Thuyết‌ ‌về‌ ‌Trump‌ ‌là‌ ‌"Người‌ ‌được‌ ‌Chúa‌ ‌chọn"‌ ‌

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong dân gian Hoa Kỳ, thậm chí ở Vương quốc Anh và Canada đều lan truyền thuyết cho rằng Donald Trump là "Người được Chúa chọn", từ lâu đã được lan truyền trong các giáo hội cơ sở...

Ngay cả người bảo thủ cao độ như người Amish cũng công nhận Trump là "Người được Chúa chọn". Trong cuộc bầu cử tổng thống lần này, họ đã ra khỏi nơi ẩn cư của mình để bỏ phiếu cho Trump.

Cuộc diễu hành của những người Amish cưỡi ngựa hoặc ngồi xe ngựa đã trở thành một cảnh tượng trên đường phố nhộn nhịp. Cộng tác viên của Fox News, Rachel Campos Duffy cho biết đây là một cảnh tượng ngoạn mục chưa từng thấy trước đây.

Rachel viết: Cuộc diễu hành ủng hộ Trump của người Amish, cuộc diễu hành ủng hộ Trump bằng thuyền ở các hồ ven biển, và các cuộc diễu hành ủng hộ Trump bằng xe hơi đang diễn ra trên khắp nước Mỹ. Họ không được tổ chức bởi nhóm vận động hoặc đảng Cộng hòa địa phương mà đều là tự phát của những người bình thường, đó chính là sức mạnh của nhân dân.

Người Amish là một nhánh của đạo Tin lành Anabaptist, những người nổi tiếng từ chối các phương tiện hiện đại như ô tô, điện thoại và điện. Có ít nhất hơn 300.000 người Amish ở Hoa Kỳ. Họ sống cuộc sống đàn ông làm ruộng, phụ nữ dệt vải, và họ không quan tâm đến chính trị Mỹ...

Những người theo đạo Cơ Đốc bảo thủ này đã xem mô tả về "Trump" trong Kinh thánh gốc tiếng Anh. Họ tin rằng Trump là người được nhắc đến trong Kinh thánh và là "người được Chúa chọn". Tên Trump tương ứng với "Chiến thắng" trong Kinh thánh.

Phao-lô kể câu chuyện tương tự dưới dạng bức thư: Trước khi sự phán xét của ngày cuối cùng đến, Chúa Giê-su Christ sẽ đưa hội Thánh ngoan đạo của Ngài vào Thiên quốc để tụ hội với Ngài, và những tín đồ ngoan đạo chết đi sẽ vào Thiên quốc, được vinh hiển vĩnh viễn... Những tín đồ Cơ đốc còn sống cũng sẽ được tiếp dẫn vào Thiên quốc, và xác thịt của họ sẽ trực tiếp nhận được vinh quang bất tử.

Và "Last Trump" có nghĩa là "chiếc tù và cuối cùng" mà những người theo đạo Cơ đốc nghe thấy và được thăng lên, nó có nghĩa là họ đã được cứu. Do đó, chữ "Trump" này được viết là "Trump of God" trong câu gốc 4:16.

"Nhà tiên tri" dự đoán Trump tái đắc cử
Nhà truyền giáo và tiên tri Lance Wallnau nói rằng Chúa đã phái Tổng lãnh Thiên Thần đến để hỗ trợ Tổng thống Trump tái đắc cử. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

"Nhà tiên tri" dự đoán Trump tái đắc cử

Chưa đầy ba tuần trước ngày bỏ phiếu của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, nhiều cuộc thăm dò được công bố gần đây cho thấy Tổng thống Trump đang kém ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden từ 6% đến 16%. Tuy nhiên, Lance Wallnau, nhà truyền giáo Cơ Đốc giáo, người đã dự đoán chính xác Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, cho biết Trump sẽ giành chiến thắng với sự trợ giúp của Tổng lãnh Thiên Thần được Chúa phái đến.

Theo ghi chép trong Kinh Tân Ước, Tổng lãnh Thiên Thần Michael dẫn dắt đội quân của Chúa chống lại Ma vương Satan cùng các chiến binh tà ác của hắn, và cuối cùng đã đánh bại chúng. Trong "Khải huyền", Michael đã dẫn dắt các Thiên Thần đánh nhau với con rồng và đánh bại nó rơi xuống đất.

Hình ảnh Trump trở lại mạnh mẽ sau khi kết thúc thời gian cách ly vào ngày 12 tháng 10 một lần nữa đã làm tăng số lượng "người hâm mộ Trump". Mặc dù các cuộc thăm dò của ông bị coi là yếu thế, nhiều nhà phân tích đã thay đổi ý kiến ​​và tin rằng số phiếu bầu của Trump sẽ cao hơn cả lần tuyển cử trước. Trong một cuộc tổng tuyển cử, hơn 70% thị trường cờ bạc tuần này đặt cược Trump sẽ thắng cử, và bây giờ có "lời tiên tri của Chúa".

Theo báo cáo trên Newsmax của Mỹ, Wallnau, người có khả năng của một "nhà tiên tri", nói rằng Chúa đã phái "Tổng lãnh Thiên Thần" Michael trong "Kinh Thánh" dẫn đầu một nhóm Thiên Thần từ trên trời xuống để giúp Trump giành chiến thắng.

Mặc dù dữ liệu thăm dò của Trump gây thất vọng, Wallnau tự tin về sự thay đổi này. Ông kể rằng câu chuyện trong "Kinh thánh" nói rằng, "Tổng lãnh Thiên Thần" Michael đã lãnh đạo đội quân của Chúa chống lại quỷ Satan và những chiến binh tà ác của hắn, và cuối cùng đã đánh bại ác ma. Hiện nay "Tổng lãnh Thiên Thần" đang quan sát sự hỗn loạn trên chính trường và xã hội nước Mỹ, và sẽ ứng phó với nó.

Ông kêu gọi người dân Mỹ không cần để ý đến những số liệu bi quan về số phiếu thăm dò của Trump. Ông tin rằng số phiếu bầu cho Trump vào ngày bầu cử sẽ tăng mạnh. Tôi tin rằng ân điển và lòng thương xót của Chúa đối với Hoa Kỳ vẫn chưa kết thúc. Nếu Trump không ngồi vào ghế (tổng thống) thì (Hoa Kỳ) đã kết thúc rồi".

Về lý do tại sao Chúa giúp Trump? Wallnau nói rằng Chúa đang ban thưởng cho Trump vì những gì ông đã làm cho Israel. Trong nhiệm kỳ của Trump, ông tuyên bố Jerusalem là thủ đô của Israel, chuyển đại sứ quán Mỹ đến đó và công nhận Cao nguyên Golan là một phần của Israel.

Roth, tác giả cuốn sách "Nhanh hơn bạn tưởng tượng: Chỉ nam tiên tri của thời đại cuối cùng" (Faster than You Think: A Guide to Prophets at the End of Age), cũng cho rằng cử tri nên nghiên cứu "tất cả những điều tốt đẹp" Trump đã làm cho Israel, điều này sẽ vượt qua tất cả những gì ma quỷ đang cố gắng làm lúc này. "Trong 4 năm tới, chúng ta sẽ thấy những người được Chúa chọn để cai quản đất nước này".

Trung Dung

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Thuyết‌ ‌về‌ ‌Trump‌ ‌là‌ ‌"Người‌ ‌được‌ ‌Chúa‌ ‌chọn"‌ ‌