Tài liệu KGB: Tình báo Xô-Mỹ đã nắm được có ít nhất 58 loại người ngoài hành tinh trên trái đất

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Cách đây không lâu, người ta tìm thấy một tập thông tin mật rò rỉ ra ngoài sau khi Liên Xô sụp đổ, trong đó không chỉ đề cập đến việc một số nhà lãnh đạo của các quốc gia đã giao thiệp với người ngoài hành tinh. Tài liệu thậm chí còn đề cập rằng có hơn 58 loại người ngoài hành tinh đang ở trên trái đất, một số có hình dáng quen thuộc với chúng ta, một số nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta, thậm chí chúng có thể tuỳ ý biến dạng và ẩn nấp nơi nhân loại.

Nghe thêm: Radio Văn Hóa

Ví dụ, người ngoài hành tinh AFIM tới từ chòm sao Lyra có khả năng tàng hình, nhưng khi họ đi ngang qua con người, những người ở gần sẽ cảm thấy lo lắng ở một mức độ nhất định.

Đặc biệt tại trang 109 của cuốn sách, có một thông điệp từ một người ngoài hành tinh, nói rằng đây là thời điểm quan trọng đối với nhân loại. Từ năm 2017, một số người sẽ nhận thấy một số thay đổi, và sau đó đến năm 2022, bạn sẽ thấy sự khởi đầu của kết thúc, trừ khi bạn thay đổi.

Thật trùng hợp, hiện nay trên thế giới thực sự đang xảy ra rất nhiều sự việc, và cuốn sách này được xuất bản vào năm 1946. Vậy làm sao nó có thể biết trước rằng thế giới sẽ có hỗn loạn vào năm 2022? Lẽ nào cuốn sách này liên quan tới người ngoài hành tinh?

Nếu đúng như vậy, chúng ta nên xem cuốn sách này một cách nghiêm túc, vì trong đó không chỉ có một lời tiên tri, mà nội dung cuốn sách thậm chí còn liên quan đến câu trả lời cho tất cả những bí ẩn chưa được giải đáp trên trái đất. Nó thậm chí còn có đề cập đến mặt trăng mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày ẩn chứa một bí mật về Đấng Sáng Tạo.

Mặt trăng mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày ẩn chứa một bí mật về Đấng Tạo Chủ? (Ảnh chụp màn hình)
Mặt trăng mà chúng ta nhìn thấy hàng ngày ẩn chứa một bí mật về Đấng Tạo Chủ? (Ảnh chụp màn hình)

Năm 2008, trên một con đường ở Bồ Đào Nha, có hai thanh niên đang lái chiếc Ford của họ, sẵn sàng bắt đầu chuyến đi. Nhưng điều mà họ không bao giờ ngờ tới là, khi kết thúc chuyến đi này, họ sẽ phát hiện ra một trong những thông tin quan trọng nhất trong lịch sử loài người.

Căn gác xép

Năm 2017, một cuốn sách có tên The Book of Alien Races (Cuốn sách về các chủng tộc người ngoài hành tinh) đã được xuất bản. Tác giả của cuốn sách này là Gil Carlson. Ông là một người Mỹ bình thường, học về lịch sử ở trường đại học, thích kết bạn và đi du lịch khắp nơi vào mùa hè. Năm 2004, trong một chuyến du lịch, Gil gặp Peter, một người Ukraine, vì Peter nói tiếng Anh rất tốt nên cả hai nhanh chóng trở thành đôi bạn thân tâm sự đủ thứ, và thậm chí còn thường đi du lịch cùng nhau.

