Tiết lộ Thiên cơ chuyển sinh của thần đồng Ấn Độ Anand [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tính đến nay, những lời tiên tri của Thần đồng người Ấn Độ Anand, đều đã ứng nghiệm chính xác. Cậu dự đoán rằng sẽ xảy ra lụt ở nước Đức, và sông Rhine đã bị ngập. Cậu dự đoán sẽ xảy ra hỏa hoạn ở Thổ Nhĩ Kỳ, và Thổ Nhĩ Kỳ đã có cháy lớn. Cậu dự đoán rằng sẽ xảy ra thảm họa vào tháng 8 và tháng 9 ở Trung Quốc, và các tai họa cứ theo lịch đã định tới tấp ập đến.

"Sai thì vẫn là sai ngay cả khi mọi người đều làm theo; đúng vẫn là đúng ngay cả khi chỉ có bạn làm". Đây là tiêu đề bài phát biểu của Anand khi cậu mới 11 tuổi và được mời đến cuộc gặp với truyền thông địa phương City Sunday tổ chức. Có thể đây cũng chính là phương châm của Thần đồng trẻ tuổi này.

Khi 14 tuổi, lần đầu tiên Anand đã dự đoán về sự bùng phát của dịch viêm phổi Vũ Hán vào năm 2019 và cậu bắt đầu nổi tiếng, được cả thế giới chú ý. Dù gặp phải tình huống sóng gió nào, cậu vẫn quyết tâm giữ vững ngọn hải đăng trong trái tim - Ayurveda, hệ thống y học truyền thống của Ấn Độ cổ.

Trong các tiên tri về những vấn đề chính trị, kinh tế, vaccine phòng dịch, cậu đều không từ bỏ nguyên tắc của mình dưới bất kỳ áp lực đến từ bất kỳ thế lực nào. Sức mạnh nào có thể khiến một cậu bé chưa thành niên luôn mang tâm thái bình thản, nhìn thẳng sự thật và giữ vững nguyên tắc khi đối diện với thế giới hỗn loạn?

Cậu là Thần hay là con người, hay là linh đồng chuyển sinh của nhân vật nào đó?

10 tiên tri chuẩn xác của Anand

1) Năm 2019 bùng phát virus viêm phổi Vũ Hán.
2) Sẽ xuất hiện vaccine phòng dịch.
3) Sẽ xuất hiện siêu virus.
4) Thảm họa lớn vào tháng 12 năm 2020.
5) Dịch bùng phát vào tháng 2 năm 2021.
6) Dịch bùng phát vào tháng 6 năm 2021.
7) Các sự kiện lớn trên thế giới sẽ xảy ra vào giữa tháng 7 năm 2021.
8) "Trung Quốc thực sự không hoàn toàn an toàn".
9) Sẽ có một làn sóng dịch thứ ba trên khắp thế giới.
10) Tỷ lệ tiêm chủng cao và tỷ lệ lây nhiễm cao.

Ngày 22 tháng 8 năm 2019, Anand đã tải lên kênh youtube của mình một video những tiên tri của cậu về tình hình thế giới sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn trong nửa đầu năm 2020. Thảm họa sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm 2019 và thời gian bị ảnh hưởng nặng nề nhất sẽ là tháng 3 đến tháng 4 năm 2020. Tới cuối tháng 6, tình hình vẫn khó có thể lạc quan.

Năm 2019, Anand đăng tải lên kênh youtube của mình video những tiên tri của mình về tình hình thế giới sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn trong nửa đầu năm 2020 (ảnh chụp màn hình video)

Mốc thời gian được dự đoán hoàn toàn trùng với thời điểm đại dịch viêm phổi Vũ Hán hoành hành trên khắp thế giới.

Ngày 1 tháng 4 năm 2020, Anand đã đăng video tiên tri rằng, mặc dù con người có thể tạo ra vaccine nhưng sẽ có nhiều loại virus hơn nữa xuất hiện, còn sẽ xuất hiện cả siêu vi khuẩn (superbugs).

Ngày 19 tháng 12 năm 2020,tại một cuộc họp báo, Thủ tướng Anh Boris Johnson và Trưởng cố vấn Khoa học của chính phủ Anh Patrick Vallance, đã xác nhận rằng một biến thể của coronavirus mới đã xuất hiện ở Anh. Biến thể này có tỷ lệ truyền nhiễm cao hơn 70% so với virus gốc, và nó cũng trùng với dự đoán của Anand.

