Tổng thống Trump 'ba lần đánh Bạch Cốt Tinh'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo một nghĩa nào đó, Hoa Kỳ giống như "Thịt Đường Tăng", tà ma Đảng Cộng sản Trung Quốc giống như “Bạch Cốt Tinh”, và Tổng thống Trump giống như "Tôn Ngộ Không" được Thần tuyển chọn để bảo vệ các giá trị truyền thống của nước Mỹ.

“Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” là một trong những câu chuyện thú vị nhất trong tác phẩm kinh điển "Tây Du Ký" của Trung Quốc, từng được đưa lên sân khấu biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp Thần Vận (Shen Yun) nổi tiếng khắp thế giới. Chuyện là Bạch Cốt Tinh muốn ăn thịt Đường Tăng, nhưng gặp phải trở ngại lớn nhất là Tôn Ngộ Không - đệ tử đồng hành và bảo vệ Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh.

Muốn ăn thịt được Đường Tăng thì phải diệt trừ nỗi lo lớn này! Vì vậy, Bạch Cốt Tinh đã dùng đủ các chiêu, biến hóa thay đổi các mánh khóe mê hoặc Đường Tăng và Trư Bát Giới, từ đó ly gián mối quan hệ giữa Đường Tăng và Tôn Ngộ Không để thực hiện ý đồ thâm độc của nó.

Theo một nghĩa nào đó, Hoa Kỳ giống như "Thịt Đường Tăng", tà ma Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) giống như “Bạch Cốt Tinh”, và Tổng thống Trump giống như "Tôn Ngộ Không" được Thần tuyển chọn để bảo vệ các giá trị truyền thống của nước Mỹ. Điều này có nhiều điểm tương đồng với ý đồ hiện tại của ma quỷ ĐCSTQ nhằm lợi dụng sự phân cực giữa hai đảng ở Hoa Kỳ để can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống.

Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một bài phân tích so sánh, để mọi người có thể nhìn nhận một cách cụ thể và sinh động hơn về cuộc bầu cử thế kỷ quyết định vận mệnh và tương lai của nước Mỹ cũng như thế giới này.

tổng thống trump diệt đcstq
“Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh” là một trong những câu chuyện thú vị nhất trong tác phẩm kinh điển "Tây Du Ký" của Trung Quốc. (Ảnh: Shen Yun Performing Arts)

Chiến tranh thương mại - ông Trump "đánh Bạch Cốt Tinh lần 1"

Bạch Cốt Tinh nghe nói hòa thượng Đường Tăng ở Đông Thổ tu luyện Đại Thừa, chính là hóa thân của Kim Thiền Tử, nguyên lai đã tu luyện 10 đời. Ai mà ăn một miếng thịt của vị hòa thượng này sẽ được trường sinh bất tử. Tà ma ĐCSTQ biết rằng Hoa Kỳ là nước phát triển nhất thế giới, chỉ có xâm chiếm và thôn tính Hoa Kỳ mới có thể đạt được dã tâm xưng bá thế giới mãi mãi.

Bạch Cốt Tinh định ra tay bắt Đường Tăng, nhưng thấy hai bên hòa thượng có hai đệ tử bảo vệ, nên không dám tiến lại gần. Tà linh ĐCSTQ muốn có được công nghệ hàng đầu và thị trường rộng lớn của Hoa Kỳ, nhưng Hoa Kỳ có một hệ thống dân chủ tam quyền phân lập trong hơn hai thế kỷ và truyền thông tin tức bị dư luận giám sát, nên chúng chắc chắn sẽ không thể tấn công vào một cách chính diện được.

