Tiên tri của bà Vanga: tai họa gì sẽ xảy ra năm 2021? Trump hay Biden bị bệnh lạ? Putin bị ám sát? [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trên thế giới có một bà lão mù được mệnh danh là “Nostradamus của vùng Balkan” bởi những dự đoán rất chính xác của bà về những sự kiện lớn trên thế giới, ví như Thế chiến II, vụ khủng bố 9/11, trận sóng thần ở Nam Á, nước Anh rời khỏi EU…

Bà cũng tiên tri năm 2021 sẽ xảy ra rất nhiều thảm họa, trong đó có tiên tri về tổng thống của Mỹ và Nga. Bà lão đó chính là nhà tiên tri mù nổi tiếng Baba Vanga, vốn là một cụ bà bị mù, không biết chữ, cũng không rành về Chu dịch, Bát quái giống như Lưu Bá Ôn hay Lý Thuần Phong, cũng không hiểu về chiêm tinh thuật như các nhà chiêm tinh phương Tây. Khả năng tiên tri của bà là món quà thiên phú từ Thiên thượng.

Món quà của Thượng Đế

Thực ra Baba Vanga không phải là tên thật của bà, mà là tên thân mật người dân Bulgaria gọi bà, ý nghĩa là ‘sứ giả’. Tên của bà là Vangelia Pandeva Dimitrova. Bà sinh năm 1911 tại một thị trấn nhỏ của Bulgaria. Vốn là một đứa trẻ sinh non, sau khi ra đời, sức khỏe bà rất yếu, tuổi thơ của cũng không được may mắn. Khi bà 3 tuổi, Thế chiến I nổ ra, cha bà phải ra trận chiến đấu, mẹ bà bị bệnh rồi chẳng bao lâu qua đời. Vậy là bà phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc các em từ khi còn rất nhỏ. Một ngày vào năm 1923, lúc đó bà 12 tuổi, một cơn lốc xoáy cuốn bay bà và hất tung xuống đồng ruộng ở xa. Vài ngày sau khi người nhà tìm thấy bà trong tình trạng mắt bị cát lấp đầy. Từ đó trở đi, bà không thể nhìn thấy thế giới được nữa.

Nhưng đúng như câu nói ‘Thượng Đế đóng một cánh cửa, Ngài sẽ mở ra một cánh cửa khác’. Baba Vanga mất hoàn toàn thị lực, nhưng bà lại có được một năng lực kỳ diệu. Bà kể lại với người nhà rằng trong vài ngày bị mất tích đó bà đã có trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Bà tin rằng mình được ban cho khả năng tiên đoán tương lai và trị bệnh. Bà muốn dùng những khả năng này để giúp đỡ những người xung quanh. Mặc dù bị mất thị lực nhưng bà nói rằng trong não mình có một con mắt. Khi một người đứng trước mặt, bà có thể sử dụng con mắt trong não để nhìn ra cả một đời của người đó, từ lúc sinh ra tới cả tương lai. Nó giống như bà đang xem một bộ phim, nhìn không sót điều gì.

Siêu năng lực của bà có liên quan tới sự tồn tại của sinh mệnh vô hình, có nghĩa rằng, bà rất có thể đã tiếp xúc được với sinh mệnh ở không gian khác hoặc không gian cao cấp.

Các nhà khoa học, nhà nghiên cứu của Bulgaria và Xô Viết rất quan tâm tới khả năng tiên tri của bà và đã tiến hành hàng loạt thí nghiệm và nghiên cứu về bà.

Các chuyên gia cho biết tỷ lệ tiên tri chính xác của bà cao tới trên 80%, hơn nữa công năng này của bà hoàn toàn không liên quan tới ngũ quan của con người trên trái đất. Vì vậy, cho dù bà bị mù, không được đi học, không biết chữ, cũng không xem được TV, nhưng bà vẫn biết được quá khứ và tương lai của nhân loại. Do đó, bà còn được gọi là “Nostradamus của vùng Balkan”.

