Tổng thống Trump mang sứ mệnh gì? Số 7 của Thượng Đế ẩn chứa huyền cơ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tác giả của chuyên mục Cơ đốc giáo người Mỹ, ông Frank Aquila đã phân tích mối liên hệ giữa Tổng thống Trump và Kinh Thánh, và đã phát hiện được nhiều điều bất ngờ thú vị.

Kết quả bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 vẫn chưa được công bố, mọi người đều quan âm tới việc Tổng thống đương nhiệm Donald Trump có thể tái đắc cử hay không. Một số tín đồ Cơ đốc giáo tin rằng ông Trump là một người được Chúa lựa chọn để làm tổng thống và được giao cho sứ mệnh đặc biệt. Vào tháng 8 năm 2019, ông cũng từng tuyên bố rằng mình là "người được chọn" để đối phó với Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Về vấn đề này, tác giả của chuyên mục Cơ Đốc giáo, ông Frank Aquila đã phân tích mối liên hệ giữa Kinh Thánh và ông Trump để xác nhận nhận định này.

Ngày 16/7 năm nay, ông Aquila đã có một bài viết trên tờ Ceres Courier ở California, cho biết trong Kinh Thánh đề cập rằng Chúa đã chọn các nhà lãnh đạo khác nhau để thực hiện dự ngôn của Ngài. Đức Chúa Trời cũng sử dụng các con số để thể hiện quyền năng của Ngài, đặc biệt là 3, 7, 10 và 12.

Ông Aquila đưa ra ví dụ nói rằng số 7 tượng trưng cho sự hoàn mỹ và trọn vẹn của Chúa. Trong Genesis (Sáng thế ký), Đức Chúa Trời đã sử dụng từ "sáng tạo" 7 lần, và "Thượng Đế nói" đã được sử dụng 10 lần.

Vậy những con số này có liên quan gì đến Tổng thống Trump? Ông Aquila chỉ ra rằng Tổng thống Trump sinh ngày 14/6/1946, 700 ngày sau khi ông sinh ra, tức là ngày 14 tháng 5 năm 1948, nhà nước Israel tuyên bố thành lập.

Ông Aquila đề cập rằng Tổng thống Trump đã đánh bại các đối thủ đảng Dân chủ bằng 77 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Vào ngày đầu tiên ông Trump trở thành tổng thống, ông ấy đã 70 tuổi, 7 tháng và 7 ngày tuổi (777). Trong danh sách bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới của tạp chí "Forbes", ông Trump từng xếp thứ 777.

Còn mối quan hệ của ông Trump với Israel, một quốc gia được coi là vùng đất của Thượng Đế trong Kinh thánh là gì? Ông Aquila cho biết vào ngày ông Trump đắc cử, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã cầm quyền đúng 7 năm, 7 tháng và 7 ngày (lại là 777).

Và 70 năm sau khi thành lập Israel, ông Trump tuyên bố Jerusalem là thủ đô của Israel. Động thái này có liên quan đến lời tiên tri trong cuốn Book of Jeremiah: "Sau bảy mươi năm trôi qua, ta sẽ trừng phạt Vua Babilon và đất nước đó...".

Ngoài ra, ngày 4 tháng 7 năm 2020 (Ngày Độc lập của Hoa Kỳ) là ngày thứ 1.335 sau khi ông Trump đắc cử tổng thống. Điều này tương ứng với điều viết trong cuốn Book of Daniel: "Chờ đến người của ngày 1335 là có phúc".

Ông Aquila nói rằng những mối liên hệ này không phải là trùng hợp ngẫu nhiên. Hơn nữa, chúng có thể giải thích được cuộc chiến giữa thiện và ác đang diễn ra hiện nay ở Hoa Kỳ. Cuốn Book of Isaiah có viết: “Họa thay, cho kẻ nào gọi điều ác là thiện, điều thiện là ác, lấy âm ám là ánh sáng, ánh sáng làm âm ám, lấy đắng thành ngọt, ngọt là đắng!".

Ông Aquila cũng nói rằng mỗi ngày ông Trump đều bị những lời dối trá, lừa lọc và tà ác tấn công. Những thế lực đen tối vây quanh và dùng mọi thủ đoạn để tấn công ông.

Minh An
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump mang sứ mệnh gì? Số 7 của Thượng Đế ẩn chứa huyền cơ