Video của Anand đăng vào ngày 1 tháng 4 năm 2020 đã dự báo trước về thảm họa xảy ra trong tháng 12 năm 2020 sẽ tiếp tục cho đến tháng 3 năm 2021, hơn nữa nó sẽ còn nghiêm trọng hơn. Và tháng 2 năm 2021, virus biến thể Delta ở Ấn Độ bùng phát, lại một lần nữa đúng với dự đoán của cậu.

Ngày 23 tháng 1 năm 2021, Anand đã đăng video tiên tri về năm 2021 sẽ rất bi quan, giống như năm 2020, chúng ta đều thấy vaccine được ra mắt, nhưng nó lại chứa rất nhiều thành phần không công khai.

Ngày 25 tháng 4 năm 2021, Anand phát hành một video dự đoán rằng tình hình từ tháng 4 năm 2020 đến tháng 5 năm 2022 sẽ không có biến chuyển tốt, và sẽ có những sự kiện lớn trên thế giới vào khoảng ngày 20 tháng 6 năm 2021.

Ngày 18 tháng 7 năm 2021, Anand đã phát hành một video dự đoán một lần nữa về các sự kiện thế giới đầy kịch tính sẽ diễn ra sau ngày 21 tháng 6. Vào giữa tháng 7, sao Hỏa và sao Thổ đối xung và từ đó thế giới xảy ra nhiều sự việc kịch tính. Tháng 9 và tháng 10 sẽ đón một đỉnh cao mới của dịch bệnh. Đợt dịch thứ ba sẽ xảy ra từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2021 đến khoảng tháng 4 năm 2022.

Sau khi virus biến thể Delta từ Ấn Độ tàn phá thế giới ngày 20 tháng 6:
Đầu tiên, Vương quốc Anh thông báo hoãn việc gỡ phong tỏa, và sau đó Sydney của Úc cũng tuyên bố đóng cửa thành phố.
Sau đó, Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel thông báo bị nhiễm virus Vũ Hán.
Dịch lại bùng phát ở Đông Nam Á vào tháng 7.
Trung Quốc đóng cửa, Việt Nam đóng cảng, Philippines và Malaysia đóng cửa các thành phố.

Virus biến thể Delta lây lan mạnh tại Trung Quốc, chỉ trong 2 tuần đã lan tới 17 tỉnh và phải phong tỏa 31 tỉnh. Số ca mắc mới tích lũy đã vượt quá tổng số ca của 5 tháng qua. Virus biến thể Delta lây lan rộng rãi ở Nam Kinh, Trung Quốc. Và một lần nữa dịch quay trở lại nguồn gốc bùng phát ban đầu, gia tăng mối đe dọa cho thành phố Vũ Hán.

Ngoài ra, sự hỗn loạn trên thế giới càng thể hiện rõ ràng.

Chính phủ Pháp và Hà Lan liên tiếp thừa nhận những sơ hở trong công tác phòng chống dịch.

Dịch lại bùng phát ở Israel - nơi có tỷ lệ tiêm chủng cao nhất thế giới; lũ lụt ở Đức và Trịnh Châu, Trung Quốc.

Hỏa hoạn bùng phát ở Thổ Nhĩ Kỳ; lở đất nghiêm trọng bùng phát ở Shizuoka, Nhật Bản...

Mọi dự đoán đều trở thành sự thật. Dù bạn có tin hay không thì thực tế vẫn ở ngay trước mắt. Những bằng chứng đã nói lên sự chuẩn xác của những tiên tri của Anand. Tại sao một đứa trẻ lại có thể có năng lực như vậy?

Thần đồng chuyển sinh

Ông Kapiel Raaj là một nhà chiêm tinh người Ấn Độ, trang web cá nhân của ông có hơn 400.000 người hâm mộ.

Ông đã từng thực hiện một cuộc phỏng vấn thú vị với Anand, khi cậu 10 tuổi.

Cuộc phỏng vấn của nhà chiêm tinh học Kapiel Raaj với Anand khi cậu bé 10 tuổi (ảnh chụp màn hình video)

Ông hỏi Anand: “Cháu từng học trường nào, đã đọc những cuốn sách gì, cháu nghĩ tại sao khi mọi người không thể hiểu được chiêm tinh học? Cháu sẽ làm thế nào để mọi người tìm hiểu được chiêm tinh học?

Cháu thích phần nào của chiêm tinh học nhất?

Cháu làm thế nào để hiểu một nội dung của một cuốn sách chuyên môn cao cấp về chiêm tinh học?”

Không ngờ, cậu bé Anand 10 tuổi đã đối đáp lưu loát.

