Shen Yun sẽ đến Pittsburgh, Mỹ: Các chức sắc hoan nghênh, khán giả mong chờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi Shen Yun khởi động chuyến lưu diễn toàn cầu năm 2023 gần đây, những nơi đoàn đã đến đều hoành tráng chưa từng có. 

Đoàn Shen Yun Bắc Mỹ sẽ biểu diễn 3 buổi tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Benedum ở Pittsburgh, Pennsylvania từ ngày 14 đến ngày 15 tháng Giêng. Theo ban tổ chức, phòng vé nhộn nhịp đến mức gần như cháy vé, một số chỗ trước đó không mở đã được mở.

Khi buổi biểu diễn của Shen Yun ở Pittsburgh đang đến gần, các chính trị gia Pennsylvania đã tuyên dương Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, chào mừng Shen Yun đến Pittsburgh, Pennsylvania.

Thượng nghị sĩ Bang Pennsylvania khen tặng

Thượng nghị sĩ Lindsey M. Williams của Bang Pennsylvania đã trao bằng khen cho Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. Trong giấy khen viết: “Để công nhận Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun. Xét rằng Đoàn Nghệ thuật Shen Yun lưu diễn khắp thế giới, mang đến cho khán giả thông điệp về thiện lương, sự hài hòa và hồi sinh (văn hóa truyền thống) thông qua vũ đạo và nhạc sống; các chương trình của Shen Yun bắt nguồn từ văn hóa Trung Hoa, các nghệ sĩ biểu diễn dốc sức mang đến cho khán giả một trải nghiệm phong phú và khó quên. Theo quan điểm này, Thượng nghị sĩ Lindsey M. Williams của Quận 38, Pennsylvania hoan nghênh ba buổi biểu diễn của Shen Yun tại Trung tâm Bened vào tháng 1/2023.”

Thượng nghị sĩ Lindsey M. Williams của Bang Pennsylvania đã khen tặng Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. (Ảnh: The Epoch Times)

Thành viên của Hạ viện Bang Pennsylvania - ông Robert W. Mercuri, cũng đã trao bằng khen cho Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, viết: “Thay mặt người dân của Khu vực Lập pháp thứ 28 của Pennsylvania, đây là năm thứ 11 Đoàn Nghệ thuật Shen Yun đã phục hưng nền văn hóa truyền thống 5.000 năm của Trung Hoa, (chúng tôi gửi lời) khen ngợi Đoàn Nghệ thuật Shen Yun.”

Thành viên của Hạ viện Bang Pennsylvania - ông Robert W. Mercuri, đã trao bằng khen cho Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. (Ảnh: The Epoch Times)

Thống đốc Quận Allegheny, Pennsylvania tuyên dương

Ông Rich Fitzgerald, Thống đốc Quận Pittsburgh, Allegheny, gần đây đã gửi một lá thư khen ngợi Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, chào mừng đoàn đến biểu diễn trong quận, khen ngợi tất cả các nghệ sĩ và nhân viên công tác Shen Yun vì đã chia sẻ nền văn hóa tốt đẹp với cộng đồng địa phương.

Ông Fitzgerald đã viết trong thư tuyên dương: “Diễn xuất Shen Yun thông qua các câu chuyện truyền thống để kể về tình yêu, tín ngưỡng, những anh hùng và sự kiên trì, truyền tải thông điệp về hy vọng và dũng khí, để vượt qua bóng tối bằng lòng dũng cảm và chiến thắng nghịch cảnh bằng trí huệ; diễn xuất cổ vũ và phấn chấn tinh thần hàng triệu người trên khắp thế giới.”

"Cảm ơn Shen Yun đã mang đến một trải nghiệm mới độc đáo, thú vị và khai sáng tâm linh cho khán giả trong khu vực của chúng tôi.”

Ông Rich Fitzgerald, Thống đốc Quận Pittsburgh, Allegheny, gần đây đã gửi một lá thư khen ngợi Đoàn Nghệ thuật Shen Yun. (Ảnh: The Epoch Times)

Câu chuyện: Người mẹ đợi Shen Yun 10 năm, con trai thực hiện ước mơ của mẹ và mua vé Shen Yun làm quà Giáng sinh

Cô Cung ở đường dây nóng bán vé cho biết, tình hình bán vé năm nay cũng giống các năm trước, vé giá cao bán nhanh nhất. Trước năm mới, vé tầm trung và giá rẻ của một số buổi diễn gần như cháy vé.

Cô Cung đã chia sẻ một câu chuyện cảm động mà cô đã gặp. Cô Cung cho biết trước lễ Giáng sinh, một người phụ nữ gọi điện hỏi mua vé giá 80 USD, nhưng vé giá 80 USD đã bán hết vào thời điểm đó. Người phụ nữ rất thất vọng, bà nói với cô Cung rằng, bà đã mong chờ được xem biểu diễn Shen Yun trong 10 năm. Cuối cùng vào năm nay, người con trai 30 tuổi muốn giúp mẹ thực hiện ước nguyện đã quyết định tặng mẹ chiếc vé 80 đô la làm quà Giáng sinh, đây cũng là nỗ lực tốt nhất mà người con trai có thể làm được.

Cô Cung đã rất xúc động khi nghe điều này, và xin số điện thoại của bà ấy. Cô nói với bà ấy rằng, ban tổ chức có thể mở thêm một số chỗ ngồi, và bà ấy sẽ được thông báo sớm nhất có thể.

Sau đó, khi ban tổ chức quyết định mở thêm ghế, cô Cung lập tức gọi điện cho người phụ nữ như đã hẹn, để bà có thể mua vé xem biểu diễn Shen Yun như mong muốn. Người phụ nữ hào hứng nói với cô Cung qua điện thoại rằng, đây là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà bà từng nhận được!

Theo trang web của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun, quy mô chuyến lưu diễn toàn cầu năm 2023 của Shen Yun sẽ lớn nhất trong lịch sử diễn xuất những năm qua. Bao phủ hơn 20 quốc gia và hơn 180 thành phố trên 5 châu lục. Tổng số thành phố mà Shen Yun đặt chân đến sẽ đạt mức cao nhất từ trước đến nay.

Theo Lương Khắc Lâm - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun sẽ đến Pittsburgh, Mỹ: Các chức sắc hoan nghênh, khán giả mong chờ