Tại sao cánh tả Mỹ mở cửa với ma túy mà lại kiểm soát súng?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại sao phe cánh tả Mỹ luôn nỗ lực để giảm tội, tha bổng và tự do hóa hoàn toàn ma túy nhưng lại thực thi nghiêm ngặt việc kiểm soát súng?

Tiêu đề có vẻ mâu thuẫn, ma túy và sung thì cái nào sẽ gây ra các vấn đề an ninh công cộng nghiêm trọng hơn?

Điều này có gì khó hiểu? Các thủ thuật làm yếu dân chúng đã được sử dụng hàng nghìn năm rồi.

Món hàng mà cánh tả cung cấp là đánh đổi tự do để lấy phúc lợi. Nhưng khi người dân càng ngày càng mất tự do và mất khả năng phản kháng thì những kẻ cầm quyền ăn quỵt thu lại lợi ích cho họ.

Ở đây nói đến "những người dân yếu đuối" hoàn toàn không sai.

Ngoài ra, mục tiêu cuối cùng của cánh tả là kiểm soát. Bạn đã bao giờ nhìn thấy một kẻ cuồng quyền lực ngoài đời chưa? Đối với những người như vậy, tiền không phải là thứ quan trọng nhất, điều quan trọng nhất là niềm vui thích quyền lực và sự kiểm soát.

Nếu những người bình thường có súng và cảm thấy rằng họ có thể tự bảo vệ mình, họ sẽ không dựa vào chính phủ. Những người cánh hữu nói chung tin rằng tự lực cánh sinh, làm việc chăm chỉ và chủ nghĩa tư bản có thể khiến cho tất cả các hình thức trao đổi tự do (bao gồm việc làm, mua hàng hóa, giáo dục, lựa chọn chăm sóc y tế, v.v.) đều trở thành có thể, mà không cần dựa vào phúc lợi hoặc cơ hội của chính phủ. Nếu người dân có thể tự do quyết định, tự do trao đổi và tự bảo vệ mình, những người cánh tả sẽ không thể tận hưởng niềm vui của sự kiểm soát quyền lực khiến người khác phải dựa vào họ.

Cũng giống như ĐCSTQ, ĐCSTQ có thể chia miếng bánh cho bạn, nhưng bạn phải gia nhập đảng, trở thành một công chức, ở trong biên chế, phải học các câu ngữ lục của Tập Cận Bình, trở thành chiếc găng tay trắng của ông ấy, vâng lời ông ấy và sẵn sàng giao công ty của bạn "Quốc gia". Nói bạn đi về hướng đông, bạn không thể đi về hướng tây. Với rất nhiều người đổ xô trở thành đảng viên, công chức và làm trong các doanh nghiệp nhà nước, ĐCSTQ vẫn vui vẻ nuôi nấng họ.

Việc trả đũa đối với thuế quan đối với rượu vang đỏ và lúa mạch của Úc là một ví dụ điển hình. Trên thực tế, đòn trả đũa bằng thuế quan của ĐCSTQ và các mánh khóe thương mại của nó là những kỹ năng truyền thống. Độc giả nào kinh doanh xuất khẩu chắc càng hiểu điều này.

Điều mà ĐCSTQ muốn là Úc phải vâng lời. Nếu nghe lời thì có thể cùng nhau phát tài (thường là hy sinh lợi ích của dân chúng để phát tài. Dân chúng ở đây bao gồm người dân Trung Quốc và cả người dân nước ngoài). Nếu nghe lời thì có thể nhận được viện trợ, chẳng hạn như các quốc gia ở Châu Phi.

Nếu trong gia đình có những bậc cha mẹ thích kiểm soát, có lẽ họ sẽ hiểu rằng kiểu cha mẹ này sẽ cho con cái họ tiền bạc, nhưng họ không thể chịu đựng được con cái có ý kiến mâu thuẫn hay bất đồng.

Trở lại vấn đề ma túy. Ma túy cần tiền. Có bao nhiêu người sử dụng ma túy mà không có vấn đề tài chính? Khi đó họ cần phúc lợi để sống và phụ thuộc vào phúc lợi.

Những người cánh tả đã sử dụng các chính sách để mua chuộc một nhóm người, bất kể là mở cửa ma túy hay các chính sách câu lạc bộ phúc lợi khác. Họ sử dụng tiền và chính sách của những người khác theo cách này (chẳng hạn như giáo dục "miễn phí", chăm sóc y tế "miễn phí" và điều kiện tiếp nhận đối với các loại người khác nhau càng thấp), mua chuộc một số người để tấn công những người không nghe lời còn lại, làm cho ngày càng nhiều người nghe theo.

