Thiên tượng kỳ dị xảy ra ở New York, điềm báo cho biến động của nước Mỹ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trưa ngày 2 tháng 12 theo giờ địa phương, trên bầu trời New York, Hoa Kỳ, có một dải ánh sáng trắng kỳ lạ khổng lồ lóe lên, còn phát ra tiếng vang ầm ầm lớn, vang vọng cả mấy bang, ngay cả ở Toronto, Canada cũng có thể nhìn thấy nghe thấy.

Có người nói rằng đây là hỏa lưu tinh (sao băng): vào ban ngày, người ta không thể nhìn thấy sao băng xẹt qua bầu trời, người ta chỉ có thể nhận thấy ánh sáng trắng tạo ra sau khi chúng bay vào khí quyển và ma sát với khí quyển. Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ (American Meteor Society) cho biết họ đã nhận được hơn 150 báo cáo từ bảy nơi — ngoài Tiểu bang New York và Ontario Canada đã nói ở trên, còn có Maryland, Michigan, Ohio, Pennsylvania và Virginia.

Theo quan điểm của văn hóa truyền thống phương Đông, biến hóa của Thiên tượng và biến hóa ở nhân gian có liên hệ chặt chẽ với nhau. Trong sách "Khai nguyên chiêm kinh" thời Đường có một câu nói rằng "lưu tinh chủ chiến sự".

Từ ngày bỏ phiếu 3 tháng 11 trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ năm 2020 cho đến hôm nay, chúng ta đã được chứng kiến một thực trạng "không ngờ tới" của một đất nước được cho là ngọn hải đăng của tự do dân chủ - Hoa Kỳ.

Nếu người dân trên toàn thế giới không chứng kiến ​​sự tham nhũng không thể tưởng tượng được, sự lừa đảo trắng trợn và gian dối ở mọi tầng lớp trong xã hội được phơi bày ngay từ đầu cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này, họ sẽ không thể tin rằng: Ma quỷ đang thống trị thế giới chúng ta.

Hãy xem, các bang chiến trường quan trọng nhất ở Hoa Kỳ - Bắc Carolina, Nevada, Georgia, Michigan, Arizona, Pennsylvania, v.v., cùng với các bang khác, 29 bang sử dụng hệ thống bỏ phiếu Dominion được thiết kế đặc biệt để thực hiện gian lận bầu cử, có bằng chứng cho thấy Staples Street Capital III, công ty mẹ của hệ thống bỏ phiếu Dominion, đã nhận được 400 triệu USD vào tháng 10 từ UBS Securities CO LTD do Đảng Cộng sản Trung Quốc kiểm soát (75% cổ phần). Hơn nữa, máy bỏ phiếu này có thể trực tiếp rót phiếu bầu cho ông Biden, và nó cũng có thể được điều khiển trực tiếp từ các quốc gia khác ở châu Á và châu Âu ngoài Hoa Kỳ. Đây là khía cạnh cơ bản nhất của gian lận bầu cử.

Lấy Georgia là một ví dụ. Bằng chứng thực sự được phơi bày tại các phiên điều trần ở Georgia bao gồm: Video giám sát của Quận Fulton vào đêm ngày bầu cử cho thấy sau khi vắng những người ở trung tâm kiểm phiếu, bốn người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn, đưa vào máy đếm phiếu để quét mà không cần giám sát. Ngay cả khi không đếm phiếu bầu của Dominion, vẫn có nhiều loại phiếu bầu bất hợp pháp khác ở Georgia. Tổng kết, có hơn 10.000 phiếu bầu: trẻ vị thành niên dưới 17 tuổi đi bầu, hơn 66.000 phiếu bầu; phiếu bầu của người đã chết, hơn 10.000 phiếu; những người không phải là cư dân của bang đã bỏ phiếu: hơn 15.000 người; hơn 40.000 người đã bỏ phiếu vượt quận trong bang. Các mục này về cơ bản là không chồng chéo, và chúng cộng lại hơn 132.000.

Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở quận Fulton: Sau khi vắng những người trong trung tâm kiểm phiếu, 4 người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ chúng ra ngoài quét máy đếm phiếu mà không có sự giám sát. (ảnh chụp màn hình video NTD)
Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở quận Fulton: Sau khi vắng những người trong trung tâm kiểm phiếu, 4 người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ chúng ra ngoài quét máy đếm phiếu mà không có sự giám sát. (ảnh chụp màn hình video NTD)

Trong toàn bộ bang Georgia, ông Biden chỉ thắng ông Trump khoảng 14.000 phiếu. Ngoài ra, có ít hơn 10.000 lá phiếu bất hợp pháp khác, ví dụ, có 2.506 phiếu bầu của phạm nhân không thể bỏ phiếu trong thời gian thụ án. Bằng chứng gián tiếp khác, chẳng hạn như luật sư riêng của Tổng thống Trump, ông Rudy Giuliani, đã chỉ ra: Năm 2016, Georgia có 199.000 phiếu bầu được gửi qua thư với tỷ lệ từ chối là 6,4%; trong khi năm 2020, có 1,3 triệu phiếu bầu được gửi qua thư với tỷ lệ từ chối chỉ 0,2%. Nó có thể cho thấy rằng một số lượng lớn các phiếu bầu không đủ tiêu chuẩn đã được trộn lẫn vào.

Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở quận Fulton: Sau khi vắng những người trong trung tâm kiểm phiếu, 4 người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ chúng ra ngoài quét máy đếm phiếu mà không có sự giám sát. Ngoài ra, nữ gián điệp Fang Fang của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) mới đây đã bị phanh phui về việc thâu tóm một số nhân vật chính trị. Chuyên gia ĐCSTQ Địch Đông Thăng (Zhai Dongsheng) tiết lộ rằng: "Tại sao giai đoạn từ năm 1992 đến năm 2016, mọi vấn đề giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đều có thể được giải quyết, mọi người đều thấy rằng tất cả những khủng hoảng... tất cả những chuyện "cãi nhau từ đầu giường đến cuối giường" sẽ được giải quyết trong vòng hai tháng, lý do là gì? ... Cũng là bởi vì chúng ta có người ở trong đó, chúng ta đang ở trong vòng tròn cốt lõi của sức mạnh của nước Mỹ, chúng ta có những người bạn lão luyện... ", "Con trai của Biden đã bị Trump nói, hắn có công ty quỹ ngân sách nào đó trên toàn cầu. Tôi phát hiện ra rằng không có, ai giúp anh ta xây dựng công ty quỹ ngân sách, bạn hiểu không? Ở đây đều có mua và bán".

Từ đó có thể thấy rằng ĐCSTQ không thể xử lý Trump, nhưng Biden chính lại là một chuyện khác.

Đây là thực trạng đang được bày ra ở Hoa Kỳ.

Robert Welch, một doanh nhân và nhà tổ chức chính trị thành công người Mỹ, đã viết trong 'Sách Xanh của Hiệp hội John Birch' (The Blue Book of the John Birch Society) năm 1958 rằng: “Lenin qua đời năm 1924. Nhưng trước khi chết, ông ta đã vạch ra một chiến lược chinh phục cho những tùy tùng của mình.... Giải thích và tóm tắt của nó như sau: "Đầu tiên, chúng ta sẽ chiếm Đông Âu. Tiếp theo là người dân châu Á. Sau đó, chúng ta sẽ bao vây thành lũy cuối cùng chủ nghĩa tư bản, Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Chúng ta sẽ không phải tấn công; nó sẽ rơi vào tay chúng ta như hoa quả chín mọng”.

Bây giờ hãy nhìn xem, chẳng phải các đảng phái, đoàn thể, phương tiện truyền thông xã hội, cái gọi là phương tiện truyền thông dòng chính, v.v. bắt nguồn từ hệ tư tưởng cộng sản trên toàn thế giới đều tập hợp ở Hoa Kỳ. Bọn họ bị thao túng từ bên ngoài, không từ thủ đoạn chống lại những người yêu nước mang giá trị truyền thống của Mỹ dựa trên nền tảng "Chúng ta tin tưởng vào Chúa" (We Trust God). Và lần này, họ trắng trợn đánh cắp kết quả bầu cử.

