Truyện tranh tiên tri mới nhất: Tai họa thảm khốc, biến động kinh hoàng

Giúp NTDVN sửa lỗi

[Radio] - Chúng ta từng biết tới hoạ sĩ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng - Tatsuki sở hữu một khả năng tiên tri rất đặc biệt, có thể nhìn thấy được các tai họa sẽ xảy ra trong tương lai thông qua các giấc mơ. Tháng trước, nhà hoạ sĩ tiên tri này vừa tung ra một phiên bản mới và thêm một dự đoán đáng sợ, khủng khiếp.

Tatsuki cho biết, trong mơ cô thường thấy có xuất hiện một ông lão bí ẩn chỉ cho cô thấy những đại nạn sẽ xảy ra, và dường như đều đã trở thành sự thực. Sau đó, trong cuốn truyện tranh “Tương lai mà tôi nhìn thấy” xuất bản năm 1999, cô đã ghi lại 15 giấc mơ báo trước tương lai trong thời gian từ năm 1985 tới năm 1999. Điều kinh ngạc là các giấc mộng này đều lần lượt trở thành sự thật và hiện tại đã có 12,5 giấc mơ ứng nghiệm, bao gồm động đất 11 tháng 3 ở Nhật Bản (động đất và sóng thần Tōhoku 2011), trận động đất Hanshin ở Nhật Bản, và sự bùng phát đại dịch toàn cầu viêm phổi Vũ Hán vào năm 2020…

Trong số những tiên tri đó, còn lại 2,5 dự đoán chưa ứng nghiệm - sóng thần Yokohama, bùng phát núi lửa Phú sĩ và dịch bệnh 10 năm quay trở lại. Và rất có thể chúng sẽ xảy ra trong tương lai.

Tháng 7 năm 1999, khi cuốn truyện tranh “Tương lai mà tôi nhìn thấy” vừa được phát hành tại Nhật Bản dường như không gây được sự chú ý, không ai quan tâm tới.

Ảnh bìa truyện tranh ‘Tương lai mà tôi nhìn thấy’ (ảnh qua Twitter)

Cho tới ngày 11 tháng 3 năm 2011, Nhật Bản xảy ra trận động đất 311 với cường độ 9 richter. Trong hoảng loạn, mới có người nhớ tới cuốn truyện tranh xuất bản 12 năm trước hoá ra đã dự báo trước thảm hoạ này, hơn nữa còn chính xác tới từng chi tiết nhỏ. Cuốn sách truyện đó chính là cuốn “Tương lai mà tôi nhìn thấy”. Từ đó cuốn truyện tranh của Tatsuki trở thành một hiện tượng nổi tiếng. Rất nhiều người bắt đầu đi sâu vào tìm hiểu và nghiên cứu những tiên tri trong cuốn sách.

Thời gian trôi qua, mọi người phát hiện ra những lời tiên tri trong cuốn truyện dần dần đều ứng nghiệm. Khi cuốn truyện này trở nên nổi tiếng, rất nhiều người tò mò về việc làm thế nào tác giả Tatsuki có thể đưa ra dự báo chính xác cho tương lai đến thế. Nhưng cô chưa bao giờ công khai thân phận thật của mình, ngay cả cái tên Tatsuki cũng chỉ là bút danh, không phải tên thật của tác giả. Điều này lại càng làm cho sự việc trở nên vô cùng bí ẩn.

