Thần đồng Anand tiên tri: Biến chủng Omicron là “dấu hiệu tốt”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, thần đồng Anand cho rằng sự xuất hiện của biến thể Omicron là tín hiệu tốt và dịch Covid-19 có thể sẽ chấm dứt sau tháng 5/2023. 

Hôm 16/12 vừa qua, Anand đã đăng tải video mới nhất lên kênh Youtube có hơn 1 triệu lượt đăng ký của mình, và đưa ra những lời dự đoán về các biến cố sắp tới, cũng như khoảng thời gian xảy ra biến cố.

Từ góc độ chiêm tinh, thần đồng cho rằng 6 tháng tới thế giới sẽ phải hứng chịu “cú đúp” từ dịch bệnh và thiên tai, khoảng thời gian nghiêm trọng nhất là vào khoảng tháng 3 và tháng 4/2022.

Dự đoán thời điểm kết thúc đại dịch Covid-19

Một trong những dự đoán trở thành sự thực của Anand là lời cảnh báo chính xác về biến chủng Omicron và đợt dịch mới đã bùng phát trong giai đoạn đầu tháng 12/2021.

Theo thông báo của WHO ngày 18/12, biến thể Omicron đã được ghi nhận tại 89 quốc gia, và nguy cơ tái nhiễm cao gấp 5 lần biến thể Delta.

Anand cho biết vừa qua thế giới đã xảy ra hiện tượng nguyệt thực một phần dài nhất trong vòng 580 năm qua, và có một hiện tượng thiên văn hiếm gặp là Kal Sarpa Yoga, đó là khi Mặt trời, mặt trăng, sao Hỏa, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy sẽ nối thành một đường - tạo thành hiện tượng “7 chòm sao nối 1 đường” - được xem là điềm hung. Thế giới sẽ chưa thể có những ngày "tươi sáng", đại dịch sẽ bùng phát bất chấp tỷ lệ tiêm vaccine và nhiều quốc gia lại tiếp tục chịu ảnh hưởng lớn.

Tuy nhiên, Anand cho rằng sự xuất hiện của biến thể mới này có thể là một “dấu hiệu tốt” báo trước thời kỳ chấm dứt đại dịch. Cậu dự đoán rằng đại dịch có thể kết thúc trong hơn một năm tới, sau khoảng thời gian tháng 5/2023. Nhưng điều này có nghĩa là gì, chúng ta cần xem xét về các khả năng và giải pháp mà Anand đề ra ở cuối video này nhé!

Tình hình kinh tế trầm trọng

Tháng 3 và tháng 4/2022 sẽ là thời điểm khủng hoảng kinh tế thế giới trầm trọng nhất, mối quan hệ của con người cũng sẽ thay đổi, sự kiểm soát của chính phủ với người dân sẽ tăng lên nhanh chóng. Biến thể Omicron sẽ hoành hành thế giới trong khoảng 6 tháng tới, Mỹ và châu Âu sẽ là những khu vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Anand cho rằng điều này sẽ kéo theo nỗi lo sợ của con người, nhiều thành phố hoặc quốc gia sẽ phải đóng cửa, gây ra nhiều vấn đề về kinh tế, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu.

Tương tự như thế, nhà tiên tri người Anh nổi tiếng Parker cho biết, năm sau dịch bệnh vẫn chưa kết thúc, con người tiếp tục sống chung với dịch. Ngoài ra, năm 2022 sẽ là năm thiên tai, thời tiết khắc nghiệt hơn. Cụ thể Parker tiên đoán: nạn đói trên diện rộng xuất hiện ở Bắc Triều Tiên và Châu Phi; vấn đề mất mùa và thiếu lương thực diễn ra nghiêm trọng trên khắp thế giới; nạn châu chấu khổng lồ hoặc bão côn trùng xuất hiện ở Mỹ; tràn dầu ở Canada; cháy lớn ở Nga; lũ lụt nghiêm trọng ở London, Paris và Trung Quốc.

