Vì sao làm người khổ? Sinh mệnh ngoài hành tinh tiết lộ bí mật người trái đất và mục đích của vaccine

Giúp NTDVN sửa lỗi

… Điều này đã lật đổ hoàn toàn lịch sử loài người mà chúng ta được học trong sách giáo khoa. Một trong những mảnh thông tin đó là thông điệp về các sinh mệnh trên trái đất được tạo ra bởi sinh mệnh ngoài hành tinh…

Không biết liệu trong chúng ta ai đã từng có những trải nghiệm hay cảm giác rằng khi ta nhiệt tình giúp đỡ người khác, chỉ muốn giúp đỡ và yêu thương nhưng điều nhận lại luôn khiến ta thất vọng hoặc thậm chí sụp đổ, bị hiểu lầm có lẽ còn nhẹ, bị vu oan hay thậm chí bị hãm hại thì quả đúng là lòng tốt không được phúc báo.

Sau đó, ta lại tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra? Tại sao tôi phải đến thế gian này? Tại sao tôi phải làm người? Tôi không muốn! Tôi muốn về nhà! Nhưng nhà ở đâu? Dường như không thể nghĩ ra, nhưng nó chắc chắn không phải ở trái đất! Có lẽ nhiều người trong chúng ta từng có trải nghiệm và mong ước tương tự.

Vậy nguồn gốc của phản ứng tâm lý này và sự đau khổ của chúng ta là gì?

  1. Nguồn gốc của nhân loại

Bà Dolores Cannon, được mệnh danh là bậc thầy chữa bệnh bằng thôi miên hồi quy về tiền kiếp duy nhất trong lịch sử. Rất tình cờ trong lần thôi miên hồi quy của mình, bà không chỉ tiếp xúc với ký ức về kiếp trước của đối tượng được thôi miên mà còn tiếp xúc với sinh mệnh ngoài hành tinh.

Bà Dolores Cannon, được mệnh danh là bậc thầy chữa bệnh bằng thôi miên hồi quy (Ảnh chụp màn hình video)
Bà Dolores Cannon, được mệnh danh là bậc thầy chữa bệnh bằng thôi miên hồi quy (Ảnh chụp màn hình video)

Trong 44 năm hành nghề thôi miên, người ngoài hành tinh thông qua tiền kiếp và ký ức linh hồn của các đối tượng được thôi miên khác nhau, đã triển hiện và truyền cho bà Dolores các thông điệp về nguồn gốc của nhân loại và lý do luân hồi.

Vậy ai là người ngoài hành tinh đã khiến bà phải ghép những mảnh thông tin nhỏ như trò chơi ghép hình, tổng hợp chúng thành một bức tranh hoàn chỉnh hoàn toàn khác về nhân loại?

Điều này đã lật đổ hoàn toàn lịch sử loài người mà chúng ta được học trong sách giáo khoa. Một trong những mảnh thông tin đó là thông điệp về các sinh mệnh trên trái đất được tạo ra bởi sinh mệnh ngoài hành tinh.

Sinh mệnh ngoài hành tinh được đề cập ở đây không phải là người ngoài hành tinh nhỏ bé màu xám mà chúng ta thường nói. Chúng ta nói tới là Đấng Tạo hóa, nguồn gốc của sinh mệnh. Con người sau khi được tạo ra, đều được trông nom từ đầu tới cuối. Mọi thứ về nhân loại đều được ghi lại trong biên niên sử của Hội đồng vũ trụ.

Biên niên sử này có lịch sử của mỗi hành tinh và mọi thứ đã xảy ra, mỗi khi nền văn minh của trái đất phát triển cần những gì, ví như một số phát minh mới, một loại năng lượng mới, động lực mới, v.v.. Họ sẽ cung cấp nó cho con người, đây là sự thật đằng sau cái gọi là sự tiến hóa mà con người nhìn thấy trên trái đất.