Ông Gil Carlson và cuốn sách có tên The Book of Alien Races (Cuốn sách về các chủng tộc người ngoài hành tinh) (Ảnh tổng hợp)
Ông Gil Carlson và cuốn sách có tên The Book of Alien Races (Cuốn sách về các chủng tộc người ngoài hành tinh) (Ảnh tổng hợp)

Vào một ngày năm 2008, cả hai quyết định thực hiện một chuyến đi xa, khởi hành từ Ý và đi qua miền nam Tây Ban Nha, nơi họ sẽ dừng lại một chút để thăm những người bạn đang sống trong tù, và sau đó đến Bồ Đào Nha để thăm cha của Peter. Ông từng là một nhà ngoại giao Ukraina và sau khi nghỉ hưu đã chuyển đến Bồ Đào Nha. Gil rất vui khi biết tin mình có cơ hội gặp cha của Peter, vì ông rất thích lịch sử chính trị, và cha của Peter chính là nhà ngoại giao Ukraina trong thời gian chiến tranh lạnh. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều câu chuyện tuyệt vời từ cha của Peter. Quả nhiên khi hành trình đến chặng cuối cùng, đó là tại nhà của cha Peter, Gil đã nghe được rất nhiều câu chuyện ly kỳ trong Chiến tranh Lạnh. Trong ba ngày đó, ba người họ luôn ngồi quanh đống lửa, với ly rượu đỏ trên tay, và bắt đầu nói chuyện thoải mái về việc Ukraine độc ​​lập như thế nào, và đã đánh cắp bí mật của Liên Xô ra sao. Đôi khi ông già sẽ tròn mắt nhìn khi mô tả câu chuyện rất căng thẳng của Chiến tranh Lạnh.

Đôi khi đôi mắt ông rơm rớm kể về cuộc trả thù dang dở. Hai chàng trai trẻ vô cùng hứng thú, thời gian trôi qua thật nhanh, chỉ trong chớp mắt đã đến ngày cuối cùng của cuộc hành trình, buổi sáng trước khi lên đường, cha của Peter đột nhiên hỏi họ có thể dọn dẹp gác xép không, trên đó xếp rất nhiều đồ lặt vặt, ông già hy vọng họ có thể dọn bớt đồ vứt đi, để sau này làm căn gác xép thành phòng khách. Hai người trẻ tuổi nghe xong lập tức đồng ý, vốn dĩ họ cho rằng đồ trên gác xép chắc là đồ đạc ít dùng đến.

Nhưng khi leo lên gác xép, họ phát hiện ra rằng trên gác xép thực sự chứa đầy các hộp các-tông, hầu hết chúng chứa một số thông tin của cha Peter khi làm nhà ngoại giao, nhưng một số thông tin hóa ra lại là thông tin mật do gián điệp Liên Xô cung cấp cho Ukraine. Điều kinh ngạc là một số bí mật từ KGB của Liên Xô, từng là cơ quan tình báo mạnh nhất thế giới, thậm chí còn nắm cả những tình báo mà CIA Mỹ không cách nào có được.

Trên thực tế, nhà lãnh đạo đương nhiệm của Nga Putin trước đây cũng là thành viên của KGB. Sau khi biết được nguồn gốc của những tài liệu này, Gil đã hỏi bố của Peter liệu mình có thể lấy chiếc hộp không, và ông không từ chối nên Gil thuê một chiếc xe tải đến chở những chiếc hộp về nơi ở của mình. Lúc đó Gil thầm nghĩ có thể sẽ xem thêm được nhiều tài liệu bí mật sau khi Liên Xô giải mật ở trong những chiếc hộp. Nhưng thật kinh ngạc, anh đã nhìn thấy bên trong chiếc hộp những sinh vật lạ.

Người ngoài hành tinh ở ngay cạnh bạn

Theo lời kể của Gil, anh rất bất ngờ khi biết có người ngoài hành tinh trong những tài liệu mật này, nên đã lập tức hỏi bố của Peter, không ngờ bố của Peter rất bình tĩnh nói với anh rằng: “Đúng vậy, thông tin cháu xem chính là người ngoài hành tinh”. Thậm chí ông còn nói với anh rằng, ngay từ thế kỷ trước, nhiều quốc gia như Liên Xô đã bắt đầu thiết lập quan hệ ngoại giao với người ngoài hành tinh. Trên thực tế, ngay từ thuở ban đầu, quan hệ của Liên Xô với người ngoài hành tinh thậm chí còn vượt qua cả Hoa Kỳ, nhưng không biết tại sao người ngoài hành tinh ngày càng đến gần nước Mỹ.

