Thiên tượng đang biến hóa, thần đồng Ấn Độ sửa lại lời tiên tri

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào cuối tháng 7 năm nay, sau khi Anand thực hiện một video tiên tri, cậu đột nhiên biến mất. Không ai biết cậu bé đã đi đâu, cũng không tìm thấy cậu. Tuy nhiên, vào ngày 7 tháng 11, Anand lại một lần nữa tái xuất...

Bởi vì dự đoán chính xác tình hình dịch bệnh nên cái tên Anand của cậu bé Ấn Độ đã khiến mọi người trở nên quen thuộc. Chiêm tinh học Vệ Đà mà cậu sử dụng là một kỹ thuật chiêm tinh rất cổ xưa, với mức độ cổ xưa và thần bí của nó, một số người thậm chí còn cho rằng nó có thể được so sánh với Thôi Bối Đồ của Viên Thiên Cang.

Vào cuối tháng 7 năm nay, sau khi Anand thực hiện một video tiên tri, cậu đột nhiên biến mất. Không ai biết cậu bé đã đi đâu, cũng không tìm thấy cậu. Tuy nhiên, vào ngày 7 tháng 11, Anand đã một lần nữa tái xuất. Tuy nhiên, những người quan tâm đã phát hiện ra rằng những dự đoán trong video lần này so với trước đó có những điểm khác biệt rất rõ ràng và quan trọng.

Chúng ta hãy cùng xem lại nội dung lời tiên tri của Anand vào ngày 25/7:

1. Vào ngày 28 tháng 11 năm 2020, sao Mộc sẽ lần nữa tiến vào chòm Ma Kết và liên kết với sao Thổ.

2. Sẽ có nhật thực vào ngày 14 tháng 12 năm 2020. Chủ yếu ảnh hưởng đến các quốc gia Nam Mỹ.

3. Từ tháng 11 năm 2020 đến tháng 11 năm 2021, sông ngòi, ô tô, máy bay cũng như quần áo và đồ trang sức của phụ nữ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, ngành bán lẻ khốn đốn. Có bệnh dịch, chiến tranh, kinh tế suy sụp. Giá vàng quá cao, vàng khan hiếm.

4. Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 12 năm 2020, đại hợp tướng (hai ngôi sao tiến sát nhau).

5. Vào tháng 2 năm 2021, có thể có bất ổn lớn trong chính phủ của một quốc gia lớn, tổng thống có thể thoái vị.

  1. Vào tháng 11 năm 2021, sao Mộc sẽ rời khỏi sao Thổ, rời khỏi chòm Ma Kết, rời khỏi chòm Bảo Bình, thế giới sẽ bước vào một điểm khởi đầu mới.

Còn các dự đoán mới được Anand đưa ra vào ngày 7 tháng 11 là:

1. Từ ngày 20 tháng 11 năm 2020 đến ngày 29 tháng 11 năm 2020, chúng ta chịu ảnh hưởng của sự hợp tướng kosha, sao Mộc lần nữa tiến vào chòm Ma Kết. Tác động lúc này vẫn còn nhẹ.

2. Từ ngày 19 tháng 12 đến ngày 28 tháng 12 năm 2020, sao Mộc và sao Thổ sẽ kết hợp với nhau ở cung Ma Kết, tạo thành hợp tướng kosha. Như vậy ảnh hưởng trở nên mạnh mẽ hơn vào thời điểm này. Có thể sẽ có chiến tranh, ôn dịch, làn sóng dịch bệnh thứ hai, kinh tế suy sụp, người dân sợ hãi; truyền thông, chính phủ và một số tổ chức lớn cũng sẽ cố ý hoặc vô ý phóng đại nỗi sợ hãi này.

Rõ ràng, chúng ta có thể thấy rằng, dự đoán thứ 5 vào ngày 25/7 rằng "Vào tháng 2 năm 2021, có thể có bất ổn lớn trong chính phủ của một quốc gia lớn, tổng thống có thể thoái vị" không còn nằm trong dự đoán ngày 7/11. Nói cách khác, những xáo trộn lớn trong chính phủ của một cường quốc và dự đoán về sự thoái vị của tổng thống đã thay đổi. Lời tiên tri của thần đồng Ấn Độ đã được sửa lại.