Nếu người giàu và người nghèo không thay đổi suy nghĩ, thì cái chết đến trước mặt, ruộng đất không có ngũ cốc trồng, cẩn phòng khắp nơi không bóng người.
Cụ thể Parker tiên đoán: nạn đói trên diện rộng xuất hiện ở Bắc Triều Tiên và Châu Phi; vấn đề mất mùa và thiếu lương thực diễn ra nghiêm trọng trên khắp thế giới. (Ảnh: Shutterstock)

Dị tượng ‘Tre nở hoa’ cảnh báo thảm họa

Nói về thảm họa, chúng ta sẽ nói một chút về dị tượng “cây tre nở hoa” ở Trung Quốc. Gần đây ở Quảng Đông, Trung Quốc những cây tre đồng loạt nở hoa kết trái, hơn nữa trái còn có màu đỏ chín. Từ xưa đến nay mỗi khi tre nở hoa thì đều đi kèm với động đất, mất mùa, nhà cầm quyền chết… Vì vậy hiện tượng này lại một lần nữa dấy lên điềm báo tai ương sắp đến…

Ở cả Trung Quốc và Ấn Độ, có những lời tiên tri dân gian nói rằng hoa tre sẽ mang lại tai họa. Cụ thể dân gian Trung Quốc có câu: “Cây tre nở hoa ắt có tai ương”, “cây tre nở hoa, khẩn cấp dọn nhà”. Hay ở Ấn Độ có câu: “Cây tre nở hoa, nạn đói xuất hiện”.

Không phải vô duyên vô cớ mà trong dân gian lại truyền những lời dự ngôn như vậy. Cụ thể vào năm 1974, các cây tre lần lượt nở hoa, sau đó 2 năm, tức năm 1976, một trận động đất thuộc tỉnh Tứ Xuyên với cường độ 7,2 độ richter đã xảy ra. Cũng thời điểm đó, 3 nhà cầm quyền Trung Quốc là Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai và Chu Đức qua đời.

Từ năm 2005 đến năm 2007, tre nở hoa diện rộng lên đến 24.000 ha ở dãy núi Dân Sơn, đến tháng 5 năm 2008, một trận động đất mạnh 7,8 độ richter đã xảy ra ở Tứ Xuyên.

Ở Ấn Độ việc tre nở hoa cũng được xem là điềm xấu và được lưu lại trong kinh thư. Điều khiến người dân Ấn Độ kinh hãi hơn cả là từ năm 1958 đến năm 1959 khi cây tre nở hoa, thì ngay sau đó nạn đói xảy ra đã khiến 10.000 đến 15.000 người chết và hàng trăm nghìn người phải di tản. Lần nở hoa trước đó của tre vào năm 1911 và 1862 cũng gây ra 2 nạn đói kinh hoàng.

Xem ra ý nghĩa của việc cây tre nở hoa không phải chuyện đùa, dường như nó mang theo một điềm báo tai họa nào đó, hoặc cũng có thể là thông qua cây tre để thông báo cho thế gian một sự việc bí ẩn nào đó dưới lòng đất sắp phát sinh.

Các thảm họa tương ứng dự ngôn

Như vậy, có thể thấy dự ngôn của các nhà tiên tri cổ kim khá tương ứng với dị tượng. Trong video mới nhất của mình, một trong hai mối nguy được nhà tiên tri Anand cảnh báo từ sớm đó là tình trạng thời tiết cực đoan, khắc nghiệt, và "một điều gì đó tồi tệ hơn" sau ngày 10/12. Đúng ngày này, nước Mỹ phải hứng chịu một trận lốc xoáy kinh hoàng khiến hàng trăm người thiệt mạng, sau đó là một trận động đất mạnh 7,3 độ richter xảy ra ở Indonesia.