Gil rất bất ngờ khi biết có người ngoài hành tinh trong những tài liệu mật này (Ảnh chụp màn hình)
Gil rất bất ngờ khi biết có người ngoài hành tinh trong những tài liệu mật này (Ảnh chụp màn hình)

Mãi đến sau khi Liên Xô tan rã năm 1991, bố Peter mới có cơ hội nắm được những thông tin này. Ngoài những người ngoài hành tinh thường thấy, thậm chí còn có rất nhiều chủng tộc người ngoài hành tinh chưa từng thấy, chẳng hạn như người ngoài hành tinh Tengri từ số 56 của Dải Ngân hà, có 6 xúc tu giống bạch tuộc trên đầu. Chúng chủ yếu sống dưới lòng đất, và có thể tồn tại mà không cần không khí và nước. Ngay từ 10.000 năm trước, chúng đã đến trái đất.

Lần cuối cùng người dân thường nhìn thấy chúng là ở gần Buenos Aires, Argentina và chúng hiện đang duy trì mối quan hệ tốt với chính phủ của nhiều quốc gia. Ngay cả cuốn sổ tay ố vàng mà Gil tìm thấy trong hộp cũng là một cuộc điều tra chỉ có thể hoàn thành với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh Tengri. Trên thực tế, trước khi Liên Xô tan rã, các tướng lĩnh cấp một của Tổng cục phản gián SMERSH của họ sẽ có một cuốn sổ tay hướng dẫn như vậy, trong đó nêu chi tiết thông tin về người ngoài hành tinh do Liên Xô nắm giữ.

Tại trang đầu tiên của cuốn sổ tay cũng có thể xem mã của Tổng tư lệnh Không quân Liên Xô Konstantin Andreevich Vershinin. Trên đó đề cập rằng: Bạn có trách nhiệm điều tra kỹ lưỡng tất cả các sinh vật ngoài Trái đất, và gửi kết quả cho người giám sát của bạn là KL-44, và bạn có trách nhiệm giữ bí mật những phát hiện trong quá trình điều tra. Nếu sự an toàn cá nhân của bạn bị đe dọa, bạn có trách nhiệm phải tiêu hủy cuốn sách này ngay lập tức, trong quá trình điều tra, nếu đối tượng điều tra là con người thì bạn phải điều tra sự việc, yêu cầu nhân chứng thu thập bằng chứng.

Tổng tư lệnh Không quân Liên Xô Konstantin Andreevich Vershinin (Ảnh chụp màn hình)
Tổng tư lệnh Không quân Liên Xô Konstantin Andreevich Vershinin (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng nếu đối tượng điều tra của bạn là người ngoài hành tinh, bạn phải tiếp xúc với họ và theo dõi họ để học hỏi từ họ, nhưng hãy nhớ không được có bất kỳ hoạt động tính dục nào với người ngoài hành tinh trong quá trình điều tra. Nếu vi phạm, những người thân thiết của bạn sẽ phải trả giá bằng mạng sống của họ. Sở dĩ sách hướng dẫn quy định các điều tra viên rất nghiêm ngặt là vì Liên Xô đã phát hiện ra rằng, có một thế lực đen tối từ vũ trụ đang muốn bắt cóc nam giới, uy hiếp và ép buộc họ giao phối với người ngoài hành tinh.

Một trong những căn cứ bí mật của chúng nằm ở Tam giác quỷ Bermuda.

Tam giác quỷ Bermuda

Tam giác quỷ Bermuda hay còn được gọi là Tam giác quỷ, nổi tiếng trên thế giới về sự biến mất không thể giải thích của máy bay và tàu thuyền. Tuy nhiên, theo cuốn sổ tay hướng dẫn, những con tàu thực sự biến mất vì người ngoài hành tinh đang tiến hành thử nghiệm ở đây.