Yêu tinh đầy mưu mô này lắc mình hóa thân thành một mỹ nữ có khuôn mặt xinh đẹp, bưng một liễn cơm chay thơm phức, bước thẳng đến chỗ Đường Tăng, giả bộ nói lời ngon ngọt, lừa dối nói rằng đặc biệt làm để mời hòa thượng dùng. Đường Tăng liên tục từ chối, Bát Giới miệng đã thấy thèm lắm rồi, giành lấy cái bình là muốn ăn luôn. ĐCSTQ đã đóng cửa trong một thời gian dài, đã thay đổi và thực hiện cái gọi là chính sách cải cách, mở cửa và giấu tài, lợi dụng thị trường lớn nhất thế giới và lao động giá rẻ với 1,3 tỷ dân để thu hút đầu tư nước ngoài. Do đó, các doanh nhân nước ngoài thấy món lợi trước mắt đổ xô đến và kiếm tiền đầy túi.

Sau khi Tôn Hành Giả đi hái đào về, qua hỏa nhãn kim tinh nhìn là biết người phụ nữ kia chính là một con yêu tinh, liền dùng gậy sắt đánh vào đầu yêu quái. Đường Tăng hét lên: "Cái con khỉ nhà ngươi, nữ bồ tát có tấm lòng tốt, mang các đồ chay này cho chúng ta, sao ngươi dám nói là yêu tinh?"

Tôn Hành Giả cười nói: "Sư phụ đâu có nhận ra! Lão Tôn trước kia, khi còn là yêu ma động Thủy Liêm, lúc nào muốn ăn thịt người đều làm cách như thế này: hoặc biến thành vàng bạc, nhà cửa, hoặc biến thành gái đẹp say người. Kẻ nào ngu si say đắm phải lòng con, là bị con lừa mang về động. Lúc ấy, thì tùy ý con, hoặc nấu hoặc kho, ăn không hết, con phơi khô để dành phòng lúc mưa dầm. Sư phụ ơi, con mà về chậm, thì nhất định sư phụ mắc mưu nó, bị nó làm hại rồi".

Sau khi trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, vốn là một doanh nhân, Trump đã có cái nhìn sâu sắc và nhạy bén đã nhận ra rằng ĐCSTQ là một con quỷ ăn thịt người và lợi dụng Hoa Kỳ. Ông đã ra đòn thuế quan đối với ĐCSTQ và phát động chiến tranh thương mại. Điều này ngay lập tức động chạm đến niềm tin sai lầm rằng Trung Quốc sẽ tự động thực hiện chuyển đổi dân chủ sau khi phát triển kinh tế. Trên thực tế, ĐCSTQ đã dùng kim tiền và sắc đẹp để mua chuộc và lừa gạt lợi ích bên trong của phái Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa, đồng thời cắt đứt tài lộ của những tinh anh Phố Wall.

Ông Trump, người đặt lợi ích quốc gia của Hoa Kỳ lên hàng đầu, đã chỉ ra rõ ràng rằng nếu tiếp tục dẫn sói vào nhà và khiêu vũ với sói, người dân Hoa Kỳ sẽ mất nhiều việc làm hơn, ĐCSTQ sẽ ăn cướp thêm nhiều hơn nữa quyền sở hữu trí tuệ của Hoa Kỳ. Hơn nữa, thông qua chiếm đoạt thặng dư thương mại của Hoa Kỳ, Trung Quốc sẽ thâm nhập và mở rộng Hoa Kỳ theo mọi hướng và vai trò lãnh đạo toàn cầu của Hoa Kỳ sẽ không còn nữa.

cuộc chiến mỹ trung
Ông đã ra đòn thuế quan đối với ĐCSTQ và phát động chiến tranh thương mại. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Khi con yêu quái nhìn thấy gậy của Tôn Hành Giả, nó dùng cách giải thây để tẩu thoát, để cái xác giả bị đánh chết lại trên mặt đất, khiến Đường Tăng cũng phải run sợ. Tôn Hành Giả muốn Đường Tăng xem trong cái liễn cơm kia có gì. Khi hòa thượng nhìn kỹ hơn, đâu có cơm tám gạo thơm, mà toàn là giòi bọ nhung nhúc, cũng chẳng có bánh bao bánh rán, chỉ thấy ễnh ương, cóc nhái nhảy lung tung khắp mặt đất. Lúc này Đường Tăng mới hơi tin được vài phần.

