Tại sao UFO liên tục xuất hiện ở London trong đêm trước lễ tang Nữ hoàng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 18 tháng 9, đêm trước lễ tang của Nữ hoàng, một số lượng lớn UFO xuất hiện trên bầu trời London, Vương quốc Anh. Nhiều người dân London đã tận mắt chứng kiến ​​cảnh UFO xuất hiện và họ đã dùng điện thoại di động cá nhân chụp lại cảnh tượng đó.

UFO hay sao băng?

Vào ngày 19 tháng 9 năm 2022, nghi thức quốc tang của Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã được tổ chức trang trọng tại Tu viện Westminster. Chỉ ba ngày trước lễ tang của Nữ hoàng, vào tối ngày 16 tháng 9 năm 2022, một vật thể bay không xác định (UFO) hình cầu phát sáng bay qua bầu trời Vương quốc Anh.

Nó không giống sao chổi, tốc độ cũng chậm hơn sao băng. Nó dừng ở trên không trung hơn 25 giây. Đêm hôm đó đã có hơn 800 người chứng kiến ​​và ghi lại sự kiện này.

Về việc này, người chuyên săn tìm UFO, ông Scott C. Waring đã có phát biểu bất ngờ. Ông nói rằng: “Thực ra, tôi vẫn luôn đợi điều này xảy ra. Bởi vì tôi biết người ngoài hành tinh trọng yếu, thành viên hoàng gia, và các nhân vật VIP, tất cả đều muốn tham dự lễ tang của Nữ hoàng Elizabeth II. Bởi vì bà đã là nữ hoàng trong gần một thế kỷ và bà cũng là nữ hoàng trị vì lâu nhất cho đến nay”.

Liệu người ngoài hành tinh có thực sự đến dự đám tang của Nữ hoàng, như ông Waring nói hay không?

Đối với việc UFO xuất hiện trên bầu trời Vương quốc Anh vào đêm ngày 16 tháng 9, hầu hết các kênh truyền thông đều nói rằng đó là sao băng, sao chổi, hoặc mảnh vỡ không gian.

Nhưng ông Scott Waring đã tận mắt chứng kiến những gì đã xảy ra vào đêm đó. Sau khi chụp ảnh màn hình, ông phát hiện ra UFO này thực ra là kết hợp của một hình cầu lớn, và một hình cầu nhỏ hơn nhiều, bay ngang song song với mặt đất. Hơn nữa tốc độ của nó quá chậm, không thể là sao băng được. Nó cũng không giống một ngôi sao chổi, vì hầu hết các sao chổi đều có đường kính từ 0,5 km trở lên.

Khi UFO xuất hiện thì linh cữu của Nữ hoàng đang được đặt tại Tu viện Westminster ở London. Ông Waring tin rằng, UFO này chính là phi thuyền của người ngoài hành tinh, chở các thành viên hoàng gia và các nhân vật VIP người ngoài hành tinh tới London để tham dự Lễ tang của Nữ hoàng.

Nhưng họ có vẻ tới hơi sớm. Dường như họ muốn đi xung quanh để làm quen với môi trường. Họ chắc chắn sẽ tham dự tang lễ của Nữ hoàng với tư cách cá nhân vào ngày 19. Waring nghĩ rằng vào ngày tang lễ, sẽ có điều gì đó không bình thường xảy ra. Vì vậy, ông yêu cầu mọi người chú ý đến ngày tang lễ.

UFO và người chuyên săn tìm UFO, ông Scott C. Waring. (Chụp màn hình)

Những điều khác thường xảy ra nhất định sẽ ngoạn mục. Waring tin rằng, những hoàng gia và VIP ngoài hành tinh này, sẽ thể hiện sự tôn trọng của họ với nữ hoàng theo cách riêng của họ. Hơn nữa cách tôn trọng này sẽ khá đặc biệt so với con người chúng ta

Ông Waring có thể được coi là một chuyên gia về săn tìm UFO đẳng cấp thế giới. Ông nói rằng, trước đó ông đã tự hỏi, liệu Hoàng gia ngoài hành tinh, hoặc khách VIP của liên minh người ngoài hành tinh có thể sẽ bằng cách nào đó đến dự đám tang của Nữ hoàng hay không. Và giờ đây điều đó thực sự đã xảy ra! Nó thực sự đã xảy ra. Một điều gì chắc hẳn xảy ra vào ngày tang lễ ngày 19/9.