Năm 1798, một chiến hạm mang tên USS Pickering được chính thức đưa vào sử dụng. Do vào thời điểm đó, Hoa Kỳ và Pháp thường xuyên xảy ra các trận hải chiến, Pickering vừa ra khơi đã được sử dụng để chiến đấu với Hải quân Pháp. Vào năm 1799, nó đã bắt sống thành công 4 tàu của Pháp. Pickering, đã trở nên nổi tiếng trong Thế chiến thứ nhất vào thời điểm đó, đã được đánh giá cao tại Hoa Kỳ. Nó được mọi người đặt nhiều kỳ vọng.

Vào tháng 6 năm 1800, Pickering chở 70 sĩ quan và binh lính, đột ngột mất liên lạc khi đang đến gần bán đảo Florida, cho đến ngày nay, không ai biết Pickering đã đi đâu. Không những vậy, năm 1814, một chiếc tàu khác là USS Wasp của Mỹ đã đánh bại ba tàu chiến của Anh, cũng biến mất không thể giải thích được khi đi qua cùng một vùng biển.

Tam giác quỷ Bermuda nổi tiếng với những sự cố bí ẩn khi tàu và máy bay biến mất. (Ảnh: Adobe Stock)
Tam giác quỷ Bermuda nổi tiếng với những sự cố bí ẩn khi tàu và máy bay biến mất. (Ảnh: Adobe Stock)

Lúc đó trên tàu Wasp đang chở tổng cộng 173 sĩ quan và binh lính, điều kỳ lạ là những con tàu biến mất không lý do này lại được trang bị những thiết bị tối tân nhất thời đó, nhưng chúng vẫn biến mất.

Theo thông tin tình báo do Liên Xô nắm giữ, lý do khiến những con tàu biến mất một cách khó lý giải này là do có ít nhất hai căn cứ của người ngoài hành tinh ẩn dưới Tam giác quỷ Bermuda, và tất cả những điều này bắt đầu từ 4.000 năm trước.

Căn cứ dưới biển

Vào khoảng năm 2000 trước, trong chòm sao Cá Heo (Delphinus), cách Trái đất 254 năm ánh sáng, có một chủng tộc thông minh gọi là Matrax. Lúc đó, họ mới biết rằng trong Hệ Mặt trời đã bắt đầu xuất hiện nền văn minh. Vì Matrax là người chịu trách nhiệm quản lý ngân hàng gen của Dải Ngân Hà, họ quyết định đến Trái đất để quan sát chặt chẽ sự phát triển của nền văn minh nhân loại, và lấy mẫu gen của con người để bảo quản thích hợp. Theo cuốn sổ tay hướng dẫn, mặc dù có vẻ ngoài đáng sợ nhưng họ rất hòa bình, hoàn toàn không hề có ác ý với con người.

Tuổi thọ trung bình của họ có thể lên tới 400 tuổi. Lý do tại sao họ thành lập căn cứ dưới biển Bermuda hoàn toàn là vì họ vốn là một nền văn minh dưới biển, và làn da của họ không thể thích nghi với khí hậu khô hạn của đất liền, nên mới sống dưới biển. Tuy nhiên họ đôi lúc lại có thể bay trên mặt biển để tuần tra trên Trái đất. Ví dụ, vào ngày 27 tháng 7 năm 1566, tàu vũ trụ của Matrax xuất hiện trên không ở Basel, Thụy Sĩ. Sự việc này đã được báo chí và truyền thông địa phương ghi lại.

Các phương tiện truyền thông thậm chí còn mô tả vụ việc là sự xuất hiện đột ngột của nhiều đám mây đen hình đĩa hình mặt trời trên bầu trời. May mắn là dị tượng trên bầu trời không kéo dài, nên không gây hoảng sợ cho người dân địa phương. Sau đó một sự kiện khác xảy ra ở Ý, khiến rất nhiều người sợ hãi. Năm 1608, các tờ báo của Pháp đã ghi lại một sự kiện kỳ ​​lạ ở các khu vực ven biển như Genoa. Theo mô tả của các nhân chứng tại hiện trường, rạng sáng cùng ngày, người dân ven biển lần đầu tiên nhìn thấy 3 tàu phát quang chưa rõ nguồn gốc.