Nhưng Hội đồng vũ trụ có một nguyên tắc cho sự phát triển của văn minh trái đất. Đó là con người có ý chí tự do của riêng mình và họ không thể can thiệp. Chắc nhiều đọc giả đã xem phim “Star Trek” (Du hành giữa các vì sao) sẽ nghĩ đây là một câu chuyện khoa học viễn tưởng. Nhưng theo hồ sơ về nhiều trường hợp thôi miên hồi quy của bà Dolores, đây không phải là chuyện tiểu thuyết mà nó là sự thật. Khi họ cung cấp những thứ nền văn minh của trái đất cần, là đang giúp trái đất nâng cao nền văn minh. Nhưng những thứ này được sử dụng để làm gì hoàn toàn là ý chí tự do của nhân loại. Đáng tiếc là phần lớn những gì họ cung cấp cho con người không được sử dụng đúng với mục đích ban đầu của nó, mà chúng bị biến thành vũ khí hoặc những thứ phụ diện.

Một số người sẽ nói rằng sao họ không quay trở lại trái đất và nói với con người rằng các bạn làm không đúng. Tại sao không làm như thế? Bởi vì họ không thể. Con người có ý chí tự do làm những gì họ muốn. Nếu họ làm vậy, họ sẽ vi phạm các quy tắc can thiệp. Họ chỉ có thể lắc đầu và quan sát chúng ta.

Nhưng vào cuối Thế chiến thứ hai, năm 1945, khi quả bom nguyên tử đầu tiên nổ ở Hiroshima, họ thấy được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Khi con người tiếp nhận năng lượng hạt nhân, nó nên được sử dụng cho mục đích hòa bình, không phải là một thứ vũ khí. Có vẻ như nhân loại không nên có loại năng lượng này, nhưng nhân loại đã làm như vậy và khiến họ thất vọng.

Trái đất mà con người sinh sống vẫn là một hành tinh chưa trưởng thành. Con người vẫn còn bị mắc kẹt trong vòng quay của bánh xe nghiệp lực. Con người không thể tự xử lý những thứ đó. Điều này khiến họ nhận ra rằng trái đất chưa đủ trưởng thành để tiếp nhận những nguồn năng lượng này. Những đứa trẻ này không thể xử lý tình huống này, chúng sẽ phá hủy trái đất. Tốt nhất nên đi xuống và xem những đứa trẻ này đang làm gì, cần phải làm gì đó để giúp nhân loại nếu không nhân loại có thể hủy diệt trái đất.

  1. Hội đồng vũ trụ

Trong vũ trụ, có một Hội đồng cai quản hệ mặt trời, một hội đồng cai quản thiên hà, và có một hội đồng cai quản vũ trụ. Họ có những quy tắc rõ ràng đối phó với mọi thứ xảy ra trong thiên hà. Vì vậy, tất cả mọi thứ trong vũ trụ và trên trái đất đều không xảy ra một cách ngẫu nhiên.

Hình ảnh vũ trụ (Nguồn ảnh: YE AUNG THU/AFP via Getty Images)

Vì nguyên tắc không can thiệp, họ không thể trực tiếp tiến vào trái đất và cảnh báo con người dừng lại! Nhưng họ phải ngăn chặn loài người hủy diệt trái đất. Vì nếu con người phá hủy hành tinh nhỏ bé này sẽ ảnh hưởng đến hệ mặt trời, và sau đó ảnh hưởng đến ngân hà và các chiều không gian khác. Nó sẽ gây ra hủy diệt trong vũ trụ, điều này không được phép. Vì vậy, họ quay trở lại Hội đồng và bắt đầu thảo luận cách giải quyết.

Sau rất nhiều cuộc thảo luận, bà Dolores cho rằng họ đã nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời. Mặc dù không thể can thiệp từ bên ngoài, vậy còn gây ảnh hưởng từ bên trong thì sao?

Bởi vì con người trên trái đất lâm vào vòng tuần hoàn nghiệp lực nghiêm trọng, tiến độ văn minh nhân loại không thể thăng hoa mà thậm chí còn bị cản trở. Vì vậy, họ quyết định truyền vào trái đất một linh hồn thuần khiết. Đó là những linh hồn chưa bao giờ sống trên trái đất và chưa bao giờ tích nghiệp lực, sẽ giúp trái đất.