Sau khi xuất bản cuốn truyện tranh vào năm 1999, tác giả Tatsuki cũng chưa bao giờ công khai lộ diện hoặc phát ngôn. Sau 22 năm im lặng, vào đầu tháng 10 năm nay, tác giả Tatsuki lại một lần nữa xuất hiện một cách bí ẩn, và tái bản cuốn truyện tranh tiên tri. Cuốn truyện tranh phiên bản mới nhanh chóng đứng đầu danh sách những cuốn sách bán chạy nhất ở Nhật Bản. Trong cuốn sách tái bản lần này, tác giả Tatsuki đã đưa thêm vào một giấc mơ tiên tri mới. Ở giấc mơ này cô nhìn thấy tương lai không xa sẽ có một trận sóng thần cực lớn, bản khối đại lục sẽ xảy ra biến động lớn. Đáy biển sẽ dâng lên một đại lục mới kết nối Nhật Bản, Đài Loan, Philippines lại thành một khối. Sau khi đọc tiên tri mới được thêm vào này, nhiều người cảm thấy vô cùng kinh sốc. Nhưng căn cứ vào sự chuẩn xác của cuốn truyện tranh tiên tri “Tương lai mà tôi nhìn thấy” này, lại khiến người ta không thể tuỳ tiện nghi ngờ mức độ chân thực của tiên tri đáng sợ này. Vậy rốt cuộc là thảm hoạ nào có thể đột nhiên làm thay đổi một khu vực địa hình rộng lớn như vậy? Sách tiên tri có tiết lộ những bí mật nào giúp chúng ta vượt qua tai họa không?

Tatsuki là ai?

Từ khi nổi tiếng với cuốn truyện tranh tiên tri, tác giả Tatsuki chưa từng công bố thân phận thật, chỉ tới lần tái bản cuốn sách mới đây, cô đã có tiết lộ một chút thông tin hiếm hoi về bản thân. Cô cho biết mình sinh ngày 2/12/1954 tại tỉnh Kanagawa, hiện tại đang sống ở Yokohama. Từ nhỏ, cũng giống như bao đứa trẻ khác, cô rất yêu thích vẽ, hát; nhưng không có gì tài giỏi nổi bật. Duy nhất có một điều khác biệt, đó là từ năm 9 tuổi trở đi, trong mơ cô luôn mơ thấy một ‘ông lão’. Tatsuki mô tả ông lão thường xuất hiện trong giấc mơ của cô trông vô cùng hiền từ, tóc ông bạc phơ và đã kể cho cô rất nhiều chuyện, trong đó gồm cả những đại tai nạn mà cô nhìn thấy trong mơ đều là do ông lão cho cô xem.

Tatsuki mô tả ông lão thường xuất hiện trong giấc mơ của cô trông vô cùng hiền từ, tóc ông bạc phơ và đã kể cho cô rất nhiều chuyện. (Ảnh: Tổng hợp)

Năm 1975, Tatsuki mới bước vào xã hội, dựa vào đam mê hội hoạ nên cô quyết định dấn thân vào lĩnh vực sáng tác truyện tranh và đã liên tục xuất bản nhiều cuốn truyện tranh.

Tới ngày 24/11/1976, cuộc đời cô có một bước chuyển biến quan trọng. Năm đó cô có giấc mơ tiên tri đầu tiên trong đời. Trong mơ cô thấy giọng ca chính của nhóm nhạc Queen là Freddie Mercury đột nhiên qua đời. Vì trước đó, Tatsuki chưa từng có giấc mơ nào liên quan tới tiên tri, nên cô cũng không để tâm tới giấc mơ này. May thay, cô lại có thói quen viết nhật ký. Cô đã sử dụng hình thức vẽ truyện tranh để ghi lại giấc mộng này lưu vào trong nhật ký.

15 năm sau, vào ngày 24/11/1991, truyền thông bùng nổ thông tin ngôi sao Freddie đột ngột qua đời. Khi đọc được thông tin này, Tatsuki vô cùng kinh ngạc bởi vì thông tin trước mắt cô không chỉ giống với giấc mơ của mình mà tới cả cách dùng từ trong bài báo đưa tin cũng giống hệt như trong mơ của cô. Cô lập tức giở cuốn nhật ký của mình, điều kinh hãi hơn nữa là trong cuốn nhật ký ghi rõ ràng ngày mà cô có giấc mơ đó, vào 15 năm trước, trùng đúng vào ngày ca sĩ Freddie qua đời. Thậm chí, khi đó cô còn mơ thấy có người làm phim tư liệu để tưởng nhớ ngôi sao này. Và sau đó sự việc này quả thực đã xảy ra.