Khi mới sáng lập nước Mỹ, khi các vị cha lập quốc lập ra hiến pháp và hệ thống tam quyền phân lập, họ biết rõ: Nhân dân chúng ta (kể cả những người lãnh đạo các cấp được bầu ra từ họ) phải có đức hạnh, thì chúng ta mới có nước Mỹ này; Nếu không có đức hạnh, hiến pháp của chúng ta và nền cộng hòa của chúng ta không thể tồn tại lâu dài.

Nếu con người bị tha hóa thì cho dù chế độ có tốt đến đâu, cũng không thể duy trì chính nghĩa. Ngược lại, những kẻ tha hóa sẽ xuyên tạc và diễn giải pháp luật để đàn áp chính nghĩa. Tòa Tối cao Pháp viện Liên Bang Hoa Kỳ ngày 11/12 đã bác đơn kiện của Texas đối với 4 bang chiến trường. Lý do bác bỏ là "Texas đã không chứng minh được lợi ích của mình được công nhận về mặt tư pháp". Nói cách khác, vấn đề này không trực tiếp xâm phạm lợi ích của Texas nên đã bị bác bỏ. Đối với Tổng thống Trump và những người ủng hộ ông, kết quả này khiến mọi người rất phẫn nộ.

Người phát ngôn Nhà Trắng Kayleigh McEnany nói rằng các thẩm phán tòa án cấp cao đó đã sử dụng thủ tục như một cái cớ để trốn tránh trách nhiệm của họ trong việc duy trì Hiến pháp.

Mới đây, nhà bình luận người Mỹ gốc Hoa Lưu Trung Lương đã đăng một bài viết chỉ ra rằng, lịch sử hiện tại cho Tổng thống Trump một cơ hội lịch sử vĩ đại giống như Tổng thống Lincoln năm xưa. Tiếp theo, mọi người sẽ được xem màn kịch chấn động thực sự của Hoa Kỳ được trình diễn!

Ông cho rằng, nước Mỹ đã nhốt quyền lực của Tổng thống vào trong một chiếc lồng, nhưng lại không đem quyền lực của tiền bạc, truyền thông và chính phủ ngầm vào trong chiếc lồng ấy, dẫn đến việc bọn họ đã tiến hành một cuộc "đảo chính" thông qua gian lận bầu cử. Tiếp theo, lịch sử đã cho ông Trump một cơ hội để nhốt quyền lực của tiền bạc, phương tiện truyền thông và chính phủ ngầm vào trong một cái lồng!

Gian lận quy mô lớn trong cuộc tổng tuyển cử, sự bất công tập thể của giới truyền thông và sự thiếu chính nghĩa của cơ quan tư pháp, đã khiến người dân Mỹ ngày càng phẫn nộ. Vào ngày 12 tháng 12, những người ủng hộ ông Trump một lần nữa đã phát động một cuộc tuần hành lớn ở thủ đô Washington và sáu bang tranh chấp. Trước đó, vào ngày 14/11, những người ủng hộ ông Trump đã phát động Cuộc diễu hành triệu người ủng hộ Tổng thống Trump tại thủ đô Washington. Sự tức giận của người dân Hoa Kỳ đã ngày càng tăng vọt trong các cuộc biểu tình.

Ngày 1/12, tổ chức cánh hữu của Mỹ "We The People Convention" đã đăng một bản tuyên ngôn trên tờ Washington Times, tuyên bố rằng gian lận bầu cử là "một vụ án phản loạn công nhiên, trắng trợn và khổng lồ" và cần thực hiện quyền lực đặc biệt để bảo vệ nước Mỹ. Tuyên bố mạnh mẽ thúc giục ông Trump áp dụng thiết quân luật giống như Tổng thống Lincoln đã làm, để quân đội giám sát cả nước bỏ phiếu lại. Tuyên ngôn cũng liệt kê cách làm của Tổng thống Lincoln, chứng minh cho lời kêu gọi ông Trump tiến hành một cuộc nổi dậy chống lại cuộc phản loạn.

Sự bất công của các phương tiện truyền thông và cơ quan tư pháp cũng khiến cho những đòi hỏi công lý của người dân Mỹ trở nên không thể dung thứ được. Vì vậy, biện pháp "sấm sét" sẽ được lịch sử coi là lựa chọn bất đắc dĩ cuối cùng của Tổng thống Trump.

