Từ góc độ luân hồi, lý giải vì sao ĐCSTQ lại tàn phá Trung Hoa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cộng Công oán khí ngút trời, thề làm thù địch của dân tộc Hoa Hạ, phá hoại văn hóa Thần truyền, chặt đứt mối liên hệ giữa Hoa Hạ và Thần, hủy diệt Trung Hoa. Người tu luyện Phật Pháp từ góc độ luân hồi đã thấy được duyên khởi này, truy ngược lịch sử để hiểu rõ vì sao ngày nay ĐCSTQ lại tàn phá Trung Hoa. Dưới đây xin được luận bàn về những điều này, người có tín tâm sẽ tự nhiên lĩnh hội, người chưa có tín tâm có thể coi như một câu chuyện.

Nền văn minh 5.000 năm Trung Hoa bắt đầu từ Hoàng Đế, mở đầu thời kỳ Ngũ Đế, như Hoàng Đế, Thiếu Hạo, Chuyên Húc, Khốc, Nghiêu, Thuấn... Sau đó Thuấn nhường ngôi cho Đại Vũ, sau khi Đại Vũ kế thừa đế vị, ông đã khai sáng triều đại đầu tiên ─ triều đại nhà Hạ, sau đó các triều đại thay đổi, triều Thương, Chu, Tần, Hán…

Theo truyền thuyết, Chuyên Húc là cháu trai của Hoàng Đế, tại thời điểm Chuyên Húc tại vị, Thủy Thần Cộng Công không phục tùng thống trị, phát động chiến tranh với Chuyên Húc tranh đoạt đế vị. Kết quả Cộng Công bị Chuyên Húc đánh đại bại, trong cơn nóng giận, Cộng Công đã húc đầu vào núi Bất Chu, khiến núi bị sụp xuống. Núi Bất Chu là một trong tám cột trụ chống trời, tại hướng Tây Bắc, trụ trời bị đụng gãy, do đó trời bị sụp đổ về phía Tây Bắc, nghiêng về hướng Đông Nam. Đồng thời, trời bị thủng một lỗ lớn, trên mặt đất hồng thủy ngập trời, nhân loại rơi vào bên bờ hủy diệt. Vì vậy, Nữ Oa đã luyện đá ngũ sắc vá trời, cứu vớt nhân loại.

Cộng Công: Đối ứng đời sau chính là ĐCSTQ

Cộng Công bị đánh bại ngày xưa, đối ứng trên Thiên thượng chính là một con ác long màu đỏ chuyên môn tạo ra lũ lụt, sinh ra tại một tòa ngũ giác được gọi là “Ngũ Tinh Sơn”, là nơi dơ bẩn nhất, tà ác nhất trong vũ trụ. Đồng thời, con ác long này còn xây dựng một sào huyệt ở phía Đông của dân tộc Hoa Hạ gọi là “Trạch Đông”, để đối kháng với dân tộc Hoa Hạ, dân tộc vốn được các chính Thần lựa chọn. Nó đã nhiều lần gây ra nạn hồng thủy, tạo kiếp nạn cho Trung Hoa, là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Trung Hoa.

Con rồng đỏ hung ác này đối ứng ở nhân gian hậu thế chính là ĐCSTQ. Cộng Công (ĐCSTQ) vốn không thể sản xuất, phải thông qua tuyên truyền công hữu tư liệu sản xuất, lừa gạt người có thể sản xuất để giúp chúng làm việc, làm “công tác tư tưởng” với họ, chiếm lấy tư liệu sản xuất của họ và gọi là công hữu. Dấu hiệu của nó chính là “cái búa” và “cái liềm”, ám chỉ người sản xuất, xung quanh “cái búa” và “cái liềm” là một màu đỏ như máu, ám chỉ những lừa gạt tẩy não mà nó tiến hành đối với người sản xuất, tanh mùi máu và giết chóc, thông qua tuyên truyền một cách vô sỉ rằng nó đại diện cho lợi ích của nhân dân (người sản xuất), dùng sự hù dọa và lừa gạt để chiếm lấy tư liệu sản xuất người dân và hút máu của họ.

