Tại sao nói bầu cử Mỹ là cuộc chiến giữa thiện và ác?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đối với người Trung Quốc ngày nay, việc từ bỏ Đảng Cộng sản Trung Quốc và trở thành một người con chân chính của dân tộc Trung Hoa là sự đồng lòng của nhiều người. Tuy nhiên, khi đối mặt với ĐCSTQ - con quái vật khổng lồ thời tiền sử, nhiều người sáng suốt đã do dự bối rối, không biết làm thế nào.

Bước ngoặt đến vào năm 2016. Vào cuối năm đó, chính trị gia tay ngang Donald Trump đã đánh bại chính trị gia kỳ cựu Hillary Clinton và được bầu làm Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Sau khi Trump lên nắm quyền, hàng loạt chính sách đối nội và đối ngoại từng bước phát huy tác dụng và ẩn chứa nhiều bí ẩn. Đặc biệt, một loạt các biện pháp trừng phạt mà nòng cốt là chiến tranh thương mại Trung-Mỹ là những cú ra đòn mạnh và chính xác, đánh thẳng vào sống lưng của con rắn độc ĐCSTQ.

Sự xuất hiện của ông Trump dễ gợi nhớ đến ông Reagan, Tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ. Chính ông Reagan là người đã đánh bại Liên Xô, nước anh cả Xã hội Chủ nghĩa lớn đầu tiên vào năm 1991 và chấm dứt Chiến tranh Lạnh kéo dài 44 năm.

Sau ông Reagan, nhiều người Trung Quốc và người dân trên thế giới muốn xem liệu ông Trump có thể giúp giải quyết ĐCSTQ hay không.

ĐCSTQ giàu có và lừa đảo hơn ĐCS Liên Xô

Kể từ khi thành lập, ĐCSTQ đã dùng những lời nói dối để tẩy não người dân. Cái gọi là thành tựu xây dựng kinh tế luôn là thứ vũ khí ma thuật của nó để đánh lừa dân chúng. Thật vậy, GDP hiện tại của Trung Quốc gấp 14 lần GDP cao nhất của Liên Xô. Sức mạnh bề ngoài của ĐCSTQ cũng chủ yếu nhờ sức mạnh kinh tế này.

Những người như Ngũ mao (dư luận viên 50 xu) Trương Duy Vi đã tâng bốc mô hình Trung Quốc cho mục đích tuyên truyền lừa dối này, nó không chỉ đầu độc vô số người, thậm chí nhiều học giả uyên bác nghiêm cẩn cũng gật đầu tán đồng, cùng nhảy múa với ĐCSTQ.

Trên thực tế, Trung Quốc giàu có về sản vật, dân số đông, người dân cần cù, chất phác, khí hậu phù hợp, 32.000 km bờ biển và vô số cửa thông ra biển, nên có điều kiện phát triển kinh tế tuyệt vời. Tuy nhiên, ĐCSTQ trong 30 năm sau khi thành lập đã luôn tiến hành các cuộc vận động, thế nên kinh tế phát triển rất chậm chạp, thậm chí có những năm còn tăng trưởng âm. Vào năm thứ 45 sau khi thành lập, tức vào năm 1994, GDP của Trung Quốc chỉ là 564,3 tỷ đô la Mỹ, trong khi vào năm đó, GDP của Hàn Quốc là 463,6 tỷ đô la Mỹ.

Vào đầu những năm 1990, ĐCSTQ đã tự do hóa các hạn chế đối với các công ty nước ngoài và bắt đầu thu hút đầu tư nước ngoài. Kể từ đó, nền kinh tế Trung Quốc đã đi đúng hướng. Sự phát triển nhanh chóng thực sự đã đạt được sau khi gia nhập WTO.

Sự phát triển nhanh chóng thực sự đã đạt được sau khi gia nhập WTO. (GOH CHAI HIN/AFP/Getty Images)

Năm 2001, chính quyền Clinton cho phép Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới, kể từ đó, các cuộc truyền máu từ nước ngoài đã hỗ trợ nền kinh tế Trung Quốc, và xuất khẩu của Trung Quốc đã tăng vọt, chỉ trong vòng chục năm trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Sự thật về sự phát triển kinh tế của ĐCSTQ chính là: tay trái kéo vốn nước ngoài, tay phải đánh cắp công nghệ, hy sinh môi trường trong nước, bán đất đai giá cao, trợ cấp bất hợp pháp cho hàng xuất khẩu và mua các doanh nghiệp nước ngoài bằng tiền đen. Nói thẳng ra, nó không tuân theo bất kỳ quy tắc nào và không từ một thủ đoạn nào để kiếm tiền.