Tổng thống Donald Trump bước ra sân trước khi bắt đầu trận bóng đá Lục quân - Hải quân tại Sân vận động Michie vào ngày 12 tháng 12 năm 2020 ở West Point, New York. (Ảnh của Brendan Smialowski / AFP qua Getty Images)
Tổng thống Donald Trump bước ra sân trước khi bắt đầu trận bóng đá Lục quân - Hải quân tại Sân vận động Michie vào ngày 12 tháng 12 năm 2020 ở West Point, New York. (Ảnh của Brendan Smialowski / AFP qua Getty Images)

Vậy, thiên tượng kỳ dị xảy ra ở New York vào trưa 2/12 vừa qua, phải chăng là điềm báo cho bước ngoặt "biến động chiến sự" lần này?

Nhiều người cho rằng, những gì tiếp theo là thời khắc đen tối nhất ở Hoa Kỳ, cũng là bóng tối trước bình minh ở Hoa Kỳ. Không phải Tổng thống Trump chọn làm như thế mà lịch sử buộc ông phải làm như vậy. Cũng như năm 1861, không phải Tổng thống Lincoln tuyên chiến trước mà đối thủ tuyên chiến trước. Lần này, Đảng dân chủ, tư bản, truyền thông, và chính phủ ngầm với những thủ đoạn ti tiện, chính là dẫn đầu tuyên bố "khai chiến"! Và Trump, giống như Lincoln, đã lựa chọn "nghênh chiến"!

Năm 2017, Tổng thống Trump đã nói trong một bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp của Đại học Liberty, một cơ sở Cơ đốc giáo nổi tiếng thế giới rằng: “Bởi vì Hoa Kỳ là đất nước của những tín đồ chân chính. Khi giáo đồ Thanh giáo đổ bộ, họ cầu nguyện. Khi những người sáng lập đất nước chúng ta viết "Tuyên ngôn Độc lập", họ đã bốn lần đề cập đến "Sáng Thế Chủ", bởi vì ở Hoa Kỳ, chúng ta không tôn thờ chính phủ, chúng tôi tôn thờ Chúa. Đó chính là lý do tại sao các quan chức được bầu của chúng ta khi tuyên thệ nhậm chức đều cầm “Kinh thánh” và nói: “Cầu Chúa giúp con”. Đây chính là lý do tại sao đồng tiền của chúng ta tự hào tuyên bố “Chúng tôi tin tưởng Chúa”. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi tự hào tuyên bố rằng chúng ta đang ở Một quốc gia thống nhất dưới quyền năng của Chúa".

Hơn nữa, Hoa Kỳ là một quốc gia được xây dựng dựa trên cơ sở dân ý, đồng thời thừa nhận rằng nhân quyền thiên phú của người dân là bất khả xâm phạm. Alexander Hamilton, một trong những vị cha lập quốc, cho biết: "Thể chế của Hoa Kỳ phải dựa trên sự đồng thuận của người dân, toàn bộ quyền lực hợp pháp của quốc gia phải bắt nguồn từ điều này".

Khi được đa số nhân dân đồng tình thì nhân dân có quyền thay đổi hoặc lật đổ chính phủ. Khi nhân dân lật đổ nó, nhân dân là hợp pháp mà không phạm pháp, bởi vì quyền lực tại nhân dân nhân dân (People are sovereign). Đây cũng là một trong những nguyên tắc lập quốc Hoa Kỳ.

Thế nên thiên tượng kỳ lạ ở New York này, theo quan niệm Thiên - nhân cảm ứng của người phương Đông, có thể cuộc chiến bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ của người dân Mỹ sẽ diễn ra, giành lại quyền lực về với nhân dân và người đại diện đích thực cho ý chí và nguyện vọng của người dân, quét sạch thế lực ngầm, câu kết với nhau bằng lợi ích và quyền lực, bị Đảng Cộng sản Trung Quốc xâm nhập và thao túng, đưa nước Mỹ trở lại là "Một quốc gia thống nhất dưới quyền năng của Chúa" vĩ đại trở lại.

Trung Nguyên
Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Thiên tượng kỳ dị xảy ra ở New York, điềm báo cho biến động của nước Mỹ?