Waring nói rằng:

“Đó là một tàu vũ trụ từ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta. Con tàu sẽ chở các hoàng gia và nhân vật trọng yếu ngoài hành tinh từ khắp vũ trụ, tất cả mọi người tại cùng một nơi, một địa điểm, trong cùng một tòa nhà, cùng chính khách các nước tham dự lễ tang.

Đây sẽ là một khoảnh khắc hiếm hoi, đau buồn và vĩ đại đối với nước Anh. Đối với thế giới và thậm chí vượt qua cả các nơi trên thế giới cũng như thế. Điều này cho thấy nữ hoàng được kính trọng trên toàn vũ trụ”.

Vậy điều đặc biệt mà ông Waring chờ đợi sẽ xảy ra trong ngày tang lễ 19/9, liệu nó có xảy ra không?

Dị tượng

Nữ hoàng Elizabeth II qua đời vào ngày 8 tháng 9 năm 2022. Sau khi tin tức được công bố, vào ngày hôm đó hiện tượng cầu vồng kép xuất hiện trên bầu trời London.

Một số người dân Anh còn chụp ảnh được một đám mây tốt lành, giống như một nữ hoàng đang đội mũ.

Vào ngày 18 tháng 9, đêm trước lễ tang của Nữ hoàng, một số lượng lớn UFO xuất hiện trên bầu trời London, Vương quốc Anh. Nhiều người dân London đã tận mắt chứng kiến ​​cảnh UFO xuất hiện và họ đã dùng điện thoại di động cá nhân chụp lại cảnh tượng đó.

Rõ ràng đây là một nhóm UFO chứ không phải một UFO, chúng biến đổi các hình dạng khác nhau trên không trung.

Nhiều người dân chứng kiến và dùng điện thoại di động quay video những UFO. (Chụp video)

Người chữa lành trái đất

David Icke sinh ngày 29 tháng 4 năm 1952. Ông là một nhà văn, diễn giả và cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh.

Tháng 3 năm 1990 Icke đứng bên sạp báo, đột nhiên ông cảm thấy có một ma lực kéo ông đi, một giọng nói bảo ông hãy đọc một cuốn sách.

Tác giả của cuốn sách này là Betty Shine, là một nhà ngoại cảm sống ở Brighton. Ike quyết định đến thăm nhà ngoại cảm này.

Trong lần gặp thứ ba, nhà ngoại cảm nói với Icke rằng, Icke là người chữa lành được gửi đến trái đất. Thế giới tâm linh sẽ thông qua ông để truyền đạt một số thông tin cho con người trái đất. Ông sẽ nổi tiếng khắp thế giới nhưng cũng sẽ rơi vào vô số lời chỉ trích và chế giễu.

Nhà ngoại cảm cũng nói rằng, Icke sẽ viết năm cuốn sách trong ba năm tới.

Trong 20 năm tới, nghĩa là vào năm 2010 sẽ có một số loại máy bay khác nhau xuất hiện trên thế giới, chúng có thể đưa chúng ta đến bất cứ nơi nào mình muốn đến.

Thời gian sẽ trở nên vô nghĩa, động đất lớn ở một số nơi bất thường, bởi vì việc khai thác dầu bừa bãi phá hủy một số cấu trúc bên trong trái đất.

Vào tháng 2 năm 1991, Icke đến thăm Sillustani, khu chôn cất thời tiền sử của Đế chế Inca ở Peru.

Icke đứng giữa những tảng đá cao đến thắt lưng đó, và cơ thể bắt đầu run lên. Vô số suy nghĩ ngay lập tức tràn ngập trong tâm trí ông.

Trải nghiệm giống như thể năng lượng trong cơ thể được "kundalini" kích hoạt, xúc phát lên tầng ý thức cao hơn. Sau khi trở về Anh, ông đã viết một cuốn sách về trải nghiệm đó.

David Icke in 2013.jpg
David Vaughan Icke năm 2013. (Wikipedia)

Vào ngày 20 tháng 3 năm 1991, Icke tuyên bố từ chức tại một cuộc họp của Đảng Xanh. Chính trải nghiệm này khiến cho Icke không chỉ tin vào tuyên bố của nhà ngoại cảm, và còn tích cực hiện thực chúng. Ông đã viết một số lượng lớn sách và bài báo liên quan, một trong số đó là thuyết âm mưu trong chính trị toàn cầu.

Minh An
Theo Xinbuxinyouni



BÀI CHỌN LỌC

Tại sao UFO liên tục xuất hiện ở London trong đêm trước lễ tang Nữ hoàng