Tại sao lời tiên tri lại thay đổi?

Như vậy tại sao Anand lại sửa đổi dự đoán của mình?

Dưới góc độ chiêm tinh học, chúng ta biết rằng chiêm tinh học Vệ Đà cổ đại mà Anand sử dụng là chuẩn xác, và chiêm tinh học mà cậu ấy đã nhìn thấy 4 tháng trước cũng hẳn là không nhìn lầm. Chỉ là những Thiên tượng mà cậu bé nhìn thấy bây giờ rất khác so với những gì cậu nhìn thấy 4 tháng trước đã có sự khác biệt rất lớn.

Ở đây khả năng chỉ có một đáp án, đó là tinh tượng đã được cải biến.

Tinh tượng cải biến, dẫn đến những quan sát của Anand cũng liền theo đó mà cải biến, những tiên đoán cũng tự nhiên mà phát sinh thay đổi như vậy. Điều thay đổi chính là thiên tượng, không phải dự đoán của cậu là không chính xác.

Như vậy, vấn đề đặt ra là: Ai có thể cải biến quỹ đạo vận hành của tinh cầu, cũng chính là thiên tượng vậy?

Nếu như nói rằng, những sự kiện trọng đại xảy ra trên Trái Đất từ ​​xưa đến nay đã sớm được viết trong "Kinh Thánh", hơn nữa, những lá bài Illuminati phát hành năm 1995 cũng chứa đựng những lời tiên tri, thì điều này cho thấy rằng tất cả những gì phát sinh trên Trái Đất, chính là một bộ phim truyền hình có kịch bản đã được viết từ lâu. Mỗi lần ở một điểm lịch sử khác nhau, dưới góc độ tinh tượng học hay chiêm tinh học, chính là mỗi khi Thiên tượng hoặc tinh tượng phát sinh biến hóa, thì trên Trái Đất sẽ phát sinh nhiều chuyện tương ứng, chẳng qua là dựa theo kịch bản đã viết xong rồi trình diễn đúng giờ mà thôi.

Vậy, ai là người viết kịch bản? Ai đã thay đổi kịch bản?

Nếu như là Thần, hoặc là Linh giới biên soạn kịch bản, thì nếu muốn thay đổi, cũng không phải là chuyện dễ như trở bàn tay! Cái này giống đã xây xong một tòa cao ốc, nói thay đổi kết cấu của tòa cao ốc ấy, vậy cũng tương đương là hủy đi cao ốc để xây dựng lại! Như vậy, có thể cải biến hết thảy những điều này, chỉ có thể là một vị Thần siêu việt cao hơn biên soạn kịch bản. Nói cách khác, vị Thần cao hơn ấy có năng lực không cần hủy đi cao ốc cũng có thể dùng thần lực cải biến kết cấu của tòa cao ốc.

Khuyến cáo của Anand: Hãy tin vào Thần

Chúng ta biết rằng, cả những lời tiên tri và mật mã trong "Kinh Thánh" đều cho thấy Tổng thống Trump là người được Chúa chọn. Và bản thân ông Trump cũng là một tín đồ Cơ Đốc thành kính. Ông ấy tin tưởng vững chắc vào Chúa. Điều thú vị là trong thời gian ông Trump điều hành Nhà Trắng, nội các đã thành lập một nhóm nghiên cứu "Kinh Thánh" dành cho các quan chức cấp cao, đây là chuyện xảy ra lần đầu tiên sau hơn một thế kỷ qua. Nhóm nghiên cứu "Kinh Thánh" cấp cao này bao gồm Phó Tổng thống Pence, Ngoại trưởng Mike Pompeo, Bộ trưởng Năng lượng Rick Perry, và tân Bộ trưởng Tư pháp Jeff Sessions.