Lấy quá khứ làm gương: Chớ xem nhẹ lời thề! | NTD Việt Nam (Tân Đường Nhân)
Dấu hiệu của nó chính là “cái búa” và “cái liềm”, ám chỉ người sản xuất, xung quanh “cái búa” và “cái liềm” là một màu đỏ như máu. (Ảnh: Tổng hợp)

Ví dụ, “Đại nhảy vọt” và “Công xã nhân dân” dù không đạt được thành tựu gì, nhưng ĐCSTQ lại giữ đất đai và tư liệu sản xuất trong tay, một mực khống chế tư tưởng của người sản xuất, khiến họ thậm chí chết đói cũng phải dâng hiến thành quả lao động cho chúng hưởng thụ. Vậy nên, cái mà ĐCSTQ tuyên truyền là “vì nhân dân phục vụ”, “nhân dân” không phải nói đến bách tính Hoa Hạ, những người tham gia sản xuất, mà sự thật ám chỉ nhóm Cộng Công vô sản lưu manh không biết sản xuất.

Cộng Công tức giận đụng núi Bất Chu là thủ lĩnh Mao Trạch Đông; vì báo thù ở núi Bất Chu mà đến là Chu Ân Lai

Vào thời Chuyên Húc (cháu của Hoàng Đế), Cộng Công thường xâm chiếm trên quy mô lớn để giành ngôi vị của Chuyên Húc. Trong “Liệt Tử – Thang Vấn” có ghi chép: Cộng Công tranh ngôi vị của Chuyên Húc và bị đánh bại, trong lúc xấu hổ và tức giận, Cộng Công đập đầu vào núi Bất Chu, khiến núi Bất Chu bị gãy đổ.

Trong truyền thuyết, núi Bất Chu là núi Tiên, là một trong tám cột trụ trời. Một khi cột trụ trời bị đụng gãy thì trời đất liền dịch chuyển sai chỗ. Từ đó, trời nghiêng về hướng Tây Bắc, Mặt trời, Mặt trăng và các tinh tú vì thế mà dời về phía Tây Bắc; đất thì nghiêng hướng về phía Đông Nam, sông hồ vì thế mà chảy theo hướng Đông Nam.

Thần thoại cổ xưa của Trung Hoa có ghi lại: Cộng Công là thủy thần, đầu người thân rắn, cả đầu tóc rối bù như lửa cháy bừng bừng, tính tình nóng nảy, khát máu, dựa vào hai tên thủ hạ là thủy quái mà hoành hành ngang ngược. Một quái vật tên là Tương Liễu có chín chiếc đầu, toàn thân màu xanh xấu xí, lấy việc giết người làm khoái lạc, hắn là trợ thủ chính của Cộng Công. Một tên trợ thủ khác là Phù Du, hình dáng giống hung thần dữ tợn, cũng là một tên làm nhiều việc ác.

Trong “Thượng thư - Nghiêu điển” viết, Cộng Công cũng làm thủy quan, Nghiêu Đế đánh giá ông ta “Tĩnh ngôn dong vi, tượng cung thao thiên”, tức là nói thì hay nhưng làm việc tà ác, giấu giếm; vẻ ngoài cung kính nhưng trên thực tế thì vô pháp vô thiên, không lâu sau cũng bị liệt vào một trong tứ hung và bị lưu vong. Vào thời Thuấn Đế, Đại Vũ trị thủy, ông ta cũng lại ra làm loạn. Theo “Sơn Hải kinh - Đại hoang bắc kinh” có viết: “Thuấn vì trừ hại cho dân mà trục xuất Cộng Công”. Đó là lý do tại sao ngày nay ĐCSTQ tráo trở quỷ quyệt, nó hứa hẹn với người dân Trung Hoa rất nhiều điều lý tưởng, nhưng chưa bao giờ mang lại cho người dân 1 chút nhượng bộ lợi ích nào.

Xã hội Trung Quốc ngày nay: Toàn dân nói dối và tập thể im lặng
ĐCSTQ tráo trở quỷ quyệt, nó hứa hẹn với người dân Trung Hoa rất nhiều điều lý tưởng, nhưng chưa bao giờ mang lại cho người dân 1 chút nhượng bộ lợi ích nào. (Ảnh: Tổng hợp)

Cộng Công từng đụng gãy núi Bất Chu sau này chuyển sinh thành Mao Trạch Đông xâm chiếm Thần Châu, dương dương tự đắc là “Loạn cờ đỏ dưới núi Bất Chu” (Thơ Mao Trạch Đông). Vì vậy, cho dù Cộng Công tội ác ngập trời như thế nào, trong bài thơ “tự cao tự đại” này, Mao vẫn gọi ông ta là anh hùng.

