Tiên tri năm 2023 của nhà ngoại cảm chuẩn xác Judy Havenly

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà tiên tri Judy Hevenly đã không còn là cái tên xa lạ. Những tiên tri của bà cũng đã được đề cập trong bài viết trước đây. Bà đã từng tiên đoán chính xác về chiến tranh Nga-Ukraine, Macron tái đắc cử vị trí tổng thống Pháp, Rishi Sunak trở thành thủ tướng của Anh, Bongbong Marcos đắc cử tổng thống Philippines, Yoon Suk-yeol trở thành tổng thống Hàn Quốc…

Judy Hevenly là một nhà ngoại cảm được thiên phú bẩm sinh. Những tiên tri của bà có tỷ lệ chính xác cao tới hơn 90%, hơn nữa chúng đều rất cụ thể, có người thậm chí nói rằng cho tới nay bà là nhà tiên tri chuẩn xác nhất. Nhưng các dự đoán của bà đều nhắm vào cục diện chính trị của các quốc gia trên thế giới, nên có người nghi ngờ rằng bà chỉ là phát ngôn viên của "Trật tự thế giới mới", và đang sử dụng tiên tri như một phương thức để tuyên truyền sự sắp xếp đã được định trước.

Ngày 10/12, bà Judy đã công bố dự đoán của mình về tương lai của thế giới trong năm 2023. Bà đã đưa ra những tiên tri liên quan tới chính trị và kinh tế của Mỹ; cục diện của châu Âu, châu Á; cùng những thiên tai nhân hoạ sẽ xảy ra trong năm 2023.

Thiên tai nhân hoạ

Bà Judy nói rằng, những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid và các biến chủng của nó đối với con người sẽ vẫn tiếp tục kéo dài tới năm 2023. Biến chủng mới của dịch bệnh này cũng sẽ xuất hiện, thuốc điều trị sẽ không còn tác dụng, và sẽ ra đời một loại vắc xin tăng cường khác để chống lại biến chủng mới này. Hơn nữa, sẽ còn một loại vắc xin hạt nhân sẽ xuất hiện trên thị trường để chống lại phóng xạ hạt nhân do tấn công hạt nhân của Triều Tiên, Iran hoặc Nga. Mỹ sẽ sản xuất một loại vắc xin fentanyl có sẵn cho những người cần nó.

Những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid và các biến chủng của nó đối với con người sẽ vẫn tiếp tục kéo dài tới năm 2023. Biến chủng mới của dịch bệnh này cũng sẽ xuất hiện (Ảnh chụp màn hình)
Những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid và các biến chủng của nó đối với con người sẽ vẫn tiếp tục kéo dài tới năm 2023. Biến chủng mới của dịch bệnh này cũng sẽ xuất hiện (Ảnh chụp màn hình)

Đối với tiên tri về biến chủng Covid, do có nhắc tới loại vắc xin mới, nên có thể khiến những người phản đối vắc xin nghĩ rằng có lẽ đây không phải là tiên tri gì cả, mà là cảnh báo trước.

Về thiên tai, bà Judy cũng có tiên tri. Bà nói rằng New Zealand, Philippines, Hawaii, Nhật Bản, Đài Loan đều sẽ xảy ra động đất cấp độ 6,5 trở lên. Động đất từ 5,8-6,4 độ sẽ tấn công Los Angeles, San Diego, Orange county và San Francisco. Một số nơi trên thế giới như California, Florida, Indonesia và Ấn Độ sẽ có thiên tai như mưa, gió mạnh và thủy triều.

Mùa đông năm 2023, Nhật và vùng Ca-ri-bê sẽ xảy ra lũ lụt, bão sẽ tấn công các khu vực của New Orleans, Florida, và gây ra phá hoại nghiêm trọng, gây ra bão ở Philippines. Ngoài ra, sẽ xuất hiện hoả hoạn lớn ở California, Canada, châu Úc.

Mạng lưới điện của Mỹ có thể sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng hơn trong năm 2023 (Ảnh chụp màn hình)
Mạng lưới điện của Mỹ có thể sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng hơn trong năm 2023 (Ảnh chụp màn hình)

Mạng lưới điện của Mỹ có thể sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng hơn trong năm 2023, sẽ mất điện ở New York và Chicago. California sẽ phải chịu thêm hạn hán, cùng với hỏa hoạn và thiếu nước gây ra bởi thời tiết khô hạn. Tấn công khủng bố trên toàn thế giới xuất hiện, mục tiêu sẽ là London, Ai Cập, Pháp, New York, Đức, những nơi giáo đường của Mỹ và Anh, những trung tâm mua sắm và công viên giải trí của Mỹ.