Trung Quốc thực sự đã trở nên giàu có, nhưng sự giàu có của Trung Quốc và sự giàu có của phương Tây không cùng một khái niệm. Phương Tây thì dân giàu, nước nghèo, như Mỹ thì tiền vào tay dân, chính phủ thường quá nghèo phải đóng cửa mà dân vẫn sống tốt. Trung Quốc thì nước giàu dân nghèo, của cải tập trung vào túi của các thế lực quyền quý trong ĐCSTQ. Nước, điện, dầu khí, mạng lưới Internet, thông tin liên lạc của Trung Quốc đều do ĐCSTQ độc quyền, dẫn đến giá cả nước, điện, gas, internet, điện thoại di động liên lạc... đều đắt đỏ. Những người dân thường không chỉ phải trả giá đắt cho những nguồn tài nguyên công cộng này, mà họ còn phải vác 3 trái núi lớn là tiền nhà ở, chữa bệnh và giáo dục, dẫu tức giận mà cũng chẳng dám nói ra. Thủ tướng Lý Khắc Cường từng nói rằng "600 triệu người ở Trung Quốc chỉ kiếm được 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,3 triệu VND) một tháng". Theo khảo sát, 60% người Trung Quốc dành 60% số tiền tiết kiệm được trong 28 ngày cuối đời để chữa bệnh!

"Cửa son rượu thịt để ôi,

Có thằng chết lả xương phơi ngoài đường"

Đó là một bức chân dung chân thực về Trung Quốc ngày nay. Vương Hiểu Quang, Phó Tỉnh trưởng Quý Châu, đã đem 4000 chai rượu Mao Đài tàng trữ trong nhà đổ xuống rãnh nước trước khi ngã ngựa. Cũng ở tỉnh Quý Châu, Ngô Hoa Yến, một nữ sinh viên đại học, đã ăn cơm với ớt trong 5 năm, và chỉ ăn một chiếc bánh bao mỗi ngày để tiết kiệm tiền chữa bệnh cho em trai. Quanh năm thiếu dinh dưỡng khiến cô sinh bệnh, không có tiền chữa trị, cuối cùng đã tử vong ở tuổi 24.

Khi Trung Quốc gia nhập WTO, những người Mỹ tốt bụng tin rằng khi kinh tế Trung Quốc phát triển, nước này sẽ dần thực hiện các cam kết khi vào WTO, đối xử tử tế với người dân và tiến tới dân chủ chính trị. Họ không thể nào ngờ rằng ĐCSTQ không có ý định thực hiện bất kỳ lời hứa nào, cũng như sẽ không cho người dân Trung Quốc tự do và dân chủ. Trái lại, ĐCSTQ quy kết nguyên nhân của sự phát triển kinh tế là cái gọi là "Ưu thế thể chế". Đây chẳng khác nào một tên côn đồ đã làm giàu và đúc kết kinh nghiệm thành công của mình là “lừa đảo và bắt cóc”.

Tất cả 4 vị tổng thống, từ trái sang: George H.W. Bush (cha), Barack Obama, George W. Bush (con) và Bill Clinton đều đã "ngây thơ" tin rằng giúp Trung Quốc phát triển kinh tế sẽ dần dần thay đổi được thể chế chính trị của quốc gia này.
Tất cả 4 vị tổng thống, từ trái sang: George H.W. Bush (cha), Barack Obama, George W. Bush (con) và Bill Clinton đều đã "ngây thơ" tin rằng giúp Trung Quốc phát triển kinh tế sẽ dần dần thay đổi được thể chế chính trị của quốc gia này. (Getty)

Chủ nghĩa Cộng sản đã xâm nhập toàn thế giới

Chủ nghĩa Cộng sản không chỉ làm hại người Trung Quốc, mà thế giới tự do cũng không miễn nhiễm. Theo như sách "Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản" và "Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta" tiết lộ, Chủ nghĩa Cộng sản đã xâm nhập toàn thế giới. Nhân danh chủ nghĩa bảo vệ môi trường, nữ quyền và hôn nhân đồng giới, nó đã kiểm soát toàn thế giới. Xã hội Mỹ ngày nay đang bị chia rẽ giữa cánh tả và cánh hữu, và đất nước đang đứng trước nguy cơ sụp đổ. Sự hỗn loạn trong cuộc bầu cử Mỹ là một bức tranh chân thực về tất cả những điều này. Bàn tay đen đằng sau cánh tả của Mỹ là Chủ nghĩa Cộng sản.