Trong bài “Phản lần thứ nhất – đại vây quét” của Mao Trạch Đông, Mao đặc biệt thêm chú thích “Cộng Công là anh hùng thắng lợi”. Đối với dân tộc Hoa Hạ, tâm lý thù hằn của Mao rất rõ ràng. Chữ “mao” (毛) là viết ngược lại của chữ “thủ” (手), có nghĩa là không dùng thủ pháp chân chính, mà chuyên dùng tà thuật, “Mao Trạch Đông” chính là “tà thuật” từ đất “Trạch Đông”, âm mưu quỷ kế, là ma quỷ trả thù dân tộc Hoa Hạ.

Chu Ân Lai, nghĩa là từ núi Bất Chu vì “ân” mà đến. Chữ “Ân” ở đây là nói ngược, đây là âm hiểm giả dối của tên đặc vụ vì báo mối “thù” núi Bất Chu mà đến, cũng là ma quỷ từ vùng đất “Trạch Đông” đến trả thù dân tộc Hoa Hạ.

Chu Ân Lai nhiều lần tận lực cứu vãn ĐCSTQ, phá hoại dân tộc Hoa Hạ. Việc tạo ra chữ giản thể là do ông ta làm, nạn bài trừ người Hoa ở các nước Đông Nam Á cũng do Chu làm, trong “Đại Cách mạng Văn hóa”, Chu cũng là trợ thủ đắc lực của Mao.

Cộng Công: Thủ lĩnh ĐCSTQ

Không chỉ có các thủ lĩnh ĐCSTQ như Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Chu Đức, Khang Sinh, Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân, La Cán đều là bè lũ Cộng Công năm xưa chuyển sinh, tội ác giết hại 80 triệu con cháu của Viêm Hoàng, chính là trả mối thù dân tộc Hoa Hạ.

Theo thống kê, có khoảng 80 triệu người Trung Quốc đã bị chết bất thường (bức hại, đói khổ, hành quyết…) dưới thời cai trị của ĐCSTQ. Con số này nhiều hơn số người chết trong hai cuộc chiến tranh thế giới gộp lại.

Bức ảnh “cha làm thịt con” trong kho lưu trữ hồ sơ công an địa phương huyện Lễ Lăng, tỉnh Hồ Nam, được lưu truyền trên mạng Internet là một bằng chứng rõ nét cho thảm kịch “ăn thịt người” trong những năm nạn đói từ 1958-1961 ở Trung Quốc.

Chu Đức: “Chu” (朱) là “Xích” (赤), nghĩa là màu đỏ, “Xích Đức” tức là “Hồng Đức” ý chỉ ông ta sẽ tuyệt đối trung thành với việc ĐCSTQ giết chóc nhân dân Trung Hoa.

Khang Sinh: Ý chỉ thủ lĩnh Cộng Công âm hiểm độc ác, khát máu đã khỏe mạnh (“khang” là khỏe mạnh), chuyển “sinh” trở lại.

Đặng Tiểu Bình: Trợ thủ của Cộng Công, là hung thần Phù Du chuyển thế. Chữ “Đặng” (鄧, giản thể là 邓) có bộ bên phải là “1, 3”, ý chỉ là sau thế hệ của Cộng Công vào năm thứ 13, tức năm 1976 + 13 năm = năm 1989 (năm 1976 Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai và Chu Đức lần lượt qua đời); chữ “Đặng” ở bộ bên trái là “又” => “X, 一”, thêm chữ “Tiểu” (小) tức là chữ “sát” (杀), chữ “Bình” (平) nghĩa là bình dân, ý chỉ dân thường. Vì vậy “Đặng Tiểu Bình” (邓小平) ý chỉ “năm 1989 thảm sát dân thường ở Thiên An Môn”.

Giang Trạch Dân: Tức là từ vùng đất “Trạch Đông”, là “dân” đến từ sông ngòi “giang trạch” (sông, ngòi), ý chỉ ông ta là cóc chuyển thế (nguyên lai Giang là 1 con cóc ghẻ chuyển sinh làm người).

La Cán: “La” chỉ “La Xoa” (hay La Sát), “Cán” chỉ tên thủ lĩnh, La Cán là thủ lĩnh Cộng Công La Xoa chuyển thế. Đời này La Cán là người người đứng đầu Phòng 610 – lực lượng cảnh sát bí mật trên toàn Trung Quốc chuyên trách đàn áp Pháp Luân Công, đây là tổ chức nổi tiếng tàn ác như tổ chức Gestapo của Đức Quốc Xã ngày xưa. La Cán cũng chính là tay chân mật thiết của Giang trong việc đàn áp 100 triệu người theo tập Pháp Luân Công.