Bát Giới không kìm được bực tức, đứng cạnh dẩu cái mõm dài chọc ngang: "Đúng ra thì cô gái này là một nông dân đi đưa cơm ra đồng, giữa đường gặp chúng ta, chứ đâu có phải là yêu tinh? Cây gậy của anh con nặng, chạy lại định đánh thử cô ta một gậy, không ngờ quá tay đánh chết, sợ thầy niệm chú khẩn cô nhi, nên cố ý dùng phép, biến ra những thứ ấy che mắt thầy, để thầy không niệm chú đấy thôi".

Đường Tăng quả nhiên tin những lời xúi giục của tên ngốc này, lần chuỗi hạt trên tay mình và niệm chú để đuổi Tôn Hành Giả. Nhìn thấy Tôn Hành Giả van xin kêu khóc, Đường Tường mới thay đổi ý định.

Trump đã vô số lần chỉ trích ĐCSTQ là kẻ dối trá, chưa bao giờ thực hiện lời hứa khi gia nhập WTO, luôn lừa dối Hoa Kỳ và cộng đồng quốc tế để tham gia vào các hoạt động thương mại không công bằng. Đồng thời, ĐCSTQ sử dụng sự thịnh vượng kinh tế giả tạo để lừa tư bản nước ngoài truyền máu cho mình và dùng tiền của Mỹ để vỗ béo chính ĐCSTQ. Kết quả là, Tổng thống Trump quyết định phát động một cuộc chiến thương mại quy mô lớn chống lại ĐCSTQ và khiến cho ý đồ chiếm vị thế của Mỹ bằng chiến lược “Made in China 2025” (Sản xuất tại Trung Quốc 2025) bị thất bại. ĐCSTQ run sợ trong lòng bèn xúi giục các Lão đại ở Phố Wall cử một nhóm vận động hành lang khổng lồ 'vừa đấm vừa xoa' để thuyết phục Trump ngừng tăng thuế quan.

Không thành công, ĐCSTQ đã sử dụng tranh chấp lưỡng đảng tại Quốc hội Hoa Kỳ để kích động Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát lấy cớ “thông đồng với Nga” để luận tội Tổng thống Trump - người kiên quyết bảo vệ lợi ích quốc gia của Hoa Kỳ, kéo dài hơn 2 năm. Cuối cùng, không có bằng chứng và tổng thống Trump được tuyên bố vô tội.

luận tội tổng thống trump
ĐCSTQ kích động Đảng Dân Chủ để luận tội Tổng Thống Trump. (qua MANDEL NGAN/AFP qua Getty Images)

Chiến tranh virus - ông Trump "đánh Bạch Cốt Tinh lần 2"

Sau khi yêu tinh thoát khỏi kiếp nạn, nó hận Tôn Hành Giả vô cùng, lần này nó lại hóa thân thành bà lão trạc tám mươi tuổi, vừa đi vừa khóc. Bát Giới bàng hoàng nói: "Người mà sư huynh đánh chết chắc là con gái của cụ ấy. Đúng là cụ ấy đi tìm con gái không sai"

Tôn Hành Giả nói: "Sư đệ đừng nói nhảm! Cô gái ấy tuổi mười tám, bà cụ này tuổi tám mươi, chẳng lẽ sáu mươi tuổi vẫn còn sinh à? Đúng là giả dối, để lão Tôn đi xem xem!"

Tôn Ngộ Không nhận ra ngay đó là yêu tinh, không giải thích liền vung gậy nhắm đầu bà lão bổ xuống. Yêu tinh vừa thấy Hành Giả vung gậy, vội vàng dùng phép “giải thây” như lần trước trốn thoát, để lại cái xác chết giả nằm quay bên đường.