Châu Âu sẽ khan hiếm thực phẩm tươi sống. Chiến tranh Ukraine và hạn hán sẽ gây ra khan hiếm lương thực, giá lương thực sẽ tăng cao. Một hãng hàng không có thể sẽ bị không tặc. Một cuộc nội chiến nổ ra ở Haiti, tàu du lịch châu Âu bốc cháy. Mức độ bất ổn dân sự gia tăng ở Pháp.

Vào mùa xuân, Nga có thể sẽ sử dụng vũ khí của Iran, phát động tấn công mạnh vào Ukraine để tìm cách tiến thêm một bước trong đàm phán với Ukraine. Kim Jong-un của Triều Tiên sẽ dùng hành động quân sự, và kích nổ một thiết bị hạt nhân gây nguy hiểm cho thế giới để chọc giận Hoa Kỳ. Israel có thể sẽ tiến hành chiến tranh chống lại một nhà máy điện hạt nhân lớn ở Iran. Một nhà lãnh đạo thế giới có thể sẽ bị ám sát. Nữ diễn viên Jane Fonda, Barbara Walters, Jimmy Carter, còn cả giáo hoàng Benedict XV, Tony Bennett… sẽ qua đời.

Chính trị của Mỹ trong năm 2023

Về chính trị của Mỹ, bà Judy nói rằng ông Biden sẽ có vấn đề về sức khoẻ, và vào lúc cần thiết phó tổng thống Harris sẽ đảm nhận chức trách. Thống đốc Gavin Newsom hoặc Pete Buttigieg và cả Michelle Obama được coi là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ vào Nhà Trắng năm 2024. Tuy nhiên, nếu ông Biden xuống, chính phủ Mỹ có thể sẽ tìm vị phó tổng thống mới có nền tảng quân sự, ví dụ như tướng Petraeus. Con đường tiến vào Nhà Trắng năm 2024 của cựu tổng thống Trump sẽ phải chịu thách thức từ thống đốc bang Florida Ron DeSantis, thống đốc bang Virginia Glenn Youngkin, còn có Kari Lake hoặc Nikki Haley.

Bà Judy nói rằng ông Biden sẽ có vấn đề về sức khoẻ, và vào lúc cần thiết phó tổng thống Harris sẽ đảm nhận chức trách (Ảnh chụp màn hình)
Bà Judy nói rằng ông Biden sẽ có vấn đề về sức khoẻ, và vào lúc cần thiết phó tổng thống Harris sẽ đảm nhận chức trách (Ảnh chụp màn hình)

Quốc hội Mỹ có thể sẽ rất nhanh chóng sửa đổi luật kiểm phiếu bầu cử tổng thống, và thông qua dự luật thực hiện tiết kiệm điện ban ngày quanh năm, thành phố không ô tô sẽ nở rộ ở Mỹ. Chính phủ Mỹ sẽ khuyến khích chính phủ Mexico củng cố biên giới Mexico ở phía Guatemala của Mexico để ngăn chặn dòng người di cư. Điều này sẽ gửi một thông điệp đến những người nhập cư từ các quốc gia khác ở Nam Mỹ không nên di cư đến Mỹ.

Kinh tế Mỹ trong năm 2023

Bà Judy nói rằng, năm 2023 Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất để chống lạm phát và nền kinh tế Mỹ sẽ chậm lại, từ đó sẽ kéo thị trường nhà đất đi xuống và dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp cao hơn. Ngay cả khi kinh tế Hoa Kỳ suy thoái thì nó cũng sẽ nhẹ và có thể sẽ xảy ra vào giữa đến cuối năm 2023. Đến nửa cuối năm 2023, áp lực lạm phát của Mỹ sẽ giảm bớt.

Đến cuối năm 2023, kinh tế Mỹ sẽ dần dần khôi phục lại bình thường. Amazon sẽ ra mắt chuỗi rạp chiếu phim của riêng mình ở Mỹ. Cổ phiếu của Amazon trong năm 2023 sẽ có triển vọng phục hồi 50%. Việc tăng lãi suất lớn của Fed sẽ củng cố giá trị của đồng đô la. Đồng đô la được thiết lập để đạt mức cao mới so với các loại tiền tệ chính. Vào khoảng từ tháng 3-4 sang năm, thị trường cổ phiếu có khả năng sẽ hồi phục. Tuy nhiên, nếu nền kinh tế không tăng trưởng, nó sẽ giảm trở lại.