Đôi khi những con tàu này bay thấp trên thành phố, và đôi khi chúng đột ngột lao xuống nước, và khi chúng chuẩn bị lặn xuống nước, những người trên bờ có thể nhìn thấy nước sôi. Do hiện tượng lạ liên tục diễn ra trong thời gian dài khiến người dân vô cùng hoảng sợ, chính quyền địa phương thậm chí có lúc tiến hành bắn pháo, tìm cách xua đuổi con tàu bí ẩn nhưng những con tàu này vẫn thờ ơ, thậm chí không bị thương. May mắn là một ngày sau đó sự việc đã kết thúc trong hòa bình.

Nhưng một nhóm khác xây dựng căn cứ Bermuda với mục đích đến trái đất của họ không chỉ đơn giản để quan sát con người.

Thế lực tà ác

Thời gian quay ngược lại 500.000 năm trước, vào thời điểm này, một tàu vũ trụ liên sao từ chòm sao Megopei vừa đặt chân đến trái đất, lúc đó trên trái đất chưa có nền văn minh nào. Nhưng người Maitre, tộc người thích thuộc địa, đã bí mật ghi lại tọa độ thời không của trái đất, bởi vì họ biết rằng một ngày nào đó trong tương lai, họ sẽ di dân tới hành tinh này, giống như 26 hành tinh khác trong Dải Ngân hà, tương lai trái đất sẽ nằm trong tay của họ. Thời gian trôi nhanh, 100.000 năm đã qua chỉ trong nháy mắt.

Vào khoảng 10.000 năm trước, người Maitre quay trở lại trái đất, nhưng lúc này trái đất không chỉ xuất hiện con người, mà có cả những thế lực ngoài hành tinh từ khắp vũ trụ cũng xuất hiện. Khi đó, sự việc này khiến người Maitre rất bất bình, vì họ cho rằng trái đất là do họ khám phá ra trước, và nên thuộc về họ. Vì vậy, kể từ thời điểm đó, người Maitre tuyên bố chủ quyền của họ ở khắp mọi nơi, và xảy ra chiến tranh với một số chủng tộc ngoài hành tinh. Một số cuộc chiến tranh thậm chí khiến con người lầm tưởng rằng các vị thần đang chiến đấu.

Vào khoảng 10.000 năm trước, người Maitre quay trở lại trái đất (Ảnh chụp màn hình)
Vào khoảng 10.000 năm trước, người Maitre quay trở lại trái đất (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng đó thực sự chỉ là cuộc chiến tranh giành quyền lợi giữa những người ngoài hành tinh, và điều kinh ngạc là ngay cả vụ nổ Tunguska nổi tiếng cũng có liên quan đến người ngoài hành tinh. Vào ngày 30 tháng 6 năm 1908, tại một thị trấn hẻo lánh ở Nga, đột nhiên có một tiếng động lớn, theo người dân địa phương mô tả, lần đầu tiên họ nhìn thấy một quả cầu lửa rơi xuống với tốc độ cao, và sau đó là 80 triệu cây cối trong bán kính 2.150 km vuông ngay lập tức bị đốt cháy và đổ rạp, tất cả kính của những ngôi nhà trong phạm vi 650 km vỡ tan tành.

Thậm chí có người còn nhìn thấy những đám mây hình nấm. Mặc dù một số học giả đã cố gắng giải thích vấn đề này một cách khoa học, nhưng theo điều tra của KGB Liên Xô, vụ nổ Tunguska là do chiến tranh giữa những người ngoài hành tinh gây ra, và cuộc chiến này đã diễn ra 5 ngày trước khi vụ nổ Tunguska bắt đầu. Bởi vì người Maitre tranh giành tài nguyên của trái đất, nên đã chiến tranh với người Dorsay.

