đẹp của chúng tôi. Chúc các bạn có một chuyến lưu diễn thành công!"

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Rechie Valdez.

Nghĩ sĩ Quốc hội: Cảm ơn Shen Yun đã trở lại Canada - ý nghĩa của Shen Yun là vẻ đẹp Thần vũ

Nghị sĩ Đảng Bảo thủ của Alberta - ông Greg McLean. (Trang web chính thức)

Nghị sĩ Đảng Bảo thủ của Alberta - ông Greg McLean đã chào đón Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, trong thư chúc mừng viết: "Tôi muốn gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới tất cả các thành viên đoàn nghệ thuật, nghệ sĩ và nhân viên hỗ trợ đến Canada!"

Thư chúc mừng viết rằng nghệ thuật do Shen Yun biểu diễn được kế thừa từ nền văn hóa truyền thống Trung Hoa 5000 năm và đóng góp vào sự đa dạng của Canada, “Diễn xuất Shen Yun bao hàm các chủ đề quan trọng như thiện, dũng khí và hy vọng. Khán giả sẽ được thưởng thức trang phục tinh mỹ, phông nền động và vũ đạo mạnh mẽ. Trên thực tế, ý nghĩa của Shen Yun là vẻ đẹp Thần vũ.”

Cuối thư, nghị sĩ McLean viết rằng ông muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã tham gia mang tác phẩm tuyệt vời này đến Canada: "Cảm ơn các bạn đã trình diễn Shen Yun. Tôi muốn bày tỏ lời chúc phúc chân thành nhất đến các nghệ sĩ, nhân viên công tác và khán giả. Vì sự nỗ lực của các bạn mà tất cả chúng tôi có được sự phong phú hơn về tinh thần."

Nghĩ sĩ Quốc hội: Chúc Shen Yun có một chuyến lưu diễn thành công!

Ông Jasraj Singh Hallan, Nghĩ sĩ Quốc hội Alberta và là Ủy viên Hội đồng Tư vấn chính sách Tài chính. (Trang web chính phủ)

Ông Jasraj Singh Hallan, Nghĩ sĩ Quốc hội Alberta và là Ủy viên Hội đồng Tư vấn chính sách Tài chính, trong thư chúc mừng viết rằng, chào mừng sự trở lại của chương trình ngoạn mục Shen Yun trên sân khấu Canada.

Nghĩ sĩ Hallan bày tỏ niềm tin rằng người dân Canada sẽ rất hào hứng và vui mừng khi thấy Shen Yun trở lại Canada, “Shen Yun nổi tiếng thế giới về trình diễn âm nhạc và văn hóa Trung Hoa cổ đại. Việc phục hưng một nền văn hóa sắp mai một là điều vô cùng trọng yếu.”

Trong thư chúc mừng viết: “Chúc các bạn có một chuyến lưu diễn thành công!”

Thư chúc mừng của Nghị sĩ Jasraj Singh Hallan.

Theo Văn Phụng - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun lưu diễn Canada năm 2023 - nhận được lời chúc mừng từ các chức sắc, sân khấu khắp thế giới tỏa sáng rực rỡ nhờ Shen Yun