Ngôi nhà của bà Vanga tại thành phố Petrich. (Ảnh: wikimedia)
Ngôi nhà của bà Vanga tại thành phố Petrich. (Ảnh: wikimedia)

Những tiên tri được chứng nghiệm

Bà đã dùng khả năng siêu thường của mình để giúp đỡ những người xung quanh. Ví dụ: nhà nào bị mất dê, bà sẽ bảo họ cần đến chỗ nào để tìm ra chúng, bà còn có thể biết được nguyên nhân bệnh của ai đó khi chạm vào họ và dùng thảo dược để trị bệnh. Vậy nên, cửa nhà bà luôn nườm nượp người tới nhờ bà giúp đỡ. Mỗi ngày có tới hàng trăm người xếp hàng dài trước nhà bà. Bà đều nhiệt tình đoán vận mệnh cho những người tới cậy nhờ mà không lấy một đồng nào. Tương truyền, mỗi ngày, dự đoán bà đưa ra cho vị khách đầu tiên là chính xác nhất. Cùng với việc người đến nhờ bà tiên tri ngày càng đông, thân thể bà cảm thấy khó chịu rõ rệt, tỷ lệ chính xác của các tiên tri cũng giảm sút. Lực bất tòng tâm, bà đành phải dừng việc tiên tri.

Trong Thế chiến II, anh trai bà phải tham gia vào đội du kích. Baba Vanga khóc lóc, cầu xin anh trai đừng đi, bởi vì bà biết trước được tương lai khi anh bà 23 tuổi sẽ bị sát hại một cách tàn nhẫn. Tuy nhiên, anh trai bà không tin. Quả nhiên, sau này, anh bà bị bắt và tra tấn dã man, rồi bị bắn chết. Từ đó, Baba Vanga biết rằng bà không thể nào thay đổi vận mệnh của người khác được, nhưng bà cũng không sợ hãi cái chết. Bà nói rằng con người sau khi chết đi, thân thể mục nát nhưng ý thức và linh hồn lại không vì thế mà giải thể hay biến mất, mà sẽ tiếp tục tồn tại dưới trạng thái cao cấp hơn.

Khi danh tiếng của bà ngày một bay xa, hàng ngàn vạn người từ khắp nơi trên thế giới đã tới Bulgaria tìm gặp bà để được bà tiên đoán tương lai và trị bệnh. Rất nhiều người quyền quý cũng bắt đầu tìm tới bà để nhờ sự trợ giúp.

Tháng 4 năm 1942, Sa Hoàng Boris III của Bulgaria đã tới hỏi bà về kết quả của Thế chiến II, và ông đã nghe lời khuyên của bà không nương nhờ vào nước Đức mà chuyển sang Xô Viết và đồng minh của họ.

Chân dung Sa Hoàng Boris III (1894-1943). Ảnh: wikimedia.
Chân dung Sa Hoàng Boris III (1894-1943). Ảnh: wikimedia.

Năm 1952, Baba Vanga đã dự đoán Stalin sẽ qua đời vào tháng 3 năm 1953. Stalin được xem là ông chủ của các nước cộng sản. Bulgaria lúc đó chỉ là một nước cộng sản nhỏ đi theo Xô Viết. Vì thế, tiên tri của bà bị coi như sự mạo phạm lớn. Được biết, vì điều này mà bà bị bắt vào tù, nhưng chưa đầy một năm bà đã được thả ra bời vì Stalin quả thực đã qua đời vào ngày 5/3/1953. Sau khi uống rượu, ông bị xuất huyết não và qua đời.