Người Dorsay này không phải là tầm thường, họ đến từ một nền văn minh rất cổ xưa. Nền văn minh của họ đã tồn tại ít nhất 4 tỷ năm, mặc dù công nghệ của họ rất tiên tiến nhưng họ rất tàn bạo, thậm chí còn ăn thịt các chủng tộc ngoài hành tinh khác, thậm chí cả con người. Và cuộc chiến bắt đầu tại không gian vũ trụ gần Trái đất. Khi cuộc chiến bắt đầu, tộc người ngoài hành tinh tên là El-manouk ngay lập tức đến thuyết phục, họ là một trong những chủng tộc hòa bình nhất trong vũ trụ, và luôn muốn giúp đỡ các chủng tộc khác.

Vì vậy, trong vũ trụ, mọi người đều kính trọng El-manouk. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là sau khi nhìn thấy người ngoài hành tinh El-manouk, cả hai bên không những không nghe, mà thậm chí còn tấn công họ, kết quả là phi thuyền của El-manouk bị hư hại nghiêm trọng và bị rơi xuống Trái đất với tốc độ rất nhanh và nổ tại Tunguska. Maitre, những người phát động cuộc chiến, cũng không chiến thắng được tộc Dorsay. Trên thực tế, cả hai chủng tộc đã phải trả giá đắt cho cuộc chiến này.

Nhưng Maitre độc ác không có ý định từ bỏ trái đất, bởi vì trái đất quá đặc biệt đối với họ.

Kế hoạch ký sinh trùng

Sau vụ nổ Tunguska, người Maitre cuối cùng nhận ra rằng, trái đất không nằm trong tay họ, vì vậy họ quyết định thỏa hiệp trên bề mặt, nhưng trên thực tế họ đã bắt đầu liên minh riêng với các ‘văn minh ký sinh trùng’ khác. Theo thông tin tình báo Liên Xô nắm giữ, có một thế lực tà ác trong vũ trụ, chúng được các nền văn minh khác gọi là ký sinh trùng, nhưng loài ký sinh trùng này không phải là một chủng tộc, mà bao gồm nhiều chủng tộc, các băng nhóm tập hợp cho một mục đích thuộc địa chung.

Năm đó, Maitre vì để chiến đấu chống lại phần còn lại của các thế lực ngoài trái đất, bắt đầu liên minh với ký sinh trùng Jighantik đến từ chòm sao Horologium. Ngay từ 1,5 tỷ năm trước, chúng đã chế tạo ra những con tàu để du hành xuyên không gian giữa các ngôi sao, và sử dụng những con tàu vũ trụ này để di cư đến các hành tinh khác nhằm thu được nhiều khoáng chất quý hiếm hơn. Vì vậy, sau khi quyết định thành lập liên minh, bộ tộc Maitre đã ngay lập tức tìm gặp Jighantik, và hứa sẽ không tranh giành khoáng sản trái đất với họ trong tương lai, bởi vì Maitre muốn có con người.

Ngoài Jighantik, người Maitre còn liên minh với những loài bò sát Reptilian di cư tới trái đất sớm nhất. Chúng không phải là chủng tộc đầu tiên khám phá ra trái đất, nhưng là chủng tộc đầu tiên thiết lập căn cứ văn minh ngoài hành tinh trên trái đất. Người bò sát rất hiếu chiến, hơn nữa ý thức giai cấp rất mạnh, chỉ bên trong nhóm của chúng cũng chia thành nhiều tầng lớp, cao nhất là người Thiên Long, loài bò sát cấp này thậm chí có khả năng biến hình.

Trên thực tế, theo một số người theo thuyết âm mưu nghi ngờ rằng, loài bò sát sớm đã thâm nhập vào trái đất, thậm chí còn có nhiều quan chức chính phủ, người nổi tiếng, minh tinh v.v., tất cả đều là người Thiên Long cải trang. Vì vậy đối với tộc Maitre, loài bò sát đương nhiên là đồng minh quý hiếm. Ngoài những đồng minh trên, đồng minh của bộ tộc Maitre còn có Mazarek, Kyllimir-Auk, nhưng hai chủng tộc này rất bí ẩn, hiện tại con người chưa biết nhiều về chúng.