Thanh long giữ đất Thần Châu: Quốc Dân Đảng

Thiên Thượng có không ít chính Thần đang bảo hộ Trung Hoa. Tưởng Giới Thạch nhận thức được rõ ràng bản chất yêu nghiệt của ĐCSTQ.

Tưởng Giới Thạch: ĐCSTQ muốn biến quốc dân thành cầm thú
Tưởng Giới Thạch nhận thức được rõ ràng bản chất yêu nghiệt của ĐCSTQ. (Ảnh: Tổng hợp)

Nguyên lai Quốc Dân Đảng ở trên Thiên thượng chính là một con Thanh long (rồng xanh) bảo hộ cho mảnh đất Thần Châu, rồng đỏ tà ác nhiều lần là bại tướng của rồng xanh. Vì vậy, chỉ bằng thực lực của ĐCSTQ (Cộng Công) thì không thể đánh bại Quốc Dân Đảng (Thanh long).

Cộng Công cùng Cửu Lê hợp lực nhuộm đỏ Thần Châu

Hoàng Đế đánh Xi Vưu

ĐCSTQ cuối cùng có thể xâm chiếm Thần Châu là kết quả của sự hợp lực giữa Cộng Công và Cửu Lê. Xi Vưu là thủ lĩnh của dân tộc Cửu Lê vào thời cổ, bản tính hung tàn hiếu chiến, cũng là kẻ thù của dân tộc Hoa Hạ. Xi Vưu chính là ác ma chuyển thế, am hiểu ma pháp, dùng vũ lực để xâm chiếm Hoa Hạ, chiến đấu với Hoàng Đế ở Trác Lộc.

Hoàng Đế được Cửu Thiên Huyền Nữ truyền thụ trận pháp, dùng pháp lực thần thông phá ma pháp của Xi Vưu, bắt giết Xi Vưu. Vào đời sau, bát trận đồ của Gia Cát Lượng cũng là diễn biến ra từ trận pháp mà Cửu Thiên Huyền Nữ truyền thụ cho Hoàng Đế.

ĐCSTQ bốn lần qua Xích Thuỷ đến Diên An nhờ có được sức mạnh của Xi Vưu

Xi Vưu có đầu bằng đồng, trán bằng sắt, đao kiếm không thể sát thương, mặc dù bị bắt nhưng giết không chết. Hoàng Đế lập tức triệu thiên mã đến, khiến hắn ta ngũ mã phanh thây. Máu của Xi Vưu chính là sông Xích Thủy hiện nay ở Quý Châu, tứ chi của Xi Vưu rơi ở hai bên bờ sông Xích Thủy, đầu của Xi Vưu thì ở Diên An.

Xi Vưu được tả lại trên bức lăng mộ phù điêu của triều đại nhà Hán. (Ảnh: Phạm vi công cộng)

Hồng quân của ĐCSTQ bốn lần vượt sông Xích Thủy đều được máu và tứ chi của Xi Vưu trợ giúp, sau đó tới được Diên An lấy được đầu của Xi Vưu. Những điều này đương nhiên chỉ tồn tại ở không gian khác. ĐCSTQ (rồng đỏ hung ác) sau khi nhận được năng lực của Xi Vưu thì bắt đầu phát triển lớn mạnh.

Một bộ phận của tộc Cửu Lê trốn chạy đến Nhật Bản, nhiều lần cứu nạn cho ĐCSTQ

Sau khi Xi Vưu bị giết, bộ tộc Cửu Lê không còn đất dụng võ ở Trung Nguyên, một bộ phận trốn chạy ra biển khơi. Trong đại thảm sát Nam Kinh, quân Nhật sau khi xâm chiếm Trung Hoa có biểu hiện hung tàn như vậy cũng có nguyên nhân một bộ phận trong đó là hậu duệ của Xi Vưu, là sự báo thù của bộ tộc Cửu Lê đối với dân tộc Hoa Hạ.

Nếu không có Cửu Lê trợ giúp, Cộng Công không có thể đánh bại dân tộc Hoa Hạ, không có khả năng xâm chiếm Thần Châu. Mao Trạch Đông sau khi chiếm đoạt Thần Châu đã đắc ý, trước mặt nghị viên Nhật Bản mà tán dương quân đội Thiên hoàng Nhật Bản là giáo viên tốt, là đại cứu tinh của ĐCSTQ. Nhật Bản tổng cộng đã cứu ĐCSTQ ba lần:

Lần thứ nhất, vào những năm 1930, lúc ĐCSTQ sắp bị Trung Hoa Dân Quốc tiêu diệt, quân Nhật xâm chiếm Trung Quốc đã cứu ĐCSTQ, Thần Châu từ đó mà rơi vào tay giặc, Nhật Bản cũng vì vậy mà chịu hai quả bom nguyên tử.

