Thầy phong thủy: Có bước ngoặt trong cuộc bầu cử, Tổng thống Trump khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông tin rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử làm Tổng thống Hoa Kỳ và Hoa Kỳ sẽ vĩ đại trở lại sau 4 năm nữa.

Cuộc bầu cử Mỹ năm 2020 đã tác động đến trái tim của mọi người trên toàn thế giới. Hong Kong đã trải qua khói lửa thuốc súng trong năm qua, và hy vọng rằng cuộc bầu cử Mỹ sẽ mang lại bước ngoặt cho tình hình tại Hong Kong. Sau khi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử ở Mỹ vào ngày 3 tháng 11, Tổng thống Trump, người đang dẫn điểm cao, đã bị đảo ngược một cách đáng ngạc nhiên. Khi kết quả còn chưa được định đoạt thì một số phương tiện truyền thông phỏng đoán rằng ông Biden đã thắng cử, và ông Biden cũng vội vàng tuyên bố chiến thắng, sẽ làm tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ. Kết quả cuối cùng cuộc tổng tuyển cử ở Mỹ như thế nào thì thầy phong thủy Hong Kong lại có cách nói khác.

Ngay từ tháng 10, khi thầy phong thủy Hong Kong Quách Nghi trả lời phỏng vấn phóng viên của "Secretchina", ông đã dự đoán rằng: "Vào tháng bầu cử (tháng 9 âm Bính Tuất), tình hình bầu cử sẽ thay đổi, và tình hình bầu cử của ông Trump sẽ gặp hung hiểm, và sẽ xuất hiện những yếu tố phi lý. Lúc này chính là thời khắc khảo nghiệm tố chất và nhân tính của nước Mỹ".

Thầy phong thủy Hong Kong Quách Nghi. (Nguồn ảnh: Li Qing )

Ông nói thêm rằng ông tin vào sức mạnh của thiện và nhân tính.

Quách Nghi nói: "Tháng 11 bầu cử (tháng Bính Tuất) là "Trì thế chi hình" (hình của việc nắm giữ thế lực), có nghĩa là những người thế lực bắt nạt người, man rợ và không tuân theo chính Đạo. Thông tin bị ảnh hưởng và phiếu bầu bị thao túng".

Ông nói, sức mạnh của loại hình nắm giữ thế lực này "Không thể coi thường"

"Chỉ cần vượt qua tháng 9 âm Bính Tuất (tức là ngày 14 tháng 11), bắt đầu từ tiết Tiểu Tuyết (tức là ngày 22 tháng 11), thì sẽ bất lợi cho ông Biden và có lợi cho cuộc phản công của ông Trump. Bước sang tháng Mậu Tý (tức là ngày 15 tháng 12 năm 2020 đến ngày 12 tháng 1 năm 2021), Tý Thìn hợp Thủy, Hợi Tý Sửu Thủy trụ, Kỵ Thần khắp nơi" - Ông nói rằng vào thời điểm này, nếu ông Trump có thể nắm bắt được vụ bê bối "ổ cứng "và khởi kiện ông Biden, thì nó sẽ có liên quan đến tất cả các vấn đề liên quan đến phiếu bầu, tất cả đều có thể được giải quyết cùng một lúc.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quách Nghi đã chỉ ra rằng ông Biden sẽ bị kéo xuống bởi Tử Nữ Cung. Và lần này, nhìn từ Tử vi Đẩu số "Cũng có một hình ảnh tương tự, Vũ khúc hóa kỵ gặp Thất sát, cung Tử Nữ tối hợp với Cung Tài, tức là sau tiết Tiểu Tuyết (24/11/2020), Cự môn hóa kỵ gặp Kình dương".

Ông nói, vào thời điểm này, thực sự là thời cơ tốt để ông Trump phản công và đảo ngược tình thế.

Nhưng mọi thứ đều do con người tạo ra, thử thách phẩm chất của người dân Mỹ, và người dân Mỹ đóng vai trò chính trong sự lựa chọn giữa thiện và ác. Từ quan sát thiên tượng, ông nhấn mạnh rằng ngày 24/11 sẽ xuất hiện bước ngoặt, từ ngày 15/12/2020 đến ngày 12/1/2021 sẽ quyết định thắng bại. "Nếu điều này không đảo ngược được cuộc bầu cử, thì không chỉ số mệnh của hai người có thể bị kiểm soát, mà người Mỹ đã quá lún sâu vào tội lỗi, cộng nghiệp quá sâu, vận nước suy bại, khí số đã hết".

Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ, cái gọi là "Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên", Quách Nghi nhấn mạnh rằng Đạo hạnh và học thức của ông chỉ có thể "dốc sức nhỏ bé" đến đây thôi, ông tin rằng trên thế giới này còn có người có thể đảo ngược càn khôn. "Tương truyền, thuật xem thiên tượng chiêm tinh có thể dự đoán chính xác vận mệnh quốc gia chỉ nằm trong tay một số Thần nhân như Gia Cát Khổng Minh, Lưu Bá Ôn...". Ông nuối tiếc khi cho rằng thuật này đã thất truyền.

Cuối cùng, ông nhấn mạnh: "Ông Trump và ông Biden ai là tổng thống thì thực ra rất khác nhau. Nếu ông Biden được bầu làm tổng thống thì 4 năm nữa nước Mỹ sẽ không còn là nước Mỹ nữa. Dù là Thần nhân hay con người thì đến lúc đó cũng sẽ kiệt quệ. Nếu ông Trump bây giờ chưa thua, thì không nên đưa ra kết luận quá sớm".

Ông tin rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử làm Tổng thống Hoa Kỳ và Hoa Kỳ sẽ vĩ đại trở lại sau 4 năm nữa.

Trung Dung
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Thầy phong thủy: Có bước ngoặt trong cuộc bầu cử, Tổng thống Trump khiến nước Mỹ vĩ đại trở lại