Tổng thống thứ hai của Hoa Kỳ, John. Adams (1735-1826) từng nói: "Không một chính phủ vũ trang nào có khả năng đối phó với những con người không bị ràng buộc bởi đạo đức và tôn giáo. Tham lam, tham vọng, trả thù và liều lĩnh sẽ phá hủy cốt lõi của hiến pháp mạnh nhất của chúng ta, giống như con cá voi lao qua lưới đánh cá. Hiến pháp của chúng ta được xây dựng chỉ dành cho những người có đạo đức và tín ngưỡng tôn giáo, nó hoàn toàn không thích hợp cho việc quản lý đối với bất kỳ người nào khác".

Lời nói của Adams dường như đặc biệt nhằm vào Đảng Cộng sản. Chủ nghĩa Cộng sản kêu gọi xóa bỏ các gia đình và giai cấp. Những gì nó làm tốt nhất là kích động lòng tham, tham vọng và lòng thù hận của con người, và thực hiện các hoạt động bạo lực. Cho dù đó là cuộc Cách mạng Đất đai của ĐCSTQ chống lại địa chủ, hay phong trào "Mạng người da đen đáng giá" (Black Lives Matter) ở Hoa Kỳ, thì nó đều phản ánh rõ ràng ở điểm này.

Vào những năm 1920 của thế kỷ trước, Đảng Công nhân cộng sản Mỹ bắt đầu kích động cuộc Cách mạng Da đen và kêu gọi người da đen thành lập nước Cộng hòa Da đen Xô-viết. Sau đó, họ thậm chí còn xuất bản một tập tài liệu tuyên truyền "Người da đen ở nước Mỹ Xô-viết", chủ trương kết hợp cuộc cách mạng chủng tộc của người da đen miền Nam với cách mạng giai cấp vô sản.

Những người cánh tả bị hồn ma Marx kiểm soát muốn thay đổi Hoa Kỳ từ gốc rễ.
Những người cánh tả bị hồn ma Marx kiểm soát muốn thay đổi Hoa Kỳ từ gốc rễ. (Tổng hợp)

Phong trào dân quyền trong những năm 1960 được ĐCS Liên Xô và ĐCSTQ ủng hộ. Nhà lãnh đạo da đen của Đảng Cộng sản Mỹ Leonard Paterson sau khi rút lui khỏi Đảng Cộng sản Hoa Kỳ, ông đã từng chứng minh rằng các cuộc bạo động và bạo loạn của người da đen được ĐCS Liên Xô ủng hộ mạnh mẽ, chính ông và Hall, Tổng thư ký Đảng Cộng sản Hoa Kỳ đã đến Moscow để được huấn luyện.

Sự trỗi dậy của phong trào dân quyền cho người da đen ở Hoa Kỳ cũng xảy ra trong bối cảnh “xuất khẩu cách mạng” của ĐCSTQ. Đảng Black Panther (Báo đen), một trong những tổ chức bạo lực nhất trong phong trào, toàn bộ đều học ĐCSTQ từ hình thức đến nội dung, thậm chí cả các khẩu hiệu như "Chính quyền sinh ra từ nòng súng" và "Tất cả quyền lực thuộc về nhân dân". Sách "Mao Chủ tịch ngữ lục" là sách bắt buộc phải đọc. Giống như ĐCSTQ, Đảng Báo đen chủ trương cách mạng bạo lực. Lãnh đạo của nó, Clifford, đã dự đoán vào năm 1968: "Đại thảm sát đang đến. Giai đoạn bạo lực của cuộc giải phóng người da đen đã đến, và nó sẽ lan rộng. Nước Mỹ sẽ bị nhuộm đỏ trong tiếng súng và máu tươi. Xác chết sẽ rải đống trên đường phố ...".

Những người khác cũng ủng hộ bạo lực, chiến tranh du kích và thậm chí cả khủng bố. Tại nhiều cuộc tụ họp của người da đen, những người tham gia đã vẫy “Sách Đỏ” (Mao Chủ tịch ngữ lục), và địa điểm họp là một biển màu đỏ, “chiếu sáng lẫn nhau” với Trung Quốc trong cùng thời kỳ.

