'Từ trường' của con người quyết định 'vận mệnh'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ trường con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng sức mạnh này rất lớn. Mọi người đều có từ trường khác nhau, từ trường này từng giờ từng phút ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Vậy từ trường này được hình thành như thế nào?

Từ quan niệm, niềm tin, môi trường, bạn bè, thức ăn, ham muốn, đến giấc ngủ và nghỉ ngơi của chúng ta, tất cả đều ảnh hưởng đến từ trường của chúng ta. Theo thời gian lâu ngày, những từ trường này hình thành nên tính khí, vận khí và vận mệnh của chúng ta.

Khi khí chất của một người tốt, vẻ bề ngoài của người đó sẽ khiến cho người ta cảm thấy người tràn đầy năng lượng. Khi tu dưỡng và đạo đức đều tốt thì từ trường của người đó sẽ tốt, tự nhiên sẽ thu hút được những điều tốt lành, và vận khí sẽ tốt.

Ngược lại, người có từ trường không tốt thì vẻ bề ngoài sẽ có biểu hiện chán nản, phiền muộn, không hăng hái, làm việc gì cũng kém hiệu quả. Nếu từ trường của người này tiếp tục suy giảm, vận rủi sẽ phát sinh, khiến những điều xui xẻo luôn xảy đến với người đó, làm việc gì cũng không suôn sẻ.

Chúng ta nghĩ và tin gì thì sẽ có một loại từ trường tương ứng. Đây cũng là cái mà người ta thường gọi là "luật hấp dẫn".

Suy nghĩ của chúng ta thu hút những gì chúng ta muốn. Khi suy nghĩ của chúng ta tích cực và hướng lên, từ trường của chúng ta là tích cực và hướng lên. Nếu suy nghĩ của chúng ta là tiêu cực, thì từ trường tất nhiên là tiêu cực, và nó sẽ tự nhiên thu hút những người và sự vật tiêu cực.

Vì vậy, để cho từ trường của chúng ta tích cực, chúng ta phải có suy nghĩ tích cực.

suy nghĩ tích cực
Chúng ta cần có những suy nghĩ tích cực. (Ảnh: Pixabay)

Trước đây, có một cuốn sách bán chạy “Người Giàu Nghĩ Khác Bạn”, cũng đề cập đến nhiều điểm khác biệt trong suy nghĩ giữa người giàu và người nghèo. Người giàu có suy nghĩ tích cực, vì vậy từ trường của họ sẽ tự nhiên thu hút tiền bạc, trong khi người nghèo có suy nghĩ tiêu cực, vì vậy họ luôn thu hút cái nghèo.

“Tướng do tâm sinh”, thông qua suy nghĩ, ngôn ngữ và hành vi của chúng ta, thế giới này sẽ mở ra những con đường cho những thứ mà chúng ta coi trọng, cho dù giàu hay nghèo, nó sẽ thỏa mãn chúng ta như chúng ta nghĩ. Một người trong lòng nghĩ thế nào thì người ấy sẽ là người như thế đó. Khi chúng ta sợ hãi điều gì đó, thì chúng sẽ đến với chúng ta. Nói cách khác, khi chúng ta ý thức đến một sự vật một cách mạnh mẽ thì nó sẽ đến với chúng ta vào một ngày nào đó.

Suy nghĩ là nguyên nhân, cuộc sống và hoàn cảnh phù hợp với suy nghĩ của chúng ta là kết quả của chính chúng ta, vì vậy nguyên nhân của chúng ta sẽ tạo ra kết quả trong tương lai của chúng ta. Đây cũng là điều mà mọi người thường nói, trồng đậu được đậu, trồng dưa được dưa, trồng nhân gì thì thu được quả ấy.

Sau khi biết quy luật vũ trụ này, chúng ta có thể định hướng tâm trí của mình. Theo cách này, chỉ cần chúng ta không bị ràng buộc, thuận theo tự nhiên, những gì chúng ta muốn sẽ đến với chúng ta trong thời gian, tự nhiên như dòng nước chảy.

Người biết sử dụng tâm trí một cách tích cực, sau khi tâm trí và cơ thể của họ được mở ra một cách vị tha, từ trường sẽ tự nhiên trở nên ngày càng mạnh mẽ, và lực hấp dẫn cũng ngày càng lớn mạnh hơn.

Mọi người đều có một từ trường với tiềm năng vô hạn. Chúng muốn cuộc sống như thế nào phụ thuộc vào cách chúng ta thay đổi từ trường của mình.

Bạn có kinh nghiệm và trải nghiệm của riêng bạn về từ trường của con người? Hãy để lại lời nhắn bên dưới để chia sẻ cùng bạn đọc.

Hoàng Mai
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

'Từ trường' của con người quyết định 'vận mệnh'