Trong cuốn sách mới tái bản vừa qua, Tatsuki đặc biệt đề cập rằng mặc dù sự qua đời của Freddie khiến cô vô cùng kinh ngạc nhưng cô liên tục thuyết phục bản thân rằng tất cả chỉ là sự ‘trùng hợp’. Cô cũng không thể ngờ được đây mới chỉ là bắt đầu.

Những tiên tri đáng sợ

Sau khi giấc mơ về sự qua đời của ca sĩ Freddie trở thành sự thực, những giấc mơ của Tatsuki lại tiếp tục thực sự xảy ra, và ngày diễn ra giấc mơ tiên tri cũng đều đúng là ngày xảy ra sự kiện thật.

Ví dụ như ngày 31/8/1992, cô mơ mình tới một hoàng cung ở châu Âu, tại đó có một hành lang rất dài, cuối hành lang có treo một bức tranh vẽ một người phụ nữ tóc vàng đang bế một bé trai, trên đó có dòng chữ ‘Diana’. Năm năm sau, đúng vào ngày cô có giấc mơ đó, ngày 31/8 công nương Diana đột ngột qua đời sau một tai nạn xe hơi. Ngoài công nương Diana, giấc mơ của Tatsuki còn dự báo trước cái chết của ca sĩ Nhật Bản Ozaki Toyoshi. Ca sĩ này cũng qua đời vào 10 năm sau đúng ngày Tatsuki có giấc mơ đó.

Thời gian các giấc mơ của Tatsuki ứng nghiệm có một quy luật kỳ lạ, đó là sau 5 năm, 10 năm của ngày cô có giấc mơ, nó sẽ thành sự thật trùng vào đúng ngày đó. Nếu như nó không ứng nghiệm, thì sẽ kéo dài 15 năm sau, tuy nhiên điều này cũng không tuyệt đối. Trong một số giấc mơ báo trước tương lai, Tatsuki có thể nhìn thấy rõ ràng thời gian mà sự việc cụ thể sẽ xảy ra.

Chẳng hạn như vào ngày 2/1/1995 cô lại mơ thấy ông lão hiền từ thân thuộc. Ông lão đưa cô tới ‘một trái đất bị nứt tách ra’, còn cho cô thấy thời gian cụ thể. Sau khi tỉnh dậy, Tatsuki lập tức đã viết dòng này: “15 ngày hoặc 15 năm sau, Kobe sẽ bị nứt tách”.

15 ngày sau, vào ngày 17/1/1995 động đất Kobe quả thực nứt tách, đây chính là trận động đất lớn Hanshin. Sáng ngày hôm đó, vào lúc 5h46 phút, khu vực Kobe của Nhật Bản phát sinh đại địa chấn với quy mô 7,3 độ richter. Đây là trận động đất quy mô lớn nhất kể từ đại thảm họa động đất lớn Kanto năm 1923. Khi đó Kobe là một đô thị lớn của Nhật, với mật độ dân đông. Trận động đất năm đó đã khiến hơn 6.000 người thiệt mạng, hơn 40.000 người bị thương, hơn 60.000 ngôi nhà bị tổn hại, kinh tế bị tổn thất 10.000 tỷ yên.

Hậu quả trận động đất ở Kobe năm 1995. (Ảnh: Tổng hợp)

Tatsuki cho biết đã phải gánh chịu áp lực rất lớn khi công bố những giấc mơ tiên tri của mình. Cô cũng rất xin lỗi vì không thể cung cấp năm cụ thể và thông tin chi tiết, nhưng khi nghĩ tới những thông tin này có thể cứu người, đã không do dự công bố chúng và không quan tâm dù có bị xem như kẻ mất trí.