Và sau khi thành lập một liên minh, những ký sinh trùng do tộc Maitre đứng đầu đã quyết định xây dựng một căn cứ tráng lệ dưới nước ở Bermuda, căn cứ này chủ yếu có hai chức năng. Thứ nhất, họ sẽ xây dựng một cổng không gian đa chiều trong chính tòa nhà trung tâm của căn cứ. Nó không chỉ có thể đi xuyên qua vũ trụ mà còn có thể du hành các thời không của các chiều không gian khác nhau. Một chức năng khác của nó là giam cầm những con người bị bắt cóc. Theo cuốn sổ tay hướng dẫn, họ đã bắt cóc ít nhất 5.000 nam giới và chuyển họ đến đây, và mục đích của họ là tìm cách biến con người thành nô lệ.

 

Họ sẽ xây dựng một cổng không gian đa chiều trong chính tòa nhà trung tâm của căn cứ (Ảnh chụp màn hình video)
Họ sẽ xây dựng một cổng không gian đa chiều trong chính tòa nhà trung tâm của căn cứ (Ảnh chụp màn hình video)

Không chỉ vậy, mà đơn vị tình báo của Liên Xô thậm chí còn cho rằng, một số dịch bệnh trên trái đất có liên quan gì đó đến bộ tộc Maitre. Mục đích của nó là hy vọng dân số trái đất sẽ không vượt quá 8 tỷ người, và điểm này hơi kinh dị, bởi vì theo thống kê mới nhất, tổng dân số trên trái đất đã lên tới 7,9 tỷ người. Tuy nhiên, theo cuốn sổ tay hướng dẫn, thế lực của bộ tộc Maitre đã bị kìm hãm, do có một nhóm người đến từ vũ trụ khác đang cố gắng hết sức để quét sạch Maitre.

Quyết định sai lầm

Ngày 17 tháng 2 năm 1954, một chiếc máy bay vận tải cỡ lớn bất ngờ hạ cánh xuống sân bay Mojave, lúc đó nhiều nhân viên sân bay cảm thấy rất kỳ lạ, vì quy mô xây dựng của sân bay nhỏ, lại có ít máy bay đến. Ngay sau khi máy bay đậu xuống, nhân viên sân bay đã thực sự nhìn thấy Tổng thống Eisenhower. Hóa ra chiếc máy bay Lockheed Constellation trước mặt hóa ra là chiếc Không lực số 1 của Hoa Kỳ.

Ngay sau khi máy bay đậu xuống, nhân viên sân bay đã thực sự nhìn thấy Tổng thống Eisenhower (Ảnh chụp màn hình)
Ngay sau khi máy bay đậu xuống, nhân viên sân bay đã thực sự nhìn thấy Tổng thống Eisenhower (Ảnh chụp màn hình)

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào mà Tổng thống Mỹ lại đột ngột đến Palm Springs, một nơi không có làng mạc hay cửa hàng? Chẳng lẽ ông tới đây đi nghỉ? Thấy mọi người đang bối rối, Eisenhower sau đó đã xác nhận với mọi người thông qua Thư ký Nhà Trắng James Haggerty rằng, ông thực sự đang đi nghỉ, và hứa sẽ tham gia phỏng vấn với các phóng viên trong một cuộc họp tối ngày thứ 3 sau đó. Nhưng điều kỳ lạ là ba ngày sau, khi rất đông truyền thông đến phỏng vấn tổng thống, họ đã phát hiện Tổng thống Eisenhower đã biến mất.

Lần này, ngay từ đầu Nhà Trắng không giải thích với giới truyền thông tại sao Eisenhower lại biến mất, mà vài ngày sau chỉ giải thích với ngoại giới rằng, tổng thống bị gãy răng vì ăn gà rán nên mới thất hẹn. Tuy nhiên, tuyên bố này không được công chúng chấp nhận, vì giới truyền thông đã đến tất cả các phòng khám nha khoa ở Palm Springs, nhưng họ không tìm thấy nha sĩ nào có thể chứng minh rằng tổng thống đã đến đó. Tuy nhiên, mọi người cứ đoán già đoán non tại sao tổng thống biến mất một cách bất thường.