Cậu cho biết mình sẽ sớm tốt nghiệp Học viện Chiêm tinh học Jodie và thích phần tử vi của chiêm tinh học nhất. Cậu nói rằng, mọi người không hiểu chiêm tinh học là bởi vì ngay sau khi sinh ra con người đã bị giáo dục bởi một số quan niệm khiến họ không thể hiểu và lý giải được nó.

Mặc dù giọng nói của Anand rất non nớt, trẻ con nhưng thần thái và khí chất khi trả lời của cậu đầy sự sáng suốt và tự tin, thậm chí mức độ chín chắn còn vượt xa phần nhiều người lớn. Điều này khiến Kapiel Raaj phải thán phục và ca ngợi Anand là vị Thánh nhân chuyển sinh.

Nếu Anand thực sự là Thần chuyển thế thì vị Thần đó là ai?

Ở Ấn Độ từng có một vị Thánh nhân nổi tiếng tên là Sathya Sai Baba. Ông nổi tiếng ở Ấn Độ và khắp thế giới với hàng triệu tín đồ. Ông sinh ra ở Telugu, Ấn Độ.

Vị Thánh nhân nổi tiếng của Ấn Độ tên là Sathya Sai Baba (ảnh chup trang sathyasai.org)
Vị Thánh nhân nổi tiếng của Ấn Độ tên là Sathya Sai Baba (ảnh chup trang sathyasai.org)

Năm 14 tuổi, ông tự nhận mình là linh đồng chuyển sinh của Shirdi Sai Baba- một bậc thầy tâm linh Ấn Độ, được coi là một vị Thánh và được cả người Ấn Độ giáo và Hồi giáo tôn kính. Sathya đã rời quê nhà để phục vụ xã hội và làm gương cho những tín đồ.

Sathya qua đời vào ngày 24 tháng 4 năm 2011. Trước khi chết, ông nói rằng ông sẽ có một đứa con trai trở thành một trong những vị Thánh nhân quyền năng nhất trên thế giới.

Nhưng mọi người chưa bao giờ nghe nói về việc ông có con trai, lại càng không biết tên và thân phận của cậu con trai ông nhắc tới này. Thế là một số kênh truyền thông nói rằng Sathya là một kẻ nói dối.

Tuy nhiên, sau khi ông qua đời, một Thần đồng đã xuất hiện ở Ấn Độ. Đó chính là Abhigya Anand. Sathya đã nói rằng mình là Shirdi Sai Baba chuyển sinh. Người này là ai?

Shirdi Sai Baba

Shirdi Sai Baba được sinh ra vào khoảng những năm 1910.

Ông là một trong những vị Thánh vĩ đại nhất của Ấn Độ vào cuối những năm cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Ông được các tín đồ Ấn Độ giáo và Hồi giáo tôn kính cả khi còn tại thế và sau khi qua đời.

Shirdi Sai Baba - vị Thánh vĩ đại nhất của Ấn Độ vào cuối những năm cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 (ảnh chụp màn hình video)

Thực ra, Shirdi Sai Baba không phải tên thật của ông, và không ai biết tên thật của ông là gì. Khi ông đến một thị trấn nhỏ ở Maharashtra, miền tây Ấn Độ, người dân địa phương đã đặt cho ông tên “Shirdi Sai” khi ông đến nơi này. "Shirdi" là địa danh, "Sai" vừa có nghĩa là người hành khất trong tôn giáo vừa có ý nghĩa là Thượng đế. “Baba” là cách biểu thị sự tôn kính dành cho ông, cha, người lớn tuổi. Vì vậy, Shirdi Sai Baba có nghĩa là “Thánh phụ của Shirdi”.

Giáo lý của Shirdi Sai Baba chủ yếu tập trung vào chuẩn tắc đạo đức, ví như: yêu thương, tha thứ, giúp đỡ người khác, từ thiện, biết đủ, nội tâm bình an, và lòng sùng kính đối với Thượng đế và thượng sư... Trong tiếng Hindi, thượng sư còn được gọi là guru.

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đi theo vị đạo sư chân chính, từ đó bước chân con đường dẫn đến ý thức thiêng liêng. Theo truyền thuyết, ông là hóa thân của Dattatreya. Dattatreya này là ai?

Dattatreya

Ông là một trong những vị Thần của yoga và được tôn kính như một vị thần của đạo Hindu, là ba hóa thân của các vị thần Hindu là Brahma, Vishnu và Shiva.

Dattatreya là một trong những vị Thần của yoga (ảnh chụp màn hình video)

Trong tài liệu lịch sử Ấn Độ mô tả hình tượng của Dattatreya là ba đầu và sáu tay, có ý nghĩa biểu tượng cho đạo đức của Ấn Độ giáo. Nhưng không giống với Na Tra ba đầu sáu tay trong thần thoại Trung Quốc.