Ngày 31 tháng 8 năm 2021, tại Golden Meadow, Louisiana, Hoa Kỳ, sau khi cơn bão Ida hoành hành, nhà cửa của cư dân bị hư hại ở các mức độ khác nhau. (Win McNamee / Getty Images)

Cũng trong khoảng thời gian này, bang Karnataka của Ấn Độ, bang British Cambodian của Canada phải vật lộn với những trận lũ lớn. Còn nước Mỹ đã xảy ra ít nhất 30 trận lốc xoáy tại 6 bang là Arkansas, Illinois, Kentucky, Missouri, Mississippi và Tennessee, khiến hàng trăm người chết, hàng loạt nhà cửa và cơ sở hạ tầng bị tàn phá nặng nề.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 11/12 tuyên bố thảm họa lốc xoáy vừa qua có thể là một trong những trận lốc xoáy lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Về chiêm tinh học, Anand cho biết 4 ngày trước khi hiện tượng thiên văn Kal Sarpa Yoga bắt đầu, đã có một đợt bùng phát núi lửa Semeru. Đây không phải là núi bình thường, mà Semeru được coi là một ngọn núi rất linh thiêng ở indonesia. Người Indonesia tin rằng nơi đây là cánh cửa dẫn vào thế giới bí ẩn. Núi lửa này đã phun trào và gây ra cái chết của 48 người. Anand cho rằng lời cảnh báo từ mẹ thiên nhiên đối với con người đã quá rõ ràng.

Abhigya cảnh báo rằng sắp tới, khí hậu sẽ tiếp tục biến động, những cơn mưa lớn xuất hiện và tình hình này kéo dài đến tận tháng 5/2022 khiến cuộc sống của nhiều người dân rơi vào cảnh lầm than, khốn khổ.

Bài học từ tiền nhân

Anand cho rằng những thảm họa chính là lời cảnh báo mạnh mẽ từ Mẹ thiên nhiên, và rằng tất cả chúng ta phải tiếp nhận và chuyển sang bước tiếp theo.

Cậu bé nói: “Khi chúng ta nhìn vào các giải pháp, thì tất cả mọi thứ phụ thuộc vào một điều, đó là chúng ta phải chịu trách nhiệm trước Mẹ thiên nhiên vì đã phá hủy sự sáng tạo trong thế giới tự nhiên, khi chúng ta làm ô nhiễm trái đất, tàn sát động vật, hủy hoại môi trường sống… Và những thảm họa là để thúc đẩy, yêu cầu chúng ta nhận ra sự thật này”.

Từ ngàn xưa, các bậc hiền triết đã biết quan sát tự nhiên nên cách nhìn của họ không dựa trên những lý thuyết trừu tượng hay dữ kiện khoa học như ngày nay. Có một tài liệu cổ của người Do Thái là “Trích dẫn trong sách cổ của tiền nhân”, cho rằng mỗi chu kỳ đều có những nền văn minh xuất hiện, phát triển, suy tàn, rồi biến mất.

Nếu quan sát một cách không thành kiến, chúng ta sẽ thấy mọi quốc gia và toàn thế giới đều chịu sự chi phối của luật Chu kỳ và luật Nhân quả. Thế giới là do nhiều quốc gia hợp thành. Mỗi quốc gia gồm nhiều gia đình tạo nên. Mỗi gia đình gồm có nhiều người tụ họp, vì thế mọi sự, mọi việc đều bắt đầu từ hành động của con người. Nếu mọi người đều ý thức, biết rõ bổn phận, trách nhiệm thì gia đình được hòa thuận, quốc gia được thịnh vượng, và thế giới cũng được an lành. Ngược lại, nếu mọi người không ý thức, chỉ lo sống ích kỷ, tham lam, tranh giành, chiếm đoạt thì gia đình sẽ xáo trộn, quốc gia sẽ suy vong, và thế giới sẽ trở nên loạn lạc.