Một số giấc mơ tiên tri của Tatsuki đã ứng nghiệm trước khi cuốn sách của cô xuất bản năm 1999. Vì thế, không tránh khỏi có người hoài nghi rằng liệu có phải chúng được thêm vào sau này không. Nhưng đa phần các lời tiên tri trở thành sự thật sau khi cuốn sách được xuất bản nên nó cũng khiến nhiều người cảm thấy thuyết phục. Nhiều giấc mơ tiên tri nối tiếp nhau đó làm Tatsuki tin vào khả năng tiên tri của mình. Ban đầu cô rất do dự nhưng sau đó nhận ra rằng thay vì bối rối thì tốt nhất là chia sẻ giấc mơ của mình ra để những người muốn tin có thêm sự lựa chọn. Vì thế cuốn truyện tranh của cô đã được xuất bản.

Điều đáng chú ý là sau khi cuốn sách của cô xuất hiện, Tatsuki đã quyết định rút khỏi lĩnh vực truyện tranh, không xuất bản bất kỳ truyện nào nữa. Tới sau trận động đất ngày 11 tháng 3 năm 2011, mặc dù cô đột nhiên nổi tiếng nhưng cũng không hề muốn xuất hiện trở lại.

Bản hoàn chỉnh của cuốn truyện tranh tiên tri

Cho đến giấc mơ năm nay, Tatsuki cảm thấy cần tái bản cuốn sách để thức tỉnh mọi người về những sự việc trọng đại sắp xảy ra trong tương lai. Trong cuốn “Tương lai mà tôi nhìn thấy” mới xuất bản vừa qua, điều Tatsuki mong muốn nói với chúng ta nhất chính là giấc mơ mới nhất của cô được đề cập ở trên.

Cô nói rằng những năm 90 của thế kỷ trước, cô từng du lịch tới Ấn Độ và lần đó cô đã có một giấc mơ mình đi qua Thái Bình Dương ở phía nam Nhật Bản, nhìn ra biển từ góc nhìn vệ tinh, mới đầu mặt nước biển trông rất yên bình, nhưng không lâu sau cô phát hiện ra không hiểu sao mặt nước liên tục nổi lên bong bóng giống như bát nước nấu sôi. Cô nhìn chằm chằm vào những bong bóng trên mặt biển và thầm hỏi lẽ nào là núi lửa ngầm phun trào nhưng trong chốc lát cô đã tỉnh giấc. Vì trong giấc mơ Tatsuki không nhìn thấy gì khác ngoài bong bóng ở mặt biển nên giấc mơ này không được đưa vào cuốn truyện tranh bản đầu tiên.

Không ngờ vào 4h sáng ngày 5/7/2021, Tatsuki đột nhiên tỉnh mộng, hoá ra cô vừa quay lại cảnh trong giấc mơ của 22 năm trước nhưng cảnh trong giấc mơ lần này có phần đáng sợ hơn. Trong mơ, nước biển không ngừng nổi bong bóng, hơn nữa ở bên trái mặt biển có hai con rồng khổng lồ tiến đến trung tâm của bong bóng. Dần dần bong bong nổi lên càng lúc càng nhiều, mực nước biển ngày càng dâng lên. Sau đó, một trận sóng thần khổng lồ lớn gấp 3 trận đại địa chấn năm 2011 từ khắp mọi hướng xông thẳng vào đất liền, nhấn chìm hơn ⅓ diện tích của Nhật Bản.

Sau đó, một trận sóng thần khổng lồ lớn gấp 3 trận đại địa chấn năm 2011 từ khắp mọi hướng xông thẳng vào đất liền, nhấn chìm hơn ⅓ diện tích của Nhật Bản. (Ảnh minh họa: Pixabay)

Theo kỷ lục chính thức của Nhật, trận địa chấn ngày 11 tháng 3 năm 2011 đã kích hoạt trận sóng thần cao 10m, một số nơi còn đo được mức sóng cao tới 40m. Nếu như giấc mơ của Tatsuki thực sự xảy ra, trận sóng thần đáng sợ đó có thể cao từ 30-120m, tương đương với toà nhà cao 10-40 tầng. Quả thực khó tưởng tượng nổi sức tàn phá của nó. Chiều cao của sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004 gây chấn động thế giới từ 15-51m.