Đường Tăng kinh hãi xuống ngựa và niệm chú siết vòng kim cô 20 lần. Tôn Hành Giả van xin. Đường Tăng nói: "Đánh chết một người thường, giờ lại đánh chết người nữa, ngươi hãy đi đi!"

Tôn Hành Giả không muốn rời đi. Bát Giới lại nói: "Anh ấy muốn chia hành lý với sư phụ đấy. Theo sư phụ làm hòa thượng mấy năm, chẳng lẽ về tay không à? Sư phụ xem trong tay nải có cái áo cũ, mũ rách nào chia cho anh ấy vậy!"

Tôn Hành Giả nổi giận: "Lão Tôn từ ngày theo lời dạy của Phật, không hề mảy may có lòng ghen ghét, tham lam, chia hành lý mà làm gì! Nếu Sư Phụ không cần con nữa, hãy niệm chú cho vòng kim cô nới lỏng ra".

Đường Tăng bối rối: "Ta chỉ tiếp thụ từ Bồ Tát cách niệm siết vòng kim cô, nhưng không có niệm cách nới lỏng".

Tam Tạng không còn cách nào khác lại phải tha cho Tôn Ngộ Không.

ĐCSTQ chứng kiến ​Quốc hội Mỹ hai lần luận tội Tổng thống Trump không thành, chứng kiến ​​Trump chỉ nhận lương tổng thống hàng năm là 1 USD, vẻn vẹn chỉ sau ba năm cầm quyền đã tạo ra một thành tựu kinh tế chưa từng có ở Hoa Kỳ trong hơn 50 năm trước. Việc tái đắc cử tổng thống đã định chắc, mười phần chắc chắn. Do đó, ĐCSTQ vừa hận vừa sợ đối với Trump. Tính kế này không thành, thì lại tính kế khác. ĐCSTQ đã phát động cuộc chiến virus "siêu giới hạn" vốn đã được lên kế hoạch từ lâu.

Để làm mê hoặc Tổng thống Trump, khiến Mỹ lơi lỏng cảnh giác, một mặt, ĐCSTQ giả vờ hợp tác trong các cuộc đàm phán thương mại để đạt được những nhượng bộ lớn, và chủ động cử người đến Washington để ký thỏa thuận thương mại giữa Hoa Kỳ - Trung Quốc với Trump. Mặt khác, nó cố tình che giấu dịch bệnh và phát tán virus viêm phổi Vũ Hán sang Hoa Kỳ, từ đó phá hủy nền kinh tế Hoa Kỳ. Hơn nữa còn lấy lý do chống dịch không hiệu quả, khiến Tổng thống Trump gặp bất lợi trong việc tái đắc cử. Hiểm độc hơn nữa là ĐCSTQ còn quay lại nói dối rằng virus viêm phổi Vũ Hán do quân đội Mỹ tung ra khi họ đến Vũ Hán tham gia Đại hội Thể thao Quân sự.

đcstq tung virus vũ hán sang mỹ
ĐCSTQ đã nhân cơ hội "cái chết của Freud" để đổ thêm dầu vào lửa, kích động người da đen và Antifa. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Khi bệnh dịch lan rộng khắp nước Mỹ, ĐCSTQ đã nhân cơ hội "cái chết của Freud" để đổ thêm dầu vào lửa, kích động người da đen và Antifa, tiến hành đập phá và cướp bóc tại các thành phố lớn do Đảng Dân chủ kiểm soát, làm rối loạn nước Mỹ và can thiệp vào cuộc bầu cử. Thậm chí còn không ngần ngại điều động 6.000 phù thủy trên khắp thế giới bị phụ thể khống chế dùng ma thuật độc hại để nguyền rủa Trump các thành viên trong gia đình ông bị nhiễm virus. Do đó, bà Pelosi, Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ, người có chung lợi ích với ĐCSTQ, đã nhân cơ hội đề xuất cách chức tổng thống một lần nữa theo Tu chính án thứ 25.