Năm 2023, bưu điện Hoa Kỳ sẽ tăng lương cho nhân viên. Tại Los Angeles xuất hiện tình trạng vô gia cư và tình trạng khẩn cấp về nhà ở. Bang California sẽ đánh thuế người giàu để bù đắp chi phí sản xuất ô tô điện của bang.

Tới cuối năm 2023, California đã trở thành nền kinh tế giàu thứ tư thế giới, vượt qua Đức về công nghệ phần cứng, phương tiện truyền thông và phần mềm, ngành du lịch, tỷ lệ thất nghiệp thấp và nông nghiệp (Ảnh chụp màn hình)
Tới cuối năm 2023, California đã trở thành nền kinh tế giàu thứ tư thế giới, vượt qua Đức về công nghệ phần cứng, phương tiện truyền thông và phần mềm, ngành du lịch, tỷ lệ thất nghiệp thấp và nông nghiệp (Ảnh chụp màn hình)

Tới cuối năm 2023, California đã trở thành nền kinh tế giàu thứ tư thế giới, vượt qua Đức về công nghệ phần cứng, phương tiện truyền thông và phần mềm, ngành du lịch, tỷ lệ thất nghiệp thấp và nông nghiệp. Tiền điện tử sẽ chế định quy tắc mới, và nước Anh sẽ triển khai quy tắc mới trong năm 2023. IRS (Sở thuế vụ Hoa Kỳ) sẽ điều tra tiền tệ kỹ thuật số, tập trung kiểm toán vào các công ty lớn. Đồng đô la kỹ thuật số đang được thử nghiệm.

Tiên tri về châu Âu trong năm 2023

Thủ tương mới nước Anh - ông Rishi Sunak giành được niềm tin của thị trường tiền tệ nhờ nền tảng của bản thân ông, ông sẽ giành được tỷ lệ ủng hộ rất cao. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế nghiêm trọng, ông chú trọng đoàn kết, điều tiết tài chính công, đề xuất kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng năng lượng mới và lựa chọn địa điểm cho các nhà máy điện hạt nhân mới. Ông sẽ lựa chọn phương thức hoà giải hơn với EU và cố gắng khôi phục lại quan hệ hai bên.

Về phía hoàng gia Anh, quốc vương Charles sẽ nghỉ hưu sớm và bàn giao cho Thái tử Williams và công nương Kate cùng chấp chính, họ sẽ cùng hỗ trợ nhau. Scotland sẽ giành độc lập khỏi Anh. Bắc Irland sẽ gia nhập EU. Jamaica sẽ ly khai khỏi sự cai trị của Anh, trở thành nước cộng hoà.

Về phía hoàng gia Anh, quốc vương Charles sẽ nghỉ hưu sớm và bàn giao cho Thái tử Williams và công nương Kate cùng chấp chính (Ảnh chụp màn hình)
Về phía hoàng gia Anh, quốc vương Charles sẽ nghỉ hưu sớm và bàn giao cho Thái tử Williams và công nương Kate cùng chấp chính (Ảnh chụp màn hình)

Do cuộc chiến Nga-Ukraine và sự kiểm soát dầu mỏ của ông Putin, phần lớn các nơi trên thế giới rơi vào suy thoái. Đối với người châu Âu, đây sẽ là một mùa đông khó khăn, giá khí đốt tự nhiên sẽ tăng vọt.

Ba Lan sẽ xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên. Đức đóng cửa lò phản ứng hạt nhân cuối cùng. Croatia thông qua đồng EU làm tiền tệ mới. Alberto Numez Feijoo sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Tây Ban Nha. Giáo hoàng Francis ở Italy sẽ từ chức. Vatican sẽ lựa chọn vị Giáo hoàng da đen đầu tiên trong lịch sử.