Theo cuốn sách nổi tiếng "Muôn kiếp nhân sinh" của tác giả Nguyên Phong, các hiền triết Ấn Độ cho rằng sự biến chuyển về mặt vật chất và tinh thần luôn luôn tương ứng với nhau. Sự tiến hóa về tâm linh của nhân loại tương ứng với sự thay đổi trên địa hạt vật chất. Nhìn vào lịch sử, chúng ta thấy có những thời đại mà các bậc vĩ nhân thay phiên nhau xuất hiện, hướng dẫn nhân loại làm điều tốt đẹp… Cũng có những thời đại mà con người đè nén, áp bức, giết hại lẫn nhau. Có thời đại con người sống thoải mái với thiên nhiên, thuận thảo với nhau, nhưng cũng có thời đại con người phá hoại thiên nhiên, chém giết lẫn nhau. Đã có những nền văn minh rực rỡ, huy hoàng một thời gian, rồi suy tàn… Sự kiện này tái diễn không biết bao nhiêu lần trong lịch sử, lên rồi lại xuống, thắng rồi lại thua, vinh rồi lại nhục.

Muôn kiếp nhân sinh
Cuốn "Muôn kiếp nhân sinh 2" của tác giả Nguyên Phong, tức giáo sư John Vũ

Bài học “lịch sử tái diễn” là một bi kịch lớn của con người. Vì không chịu học những bài học từ trước nên họ phạm đúng những lỗi lầm của tiền nhân.

Dịch bệnh có thể kết thúc, nhưng cần phải nhận ra nguyên nhân

Trong tiên tri của mình, Anand đã nhấn mạnh rằng nguyên nhân và giải pháp đều bắt nguồn từ nghiệp. Tất cả mọi sự, mọi việc, mọi hậu quả, đều do chính chúng ta gây ra chứ không phải do ai khác.

Các trận đại dịch khác trong lịch sử cũng tuân theo quy luật như vậy. Khi con người trở nên sa ngã, họ sẽ phải đối diện với kiếp nạn, nhưng nếu họ hồi tâm hướng Thiện, Ôn Thần có thể nhìn thấy và sẽ cho họ thêm cơ hội.

Tai họa giáng xuống khi con người không còn giữ gìn đạo đức truyền thống, không coi trọng các giá trị chân chính và lương thiện, không còn tuân theo những tiêu chuẩn mà Thần đã đặt ra cho con người, thậm chí dám phỉ báng Thần, phản bội Thần… Các truyền thuyết, Thần thoại trong tôn giáo cũng như trong dân gian đều lưu truyền như vậy: Các vị Thần không tự dưng nổi giận, mà bởi vì lòng người đã quá bại hoại và suy đồi.

Tại sao Anand lại nói rằng virus đột biến Omicron là dấu hiệu tốt, có lẽ tự nhiên mới có thể trả lời được. Trong 4 lần đại dịch thời cổ, có những người không hề bị nhiễm trong khi có người muốn thoát lại không thể thoát. Phải chăng virus là một cách mà Thiên Thượng sử dụng để tuyển chọn con người?

Nhà tiên tri Hamilton-Parker đã đề cập cụ thể trong tiên tri của mình rằng, tương lai cũng không phải là cố định bất biến, tiên tri là để mọi người có thể "nhìn thấy" những manh mối và thách thức sắp xảy ra dưới nhiều hình thức khác nhau. Nếu chúng ta có thể đoán trước tương lai, điều đó có nghĩa là chúng ta cũng có thể cải biến nó.

Anand cũng nói rằng trong đợt khảo nghiệm dịch bệnh này điều thực sự có thể cứu rỗi con người chính là tìm lại tín ngưỡng đối với Thần, sức mạnh của yêu thương và thiện lương có thể giúp con người tránh xa dịch bệnh.

Anand nhấn mạnh: “Một lần nữa, điều quan trọng đối với tất cả chúng ta là nhận ra rằng: Nghiệp là cơ sở của tất cả các vấn đề của chúng ta, và giải pháp cho mọi thứ cũng từ nghiệp này. Vậy nên, chúng ta cần bắt đầu lan tỏa lòng tốt, tình yêu thương, hạnh phúc. Hãy nói lên sự thật và giúp mọi người hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Phương Lam
Theo Ngẫm radio



BÀI CHỌN LỌC

Thần đồng Anand tiên tri: Biến chủng Omicron là “dấu hiệu tốt”