Nhưng "ma cao một thước, đạo cao một trượng". Điều mà tà linh ĐCSTQ không bao giờ ngờ tới là dưới sự bảo vệ của chính Thần, ông Trump - "người con được Chúa chọn", đã khỏi bệnh sau 3 ngày, và tràn đầy sinh lực tới diễn thuyết ở nhiều nơi, tham gia các chiến dịch bầu cử bình thường. Ông thừa thắng xông lên và tấn công mạnh mẽ các “trại tập trung” của ĐCSTQ ở Tân Cương, “Luật An ninh Quốc gia” của Hong Kong và “sự bành trướng quân sự” ở Biển Đông. Đồng thời, Hoa Kỳ đã có động thái hiếm thấy khi bán vũ khí công nghệ cao cho Đài Loan.

Cuộc chiến pháp lý - ông Trump "đánh Bạch Cốt Tinh lần 3"

Lại nói về con yêu tinh ở trên không trung, khen ngợi nói:Hầu Vương khá thật, mắt tinh quá! Ta đã biến như thế mà hắn vẫn nhận ra. Bọn hòa thượng này đi nhanh lắm, qua khỏi ngọn núi này về phía Tây bốn mươi dặm, không phải phạm vi ta cai quản nữa, thì sẽ bị yêu ma khác bắt mất. Lúc ấy thì thực là “người ngoài cười nụ, người trong khóc thầm”. Ta phải trêu hắn lần nữa mới xong".

Vậy là yêu quái theo làn gió âm, dưới sườn đồi biến thành một ông lão tay lần tràng hạt, miệng tụng Nam Mô Kinh. Bát Giới lại khiêu khích nói: "Sư Phụ, đừng vui mừng quá sớm, đó là mầm họa đấy! Sư huynh đánh chết con gái cụ ấy, lại đánh chết cả vợ cụ ấy. Chính cụ ấy đi tìm vợ con đấy. Nếu chúng ta bị cụ ấy tóm được ấy à, thì sư phụ phải đền mạng bị xử chém, con là tòng phạm bị sung quân, Sa Tăng là người sai khiến, bị đi đầy. Sư huynh thì dùng chước bỏ trốn, chỉ chết ba thầy trò ta giơ đầu chịu báng!"

Hành Giả với cây gậy giấu bên mình, bước tới gặp yêu quái cười nói: "Sao ngươi có âm mưu gì dám tới đây dụ dỗ? Ngươi giấu được người khác, nhưng không thể giấu ta, ta biết ngươi là yêu tinh!"

Đại Thánh niệm chú gọi Thổ Địa và Thần Núi địa phương: "Con yêu tinh này ba lần trêu sư phụ ta, lần này ta phải đánh chết nó, các ngài phải đứng trên không trung làm chứng cho ta, đừng để nó chạy thoát".

Các vị Thần nghe lệnh và tất cả cùng phối hợp. Cây gậy của Tề Thiên Đại Thánh vung lên, yêu tinh biến thành một đám xương. Đường Tăng đang định niệm chú siết kim cô, Ngộ Không đã lao lên và nói: "Nó chỉ là một cái thây chết khô, hồn phách tác quái, mê người hại đạo, bị con đánh chết, nay hiện nguyên bản tướng. Trên xương sống nó chẳng có hàng chữ “Bạch Cốt phu nhân” là gì kia?"

Đường Tăng nghe nói cũng tin rồi nhưng lại nghe lời xúi giục của Bát Giới bên cạnh, lại tiếp tục niệm chú. Tôn Hành Giả buồn bã nói: "Sư phụ mắng oan con rồi. Rõ ràng nó là con yêu tinh, rắp tâm làm hại thầy, con đánh chết nó, giúp thầy trừ họa, mà thấy không nhận ra, lại tin tên ngốc gièm pha, mấy lần đuổi con".