Ông Putin có thể sẽ bị tầng lớp tinh hoa của mình bỏ rơi, tình hình sức khoẻ của ông ngày càng kém sẽ dẫn tới thay đổi quyền lực. Trong vòng 18 tháng, Nga sẽ tìm người tranh cử thay thế Putin trong hệ thống. Các ứng viên gồm có Dmitry Patrushev, Sergei Kiriyenko hoặc Mikhail Mishustin. Zelensky và người dân Ukraine sẽ lại được đề cử giải thưởng Nobel 2023, hoặc nhân vật của năm của tờ Times.

Tiên tri về châu Á và những nơi khác trong năm 2023

Trung Quốc sẽ che giấu biến thể mới của virus Corona gây ảnh hưởng đến kinh tế thế giới. Nền kinh tế Trung Quốc sẽ gặp khó khăn. Ngân hàng trung ương Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ để hỗ trợ nền kinh tế, và cắt giảm lãi suất cho các khoản vay hiện tại để giúp một số công ty mắc nợ.

Chiến tranh Nga-Ukraine gây lo ngại toàn cầu về tranh chấp Trung Quốc-Đài Loan. Khi phó tổng thống Đài Loan - ông Lại Thanh Đức giành được đề cử tổng thống của Đảng Cấp tiến Dân chủ, ông sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý đến vấn đề này. Bởi vì ông ủng hộ Đài Loan độc lập hơn so với tổng thống tiền nhiệm Thái Anh Văn.

Phó tổng thống Đài Loan - ông Lại Thanh Đức (Ảnh chụp màn hình)
Phó tổng thống Đài Loan - ông Lại Thanh Đức (Ảnh chụp màn hình)

Lạm phát gia tăng và Fed thắt chặt chính sách sẽ tạo nên áp lực rất lớn đè nặng lên đồng Yên. Nhật Bản muốn thông qua lạm phát để tránh suy thoái, nhưng xuất khẩu yếu sẽ gây thiệt hại. Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Nhật Bản sẽ phóng vệ tinh bằng gỗ đầu tiên. Các nền kinh tế của các quốc gia vùng Vịnh và Ả Rập Saudi vẫn mạnh.

Tới năm 2023, Ấn Độ sẽ trở thành quốc gia có dân số đông nhất thế giới, nền kinh tế sẽ thể hiện tốt, vốn đầu tư trong nước mạnh. Cách mạng của Iran buộc chính quyền nước này phải thay đổi. Đây có thể là một mùa xuân Ả Rập khác. Indonesia sẽ không xuất khẩu khí tự nhiên sang Singapore. Singapore sẽ tự chế tạo xe thể thao, và mở lại bảo tàng nghệ thuật. Mỹ và Philippines chế tạo tên lửa cho Biển Đông.

Năm 2024, Nam Phi sẽ bầu tổng thống mới. Đảng Liên minh Quốc gia có khả năng thắng cử ở New Zealand.

Tiên tri về công nghệ trong năm 2023

Năm 2023, taxi đi đến sân bay có thể được thay thế bằng taxi điện. Taxi điện có cánh giống như máy bay. Các công ty hàng không sẽ sử dụng phương thức này để vận chuyển hành khách đến và đi từ các sân bay trong khu vực đô thị tắc nghẽn.

Trên thị trường sẽ xuất hiện điện thoại ba chiều. Apple sẽ cho ra mắt tai nghe ba chiều đầu tiên. Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tiếp quản nhiều công việc, làm ảnh hưởng tới xã hội. Tuy nhiên, robot giao hàng thể hiện kỹ năng tuyệt vời. Bệnh viện trong thành phố sẽ sử dùng ngày càng nhiều máy bay không người lái để đưa các mẫu y tế tới phòng thí nghiệm nhanh hơn. Cơ quan Vũ trụ Châu Âu sẽ phóng một hệ thống tiểu hành tinh, để phát hiện các tiểu hành tinh có tính đe dọa trước khi chúng hạ cánh xuống Trái đất.

Chính phủ Biden sẽ cấm TikTok và các công ty thu thập thông tin người dùng Mỹ. Chatbot trí tuệ nhân tạo Replica sẽ giống như Tik Tok, trở nên phổ biến với những người trẻ cô đơn tìm kiếm tình bạn.

Trên đây là tất cả những tiên tri của bà Judy cho năm 2023. Bạn cảm thấy những dự đoán của bà như là phân tích dựa trên thực tế, hay nó giống như những gì một nhà ngoại cảm nhìn thấy?

Theo Weiyushiguang

Minh An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tiên tri năm 2023 của nhà ngoại cảm chuẩn xác Judy Havenly