Năm 1980, bà tiên tri rằng từ năm 1999-2000, Kursk sẽ bị chìm dưới đáy biển, toàn thế giới đều sẽ phải khóc thương. Khi đó mọi người cho rằng điều bà nhắc tới là khu vực Kursk ở dải đất đồi núi trung bộ của Nga. Họ cảm thấy những gì bà nói thật nực cười bởi dù gì thì vùng Kursk ở sâu trong đất liền, sẽ không thể nào chìm xuống nước. Bất ngờ vào ngày 12/8/2000, Kursk quả thực chìm xuống biển. Nhưng Kursk này không phải là khu vực Kursk mà là tàu ngầm hạt nhân Kursk hiệu K141 của Nga bị nổ và chìm trong cuộc diễn tập. Tất cả 118 thành viên trên tàu đều bị nạn.

K-141 Kursk. (Ảnh: wikimedia)
K-141 Kursk. (Ảnh: wikimedia)

Năm 1989, bà Vanga tiên đoán ‘hai huynh đệ của Mỹ bị chim sắt tấn công và sụp đổ’. Sau vụ khủng bố 9/11 năm 2001, mọi người mới hiểu ra ‘hai huynh đệ của Mỹ’ mà bà nói tới là chỉ Tòa Thương Mại tháp đôi. ‘Chim sắt’ là máy bay đâm vào tòa tháp của vụ khủng bố 911.

Cùng năm đó, bà còn tiên tri rằng ‘tổng thống thứ 44 của Mỹ không phải là người gốc Mỹ’. Mọi người đặt nhiều hi vọng vào ông. Và tiên tri đã thành sự thực khi Obama đắc cử tổng thống Mỹ.

Tiên tri của bà còn nói rằng sóng lớn sẽ bao phủ bờ biển, người dân và những tòa nhà quanh đó sẽ biến mất dưới nước. Sau này mọi người mới hiểu ra rằng dự ngôn của bà Vanga là chỉ trận sóng thần ở Nam Á. Bà còn tiên tri về sự giải thể của Xô Viết, Công nương Diana qua đời, nước Anh rời khỏi EU…

Suốt cuộc đời bà đã đưa ra rất nhiều lời tiên tri, từ những sự việc nhỏ ở xung quanh tới những sự kiện trọng đại trên thế giới, từ những năm 1920 cho tới ngày tận thế 5.000 năm sau.

Bà Vanga qua đời năm 1996, bà còn dự đoán chính xác ngày mình sẽ ra đi. Bà mơ thấy mình sẽ qua đời vào ngày 11/8 và được mai táng vào ngày 13/8. Sự thực quả đúng như vậy.

Siêu năng lực của bà còn có thể giao tiếp với sinh mệnh bên ngoài. Bà nói rằng những sinh mệnh đó vô hình, hoặc giống như sự phản chiếu rõ của mặt nước lấp lánh. Họ kể với bà rất nhiều những bí mật ẩn chứa trong các kinh sách tôn giáo. Nhiều người cho rằng những gì bà thấy là các sinh mệnh ngoài hành tinh, cũng có người cho rằng đó là những sinh mệnh có trí huệ ở không gian cao cấp hoặc là Thần. Đương nhiên, bà cũng có nhiều dự đoán thất bại. Ví dụ, bà từng tiên tri từ khoảng năm 2010-2014 sẽ xảy ra Thế chiến III.

Dự ngôn người Maya từng tiên tri rằng năm 2012 là ngày tận thế, nhưng cuối cùng nhân loại đã vượt qua kiếp nạn đó. Tuy nhiên, điều này có thể không đồng nghĩa với tiên tri không chuẩn xác. Rất có khả năng nhân loại đã xảy ra sự việc nào đó, khiến thay đổi lịch sử. Những tiên tri của bà Vanga có khoảng thời gian xa vài nghìn năm, tới ngày tận thế năm 5079. Bà nói, trước khi trái đất hủy diệt, nhân loại đã tìm được một thái dương hệ khác và di cư tới đó để bắt đầu cuộc sống mới.

Năm 2021 tiếp theo sẽ còn xảy ra những gì?