Đây là lần duy nhất họ can thiệp vào nền văn minh trái đất. Đó cũng là lúc loài người đạt đến đỉnh điểm hủy diệt trái đất. Họ phải ra mặt để ngăn chặn con người, họ cũng không muốn như thế. Cuối những năm 1940, cơn sốt UFO xuất hiện trên trái đất. Kể từ đó, chúng ta bắt đầu thấy ngày càng nhiều UFO xuất hiện. Đó là do họ đến để quan sát chúng ta đang làm gì.

  1. Tại sao chúng ta tới trái đất?

Vì vậy, Hội đồng đã kêu gọi các tình nguyện viên từ vũ trụ giúp đỡ trái đất đang gặp khó khăn. Vậy là những tình nguyện viên vũ trụ đã đến trái đất.

Trong trường hợp thôi miên hồi quy của bà Dolores về ký ức này cũng giống như vậy: Chúng tôi đã nghe thấy tiếng gọi, chúng tôi đã trả lời đáp lại. Thôi miên hồi quy cho thấy họ khác với con người, họ không có kiếp trước, nguồn gốc hồi quy của họ là Đấng Tạo hóa.

Họ chưa bao giờ đến trái đất, chính là họ chưa bao giờ tách rời khỏi Đấng sáng tạo. Họ sống lại trên các hành tinh khác hoặc tàu vũ trụ hoặc các chiều không gian khác. Thời gian mà những linh hồn này được đầu thai trên trái đất vào khoảng cuối những năm 1940 và đầu những năm 50. Họ trông giống như mọi người, hoàn toàn là nhân loại. Họ không phải là người ngoài hành tinh, không có ăng-ten, nhưng có linh hồn ngoài hành tinh.

Họ trông giống như mọi người, hoàn toàn là nhân loại, nhưng có linh hồn ngoài hành tinh (Nguồn ảnh: China Photos/Getty Images)

Còn linh hồn con người không chỉ lưu ở trên thân thể, nó có thể du hành. Và tất cả chúng ta đều từng là sinh mệnh bên ngoài trái đất, đều từng sống ở các không gian khác, chỉ là liên tục chuyển sinh từ cơ thể này sang cơ thể tiếp theo. Trong hồi tưởng, những linh hồn này trở lại nơi của Đấng tạo hóa, luôn run lên vì xúc động. Trải nghiệm về sự mỹ diệu tuyệt đẹp nơi đó không thể diễn tả được bằng lời. Họ không muốn rời đi, họ hân hoan khi đồng tại với Đấng tạo hóa. Bởi vì ở đó họ và Đấng tạo hóa là một thể đồng nhất, đó là nơi bắt đầu của tất cả sinh mệnh chúng ta. Ban đầu tất cả chúng ta đều cùng tồn tại với Đấng tạo hóa, tất cả chúng ta đã ở bên nhau trước khi cuộc hành trình này bắt đầu. Cuộc gặp gỡ của chúng ta thật đẹp vì nó tràn đầy tình yêu thương. Đấng Tạo hóa, đây là nơi chúng ta bắt đầu và nơi chúng ta sẽ quay trở lại.

  1. Thư viện vũ trụ

Có một thư viện trong vũ trụ chứa tất cả những gì đã biết và chưa biết trong vũ trụ. Trong thư viện, có một bản ghi về mỗi sinh mệnh kể từ khi vũ trụ được tạo ra, gọi là hồ sơ Akashic (Akashic records, hay còn gọi là Tàng thư Akasha, là một kho lưu trữ tất cả các sự kiện xảy ra của nhân loại, các hồ sơ không chỉ bao gồm các hành động của con người, mà còn bao hàm cả lời nói, ý định, suy nghĩ và cảm xúc. Thuật ngữ Akashic bắt nguồn từ từ tiếng Phạn “Akasha”, có nghĩa là bầu trời hoặc thinh không).