Lần thứ hai, vào cuối những năm 1970, ĐCSTQ vì “Đại Cách mạng Văn hóa” mà kinh tế đến bờ vực sụp đổ, chính trị gia Nhật Bản vội vàng chạy đến thiết lập quan hệ ngoại giao cùng ĐCSTQ, cho viện trợ kinh tế một lượng lớn, đã cứu ĐCSTQ lần thứ hai.

Lần thứ ba, sau thảm sát Thiên An Môn “Lục Tứ” năm 1989, ĐCSTQ đã chịu sự trừng phạt kinh tế của những quốc gia dân chủ, Nhật Bản đến với ĐCSTQ đầu tiên, ồ ạt đầu tư vào Trung Quốc, giúp ĐCSTQ phá vỡ cục diện bế tắc, cứu được ĐCSTQ lần thứ ba.

Thảm sát Thiên An Môn 4/6/1989. (Ảnh: Tổng hợp)

Nhật Bản đương nhiên không thể ý thức được điều này. Những điều này đều là an bài của vị Thần ở phía phụ diện. Tình trạng nghiêm trọng của dân tộc Hoa Hạ hiện nay kỳ thực là do kẻ thù trong lịch sử của dân tộc Hoa Hạ, Cộng Công và Cửu Lê hợp lực nhuộm đỏ Thần Châu, gây ra đại kiếp nạn cho dân tộc Hoa Hạ, đẩy con cháu của Viêm Hoàng xuống vực sâu.

Kết cục của băng nhóm “Trạch Đông”

Cộng Công từ sau khi bại trận ở núi Bất Chu, ôm hận trong lòng và chờ đợi trả thù, đã nhiều lần chuyển sinh làm loạn nhân gian. Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Chu Đức, Giang Trạch Dân đều từng tham dự cuộc bạo động vô sản ở Paris vào đời trước, cuối cùng bị đánh bại, có tên bị đánh xuống địa ngục, có tên trốn về vùng đất “Trạch Đông”.

Ở kiếp này, Mao, Chu, Khang, Chu, Đặng, Giang… sau khi chết thì không còn cơ hội tháo chạy về đất “Trạch Đông” nữa, bọn chúng bị phán quan ở địa ngục cho lưu vong đến một hòn đảo cô độc trong địa ngục, bị giam trong từng chiếc lồng.

Hành vi ngông cuồng tẩy não của chúng đối với con cháu Trung Hoa, nhằm khiến cho dân chúng không thể nhìn thấy thế giới bên ngoài chính là giống như bị giam trong chiếc lồng vậy, đây là thủ đoạn tàn nhẫn nhất từ khai thiên lập địa, vì vậy, sau khi chúng chết cũng bị giam bên trong chiếc lồng.

Kỳ thực, Giang Trạch Dân đã chết, trên địa cầu chỉ còn một bộ da, tương lai Giang Trạch Dân sẽ bị xét xử tại quảng trường Thiên An Môn, lúc hành quyết, dân chúng sẽ phát hiện không thể nhìn thấy thi thể của Giang Trạch Dân, chỉ có một luồng khí đen bị đánh xuống địa ngục. Còn La Cán sau khi bị hành quyết thì nhìn thấy được thi thể.

5000 năm qua, dân tộc Trung Hoa vẫn thừa kế văn hóa Thần truyền. Văn hóa kính Trời tín Thần, trọng đức hướng thiện luôn chảy xuôi trong huyết mạch của dân tộc Trung Hoa.

ĐCSTQ giết hại dân tộc Trung Hoa, chính là muốn chặt đứt huyết mạch văn hóa Thần truyền cao quý, để cho con cháu của Viêm Hoàng từ nay về sau thoát ly khỏi sự bảo hộ của Thần, nhằm hủy diệt chúng sinh.

Hôm nay, Trời muốn diệt ĐCSTQ, chỉ có thoát khỏi các tổ chức của ĐCSTQ, đoạn tuyệt với nó, không cộng tác với nó, thì mới có thể được cứu vớt, mới có thể đi qua kiếp nạn, hướng về thời đại mới.

Lam Sơn
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Từ góc độ luân hồi, lý giải vì sao ĐCSTQ lại tàn phá Trung Hoa