Các phương tiện truyền thông chính trị trực tuyến nổi tiếng của Hoa Kỳ "Người liên bang" đưa tin: Alicia Garza, người sáng lập phong trào "Mạng người da đen đáng giá", có phòng thí nghiệm Tương lai Người da đen. Đây là hạng mục được tài trợ bởi tổ chức "Hiệp hội Tiến bộ Người Hoa (CPA)". Hiệp hội Tiến bộ Người Hoa này thường thay mặt cho ĐCSTQ tài trợ cho nhiều hoạt động khác nhau, một trong số đó là việc treo cờ ĐCSTQ tại Tòa thị chính Boston vào Ngày Quốc khánh của ĐCSTQ. Vì thành tích xuất sắc của họ, Hiệp hội Tiến bộ Người Hoa thường được China Daily, cơ quan ngôn luận chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc, ca ngợi.

Các tổ chức khác nhau kích động bạo loạn và bạo lực trong xã hội phương Tây ngày nay có thể tự xưng là "Đoàn kết nhất trí", "Antifa", "Chấm dứt chế độ gia trưởng", "Mạng người da đen đáng giá", "Cự tuyệt Chủ nghĩa Phát xít" (Antifa), v.v. Mặc dù có những tên gọi khác nhau, nhưng tất cả đều là cộng sản hay người cùng đường với cộng sản. Tổ chức "Cự tuyệt Chủ nghĩa Phát xít" (Antifa) do Chủ tịch Đảng Cộng sản Cách mạng Mỹ thành lập là một tổ chức cực đoan cánh tả, năm 2017 đã tổ chức các cuộc biểu tình quy mô lớn với mục đích lật ngược cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 của Trump.

Những kẻ nổi loạn đang chuẩn bị kéo đổ tượng cố Tổng thống Andrew Jackson tại quảng trường Lafayette gần Nhà Trắng vào hôm 22/6/2020 tại Washington, DC. Đây là tổng thống đầu tiên của đảng Dân chủ
Những kẻ nổi loạn Antifa - Black Lives Matter (BLM) đang chuẩn bị kéo đổ tượng cố Tổng thống Andrew Jackson tại quảng trường Lafayette gần Nhà Trắng vào hôm 22/6/2020 tại Washington, DC. (Ảnh: Tasos Katopodis/Getty Images)

Vì lý do lịch sử, sự phân biệt chủng tộc tồn tại ở Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác, và việc giáo dục, tuyên truyền, thậm chí phản kháng của người dân để xóa bỏ phân biệt chủng tộc là điều dễ hiểu. Cộng sản lợi dụng các khuynh hướng tư tưởng và mâu thuẫn hiện có trong xã hội để xúi giục chia rẽ, kích động hận thù, tạo bạo lực, lừa gạt, cưỡng bức nhiều người mà ban đầu không có ác ý.

Từ đó có thể thấy rằng, cách cơ bản để giải quyết các vấn đề của Mỹ là loại bỏ các độc tố Cộng sản trong cơ thể xã hội Mỹ. Điều này cũng đúng với phương pháp cơ bản để giải quyết các vấn đề của Trung Quốc.

Ông Trump tín Thần khai chiến với Chủ nghĩa Cộng sản

Một loạt các biện pháp mà Trump thực hiện kể từ khi ông nhậm chức, như chiến tranh thương mại Trung-Mỹ, thúc đẩy bãi bỏ Obamacare, cắt giảm thuế, phản đối phá thai, gây sức ép với Triều Tiên, cấm nhập cư, v.v., về cơ bản đều khai chiến chống lại Chủ nghĩa Cộng sản và hệ tư tưởng mà nó đại diện.

Ông Trump đã từng gặp gỡ đặc biệt với các nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản, và trong ngày kỷ niệm các nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản, ông nói: "Chủ nghĩa Cộng sản đã cướp đi sinh mạng của hơn 100 triệu người trong thế kỷ 20 .... Chúng tôi cam kết chống lại hệ tư tưởng quỷ quyệt này, và chúng tôi tự hào cam kết rằng Hoa Kỳ sẽ không bao giờ trở thành một nước Xã hội Chủ nghĩa. Chúng tôi trân trọng tưởng nhớ tất cả những người đã hy sinh mạng sống của họ vì Chủ nghĩa Cộng sản và cam kết thúc đẩy tự do để các thế hệ tương lai có thể phồn vinh thịnh vượng".