Tàng thư Akasha, là một kho lưu trữ tất cả các sự kiện xảy ra của nhân loại (Nguồn ảnh: FRED DUFOUR/AFP via Getty Images)
Tàng thư Akasha, là một kho lưu trữ tất cả các sự kiện xảy ra của nhân loại (Nguồn ảnh: FRED DUFOUR/AFP via Getty Images)

Trước khi linh hồn muốn chuyển sinh, trong linh giới, nó sẽ nhìn thấy kiểu sinh mệnh bản thân tiến vào ở đời tiếp. Sau đó, thể theo những gì bản thân linh hồn đó muốn hoàn thành và đạt được, sẽ tiến hành lên kế hoạch. Và giao ước cùng các linh hồn khác cách giải quyết tất cả nghiệp lực đang tồn tại. Nếu linh hồn được đầu thai thiếu kinh nghiệm về trái đất, nó sẽ được đưa đến Thư viện vũ trụ để tìm hiểu tất cả thông tin về trái đất. Nó giống như đến thư viện để nghiên cứu, để tìm được thông tin chính xác, cần phải trích xuất vô số tài liệu và sách rồi sau đó chọn ra phần mình cần. Linh hồn dưới sự kiến nghị và chỉ dẫn của thủ thư sẽ lựa chọn ấn ký nơi sinh mệnh ở nhân loại. Thủ thư sẽ cùng linh hồn thảo luận nhiều lần về ấn ký lựa chọn. Ấn ký này giống như một đoạn phim điện ảnh hoặc là một loại giấy sáp mờ ghi lại những tín tức quan trọng phủ trên biểu đồ hoặc địa đồ. Ấn ký được chọn chính là linh hồn mới tới trái đất mang theo những ký ức cơ bản.

  1. Đường về nhà

Những linh hồn từ Đấng Tạo hóa sinh ra không biết rằng sau khi chuyển sinh, tiến nhập vào thân thể con người sẽ khó khăn thế nào. Hồ sơ luân hồi của họ ghi rằng khi họ tiến nhập vào thân thể liền nói: “Tại sao có thể thế này? Tôi muốn quay lại, tôi không thích ở đây.”

Nhưng đã quá muộn vì họ đã đưa ra lựa chọn. Đây là hành tinh dày đặc và nặng nhất, năng lượng ở đây cực kỳ đặc. Trong cơ thể dày đặc này, nó giống như bị kéo xuống, bị lôi đi. Linh hồn chuyển thế đầu thai và luân hồi chuyển sinh trên trái đất không phải là một khái niệm.

Khi linh hồn chuyển sinh không mang nghiệp lực. Nhưng sau khi xuống trần gian luân hồi chuyển sinh sẽ mang theo nghiệp chướng đã tạo ở không gian ba chiều này. Một khi linh hồn đi vào bất kỳ nhân thể nào, nó sẽ quên đi thể xác của kiếp trước. Đây là cách hoạt động của sự luân hồi, giống như việc đi qua cầu Nại Hà cần phải uống bát canh Mạnh Bà để quên đi tiền kiếp.

Khi họ tiến vào, tấm khăn che sự lãng quên đã ở đó. Ngay cả khi trước khi sinh ra luôn nói “Tôi phải nhớ, tôi phải nhớ”. Nhưng sau khi sinh ra họ sẽ không nhớ gì cả, tất cả đều biến mất. Họ cũng quên mục đích mình tới trái đất để làm gì. Nếu chúng ta có thể nhớ được tại sao chúng ta đến đây chẳng phải sẽ dễ dàng nhớ được sứ mệnh và những cam kết trước đó sao?

Nhưng các sinh mệnh ngoài hành tinh không cho phép. Nếu bạn biết đáp án, đây sẽ không còn là một bài kiểm tra nữa. Vì vậy, sau khi chúng ta tiến vào trái đất, tất cả ký ức đều bị xóa sạch, và chúng ta phải tìm đường trở về.