Một thông tin khiến mọi người chú ý là, có truyền thông đưa tin tổng thống Eisenhower thực sự đã đến Căn cứ Không quân Edwards gần đó vào ngày hôm đó, hơn nữa đã gặp gỡ những người ngoài hành tinh ở đó. Tất nhiên, tin tức này chưa bao giờ được Nhà Trắng xác nhận, nhưng điều thú vị là trong cuốn sổ tay hướng dẫn này, chính một chủng tộc người ngoài hành tinh tên là Emerther đã thừa nhận rằng, họ đã gặp Eisenhower tại căn cứ Không quân, và đề nghị với Eisenhower rằng, Hoa Kỳ từ bỏ nghiên cứu về vũ khí hạt nhân. Bởi vì trí óc con người vẫn chưa thành thục, ở giai đoạn này, việc làm chủ vũ khí hạt nhân sẽ nguy hiểm như một đứa trẻ chơi với lửa. Và nếu Mỹ đồng ý với yêu cầu của người ngoài hành tinh, họ sẽ truyền dạy lại một số công nghệ để báo đáp lại Mỹ. Nhưng sau đó Eisenhower không chấp nhận đề nghị này, bởi vì ngay trước khi Emerther và Eisenhower gặp nhau, bộ tộc Maitre đã đi trước một bước, hứa trước rằng sẽ dạy lại công nghệ cho Hoa Kỳ, miễn là chấp nhận cho người ngoài hành tinh làm các thí nghiệm trên con người.

Sau khi cân nhắc, Eisenhower đã chọn hợp tác với Maitre, nhưng người ngoài hành tinh Emerther vẫn không từ bỏ bảo vệ trái đất, bởi vì theo quy luật của vũ trụ, ủy ban gồm 5 thành viên đã quyết định không gặp riêng các quan chức chính phủ, mà công bố những bí mật quan trọng nhất trong vũ trụ cho công chúng thông qua một số kênh.

Và lúc đó KGB cũng có được bí mật này và đã đưa bí mật này vào sổ tay.

Bức thư gửi người trái đất

Ở cuối sách, có một thông điệp từ người ngoài hành tinh nói rằng, kể từ khi con người tiếp xúc với người ngoài hành tinh, các bạn luôn hỏi chúng tôi rằng ai đã tạo ra vũ trụ này, và ai đã tạo ra con người? Bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn biết sự thật, vũ trụ này có Đấng Sáng tạo, nhưng đó không phải là nam như tôn giáo của bạn nói, thực tế đó là phụ nữ. Đây là lý do tại sao có rất nhiều người trên trái đất khi mô tả các vị thần mặc áo choàng là bởi vì Đấng Sáng tạo là một người nữ.

Thực ra người lãnh đạo cao nhất của mỗi tôn giáo đều biết điều này, và họ đều mặc áo choàng. Nhưng thật không may, hệ thống giai cấp của trái đất do nam giới thống trị, vì vậy cuối cùng giai cấp thống trị của trái đất đã chọn cách che giấu vấn đề này, và chỉ có trong Thần thoại Hy Lạp ẩn đi tên thật của Đấng Sáng tạo, Artemis. Còn trong Thần thoại La Mã, được gọi là Diana.

Cả hai vị Thần đều là Thần Mặt trăng. Trên thực tế, câu trả lời mà nhân loại đang tìm kiếm luôn ở ngay trước mắt bạn. Tạo hóa luôn ở đó bên bạn khi bóng tối ập đến, ông đã tạo ra 5 vũ trụ từ lâu và đặt 2500 loài nguyên thủy vào mỗi vũ trụ, và rồi theo thời gian, vũ trụ giờ đây tràn đầy các sinh mệnh. Nhưng dù sự phong phú của các loài trong vũ trụ, chúng ta vẫn luôn thuộc về cùng một loài, và đây cũng là luật của người ngoài hành tinh.

Minh An
Theo Malianjie



BÀI CHỌN LỌC

Tài liệu KGB: Tình báo Xô-Mỹ đã nắm được có ít nhất 58 loại người ngoài hành tinh trên trái đất