Ông Trump rất coi trọng các lễ hội và hoạt động tôn giáo, và tích cực tham gia vào các lễ Phục sinh, Lễ tạ ơn, Giáng sinh, v.v. Tháng 5 năm 2017, ông Trump đã ký "Lệnh Hành chính Tự do Tôn giáo", quy định rằng trong các hoạt động ngoại giao của Hoa Kỳ trong tương lai, tự do tôn giáo quốc tế cần được ưu tiên. Ông Trump nói tại địa điểm ký kết: "Tín ngưỡng đã ăn sâu vào lịch sử của đất nước chúng ta. Đây là tinh thần và linh hồn của việc thành lập nước Mỹ. Chúng ta không thể để những người có tín ngưỡng trở thành mục tiêu của sự bắt nạt và sỉ nhục. Họ sẽ không còn im lặng nữa". Sau ngày hôm đó, ông lại có bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp Đại học Liberty: "Ở Hoa Kỳ, chúng tôi không tôn thờ chính phủ, chúng tôi tôn thờ Chúa", "Chúng tôi tìm kiếm phước lành, sự chỉ dẫn và trí huệ của Chúa.... Tự do, gia đình và tín ngưỡng của chúng tôi, bởi vì Phước lành của Đức Chúa Trời mà tồn tại mãi mãi, và chúng tôi cảm thấy vô cùng khiêm tốn vì điều này".

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump trong vòng cầu nguyện với các nhà lãnh đạo người Mỹ gốc Phi trong Phòng Nội các của Nhà Trắng ở Washington, DC, vào ngày 27 tháng 2 năm 2020. (Ảnh của Nicholas Kamm / AFP qua Getty Images)
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump trong vòng cầu nguyện với các nhà lãnh đạo người Mỹ gốc Phi trong Phòng Nội các của Nhà Trắng ở Washington, DC, vào ngày 27 tháng 2 năm 2020. (Ảnh của Nicholas Kamm / AFP qua Getty Images)

Sự tận tâm với tín ngưỡng của ông Trump đã giành được sự khen ngợi của nhiều người Mỹ. Những năm cầm quyền của ông đã ngăn nước Mỹ rơi xuống vực sâu và chắc chắn sẽ có tác động sâu sắc đến xã hội Mỹ.

Người dân Trung Quốc dưới sự thống trị của thuyết vô Thần cũng đã nhìn thấy bình minh trong đêm đen ở ông Trump. Trên thực tế, ảnh hưởng của ông Trump đối với người dân Trung Quốc trong những năm gần đây không kém bất kỳ lãnh đạo ĐCSTQ nào.

Khi người Trung Quốc kiệt quệ và không đủ tiền mua ô tô, chính cuộc chiến thương mại đã cho họ thấy rằng một chiếc ô tô nhập khẩu trị giá 240.000 nhân dân tệ (khoảng 34.000 đô la), sau thuế quan, thuế giá trị gia tăng và thuế tiêu thụ của ĐCSTQ, được bán với giá 900.000 nhân dân tệ (khoảng 130.000 đô la) ! Mọi chủ xe đều bị chặt chém nặng, nửa đời làm việc chăm chỉ, và toàn bộ tiền tiết kiệm của gia đình, tất cả trong gánh nặng thuế này, đều chảy trở về ví tiền của ĐCSTQ.

Khi nhiều chủ doanh nghiệp bị tẩy não ca ngợi ĐCSTQ, cuộc chiến thương mại nhắc nhở họ rằng tư bản nước ngoài và ngoại thương là động lực lớn nhất cho sự phát triển của các doanh nghiệp Trung Quốc. Khi Trung Quốc và nước ngoài chia rẽ, đó là khởi đầu cho làn sóng phá sản của các doanh nghiệp.

Năm 2018, Nhân dân Nhật báo, cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cũng chủ trương dẫn dắt nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên, sau hai năm chiến tranh thương mại, ĐCSTQ bị rút củi đáy nồi, đơn đặt hàng giảm mạnh, vốn nước ngoài rút đi, hiện tại đã giật gấu vá vai, lộ ra đủ mọi xấu xa, đã bắt đầu nói đến những ngày tháng thắt lưng buộc bụng.

Chiến tranh thương mại Trung-Mỹ đã khiến cái đuôi cáo của ĐCSTQ không thể che giấu được nữa. Nhiều người Trung Quốc cuối cùng cũng hiểu rằng, cái gọi là phát triển kinh tế trong vài thập kỷ qua không phải là 'sự lãnh đạo sáng suốt' của ĐCSTQ, mà chủ yếu là do truyền máu từ tiền vốn nước ngoài.