Tôn Ngộ Không thấy Đường Tăng không chịu thay đổi ý định, vì vậy không còn cách nào khác đành rời đi. Cuối cùng, Đường Tăng bị các yêu quái bắt cóc, Bát Giới bất lực không còn cách nào khác đi van nài Ngộ Không xuất sơn một lần nữa để cứu Đường Tăng.

trump 3 lần đánh bạch cốt tinh
Con yêu tinh này ba lần trêu sư phụ ta, lần này ta phải đánh chết nó. (Ảnh miền công cộng)

Vào đầu tháng 10, cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ chính thức bắt đầu, và liên tiếp bùng nổ "bất ngờ tháng 10". Đầu tiên, Tổng thống Trump, người đang bị nhiễm virus Viêm phổi Vũ Hán, đã hồi phục một cách thần kỳ. Sau đó là một vụ bê bối "ổ cứng" liên quan đến con trai của ứng cử viên đảng Dân chủ Biden. Thấy rằng Biden, người đang đóng vai trò là "đặc vụ" của ĐCSTQ, ngày càng có ít hy vọng tranh cử tổng thống, vì vậy, tà linh ĐCSTQ ‘đường cùng sẵn sàng mất cả chì lẫn chài’, dùng mọi thủ đoạn để đặt cược một phen quyết chiến cuối.

Đầu tiên là sử dụng các kênh truyền thông dòng chính và các nền tảng mạng xã hội vốn đã bị ĐCSTQ mua chuộc và thâm nhập từ lâu, để che đậy và chặn tất cả các tin tức bất lợi cho Biden, bao gồm cả vụ bê bối gây chấn động về giao dịch tiền bạc, quyền lực của con trai ông này với ĐCSTQ. Tiếp theo, không bỏ sót bất kỳ tin tức tiêu cực nào của Tổng thống Trump, trong khi tin tức có lợi cho bầu cử của ông thì đã bị làm ngơ bỏ qua. Ngay cả các tweet của Tổng thống Trump cũng bị chặn. ĐCSTQ để hai đảng ở Hoa Kỳ xâu xé nhau một sống một chết, nhằm đạt được mục đích xấu xa là “ngao cò đánh nhau, ngư ông trục lợi”.

Sau khi tổng tuyển cử chính thức bắt đầu, ĐCSTQ, vốn dưới chiêu bài “đôi bên cùng có lợi” và “không can thiệp vào công việc nội bộ của các nước khác”, đã học được bài học về thất bại vừa qua ở bầu cử tại Đài Loan, vì vậy đã bí mật câu kết với các nhà lãnh đạo thân Đảng Cộng sản và những gã khổng lồ công nghệ, dùng đủ mọi thủ đoạn lừa đảo để gian lận bầu cử, làm mọi cách để đẩy "người đại diện" của mình là Biden vốn được bồi dưỡng kỹ lưỡng trong nhiều thập kỷ, lên ngôi tổng thống.

Theo báo cáo điều tra của tờ Newsweek Hoa Kỳ ngày 26/10, xác định có khoảng 600 nhóm tại Hoa Kỳ có liên quan đến các hoạt động ở nước ngoài của ĐCSTQ. Họ cố gắng gây chia rẽ và kích động bất ổn trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Giám đốc Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ John Ratcliffe tiết lộ rằng các cơ quan hành pháp đang chú ý tới "các thế lực nước ngoài" can thiệp vào cuộc bầu cử. Có tới 50 dân biểu Hoa Kỳ bị ảnh hưởng bởi các lực lượng nước ngoài và ĐCSTQ là kẻ xâm lược chính. Hơn nữa, các hành động gây ảnh hưởng của ĐCSTQ đối với các thành viên Quốc hội cao gấp 6 lần so với Nga và 12 lần so với Iran.

cuộc chiến bầu cử mỹ
ĐCSTQ làm mọi cách để đẩy "người đại diện" của mình là Biden vốn được bồi dưỡng kỹ lưỡng trong nhiều thập kỷ, lên ngôi tổng thống. (Ảnh: Jay L. Clendenin-Pool/Getty Images)

Ai là "Mỹ Hầu Vương" thật và giả?