Có lẽ nhiều người sẽ tò mò không biết bà Vanga có tiên tri về đại dịch toàn cầu ngày hôm nay không. Câu trả lời là có.

Bà từng nói năm 2018 Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường quốc mới trên thế giới. Năm 2020, thế giới sẽ mắc một căn bệnh lạ. Nó sẽ làm đảo lộn và ảnh hưởng rất lớn tới nhân loại, hơn nữa nó sẽ kéo dài khá lâu, theo cùng với môi trường trái đất sẽ xuất hiện những thay đổi nhất định. Bà còn tiên tri tới năm 2021, đây sẽ là một năm thay đổi của thế giới, nhân loại sẽ có thể phải đối mặt với tai nạn hoặc bi kịch lớn hơn nữa.

Thế giới tương lai sẽ bị 3 người khổng lồ và con rồng ở phương Đông thống trị, có những người có tờ tiền màu đỏ. Bà nói rằng mình nhìn rất thấy rất nhiều số 100, 5 và rất nhiều con số 0. Năm 2021 vẫn chưa kết thúc và những lời tiên tri của bà Vanga có thành sự thực không thì vẫn đang trong quá trình kiểm nghiệm.

Có người lý giải rằng sự thống trị của 3 người khổng lồ và con rồng ở phương Đông là ám chỉ Trung Quốc. Quốc gia này sẽ trở thành siêu cường nhất thế giới, nhưng siêu cường đó có phải là đất nước Trung Quốc hiện tại hay là Trung Quốc tương lai thì thời gian sẽ có câu trả lời!

Bà Vanga cũng tiên tri rằng nước Mỹ sẽ không còn là quốc gia siêu cường nhất thế giới nữa. Tổng thống tiếp theo sẽ bị mắc căn bệnh bí ẩn khiến bị điếc và tổn thương não. Tổng thống Nga Putin phải đối mặt với cuộc tấn công ám sát từ trong nội bộ. Sau khi chịu trận suy thoái kinh tế trầm trọng, Châu Âu sẽ gặp phải tấn công vũ khí sinh học do phần tử Hồi giáo cực đoan phát động. Các hành tinh xung quanh trái đất sẽ xảy ra động đất và núi lửa phun trào. Đại dương sẽ bị phá hủy, lũ lụt kéo đến.

Tiên tri của bà về vị tổng thống tiếp theo của Mỹ liệu là ông Trump hay ông Biden? Mọi người có thể dựa vào gợi ý ‘bị điếc, tổn thương não’ để tự đối chiếu tìm ra đáp án. Trong những tiên tri về năm 2021 của bà có một tin tốt đẹp đó là ‘sẽ tới ngày chúng ta chế ngự được bệnh ung thư’.

Baba Vanga còn tiên tri về tương lai năm 5079 của nhân loại, bao gồm con người sẽ di dân tới hành tinh khác, xu hướng phát triển ‘người máy sống’, bề mặt băng ở hai cực sẽ tan chảy hoàn toàn, năm 2525 nhân loại sẽ giải quyết vấn đề nạn đói…

Mặc dù các nhà khoa học không thể giải thích được năng lực tiên tri của bà Vanga, nhưng cũng giống như các nhà tiên tri mà chúng ta biết như Nostradamus, Jeane Dixon, Viên Thiên Cang… Họ là những bằng chứng cho chúng ta thấy năng lực họ có được vì có tâm kính sợ Thần linh. Khi còn sống, bà Vanga tuyệt không cho phép bất cứ ai tìm cách trả thù người khác. Bà tin con người sinh ra vốn là thiện lương và nói rằng nếu làm việc xấu, con người sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt. Cho dù bản thân người đó không bị trừng phạt, thì cũng sẽ ảnh hưởng tới con cháu đời sau.

Minh An

Theo Weiyushiguang



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri của bà Vanga: tai họa gì sẽ xảy ra năm 2021? Trump hay Biden bị bệnh lạ? Putin bị ám sát? [Radio]