Điều đáng kinh ngạc nhất là trong bức chân dung của Dattatreya, có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên không mà lại có khuôn mặt giống Anand?

Dường như không phải tất cả các vị thần ở Ấn Độ đều có khuôn mặt vẽ như vậy.

Không biết mọi người có chú ý một điều đó là: ở cuối tất cả các video về tiên tri của mình, Anand luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn sùng Ayurveda đối với người dân Ấn Độ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân theo y học cổ truyền đối với những người dân ở các quốc gia và khu vực khác? Tại sao lại như thế?

Ayurveda

Trong cuốn “Purana” cổ của Ấn Độ có ghi chép lại rằng mẹ của Dattatreya là Anusuya, cha của ông là thánh Vệ Đà Atri, người có đóng góp lớn nhất cho Rigveda. Họ sống ẩn dật ở Mahur, Ấn Độ.

Dattatreya có tư chất thông minh, trong quá trình xuất gia tu hành, ông đã tự giác ngộ thông qua quan sát thế giới tự nhiên. Thầy của ông là trái đất, gió, bầu trời, nước, lửa, mặt trăng, mặt trời, chim bồ câu, đỉnh núi hùng vĩ, đại bàng và đại dương… 24 loại cảnh quan thiên nhiên, động vật và con người.

Ayurveda trong tiếng Phạn cổ của Ấn Độ có nghĩa là “thuật trường sinh”. Nó chủ yếu bao gồm các trước tác của 3 danh y Ấn Độ cổ là “Charaka Samhita”, “Sushruta Samhita” và “Bhela Samhita”

Ayurveda được ghép bởi hai từ: Ayur là chỉ sinh mệnh, Veda là chỉ trí tuệ. Vì vậy Ayurveda có thể hiểu là trí tuệ của sinh mệnh. Ayurveda không chỉ là một hệ thống y tế học mà còn thể hiện một lối sống lành mạnh.

Ayurveda cổ điển là cuốn y học Hindu cổ “Charaka Samhita”. Nó được viết bằng tiếng Phạn vào một nghìn năm trước Công nguyên, là một tác phẩm kinh điển về y học toàn thư.

Hầu hết các học giả tin rằng Ayurveda đã rất thịnh hành ở các khu vực Ấn Độ và Châu Âu vào trước năm 100 sau Công nguyên.

Với sự truyền bá của Phật giáo vào thế kỷ thứ 6, các khu vực có sự ảnh hưởng của Ayurveda cũng được mở rộng.

Các tăng lữ đã đưa Ayurveda đến Trung Quốc, Tây Tạng, Hàn Quốc, Mông Cổ, Sri Lanka và lưu lại những truyền kỳ trong hệ thống y học của các quốc gia này.

Tới cận đại, nước Đức đã dịch sang tiếng Đức cuốn “Sushruta Samhitacủa Ayurveda, cuốn sách ra đời khoảng năm 1000 trước Công nguyên, và sử dụng nó trong phẫu thuật chỉnh hình.

Trong cuốn “Sushruta Samhita đề cập rằng Ayurveda có 8 nhánh: y học tổng quát, phẫu thuật, các bệnh về tai mũi họng và mắt, độc chất học, tâm thần học, nhi khoa, phụ khoa, giới tính và sinh sản.

Trong những câu chuyện có thực về luân hồi cho thấy, những thói quen nhất định của một người trong kiếp trước, trong đời này sẽ có một số ký ức còn sót lại được giữ và chúng sẽ phản ánh trong cuộc sống hàng ngày.

Chúng ta hãy tổng hợp một chút về sở thích chiêm tinh và Ayurveda của Anand. Cậu thích vẽ mặt rất giống với đặc trưng của Dattatreya. Cha của Dattatreya là thánh Vệ Đà Atri. Hiện thân của Dattatreya là Shirdi Sai Baba. Linh đồng chuyển thế của Shirdi Sai Baba là Sathya Sai Baba.

Trước khi chết, Sathya đã nói rằng mình sẽ có một đứa con trai trở thành một trong những vị Thánh nhân quyền năng nhất trên thế giới. Và không lâu sau đó, Thần đồng Anand ra đời.

Bạn có nghĩ rằng đây chỉ là câu chuyện hư cấu, hay rất có khả năng là sự thật?

Minh An

Theo Xinbuxinyouni



BÀI CHỌN LỌC

Tiết lộ Thiên cơ chuyển sinh của thần đồng Ấn Độ Anand [Radio]