Như các bạn đã biết, trong “Tây Du Ký” cũng có một câu chuyện về “Mỹ Hầu Vương thật và giả”. Đường Tăng lại một lần nữa đuổi Tôn Ngộ Không về Hoa Quả Sơn vì lại giết chết đạo tặc trên đường. Con khỉ Lục Nhĩ Mỹ Hầu nhân cơ hội đóng giả Ngộ Không, đả thương Đường Tăng, cướp hành lý, rồi biến tiểu yêu thành Đường Tăng, Bát Giới và Sa Tĩnh muốn tới Tây Thiên lừa lấy chân kinh.

Trước hai Ngộ Không thật giả, dù Đường Tăng niệm chú kim cô cũng không phân biệt được; khi bẩm báo lên Thiên Cung, Thác Tháp Thiên Vương dùng kính chiếu yêu cũng không phân biệt được thật giả; tìm tới Quan Âm Bồ Tát cũng không phân biệt được chính tà. Vậy là đi tìm Địa Tạng Vương, tuy có nhìn thấy nhưng ông ấy cũng không dám nói ra. Cuối cùng phải đến gặp Phật Tổ Như Lai ở chùa Lôi Âm, Phật Tổ mới nói ra bản tướng của Lục Nhĩ Mỹ Hầu, dùng bát vàng chụp lên, và bị Tôn Ngộ Không dùng gậy đánh chết.

Cuộc bầu cử Mỹ lần này dường như cũng có phần giống với câu chuyện về "Mỹ Hầu Vương thật giả". Trong khi ông Trump đã tweet "Big Win" (Đại thắng), chỉ ra rằng có gian lận bầu cử và muốn bắt đầu các thủ tục pháp lý, thì các phương tiện truyền thông cánh tả vội vàng thông báo ông Biden đã được bầu làm tổng thống.

Kết quả bầu cử mỹ 2020
Có lúc, người dân trên khắp thế giới phải "bó tay" không thể biết ai mới thực sự được bầu chọn.(Ảnh: Chip Somodevilla/Getty Images)

Có lúc, người dân trên khắp thế giới phải "bó tay" không thể biết ai mới thực sự được bầu chọn. Nhưng sau khi ông Biden chính thức có bài phát biểu trước công chúng tuyên bố thắng cử, các chính trị gia từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả các đồng minh cũ của ông Trump, đã gửi lời chúc mừng ông Biden. Do đó, một số cư dân mạng chế giễu, "tổng thống đặt sai chỗ!".

Nhưng hiện tại nhóm tranh cử của ông Trump đang nắm được rất nhiều bằng chứng gian lận. Chúng ta hãy cùng chờ xem cuộc chiến pháp lý này có đến được Tòa án Tối cao Hoa Kỳ hay không, và Tòa án Tối cao sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng như thế nào.

Thật đáng tiếc khi Hoa Kỳ, một đất nước luôn được coi là ngọn hải đăng của thế giới tự do, lại đang bị chủ nghĩa xã hội đưa đến bờ vực diệt vong trong quá trình chuyển mình mà không hề hay biết. Trong khi Tổng thống Trump, người đang nỗ lực đưa Hoa Kỳ thoát khỏi cái bóng của quỷ dữ, trở về với những giá trị truyền thống, và làm cho "nước Mỹ vĩ đại trở lại", thì phải chịu muôn vàn lời chỉ trích.

Hy vọng rằng trước cuộc chiến Chính - Tà đang sắp đến hồi kết này, mỗi chúng ta sẽ không tiếp tục bị lừa dối, sớm minh bạch nhận ra "Mỹ Hầu Vương" đích thực.

Minh An
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump 'ba lần đánh Bạch Cốt Tinh'