Tatsuki tiếp tục mô tả, sau khi sóng thần khủng khiếp dâng trào, cô nhìn thấy một lục địa mới nổi lên từ đáy biển và lục địa này nối Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Philippines thành một khối. Có thể nói đại thảm họa trong mơ của hoạ sĩ Tatsuki khiến bản khối đại lục xảy ra biến động lớn và rất đáng sợ.

Sau khi tỉnh mộng, tâm tư của Tatsuki mãi không bình ổn được và đã quyết định tái bản cuốn truyện tranh tiên tri của mình. Cô đã vẽ bức tranh minh hoạ cho giấc mơ mới này của mình. Bức tranh phân thành 3 phần: phần đầu mô tả lớp vỏ dưới biển không ngừng rung chuyển - đây chính là nơi xuất hiện những bong bóng như nước sôi, với hai con rồng khổng lồ bên cạnh; phần thứ hai mô tả cơn sóng thần khổng lồ trộn đầy bùn đất ập vào vùng đất liền và có ghi chú ở dưới rằng ⅓ diện tích đất sẽ bị nhấn chìm. Điều khiến mọi người cảm thấy bất an là Tatsuki dùng chữ in đậm để viết chú thích cho hình ảnh minh hoạ. Phần thứ ba trong bức tranh là đại lục mới từ dưới đáy biển dâng lên nối Đài Loan, Nhật Bản, Hong Kong, Philippines thành một khối. Ngoài những bức tranh đáng sợ này, trong giấc mơ, Tatsuki còn nhìn thấy chính xác ngày mà thảm họa xảy ra là ngày 5/7/2025; hơn nữa cô còn chắc chắn rằng nó sẽ đến vào buổi sáng ngày hôm đó.

Nhưng khi cô trải qua giấc mơ dự báo tương lai đáng sợ này, trước thời khắc tỉnh dậy, cô đột nhiên nhìn thấy một thế giới mới với sức sống tràn trề, sinh cơ bừng bừng. Đây cũng chính là nguyên nhân ở trang bìa cuốn sách mới tái bản năm nay của cô hình ảnh bé gái không còn rơi nước mắt nữa. Đó là điềm báo gì?

Từ xưa tới nay, rất nhiều các tiên tri nổi tiếng, đặc biệt trong 3 tiên tri lớn của bậc ‘thần cơ diệu toán’ Lưu Bá Ôn đều cùng chỉ ra rằng từ năm 2020 tới năm 2025, 6 năm này sẽ là đại kiếp của nhân loại. Trong khoảng thời gian này sẽ có đủ các loại tai nạn, thảm hoạ từ trên trời giáng xuống và một lượng lớn nhân loại sẽ bị đào thải. Từ năm 2026 trở đi sẽ mở ra một vũ trụ hoàn toàn mới, văn minh mới, kỷ nguyên mới. Những người có thể bình an vượt qua kiếp nạn sẽ tiến nhập vào vũ trụ mới, kỷ nguyên mới hạnh phúc và tuyệt đẹp không gì sánh nổi. Với sự chỉ dạy của bậc Thánh nhân cứu giúp, nhân loại bình an bước tới tương lai sẽ khôi phục lại truyền thống và đạo đức. Khi đó, đạo đức của nhân loại sẽ cao hơn cả thời kỳ tốt đẹp nhất trong lịch sử, con người sẽ sinh sống hạnh phúc vô cùng.

Minh An
Theo Disanzhiyanjing



BÀI CHỌN LỌC

Truyện tranh tiên tri mới nhất: Tai họa thảm khốc, biến động kinh hoàng