Shen Yun ra mắt ở Wyoming - Mỹ, Dân biểu đích thân đến xem biểu diễn và khen ngợi

Giúp NTDVN sửa lỗi

 "Thật khó quên về chân dung một Trung Quốc đương đại mà Shen Yun khắc họa. Khiến tôi đánh giá cao những gì chúng ta đang có ở Mỹ, chúng ta có quyền thể hiện bản thân mà không bị chính phủ kiểm soát.” -  Dân biểu bang Wyoming nói.

Vào tối ngày 14/3, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Bắc Mỹ đã đến Thành phố Cheyenne để giới thiệu một chương trình mới tuyệt vời cho người dân Wyoming. Tại buổi ra mắt, Dân biểu Daniel Singh đã trao thư khen ngợi cho ban tổ chức, chào mừng Shen Yun đến Wyoming, giới thiệu lịch sử và văn hóa phong phú của Trung Hoa tới khán giả địa phương.

Dân biểu Daniel Singh của Bang Wyoming nói: "Tôi cảm thấy buổi biểu diễn thực sự rất đẹp. Trong một khoảng thời gian ngắn như vậy có thể khiến mọi người trải nghiệm rất nhiều cảm xúc khác nhau. Tôi hoàn toàn bị cuốn hút trong suốt chương trình."

Dân biểu Daniel Singh 25 tuổi, là một trong những nhà lập pháp tiểu bang trẻ nhất ở Wyoming. Vào đêm biểu diễn, ông đã đến nơi để khen ngợi và chào mừng Shen Yun trở lại Wyoming. Sau khi xem buổi biểu diễn cùng bạn bè, ông đã hết lời khen ngợi kỹ năng tuyệt vời của các vũ công.

Dân biểu Daniel Singh nói: "Hoàn toàn tuyệt vời! Họ phải rất mạnh mẽ mới có thể thực hiện những bước nhảy đó. Rất chính xác, kỹ xảo cao siêu, khả năng kiểm soát cơ thể đỉnh cao khiến tôi chấn động."

Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun kết hợp giữa Đông và Tây, cũng là tiết mục yêu thích nhất của ông.

Buổi biểu diễn phơi bày cuộc đàn áp tàn bạo của ĐCSTQ đối với đoàn thể tín ngưỡng, khiến ông cảm thấy sốc.

Dân biểu Daniel Singh nói: "Thật khó quên về chân dung một Trung Quốc đương đại mà Shen Yun khắc họa. Khiến tôi đánh giá cao những gì chúng ta đang có ở Mỹ, chúng ta có quyền thể hiện bản thân mà không bị chính phủ kiểm soát. Điều rất quan trọng đối với tôi là chúng ta có thể sống trong một xã hội như vậy. Tôi rất biết ơn vì đã lớn lên ở Mỹ.”

"Tôi nghĩ mọi người đều có quyền tin những gì họ muốn tin và quyền thể hiện tín ngưỡng của họ. Chúng ta sẽ đấu tranh cho tự do tôn giáo của tất cả mọi người. Điều này rất quan trọng, bởi vì cuối cùng thì tất cả chúng ta đều có nhiều điểm chung hơn là bất đồng."

Dân biểu Daniel Singh ca ngợi Shen Yun vì nội hàm tinh thần phong phú, mang đến thông điệp phổ quát hữu ích cho thế giới ngày nay.

Ông muốn giới thiệu Shen Yun cho người dân ở Wyoming, ông tin rằng chương trình có thể lay động và truyền cảm hứng cho khán giả.

Dân biểu Daniel Singh nói rằng: “Tôi phải nói với bạn rằng, chương trình này thực sự truyền cảm hứng. Nhắc nhở chúng ta rằng trong quá trình chúng ta tiến về phía trước, phải giữ gìn các giá trị tự do và độc lập, đặc biệt là sau thời gian cách ly vì dịch bệnh vừa qua. Biểu diễn Shen Yun là cơ hội để chúng ta gặp nhau và tận hưởng những điều tốt đẹp.”

Các phóng viên của NTDTV Lâm Kiền Chương và Lâm Kiêu Nhiên đã phỏng vấn và đưa tin tại Cheyenne, thủ phủ của Wyoming.

Theo Lâm Kiền Chương/ Lâm Kiêu Nhiên - NTDTV

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun ra mắt ở Wyoming - Mỹ, Dân biểu đích thân đến xem biểu diễn và khen ngợi