Lựa chọn đúng trong thời đại đầy mâu thuẫn

Dưới các đòn tấn công của ông Trump, ĐCSTQ chỉ còn chút hơi tàn, và từ lâu đã âm mưu can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ với nỗ lực đánh bại ông Trump.

Các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ đưa tin vào tháng 8 năm 2020 rằng, trong 20 tháng qua, hơn 130.000 thẻ ID (chứng minh thư) giả đã bị chặn tại các cảng và sân bay trên khắp Hoa Kỳ, hầu hết đến từ Trung Quốc và Hồng Kông. Những thẻ ID giả này, nếu được sử dụng để bỏ phiếu, có thể quyết định kết quả bỏ phiếu của một số bang và sau đó quyết định người làm tổng thống.

Cựu công tố viên liên bang Powell chỉ ra rằng Đảng Dân chủ đã chọn hệ thống bỏ phiếu Dominion với mục đích ăn cắp phiếu bầu, và các hệ thống này chứa phần mềm và các thành phần khác của ĐCSTQ. Bà tin rằng ĐCSTQ đang cố gắng thao túng cuộc bầu cử Hoa Kỳ và thúc đẩy ông Biden đắc cử.

Luật sư Lincoln Wood đã liệt kê việc ĐCSTQ xâm nhập vào các cơ quan chính phủ Hoa Kỳ, trường học và hối lộ các quan chức chính phủ. Ông cũng tiết lộ rằng nó đã sử dụng hệ thống bỏ phiếu Dominion để thao túng bầu cử Hoa Kỳ. Lincoln. Wood thẳng thắn nói: Hoa Kỳ hiện đang trong trận chiến giữa thiện và ác với ĐCSTQ.

Thực tế rõ ràng là chiến thắng của Trump không chỉ liên quan đến tương lai của Hoa Kỳ, mà còn liên quan đến tương lai của Trung Quốc, và người dân trên toàn thế giới. Người Trung Quốc và người dân trên toàn thế giới quan tâm đến cuộc bầu cử của Hoa Kỳ.

Đối thủ của ông Trump không phải là ông Biden, mà là ĐCSTQ tà ác và hệ tư tưởng Cộng sản. Sự bế tắc trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ là một biểu hiện thực tế của cuộc chiến giữa thiện và ác. Ma quỷ muốn sử dụng Chủ nghĩa Cộng sản để tiêu diệt loài người, và Đức Chúa Trời muốn loài người từ bỏ Chủ nghĩa Cộng sản, kiên trì truyền thống và đạo đức.

Tổng thống trump tái đắc cử 1
Ma quỷ muốn sử dụng Chủ nghĩa Cộng sản để tiêu diệt loài người, và Đức Chúa Trời muốn loài người từ bỏ Chủ nghĩa Cộng sản, kiên trì truyền thống và đạo đức. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Niềm tin vững chắc của ông Trump vào Chúa và sự kiên cường chống lại cái ác đã khiến ông trở thành người con được Thượng Đế chọn.

Đúng như câu nói nổi tiếng của Dickens trong A Tale of Two Cities (Chuyện 2 thành phố): Đây là thời đại của cái tốt nhất và cũng là thời đại của cái tồi tệ nhất; là thời đại của sự khôn ngoan và cũng là thời đại của sự ngu ngốc; là thời đại của niềm tin và cũng là thời đại của sự nghi ngờ; là mùa của ánh sáng và cũng là mùa của bóng tối; là mùa xuân đầy hy vọng, và cũng là mùa đông tuyệt vọng; tương lai của chúng ta có tất cả, tương lai của chúng ta không có gì cả; chúng ta đang hướng đến Thiên đường, và chúng ta cũng đang đi đến Địa ngục.

Trong thời đại mâu thuẫn này, bạn ủng hộ hay phản đối ai là do bạn lựa chọn.

Hãy thận trọng với những lựa chọn của bạn.

Bởi vì những người tín Thần tin rằng một ngày nào đó Đại thẩm phán sẽ đến.

Thần sẽ thấy rõ bạn đứng về phía nào trong trận chiến giữa thiện và ác ngày nay.

Hy vọng ngày đó, bạn sẽ cảm ơn vì sự lựa chọn của bạn ngày hôm nay.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Thạch Phá Không, không nhất định là của NTD Việt Nam)

Đại Minh
Theo Thạch Phá Không - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Tại sao nói bầu cử Mỹ là cuộc chiến giữa thiện và ác?