  1. Trái đất thăng cấp

Mọi thứ trong vũ trụ đều do năng lượng tạo ra. Hình thể và hình thức được xác định bởi tần số nhìn và độ rung. Năng lượng là bất tử nhưng tần số rung động sẽ thay đổi. Xung quanh chúng ta luôn có vô số chiều không gian mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy. Bởi vì khi chúng rung động nhanh hơn, chúng sẽ vượt quá phạm vi nhìn của con người, đối với con người, chúng giống như vô hình.

Trái đất đang thay đổi độ rung và tần số của nó, chuẩn bị vươn lên một chiều không gian mới. Con người cũng sẽ chuyển sang một chiều không gian mới. Quá trình này sẽ sớm đạt đến đỉnh điểm. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết thêm về sự chuyển đổi của các không gian.

Hình ảnh trái đất (Nguồn ảnh: Space Frontiers/Getty Images)
Hình ảnh trái đất (Nguồn ảnh: Space Frontiers/Getty Images)

Sinh mệnh ở vĩ độ cao không thể can thiệp ý chí tự do của con người. Vì vậy, Hội đồng vũ trụ đã đưa ra lời kêu gọi toàn vũ trụ chiêu mộ các linh hồn để giúp đỡ trái đất.

Nhiều trường hợp đối tượng thôi miên của bà Dolores nhớ lại, họ từng là thân thể tỏa sáng rực rỡ, sống trong trạng thái hạnh phúc vô tỉ. Họ không có lý do gì để tiến vào trái đất dày đặc và tiêu cực. Họ chỉ là nghe theo lời kêu gọi, trở thành một tình nguyện viên giúp nhân loại và trái đất vào lúc này.

Những linh hồn mới này có ba làn sóng. Khi trái đất bắt đầu hướng đến mật độ thứ tư và không gian thứ năm dâng lên, nó cũng có nghĩa là sự thăng hoa của quần thể nhân loại. Đây là một quá trình từ từ thay đổi dần độ rung và tần số.

Thời gian hoàn thành của sự thăng hoa này là khi nào? Sinh mệnh ngoài hành tinh cũng không biết nên không thể trả lời. Nhưng ít nhất là rung động và tần số của nhân loại cùng với tần số và rung động của trái đất thăng cấp đạt tới như nhau, thì mới hoàn thành.

Đây là điều chưa từng có ở vũ trụ. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra. Đây hiện là chương trình lớn nhất trên trái đất. Tất cả chúng sinh trong vũ trụ đang xem liệu chúng ta có thể làm được không. Nó thực sự khó vì bà Dolores cũng đã nói chính phủ ngầm là có thật và cũng đang can thiệp tiêu cực.

Bà Dolores nói: “Đừng nghe những gì những người nắm quyền nói. Họ đang cố tạo ra nỗi sợ hãi, có ý đồ giảm dân số. Bởi vì nếu dân số ít thì họ có thể khống chế bạn. Nhưng dân số trở nên quá đông như thế này thì họ sẽ không kiểm soát nhân loại được. Ý tưởng của họ là giảm dân số thông qua chiến tranh và thực phẩm. Và loại virus cúm lợn điên rồ này, thậm chí bác sĩ còn dặn tôi không được tiêm những loại vaccine đó trong bất kỳ trường hợp nào. Bởi vì bạn không biết được trong đó có gì.”

Bà Dolores nghĩ rằng những người đang có kế hoạch như vậy trong chính phủ này đang giam cầm con người. Họ đang lạm dụng người dân, đừng để bị lừa. Những người này đang tạo ra sự sợ hãi. Nếu họ làm vậy, chính là đã gây ra rất nhiều nghiệp lực. Vì họ đã tạo rất nhiều nghiệp, nên chắc chắn họ sẽ không được thăng hoa cùng trái đất.

Minh An

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Vì sao làm người khổ? Sinh mệnh ngoài hành tinh tiết lộ bí mật người trái đất và mục đích của vaccine