Các thành viên của nhóm Antifa tuần hành tại thủ đô Washington ngày 6/7/2019. (Photo: ANDREW CABALLERO-REYNOLDS/AFP via Getty Images)
Những người cánh tả đã sử dụng các chính sách để mua chuộc một nhóm người, bất kể là mở cửa ma túy hay các chính sách câu lạc bộ phúc lợi khác

Tương tự như vậy, tất cả các loại kiểm duyệt và cái gọi là "văn hóa hủy bỏ", cho dù đó là YouTube hay Twitter, bạn biết rằng nếu bạn đưa ra một số nhận xét, tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Bạn có thể không nói nhưng bạn biết rằng một số nội dung sẽ bị chặn, cấm quảng cáo, thế nên bạn sẽ không đăng lại những nội dung này. Bạn biết rằng nếu bạn nói điều gì đó không 'đúng đắn chính trị', bạn sẽ bị mất chức hoặc bị đồng nghiệp công kích, nên bạn không nói. Loại cánh tả đó cũng thực hiện các chính sách để đạt được mục đích kiểm soát.

Tương tự, liên quan đến bệnh viêm phổi ở Vũ Hán , tôi đã mua khẩu trang từ tháng Giêng, nhưng tôi nghĩ rằng nếu hệ thống y tế không sụp đổ, thì không cần phong tỏa, cách lý, không cần yêu cầu các tiểu thương đóng cửa, và không cần cấm lễ tết. Phong tỏa đang phá hủy các giá trị gia đình truyền thống và sinh kế của người dân bình thường. Những người cánh tả tuyên truyền cho "nỗi kinh hoàng" của bệnh viêm phổi ở Vũ Hán và buộc những người sợ hãi phải tố cáo rằng những người khác không đeo khẩu trang, đãi tiệc và tổ chức tiệc ở nhà, và người kinh doanh nhỏ không đóng cửa.

Nên nhớ Hoa Kỳ và Úc (ngoại trừ khu dân cư của một số siêu đô thị, sau khi mọi người đều làm việc tại nhà thì ngay cả trung tâm các thành phố cũng không còn mấy người ở nữa). Lúc đầu, ai cũng ở nhà, bảo là để "dẹp đường cong" nên hệ thống y tế mới sụp đổ. Thật khôi hài, đường cong này cách đây 800 năm đã được làm phẳng rồi, nhưng ngày nay người dân còn phải ở nhà chờ đợi. Tất cả chỉ là những kẻ cánh tả thừa cơ thúc đẩy tiến trình của riêng họ, tìm kiếm niềm vui quyền lực từ việc kiểm soát người dân.

Mục tiêu cuối cùng của cánh tả là tạo ra một quần chúng vô tâm, không có khả năng suy xét và phản kháng, phải dựa vào chính phủ, sau đó họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn

Do đó, họ thúc đẩy việc giảm nhẹ và không kết tội cho tội phạm, và dỡ bỏ lệnh cấm ma túy, mục đích chính là để giảm an ninh xã hội và loại bỏ tầng lớp trung lưu.

Cái gọi là chính sách thuế cao và phúc lợi cao cũng là một trong những phương pháp được sử dụng để loại bỏ tầng lớp trung lưu.

Lệnh cấm kiểm soát súng là để loại bỏ khả năng phản kháng.

Thay thế bình đẳng về cơ hội, đánh tráo bằng bình đẳng về kết quả.

Hãy để chính quyền thực sự nằm trong tay một số ít người

Giảm tội phạm và tha bổng chúng, đồng thời mở cửa hoàn toàn ma túy. Sau đó đưa ra luật, tịch thu súng của bạn, thế là họ có thể tùy ý bắt nạt bạn.

Tu chính án thứ hai của Hiến pháp Hoa Kỳ đảm bảo rằng công dân Hoa Kỳ có quyền lật đổ một chính phủ độc tài bằng súng.

Bạn sẽ có thể thấy rõ những gì phe cánh tả đang làm trong cuộc bầu cử này.

Triết lý cánh tả là chính phủ quản lý mọi thứ. Tất nhiên, họ không muốn người dân chống lại chính phủ bằng súng.

Trung Hòa
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Tại sao cánh tả Mỹ mở cửa với ma túy mà lại kiểm soát súng?