Nhóm người này vào mỗi Thứ tư hàng tuần, đều sẽ đến một địa điểm bí mật để nghiên cứu "Kinh Thánh" dưới sự dẫn dắt của mục sư, thời gian mỗi lần học là 60 đến 90 Phút.

Vào ngày 1 tháng 7 năm nay, Tổng thống Trump nói trong bài phát biểu của mình tại buổi Hòa nhạc Tự do ở Washington rằng: "Ở Mỹ, chúng ta không tôn thờ chính phủ, chúng ta tôn thờ Chúa '(In America we don't worship government, we worship God).

Vào ngày 3 tháng 11, vợ chồng ông Trump bất ngờ nhiễm dịch viêm phổi Vũ Hán, nhưng đã bình phục một cách thần kỳ và được xuất viện chỉ sau đó 3 ngày, bản thân ông cũng nói rằng có một sức mạnh thần kỳ đã tác động trong cơ thể ông, loại cảm giác này phi thường đặc biệt không thể tả xiết.

Điều này cũng cho thấy, chính quyền Trump đang thực hiện ý chỉ của Thần là làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại. Tuy nhiên, trên đời này có người thì có quỷ, tự nhiên trong vũ trụ này có Thần thì có ma, đây dường như là một quy luật bất biến. Có lẽ đây cũng là lần chính quyền Trump gặp phải rất nhiều thách thức và thậm chí có nguy cơ xảy ra đảo chính. Suy cho cùng, theo lời tiên tri của "Kinh Thánh", thời đại này là thời đại ma quỷ thống trị. Cuộc đại chiến Thần - ma, Chính - tà hiển nhiên là không thể tránh khỏi. Việc chúng ta có thể đi qua kiếp nạn này hay không, quyết định tương lai của nhân loại là tươi sáng hay là hắc ám.

Có thông tin cho rằng, bởi vì những vụ bê bối thường xuyên của nhóm Biden và sự phong tỏa sự thật theo kiểu lừa đảo của các hãng truyền thông lớn, ngày càng nhiều đảng viên Đảng Dân chủ nhận thấy cuộc khủng hoảng mà Hoa Kỳ đang đối mặt và đã đứng lên quay lại ủng hộ ông Trump.

Gian lận quy mô lớn trong cuộc tổng tuyển cử, sự bất công tập thể của giới truyền thông và sự thiếu chính nghĩa của cơ quan tư pháp, cũng đã khiến người dân Mỹ ngày càng phẫn nộ. Vào ngày 12 tháng 12, những người ủng hộ ông Trump một lần nữa đã phát động một cuộc tuần hành lớn ở thủ đô Washington và sáu bang tranh chấp. Trước đó, vào ngày 14/11, những người ủng hộ ông Trump đã phát động Cuộc diễu hành triệu người ủng hộ Tổng thống Trump tại thủ đô Washington. Sự tức giận của người dân Hoa Kỳ đã ngày càng tăng vọt trong các cuộc biểu tình.

Sự thay đổi trong dự đoán của Anand lần này dường như báo trước một sự thay đổi nhất định về quy luật của vũ trụ. Trước tình hình hỗn loạn trên thế giới, Anand đã đưa ra 7 khuyến cáo trong video hồi tháng 7. Mà điều đầu tiên chính là "tin vào Thần". Chỉ có tín ngưỡng đối với Thần, nhân loại mới có thể tự cứu mình, cứu người và cứu thế giới.

Có lẽ Anand đã đoán trước được hướng đi thực sự của cuộc bầu cử Hoa Kỳ trong tương lai. Và điều mà Thần muốn nhìn thấy, chính là trong cuộc đại chiến Chính - tà, Thần - ma đang diễn ra quyết liệt này, mỗi người có thể thuận Thiên mà đi, có thể ủng hộ chính nghĩa hay không?

Trung Nguyên
Theo secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Thiên tượng đang biến hóa, thần đồng Ấn Độ sửa lại lời tiên tri